Top 4 loại nước hoa Gucci nam “đắt khách” nhất trong năm 2024

02.02.2024 - 13:20

Gucci được biết đến là một thương hiệu nước hoa xa xỉ dành cho tầng lớp thượng lưu. Các dòng nước hoa của thương hiệu này luôn được khách hàng trên toàn thế giới săn đón ngay từ khi mới ra mắt. Điều gì khiến các sản phẩm này hot đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu top 4 loại nước hoa Gucci nam đỉnh nhất trong năm 2024 nhé!

A/ Đôi nét cần biết về thương hiệu nước hoa Gucci

Gucci có lẽ là cái tên vô cùng quen thuộc đối với giới trẻ trên toàn thế giới. Gucci có xuất phát điểm là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng tại nước Ý. Sau đó, bên cạnh việc hoạt động trong lĩnh vực thời trang, thương hiệu này đã lấn sân sang sản xuất nước hoa. Khi đó, Gucci chính là hãng sản xuất nước hoa hàng đầu trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Gucci có hương thơm vừa mang nét cổ điển, vừa có nét hiện đại lại vô cùng quyến rũ. Hãng đã cho ra đời rất nhiều hương thơm độc đáo dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt, các bộ sưu tập nước hoa dành cho nam giới của Gucci đã thực sự tạo cú hit và chiếm được ưu thế trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa không chỉ tại Ý mà còn trên toàn thế giới. 

nuoc-hoa-gucci-nam-03

Gucci hiện tại đang kinh doanh 2 mảng là thời trang và nước hoa.

B/ Nước hoa Gucci nam Guilty Black Pour Homme

Nhắc đến nước hoa Gucci thì những người đàn ông hiện đại không thể bỏ qua em Guilty Black Pour Homme. Với những cách tân đặc biệt trong mùi hương, dòng nước hoa này đã thực sự gây nức lòng người hâm mộ trên toàn thế giới.

nuoc-hoa-gucci-nam-04

Đây là sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với những người đam mê nước hoa

1, Đặc trưng của sản phẩm

  • Sự kết hợp của cây rau mùi cùng với hoa oải hương và hoắc hương đã đem lại cho dòng nước hoa này một mùi hương đậm đà, đầy nam tính, khêu gợi mà không quá nồng nặc gây khó chịu cho những người xung quanh.
  • Sản phẩm có khả năng lưu hương khá tốt, khoảng 8 tiếng đồng hồ trong mọi thời tiết
  • Đây là loại nước hoa phù hợp cho những chàng trai từ 25 tuổi trở lên sử dụng khi đi làm, dự tiệc hoặc đi hẹn hò. Mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng chính là điểm mạnh giúp bạn thu hút được “nàng thơ” của mình.
  • Độ tỏa hương của em này tương đối gần, chỉ trong bán kính khoảng 1 cánh tay của người lớn

2, Thành phần

  • Tầng hương đầu là hương thơm hài hòa của của ngò thơm xanh và hoa oải hương
  • Tầng hương giữa có sự xuất hiện của hoa cam, cây hương lục và hoa cam Neroli
  • Tầng hương cuối gồm hương thơm của cây hoắc hương và gỗ tuyết tùng

3, Giá thành

Nước hoa Gucci nam Guilty Black Pour Homme loại 5ml có giá bán khoảng 150.000 đồng, loại 10ml có giá bán khoảng 245.000 đồng, loại 20ml có giá bán 445.000 đồng, loại 50ml có giá khoảng 920.000 đồng và loại 90ml được bán với giá khoảng 1.860.000 đồng. Dưới đây là link shop trên Shopee mà các chàng có thể tham khảo

LINK MUA TRÊN SHOPEE

C/ Nước hoa Gucci nam Guilty Intense Pour Homme

Nếu bạn là người đàn ông yêu thích phong cách lịch lãm và sang trọng thì các nốt hương của Gucci Guilty Intense chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

1, Đặc trưng của nước hoa Gucci nam Guilty Intense Pour Homme

  • Em này sở hữu một mùi hương vừa tươi mát, lãng mạn lại vừa ấm áp, lịch lãm và vô cùng nam tính.
  • Phù hợp để sử dụng vào các mùa lạnh như mùa thu và mùa đông
  • Khả năng lưu hương của em này rất tốt, dao động trong khoảng từ 8 đến 12 giờ sau mỗi lần sử dụng
  • Sản phẩm được người dùng yêu thích bởi sự cân bằng trong mùi hương, đậm đà nhưng không quá nồng nặc

nuoc-hoa-gucci-nam-01

Sản phẩm này phù hợp để sử dụng vào mùa lạnh

2, Thành phần

  • Tầng hương đầu của em này là sự kết hợp hài hòa của hoa oải hương, ngò thơm và quả chanh vàng Amalfi
  • Tầng hương giữa là mùi hương của hoa cam Châu Phi và hoa cam Neroli
  • Tầng hương cuối có sự góp mặt của cây hoắc hương, hổ phách và gỗ tuyết tùng Virginia

