Vali Mia giảm giá đến 50% khuyến mãi khủng nhất chỉ 599k

30.08.2023 - 11:48

Tin siêu hot cho các tín đồ thích xê dịch! Vali MIA giảm giá và tất nhiên không phải giảm giá dạng vừa đâu nhé mà là giảm giá dạng rộng và sâu luôn nhé! Trước khi tìm hiểu về ưu đãi giảm giá từ vali mia thì chúng ta tìm hiểu sơ qua xem thương hiệu Mia là gì mà khiến dân tình mê mệt thế nhé!

Thương hiệu Vali Mia

vali-mia-giam-gia Vali Mia giảm giá khủng chỉ từ 599k
Vali Mia giảm giá khủng chỉ từ 599k

Mia.vn là một trang web bán hàng trực tuyến chuyên về các loại balo túi xách vali, được sáng lập bởi những người yêu thích công nghệ và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam từ cuối năm 2009. Trải qua, hơn 10 năm hoạt động, Mia đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam với những sản phẩm balo túi xách vali chất lượng cao.

Mia.vn là nơi cung cấp các mẫu vali kéo đa dạng phong cách và chức năng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Vali kéo tại Mia.vn có nhiều loại chất liệu khác nhau, như: Vali nhựa dẻo, vali vải dù, vali bền bỉ, vali chống va đập, vali chống trộm... Các vali đều được trang bị khóa số TSA an toàn và tiện lợi.

Vali Mia còn là địa chỉ tin cậy để mua các sản phẩm vali của các thương hiệu uy tín như: Kakashi, Rovigo, Simple Carry, Targus,... Vali Mia cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các dịp lễ tết trong năm.

Vì sao nên chọn mua vali Mia

  • Đảm bảo chất lượng, chính hãng 100%.
  • Nếu không vừa ý, bạn có thể trả lại trong vòng 365 ngày.
  • Bảo hành từ 3 năm đến suốt đời tùy loại sản phẩm.
  • Không phải trả phí vận chuyển khi mua hàng online.
  • Ưu đãi giảm giá từ 5% đến 10% nếu bạn là khách hàng thân thiết.
  • Bạn sẽ được tặng thêm 2 bao trùm khi mua bộ 2 vali và 3 bao trùm khi mua bộ 3 vali.
  • Giá tốt nhất, thấp hơn giá tại trung tâm thương mại từ 10% đến 30%.

Vali Mia giảm giá có những loại nào?

Tại Mia, các vali có nhiều kích cỡ như vali 5 tấc (size 20) phù hợp với hành lý xách tay của các hãng Vietjet, Vietnamairline, Jetstar, vali 6 tấc và vali 7 tấc để ký gửi (hay còn gọi là vali size trung 24 và vali size lớn 28).

Bên cạnh đó, Mia cũng có các loại vali mini dành cho các bé. Ngoài tính tiện lợi, vali còn đáp ứng được về mặt thẩm mỹ, thiết kế theo sở thích của trẻ. Quý phụ huynh hoàn toàn có thể lựa chọn cho con.

Chương trình Vali Mia giảm giá CHỈ 599K

Những chuyến du lịch, công tác và Đại lễ 2/9 thì chỉ còn cách vài ngày ngại gì mà không tham gia vào đợt bão giá khủng nhất năm tại vali Mia

Duy nhất chỉ có tại MIA từ 28.8 – 03/09

Nếu bạn muốn chọn mua một em vali chất lượng và giá không thể rẻ hơn hơn thì đây chính là thời điểm vàng để bạn mua vali mia giảm giá.

Cụ thể hơn sẽ có: 

Vali Valinice giá chỉ 599K

Bạn hãy chú ý đến các khung giờ vàng 8 - 9h để săn vali 599K nhé!

vali-mia-giam-gia
vali Valinice giảm sâu

Chương trình Flash Sale 67% chỉ từ 599K

Đây là chương trình diễn ra theo từng khung giờ, mỗi khung giờ sẽ có những sản phẩm được sale với mức giá sốc 10%, 30%, 50%, thậm chí là 70%. Vì thế, hãy thường xuyên tới lui để mua được những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với chưa bao giờ tốt đến thế!

vali-mia-giam-gia Flash Sale khủng đến 67%
Flash Sale khủng đến 67%

Combo Vali giá sốc giảm đến 59%

Vali đến từ nhiều hãng nổi tiếng giá siêu hời khi mua theo combo:

  • Larita Lina S + M: Giảm 59% - 4999K → 1999K
  • Larita Lina M + L: Giảm 55% - 5100 → 2299K

>>> Mua ngay: COMBO VALI CHỈ CÒN 1999K TẠI ĐÂY

vali-mia-giam-gia Combo Vali giá sốc giảm đến 59%
Combo Vali giá sốc giảm đến 59%

Tổng hợp Vali giảm sâu 45 + Freeship

Mia đang sale vali toàn sàn, vali nam, nữ, trẻ em từ 10% - 70% mẫu mã đa dạng, nhiều thương hiệu nổi tiếng như Valinice, Pisani, Larita, Epoch,… Đồng thời, Mia cũng sale toàn bộ các loại vali như vali kéo, vali nhựa, vali vải, vali công nghệ, vali số khung,… Thời gian bảo hành, đổi trả vẫn được đảm bảo.

Bên cạnh đó, thương hiệu này còn hỗ trợ khách hàng tối đa bằng cách miễn phí vận chuyển. Đối với một món hàng cồng kềnh như vali thông thường phí vận chuyển sẽ rất cao. Tuy nhiên, khi mua hàng tại Mia đợt này, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển hoàn toàn. Đúng là hời phải không nào!

vali-mia-giam-gia
Tổng hợp Vali giảm sâu + Freeship

Tất nhiên đây là một con số không nhỏ về số lượng sản phẩm và tỉ lệ giảm giá lẫn tiết kiệm rồi phải không nào? Tiết kiệm hơn cả triệu đồng mà lại còn sắm được vali mia giá rẻ thì ngại gì mà không triển ngay cho kịp nhỉ?

Top các hãng vali du lịch chất lượng hàng đầu - XEM NGAY

Đặc biệt hơn bạn có thể đặt mua giao hàng tận nơi để tiết kiệm thời gian ra cửa hàng xem hàng và hoàn toàn có thể đổi trả hàng nếu không hài lòng - không mua không sao. Một điểm cộng to đùng cho dịch vụ mua hàng tại Mia.

Hiện tại Vali Mia giảm giá rất tốt nên đừng ngại đặt mua online để nhanh tay giữ hàng và hưởng các ưu đãi vận chuyển, chăm sóc khách hàng từ Mia nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:37 27/07/2018
img-avatar
  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:37 27/07/2018
img-avatar