Viên uống chống lão hóa là gì? Top 15 viên uống tốt nhất 2024

01.02.2024 - 15:40

Viên uống chống lão hóa là giải pháp lưu giữ tuổi thanh xuân mà chị em thường sử dụng hiện nay. Nhưng thực tế những loại viên uống có tác dụng chống lão hóa hiệu quả có tốt không? Trên thị trường có nhiều loại viên uống đẹp da, sáng da, chống lão hóa thì đâu là sản phẩm tốt nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết này trước khi bạn quyết định sử dụng sản phẩm nào nhé!

Viên uống chống lão hóa là gì? Có hiệu quả không

Viên uống chống lão hóa là những sản phẩm có cơ chế tác động khác nhau với công dụng cải thiện các vấn đề da.

Sử dụng có hiệu quả hay không?

Theo các chuyên gia cho biết, việc sử dụng viên uống trẻ hóa da là phương pháp đúng đắn và hiệu quả khi tác động trực tiếp vào bên trong làn da, giải quyết nguyên nhân chính khiến da bị lão hóa từ đó mang đến hiệu quả lâu dài.

viên uống chống lão hóa

Vì vậy để đảm bảo an toàn và có hiệu quả tốt nhất chị em cần lựa chọn những sản phẩm có tác dụng cải thiện khả năng cân bằng nội tiết tố cho cơ thể khi đó làn da mới được cải thiện.

Cách dùng an toàn và hiệu quả

Hầu hết các loại viên uống lão hóa đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, bạn chỉ cần đảm bảo sử dụng theo liều dùng được hướng dẫn và kiên trì theo liệu trình của sản phẩm thì sẽ có hiệu quả mà mình mong muốn.

Tiêu chí lựa chọn như thế nào?

Bạn có thể dựa vào 4 tiêu chí sau để lựa chọn sản phẩm hiệu quả:

  • Chống nắng và bảo vệ cấu trúc nền của da hiệu quả
  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên
  • Đã được kiểm chứng khoa học về độ an toàn và hiệu quả
  • Được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao.

Top sản phẩm tốt nhất hiện nay

Viên uống chống lão hóa đẹp da Oribe

Viên uống đẹp da Oribe là sản phẩm thuộc công ty cổ phần dược mỹ phẩm Oribe, đây là 1 trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

215.000 VNĐ

Xem tại Lazada

156.000 VNĐ

Xem tại Shopee

215.000 VNĐ

Xem tại Tiki

165.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thành phần

Trong mỗi viên Oribe có chứa:

  • Chiết xuất hạt nho Pháp OPC40: có tác dụng ức chế sản sinh melanin và chống tia UV
  • Alpha Lipoic Acid: có khả năng tiêu diệt các gốc tự do mang đến cơ thể trẻ hóa hơn
  • Vitamin C kết hợp với vitamin E: làm trắng sáng và hạn chế khô, sạm ở da
  • Tinh chất nhau thai cừu: tác dụng điều trị nám, tàn nhang và chống lão hóa da
  • Collagen từ cá biển sâu: giúp da căng bóng, tóc và móng chắc khỏe hơn

Công dụng

Sản phẩm có chức năng chính là làm mờ các vết thâm nám, giảm các nếp nhăn trên da từ đó tăng cường khả năng đàn hồi giúp da căng mịn hơn.

Ngoài ra Oribe còn giúp làm giảm mụn, đào thải các độc tố cho da và thu nhỏ lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Và hơn thế nữa, sản phẩm này có khả năng ngăn chặn sự tác động của tia UV cho làn da, ngăn chặn được tình trạng cháy nắng mỗi khi ra ngoài.

Cảm nhận khi dùng

Nếu muốn nhìn thấy hiệu quả thực sự thì đừng nản chí sớm nhé vì 2 tuần đầu mình không nhận thấy được sự thay đổi nào nên đã khá chán nản tuy nhiên sang đến tuần thứ 4 thì làn da đã có sự thay đổi tích cực.

Da bắt đầu mịn màng hơn, lỗ chân lông trên da mặt được thu nhỏ đáng kể nhưng không bị đổ dầu nhất là vùng mũi. Sang tháng thứ 2 sử dụng các vết đốm nâu, tàn nhang đã mờ hẳn đi và đặc biệt hơn là làn da vẫn trắng, khỏe dù không thoa kem chống nắng luôn ấy.

Cách dùng

Để viên uống có tác dụng tốt nhất bạn cần sử dụng theo lộ trình 2 viên mỗi ngày trong vòng 12 tuần. Chú ý uống sau bữa ăn 15 phút hoặc trước khi ra ngoài 30 phút để tăng cường khả năng chống nắng cho da.