3, Giá thành

Nước hoa Gucci nam Guilty Intense Pour Homme dạng 5ml có giá bán khoảng 155.000 đồng, loại 10ml có giá bán khoảng 270.000 đồng, loại 20ml có giá bán khoảng 510.000 đồng, loại 50ml có giá bán khoảng 1.050.000 đồng và loại 90ml được bán khoảng 1.900.000 đồng. Các bạn có thể tham khảo link mua trên Shopee sau đây:

LINK MUA TRÊN SHOPEE

D/ Nước hoa Gucci nam By Gucci Sports Pour Homme 

Nằm trong top các dòng nước hoa best seller của Gucci không thể không nhắc đến By Gucci Sports Pour Homme. Đây là loại mùi hương thể hiện đẳng cấp phái mạnh đã và đang được giới trẻ Việt Nam vô cùng săn đón.

1, Đặc trưng của sản phẩm

Với các nốt hương tươi mát của thảo quả bưởi, quả sung và hoắc hương, người dùng sẽ cảm nhận được mùi hương thanh mát, hấp dẫn mà vẫn bộc lộ được sự ngọt ngào, nam tính và quý phái của người đàn ông phương Đông.

Em này được ưa chuộng bởi mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, có thể dùng trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi… Đặc biệt với sự bùng nổ của nốt hương cuối sẽ giúp các chàng hồi tưởng về miền ký ức của những ngày hè đã xa.

Khả năng lưu hương trên cơ thể của sản phẩm này được nhận xét là kém hơn so với các dòng nước hoa dành cho nam giới khác của nhà Gucci. Thời gian giữ mùi của em này chỉ khoảng từ 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương tương đối gần, chỉ trong bán kính 1m

nuoc-hoa-gucci-nam-05

Dòng nước hoa này có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

2, Thành phần

  • Tầng hương đầu có sự xuất hiện của trái cam Bergamot, cây bách và hoa tím
  • Tầng hương giữa gồm mùi hương của cây thuốc lá và hoa nhài
  • Tầng hương cuối là sự kết hợp hài hòa giữa cây hoắc hương, hổ phách, cây trầm hương và hương nhựa cây Elemi

3, Giá thành

Nước hoa By Gucci Sports Pour Homme dạng 10ml có giá bán khoảng 110.000 đồng, loại 20ml có giá bán khoảng 190.000 đồng, loại 50ml có giá bán khoảng 400.000 đồng và loại 100ml được bán với giá khoảng 730.000 đồng. Dưới đây là link shop uy tín trên Shopee mà bạn có thể tham khảo

LINK MUA TRÊN SHOPEE

E/ Nước hoa nam Gucci By Gucci Pour Homme For Men

Là mẫu nước hoa được ra mắt gần đây, Gucci By Gucci Pour Homme For Men đã không làm cho giới mộ điệu thất vọng. Một số đặc điểm nổi bật của em này như sau:

1, Đặc trưng của sản phẩm

  • Em này có mùi hương thuộc nhóm hương gỗ vô cùng nam tính, ấm áp
  • Thích hợp cho những chàng trai hay chơi thể thao ngoài trời
  • Dòng nước hoa này có khả năng lưu hương trong một thời gian dài, lên đến 12 tiếng đồng hồ.
  • Trong bất cứ thời tiết nào thì người dùng vẫn giữ được mùi thơm thoang thoảng trên da, vừa quyến rũ, vừa ấm áp và nam tính khiến phái nữ mê mẩn

nuoc-hoa-gucci-nam-02

Khả năng lưu hương của em này cực kỳ tốt.

2, Thành phần

Một số thành phần chính tạo nên mùi hương của em này bao gồm:

  • Trái cam Bergamot
  • Cây bách
  • Hoa violet
  • Hoa nhài
  • Lá cây thuốc lá
  • Cây hoắc hương
  • Hoa hổ phách Elemi

3, Giá thành

Gucci By Gucci Pour Homme For Men loại 5ml có giá khoảng 125.000 đồng, loại 10ml có giá bán khoảng 225.000 đồng, loại 20ml có giá bán khoảng 450.000 đồng, loại 50ml có giá bán khoảng 830.000 đồng và loại 100ml được bán với giá khoảng 1.520.000 đồng. Bạn có thể ghé thăm link shop dưới đây để đặt mua sản phẩm

LINK MUA TRÊN SHOPEE

Có thể nói, các loại nước hoa Gucci nam chưa bao giờ làm người hâm mộ trên khắp thế giới thất vọng. Vì thế nếu có điều kiện hãy rinh ngay một trong số 4 em nước hoa Gucci này về bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!