Top 3 nước hoa Dior nam khiến phái mạnh không thể chối từ

23.03.2023 - 09:15

Dior là cái tên vô cùng quen thuộc không những với phái nữ mà còn với cả phái mạnh tại Việt Nam. Đặc biệt trong lĩnh vực nước hoa, Dior với các tầng hương mạnh mẽ và lôi cuốn đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Trong bài viết này, mình sẽ gợi ý cho các chàng trai hiện đại top 3 nước hoa Dior nam hot nhất trên thị trường hiện nay.

A/ Một số điều cần biết về thương hiệu nước hoa Dior

Dior là một trong những thương hiệu thời trang và nước hoa nổi tiếng bậc nhất tại Pháp. Đây là thương hiệu thuộc quyền kiểm soát và quản lý của Bernard Arnault- tỷ phú điều hành tập đoàn hàng hiệu LVMH nổi tiếng hàng đầu thế giới. Dior đến từ nước Pháp- kinh đô của thời trang, mỹ phẩm và nước hoa chất lượng bậc nhất thế giới.

Xuất phát điểm của thương hiệu Dior đó là chuyên về sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thời trang hàng hiệu dành cho tầng lớp thượng lưu. Đến năm 1947, hãng nhận thấy được tiềm năng của thị trường nước hoa và đã nghiên cứu cũng như trình làng thị trường Pháp sản phẩm nước hoa đầu tiên có tên gọi là Miss Dior. Nhận được sự ủng hộ của đông đảo người trẻ, Dior tiếp tục hợp tác với các nhà pha chế nước hoa nổi tiếng và cho ra đời rất nhiều dòng nước hoa không những dành cho phái đẹp mà còn cho cả phái mạnh. Cho đến nay, con số nước hoa dành cho phái đẹp đã lên đến 139 chai, nước hoa dành cho nam giới là 38 chai và các loại nước hoa unisex (cho cả nam và nữ) là 15 chai. 

nuoc-hoa-dior-nam-05

Các loại nước hoa Dior nổi tiếng toàn thế giới

B/ Nước hoa Dior nam Homme Sport EDT

Không chỉ gây sốt toàn thế giới bởi các dòng nước hoa dành cho phái nữ mà Dior còn tiếp tục chiều lòng người dùng bởi các mùi hương đặc biệt lôi cuốn dành cho nam. Trong số các tuyệt phẩm đình đám dành cho nam ấy phải kể đến em nước hoa Dior Homme Sport EDT

nuoc-hoa-dior-nam-02

Nước hoa Dior Homme Sport EDT luôn là sản phẩm bán chạy top đầu của thương hiệu Dior

1, Đặc trưng của sản phẩm

Mùi hương của em này thuộc nhóm hương gỗ thơm. Dòng nước hoa này đem lại mùi hương tươi tắn, năng động và lịch lãm cho nam giới. Chỉ cần xịt một vài giọt nước hoa lên người là bạn đã có thể cảm nhận toàn bộ hương thơm tinh khiết, tươi mới và có sức quyến rũ đối với nữ giới. Em này được đánh giá là loại mùi thơm thể thao dễ chịu nhất của nhà Dior.

Khả năng lưu hương của sản phẩm được đánh giá thuộc mức khá với thời gian giữ mùi tối đa là 6 giờ. Bên cạnh đó, trong vòng bán kính 2m thì bạn có thể cảm nhận được mùi hương của em này rất rõ.

2, Thành phần của nước hoa Dior nam Homme Sport EDT

  • Tầng hương đầu là mùi hương nồng ấm của gừng và hương cam quýt
  • Tầng hương giữa có sự góp mặt của hoa oải hương, hương vani và cây hương thảo
  • Tầng hương cuối là mùi thơm ấm áp của gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng

3, Giá thành

Nước hoa Dior nam Homme Sport EDT loại 5ml có giá bán khoảng 155.000 đồng, loại 10ml có giá khoảng 255.000 đồng, loại 20ml có giá khoảng 460.000 đồng, loại 50ml có giá bán khoảng 920.000 đồng và loại 125ml được bán với mức giá là 2.100.000 đồng. Các bạn có thể tham khảo link mua sản phẩm trên Shopee vô cùng uy tín sau đây

LINK MUA TRÊN SHOPEE

C/ Nước hoa Dior nam Sauvage Eau De Toilette

Nhắc đến top sản phẩm best seller của nhà Dior không thể không nhắc đến em nước hoa Sauvage Eau De Toilette. Đây chính là loại nước hoa mà bất cứ chàng trai hiện đại nào cũng phải mê mẩn trước mùi hương đặc biệt của nó.

