Mua vali du lịch chất lượng, giá rẻ ở đâu? Săn vali giảm 50%

30.08.2023 - 10:38

Bạn chuẩn bị đi du lịch, tất nhiên không thể thiếu những chiếc vali du lịch đầy tiện ích cho chuyến đi của bạn rồi đúng không nào? Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên chọn mua mẫu vali nào cho chất lượng và giá tốt? Vậy thì hãy tham khảo bài viết này và biết được 

Một số nhãn hiệu vali du lịch chất lượng

Thương hiệu Sakos

Sakos là một nhãn hiệu nổi tiếng trong nước chuyên sản xuất vali các loại. Mặc dù là thương hiệu trong nước nhưng Sakos vẫn áp dụng các công nghệ sản xuất và tiêu chuẩn kỹ thuật nhập khẩu từ Mỹ nên chất lượng không thua kém một số thương hiệu nước ngoài. 

Ngoài ra, với thiết kế đơn giản, hiện đại, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, ma sát tốt, ít bám bụi, chống thấm tương đối, khung vali luôn ổn định dù phải chịu va đập khiến vali Sakos không thua kém bất kì một dòng vali nước ngoài nào, kết hợp cùng giá thành rẻ, đó chính là lí do làm cho thương hiệu này luôn có chỗ đứng trong thị trường vali hiện nay.

Thương hiệu Valinice

Valinice là một trong các hãng vali tốt giá rẻ của Việt Nam, được nhiều người yêu thích bởi giá thành hợp lý và thiết kế độc đáo. Hãng này biết rằng các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính, nên đã mang đến nhiều mẫu vali với các tông màu nổi bật, trẻ trung. 

Quai xách bền bỉ, cần kéo êm ái, không gian bên trong thoáng mát và lịch sự. Trang bị khóa số TSA, một công nghệ khóa bảo mật theo tiêu chuẩn của Bộ An ninh Hoa Kỳ. Vali còn có 8 bánh xe xoay 360 độ trên 4 trục, giúp bạn dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình và giảm tải trọng lực cho vali.
 

vali-du-lich
Vali Valinice được phần lớn người tiêu dùng ưa chuộng

Thương hiệu Miti

Thương hiệu Miti có tiền thân từ cơ sở may túi xách Minh Tiến được thành lập từ năm 1987. Đến năm 2000, Miti chính thức được thành lập và đến nay đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong sản xuất vali. Giống như Leaves King, Miti ghi điểm bởi phong phú từ kiểu dáng cho đến màu sắc, giá thành lại rẻ, phù hợp cho mọi đối tượng tiêu dùng.

Trên 30 năm kinh nghiệm truyền thống công ty đã kế thừa và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất của mình lên một tầm cao mới. Đủ sức sản xuất những sản phẩm may kỹ thuật cao và tinh xảo.

Thương hiệu Leaves King

Leaves King là thương hiệu vali du lịch uy tín đến từ Hồng Kông. Đây cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất vali, túi xách. Vali Leaves King gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc bắt mắt mà giá thành lại tương đối rẻ.

Hơn nữa dòng vali này có tay cầm rất chắc chắn được làm từ hợp kim chống sét gỉ nên khá bền cộng với thiết kế 5 bánh xe giúp di chuyển cực dễ dàng và tiện lợi. Vì thế, đây cũng là một trong những thương hiệu vali nằm trong tầm ngắm của đa số người tiêu dùng.

Thương hiệu Trip

TRIP là nhãn hiệu vali Việt đang được ưa dùng nhất. TRIP được yêu thích không chỉ bởi chất lượng bền bỉ mà còn là một sản phẩm thời trang sang trọng, đa dạng, phong phú về mẫu mã.

Trip đa dạng mâu mã với các dòng vali như vali nhựa, vali chống bể, vali bóng, vali chống trộm, vali vải phù hợp với nhu cầu cá nhân của người dùng.

Mua vali du lịch ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Nên mua vali tại Mia.vn

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua vali tại Mia.vn với các chính sách:

  • Cam kết chất lượng, hàng chính hãng 100%.
  • Nếu không hài lòng, bạn có thể hoàn trả trong vòng 365 ngày.
  • Bảo hành từ 3 năm đến vĩnh viễn tùy loại sản phẩm.
  • Miễn phí giao hàng khi mua hàng online.
  • Hưởng giảm giá từ 5% đến 10% nếu bạn là khách hàng thân thiết.
  • Bạn sẽ được nhận thêm 2 bao trùm khi mua bộ 2 vali và 3 bao trùm khi mua bộ 3 vali.
  • Giá cạnh tranh, rẻ hơn giá tại trung tâm thương mại từ 10% đến 30%.

Mia.vn giảm giá 50% sản phẩm vali du lịch

Mia.vn đang có chương trình ưu đãi cực tốt bão giá dịp đại lễ 2/9 các sản phẩm balo, vali đi du lịch. Đây là cơ hội tốt cho những bạn yêu thích du lịch, ưa dịch chuyển tậu ngay cho mình một sản phẩm chính hãng với giá tốt.

Một số chương trình vali Mia giảm giá dịp này:

  • Vali Valinice chỉ 599K
  • Combo vali giá sốc giảm 60%
  • Giảm sâu 45 - 50% các loại vali nam, nữ, trẻ em, vải, nhựa,….
vali-du-lich bão sale
Chương trình bão sale trên Mia.vn

Mong là với những gợi ý về thương hiệu và địa điểm mua vali trên các bạn có thể chọn được cho mình chiếc vali du lịch chất lượng và ưng ý nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!