Ứng dụng 3Gang là gì? Tích lũy an toàn chỉ từ 30.000đ

13.03.2023 - 16:34

Ứng dụng 3Gang là ứng dụng tích lũy – đầu tư tại Việt Nam trên nền tảng công nghệ hiện đại 4.0. Mục đích ra đời của 3Gang là giúp những người có nguồn vốn nhỏ lẻ có thể tích lũy, đầu tư tạo dựng tài sản và bảo vệ tương lai.

Tuy nhiên do mới được thành lập và đi vào hoạt động nên cái tên 3Gang vẫn còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Vậy hôm nay hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu chi tiết về ứng dụng “tân binh” tài chính này nhé. 

ung-dung-3gang-la-gi
 3Gang là ứng dụng tích lũy – đầu tư vừa và nhỏ tại Việt Nam

Giới thiệu thông tin về 3Gang 

1. Ứng dụng 3Gang là gì?

3Gang là một ứng dụng tài chính Fintech cho phép người dùng bắt tích lũy chỉ từ 30.000đ. Đối tượng mà 3Gang hướng đến rất đa dạng. Chỉ cần là người có một khoản tiền nhàn rỗi, dù là rất nhỏ và có mong muốn tích lũy, đầu tư đều có thể lựa chọn 3Gang. Có thể kể đến như các bạn học sinh, sinh viên, những người trẻ đã đi làm, các bà nội trợ…

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, 3Gang cho phép người dùng kết nối với các Quỹ đầu tư, Công ty chứng khoán và các chuyên gia tài chính để đầu tư những đồng vốn nhỏ lẻ mọi lúc mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại của mình. 

Không chỉ tích lũy và đầu tư, 3Gang còn cho phép người dùng mua bảo hiểm cho chính mình và người thân, mua thẻ điện thoại hoặc thẻ game. Bên cạnh đó, ứng dụng 3Gang còn là nơi cung cấp kiến thức và cập nhật thường xuyên các thông tin thiết thực. Trong lĩnh vực tài chính, tích lũy, đầu tư cho người Việt .

3Gang được tạo dựng và phát triển bởi các chuyên gia tài chính và kỹ sư công nghệ người Việt dày dạn kinh nghiệm dưới sự quản lý của Công ty CP Lendbiz Capital. Với sứ mệnh của mình 3Gang mang đến cho người dùng một kênh đầu tư an toàn, hiệu quả và tiện dụng, đồng thời giúp người Việt hình thành thói quen tài chính tốt hơn trong tương lai.
 

ung-dung-3gang
Tích lũy an toàn với 3Gang chỉ từ 30.000đ

2. Có nên đầu tư vào 3Gang không? 

Để trả lời cho câu hỏi có nên đầu tư vào ứng dụng 3Gang hay không thì sau đây chúng tôi xin đưa ra một vài yếu tố như ưu và nhược điểm của ứng dụng để bạn hiểu rõ được bản chất của nó từ đó đưa quyết định đầu tư chính xác hơn nhé.

Ưu điểm

  • Mang đến cho người dùng những giải pháp quản lý tài sản thông minh, hình thành thói quen tiết kiệm và tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi. Bạn có thể dễ dàng theo dõi và quản lý số tiền ngay trên chiếc điện thoại của mình. 
  • Bạn không cần có kiến thức tài chính vẫn có thể đầu tư. Các chuyên gia tài chính chuyên nghiệp của 3Gang sẽ giúp bạn phân tích rủi ro các dự án theo số vốn của mỗi cá nhân. Từ đó đưa ra đề xuất để phân bổ vốn vào các quỹ tài chính một cách phù hợp, đảm bảo an toàn khi đầu tư.
  • Đơn giản hóa các bước tích lũy, đầu tư đến mức tối đa, gần như ai cũng có thể tích lũy, đầu tư được với số vốn tích lũy chỉ từ 30.000đ. 
  • Khi gửi tiền tích lũy tại 3Gang bạn sẽ được hưởng mức lãi suất lên đến 9.0%/năm. Bên cạnh đó bạn có thể gửi linh hoạt theo kiểu lãi ngày ngay trên ứng dụng. 
  • Cách đăng ký tham gia đầu tư đơn giản, bạn có thể nạp rút tiền dễ dàng mọi lúc, mọi nơi. 
  • Bạn có thể tham gia đầu tư mua chứng chỉ quỹ chỉ từ 50.000đ. Đây chính là cơ hội đầu tư rất tốt dành cho những bạn trẻ có ít vốn hoặc có khó khăn về tài chính có thêm nguồn thu nhập thụ động. 
  • Trong quá trình sử dụng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào cả. Bạn có thể nạp, rút tiền hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp các bạn có thêm một khoản tiền hàng tháng để tích góp và đầu tư.
  • Được quản lý và giám sát an toàn: Tài sản của các nhà đầu tư trên ứng dụng sẽ được quản lý và giám sát bởi các Định chế tài chính hàng đầu Việt Nam (như ngân hàng Quân Đội, Bảo Việt, Amper Capital,...)
  • Kiểm toán tin cậy: Mọi hợp đồng kinh doanh trên ứng dụng 3 Gang đều được kiểm toán hàng năm bởi công ty kiểm toán hàng đầu Việt Nam hiện nay là AASC.