1, Đặc trưng của nước hoa Dior nam Sauvage Eau De Toilette

Em này có mùi hương thuộc nhóm hương thảo mộc. Vì thế khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của cây cỏ thiên nhiên vừa tươi mát, ấm áp lại vừa lịch lãm, sang trọng. Đây là dòng nước hoa phù hợp cho những chàng trai yêu thích sự khám phá và có cá tính mạnh mẽ.

Sản phẩm có khả năng lưu hương tương đối tốt, lên đến 8 giờ sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó độ tỏa hương của em này khá xa, trong khoảng bán kính 2m. Vì thế Dior Sauvage Eau De Toilette thích hợp để sử dụng khi người dùng phải đi lại nhiều bên ngoài hoặc khi thực hiện các hoạt động ngoài trời. Những chàng trai thường xuyên làm việc trong môi trường văn phòng thì không nên chọn loại nước hoa này vì mùi của nó khá nồng.

nuoc-hoa-dior-nam-03

Em này không thích hợp để sử dụng trong không gian kín

2, Thành phần

  • Tầng hương đầu bao gồm mùi hương đặc trưng của cam Bergamot Calabria và hạt tiêu
  • Tầng hương giữa có sự xuất hiện của hoa oải hương và cỏ hương bài
  • Tầng hương cuối là sự kết hợp hài hòa của bách hương, hoa Labdanum và hương Ambroxan

3, Giá thành

Nước hoa Dior nam Sauvage Eau De Toilette dạng 10ml có giá bán 300.000 đồng, loại 20ml có giá bán khoảng 580.000 đồng, loại 50ml có giá bán khoảng 1.100.000 đồng và loại 100ml được bán với giá khoảng 1.900.000 đồng. Dưới đây là link shop uy tín trên Shopee mà các chàng có thể tham khảo

LINK MUA TRÊN SHOPEE

D/ Nước hoa Dior nam Homme Intense

Nếu bạn đang tìm kiếm một em nước hoa lưu giữ mùi hương trong một thời gian dài thì Dior Homme Intense là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

1, Đặc trưng của sản phẩm

  • Đây là loại nước hoa thuộc nhóm hương gỗ- hoa cỏ xạ hương dành cho nam giới được tung ra thị trường vào năm 2011. Cho đến nay em này với mùi hương ấm áp, ngọt ngào và quyến rũ đặc trưng vẫn được giới trẻ trên toàn thế giới vô cùng ưa chuộng.
  • Mùi hương của sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Vì thế em này đem lại hương thơm mạnh mẽ, nam tính, quyến rũ mà vẫn vô cùng ấm áp cho phái mạnh.
  • Khả năng lưu hương của sản phẩm cực tốt, thời gian giữ mùi của nó có thể hơn 12 giờ đồng hồ sau mỗi lần sử dụng
  • Độ tỏa hương của dòng nước hoa này cũng rất xa, trong khoảng bán kính 2m
  • Nhà sản xuất khuyến cáo người dùng nên sử dụng sản phẩm vào ban ngày và ban đêm trong mùa thu và mùa đông bởi những nốt hương ấm áp của nó

nuoc-hoa-dior-nam-01

Sản phẩm này có khả năng lưu hương cực đỉnh

2, Thành phần

  • Tầng hương đầu là mùi hương nổi bật của hoa oải hương
  • Tầng hương giữa gồm hương hoa diên vĩ, quả lê và cây vông vang
  • Tầng hương cuối có sự kết hợp hài hòa của cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng Virginia

3, Giá thành

Dòng nước hoa này có rất nhiều mẫu mã khác nhau để người dùng lựa chọn

Dior Homme Intense 5ml có giá bán khoảng 190.000 đồng, loại 10ml có giá bán khoảng 320.000 đồng, loại 20ml có giá bán khoảng 630.000 đồng, loại 50ml có giá bán khoảng 1.200.000 đồng và loại 100ml được bán với giá khoảng 2.050.000 đồng. 

LINK MUA TRÊN SHOPEE

Top 3 nước hoa Lacoste dành cho nam đỉnh nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ

Trên đây là 3 loại nước hoa Dior nam luôn thống trị top sản phẩm best seller của thương hiệu này. Nếu bạn chưa tìm được cho mình một loại nước hoa chất lượng, nam tính và quyến rũ thì đừng chần chừ mà hãy rinh ngay cho mình một em nước hoa Dior. Chắc chắn chất lượng sản phẩm sẽ xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.       

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!