Nhược điểm

  • Vì ít rủi ro nên thời gian đầu tư cần lâu dài.
  • Không phù hợp với các nhà đầu tư có số vốn lớn, đầu tư chuyên nghiệp.

Như vậy trên thực tế có thể thấy, 3Gang sẽ phù hợp với những người có ít vốn, muốn có thêm thu nhập thụ động từ cổ phiếu và trái phiếu mà không có đủ kiến thức cũng như thời gian nghiên cứu thị trường. Theo đó, những người đã có kiến thức, kinh nghiệm và số vốn lớn thì sẽ không phù hợp để tham gia 3Gang. 

Đọc đến đây thì bạn đã biết mình có nên đầu từ vào 3Gang hay chưa?

Tải ngay 3Gang - nhận quà liền tay

Ứng dụng 3Gang hoạt động như thế nào? 

3Gang hoạt động như một công cụ cung cấp nền tảng công nghệ cao để người dùng tiếp cận tốt hơn với các sản phẩm tài chính. Mục tiêu của 3Gang là tạo một môi trường đơn giản nhất để bất cứ người nào cũng có thể sử dụng. 

Cách thức hoạt động của 3Gang khá đơn giản, các nhà đầu tư sẽ tiến hành đăng ký tài khoản và chuyển tiền vào ứng dụng. Thay vì tự bạn phải nhức đầu tự mình đầu tư trực tiếp vào các quỹ mở với số tiền vốn ít ỏi đang có thì 3Gang sẽ đại diện cho nhà đầu tư cá nhân đứng tên tham gia đầu tư nhanh chóng.

Chỉ cần với 30.000đ bạn đã có thể đầu tư ngay vào các quỹ trên 3Gang. Khoản đầu tư của bạn gửi vào 3Gang sẽ được các công ty quản lý quỹ liên kết với 3Gang thực hiện đầu tư vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu hoặc tiền gửi nhằm giúp tăng trưởng tài sản cho nhà đầu tư.

Bạn sẽ nhận được giá trị tăng trưởng (hay còn gọi là lãi) sau một thời gian đầu tư và tích lũy. 

Giao diện của 3Gang khá đơn giản, những người chưa có kinh nghiệm và kiến thức về tài chính cá nhân đều có thể sử dụng dễ dàng. Bạn muốn tích lũy để nhận lãi mỗi tháng, hay đầu tư sinh lời tất cả đều có tại 3Gang. 

Tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý, 3Gang chỉ là đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ chứ không đại diện bạn thực hiện việc đầu tư. Vì vậy, 3Gang sẽ không có bất kỳ cam kết lợi nhuận phát sinh nào trong khoản đầu tư mà bạn bỏ ra.
 

ung-dung-3gang-hoat-dong-nhu-the-nao
Ứng dụng 3Gang hoạt động như thế nào?

Các sản phẩm tài chính và tiện ích của 3Gang 

Hiện tại 3Gang đang cung cấp tới người dùng 2 gói sản phẩm tài chính đó là: gói đầu tư, gói tích lũy. Cụ thể từng gói như sau:

cac-san-pham-cua-ung-dung-3gang
Các sản phẩm tài chính và tiện ích của 3Gang 

 1. Gói tích lũy

Đây là một sản phẩm phù hợp với những người thích cảm giác an toàn, ngại rủi ro từ hoạt động đầu tư. Tích lũy, hay nói đơn giản thì đó chính là việc gửi nguồn tiền nhàn rỗi để sinh lời, đồng thời xây dựng thói quen tiết kiệm và biết cách hoạch định kế hoạch quản lý chi tiêu hiệu quả. 

Với gói tích lũy của ứng dụng 3Gang, bạn sẽ được hưởng lãi suất cố định theo thời gian gửi thực tế. 

Hiện nay, 3Gang có 3 gói tích lũy cho người dùng lựa chọn, bao gồm: Tích lũy không kỳ hạn, tích lũy có kỳ hạn nhận lãi cuối kỳ và tích lũy có kỳ hạn nhận lãi hàng tháng. Cụ thể chi tiết từng gói như sau: 

  • Gói Tích lũy không kỳ hạn 

Với gói này, người dùng sẽ nhận được mức lãi 6.5%/năm. Lợi tức đầu tư sẽ được tính theo số dư tiền đầu tư bình quân trong tháng và trả vào ngày làm việc đầu tiên của tháng sau. Người dùng có thể rút tiền bất cứ lúc nào mà vẫn nhận được lãi theo thỏa thuận. Những nguồn vốn nhàn rỗi trong thời gian ngắn hạn, có thể sử dụng gói tích lũy này.

  • Gói Tích lũy có kỳ hạn nhận lãi cuối kỳ (1 tháng, 3 tháng, 4 tháng hoặc 5 tháng) 

Khi sử dụng gói này, người dùng có thể nhận được lãi suất từ 7.25 – 8.5%/năm và lãi suất sẽ được thanh toán vào tài khoản tích lũy cuối kỳ. Có đa dạng các kỳ hạn, do đó người dùng có thể lựa chọn cho mình một kỳ hạn phù hợp. Tuy nhiên, người dùng sẽ không được trả lãi nếu như rút tiền trước kỳ hạn đã lựa chọn.
Gói tích lũy này phù hợp với những người có nguồn vốn nhàn rỗi và có kế hoạch sử dụng trong tương lai.

  • Gói Tích lũy có kỳ hạn nhận lãi hàng tháng (6 tháng hoặc 12 tháng) 

Lãi suất mà người dùng có thể nhận được khi sử dụng gói này là 8.8 – 9.0%/năm. Lãi về mỗi tháng cho bạn thêm một nguồn thu nhập thụ động, bổ sung chi tiêu trong gia đình. 

Gói tích lũy

Cách tính lãi

Không kỳ hạnTiền lãi = Số dư x Lãi suất x Số ngày thực gửi / 365
Có kỳ hạn nhận lãi cuối thángTiền lãi = Số dư x Lãi suất x Số ngày thực gửi / 365
Có kỳ hạn nhận lãi hàng thángTiền lãi = Số tiền x Lãi suất x số ngày thực gửi / 365 

2. Gói đầu tư 

Đầu tư vào ứng dụng 3Gang là một cách giúp bạn đầu tư tài chính thụ động và an toàn. Chỉ với 50.000đ người dùng hoàn toàn có thể bắt đầu tham gia vào đầu tư tài chính.

Với gói đầu tư, tiền của người dùng sẽ được gửi đến các quỹ đầu tư tài chính hàng đầu Việt Nam. Những chuyên gia tài chính từ những quỹ này sẽ thay người dùng sử dụng dòng tiền để thực hiện đầu tư vào thị trường cổ phiếu hoặc trái phiếu. 

Người dùng sẽ nhận được Chứng Chỉ Quỹ (CCQ) tương ứng với số tiền đầu tư. Nếu quỹ đầu tư hoạt động hiệu quả chỉ số CCQ của bạn sẽ tăng trưởng và có giá trị cao. Một điều đặc biệt ở 3Gang là các nhà đầu tư được tự mình đứng tên sở hữu chứng chỉ quỹ mà mình đã chọn.

3. Tiện ích

Bên cạnh 2 sản phẩm chủ lực là tích lũy và đầu tư thì người dùng có thể dễ dàng mua bảo hiểm cho chính bạn hoặc người thân và trải nghiệm nhiều tiện ích mua sắm khác trên 3Gang như: mua thẻ điện thoại, thẻ game..

Ứng dụng 3Gang có phải lừa đảo không? 

Như đã nói ở trên, 3Gang là sản phẩm tài chính của Công ty Cổ phần Lendbiz Capital (LBC). Lendbiz Capital đã được cấp giấy phép kinh doanh bởi sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội vào ngày 16/06/2020. Do đó, có thể khẳng định rằng công ty LBC đã được pháp luật bảo vệ và hoàn toàn uy tín. 

Tiền của các nhà đầu tư sẽ được 3Gang dùng để đầu tư vào các vào các sản phẩm tài chính thông qua việc hợp tác đầu tư, liên kết cùng các Quỹ đầu tư hoặc Công ty chứng khoán hay các kênh đầu tư vốn hợp pháp hoặc các dự án khác do LBC quyết định.

Các sản phẩm tài chính này là những chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi hay trái phiếu phát hành bởi các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính có uy tín. Nhìn chung, các sản phẩm đều hoàn toàn hợp pháp tại Việt Nam. Lợi nhuận cùng lãi từ khoản đầu tư này sẽ được phân bổ lại cho khách hàng dựa trên số tiền mà người dùng đã bỏ vào.

Toàn bộ hoạt động nhận tiền ủy thác đầu tư, đầu tư vốn đều được thực hiện trên hệ thống của ngân hàng quân đội MB – một trong 4 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam. Do đó, bạn có thể dễ dàng kiểm tra lịch sử giao dịch và yên tâm rằng, sẽ không một ai có thể rút tiền từ tài khoản của bạn nếu không có sự đồng ý của chính bạn. 

Và thực ra mô hình này không phải là mới trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Trước đó, đã có các ứng dụng đầu tư Fintech khác xuất hiện trên thị trường như Finhay, Tikop …Do đó nếu có ai nói rằng “3Gang lừa đảo” thì có thể họ chưa hiểu hết về ứng dụng số này mà thôi. 

Kết luận

Theo đánh giá của chúng tôi thì đây là ứng dụng khá hay và thú vị, nên mọi người có tải ứng dụng 3Gang về và trải nghiệm thử cũng như xây dựng cho bản thân thói quen tiết kiệm ngay từ bây giờ. 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!