Viên uống chống lão hóa, trẻ hóa da DHC Coenzyme Q10

DHC là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nhất của Nhật Bản với nhiều sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm đẹp chất lượng nhưng giá thành khá rẻ. Viên uống trẻ hóa da Coenzyme Q10 của DHC được rất nhiều chị em đánh giá cao về khả năng níu giữ thanh xuân cho làn da rất tốt.

viên uống chống lão hóa

 

 

Ưu đãi tốt nhất

295.000 VNĐ

Xem tại Lazada

699.000 VNĐ

Xem tại Shopee

380.000 VNĐ

Xem tại Tiki

425.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thành phần

Trong mỗi viên Coenzyme Q10 có chứa: vitamin C, phức hợp coenzym Q10 γ Cyclodextrin và coenzym Q10 cùng một số chất phụ liệu khác như: calci stearat, silicon dioxid, gelatin, caramel, titan dioxid.

Công dụng

Chức năng chính của viên uống chống lão hóa DHC chính là kích thích tế bào sản sinh ra collagen để tăng khả năng đàn hồi, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa như thâm, nám, tàn nhang, da nhăn nheo,..

Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm thâm sẹo do mụn giúp làn da tươi sáng, đều màu hơn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Thêm một công dụng nữa của DHC Coenzyme Q10 chính là giúp răng và xương thêm chắc khỏe, tạo ra sức đề kháng tốt cho cơ thể.

Cảm nhận khi dùng

Viên uống DHC quá quen thuộc với chị em phụ nữ điều đó đã chứng tỏ công dụng của sản phẩm rất hiệu quả. Mình cũng đã tham khảo và sử dụng 1 tháng thấy da săn chắc và có độ đàn hồi tốt hơn hẳn. Tuy nhiên chức năng làm mờ các vết nhăn nông như quảng cáo chưa thực sự rõ rệt cho lắm.

Cách dùng

Nên uống 2 viên mỗi ngày và chia làm 2 lần uống. Uống sau bữa ăn khoảng 30 phút nhé.

Viên uống bổ sung collagen BeautyCap

Viên uống BeautyCap là sản phẩm thuộc thương hiệu BeautyCap được nhập khẩu tại Mỹ và được nhiều chị em lựa chọn để làm chậm quá trình lão hóa da, níu giữ vẻ đẹp thanh xuân cho làn da của mình.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

385.000 VNĐ

Xem tại Lazada

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee

375.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

Trong mỗi viên có chứa tinh chất Isoflavon, vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin B5, kẽm, Slenium và Type 1 & 3 với hàm lượng 12000mg.

Công dụng

Collagen +AEC B5 BeautyCap có tác dụng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như thâm nám, vết nhăn, tàn nhang giúp làn da trẻ hóa từ bên trong.

Hơn thế nữa sản phẩm còn hỗ trợ phòng chống một số bệnh về sụn khớp, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, đục thủy tinh thể ở mắt.

Với thành phần có chứa nhiều loại vitamin giúp tái tạo tế bào giúp các vết thương nhanh lành hơn, hỗ trợ xương khớp chắc khỏe mỗi ngày.

Cảm nhận

Khi sử dụng hết 1 lọ vẫn chưa có nhiều thay đổi trong cơ thể và làn da thế nhưng bắt đầu tiếp tục sử dụng sang lọ thứ 2, thứ 3 nội tiết tố của mình ổn định hoàn toàn, làn da chắc khỏe và thâm nám gần như không còn trên gò má. Các chức năng khác mình chưa thể đánh giá nhưng khả năng làm lành vết sẹo cũ không có hiệu quả như mình mong muốn.

Cách dùng

Uống 1 viên vào sáng sớm và 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ, nên sử dụng 3-6 tháng để có làn da đẹp.

Viên uống trắng da Nine’s Beauty

Nine’sBeauty là một công trình nghiên cứu cấp nhà nước được nghiên cứu bởi viện hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam và do công ty dược Phan An Green sản xuất. Sản phẩm này ứng dụng 2 công nghệ hàng đầu thế giới là công nghệ màng sinh học thông qua Glutathione và công nghệ điều biến Phytoestrogen đã được rất nhiều người dùng và nghệ sĩ nổi tiếng cho phản hồi tốt.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

499.000 VNĐ

Xem tại Lazada

310.000 VNĐ

Xem tại Shopee

499.000 VNĐ

Xem tại Tiki

280.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thành phần

Bảng thành phần là sự kết hợp của 2 công nghệ hiện đại cùng các nguyên liệu từ thiên nhiên như: cao lô hội, sinh địa, nghệ, đan sâm, huyền sâm, collagen, nano Glutathione, L-cystine.

Công dụng

Viên uống chống lão hóa Nine’s Beauty có khả năng làm giảm các tình trạng lão hóa, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.

Sản phẩm giúp làm trắng mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị nám từ sâu bên trong đồng thời thúc đẩy quá trình trẻ hóa da, giảm nếp nhăn hiệu quả.

Ngoài ra với thành phần collagen có tác dụng duy trì làn da trắng hồng, mịn màng, đào thải độc tố và tăng khả năng miễn dịch cho làn da của bạn.

Cảm nhận khi dùng

Đã có khá nhiều kênh review về sản phẩm này và mình thấy đã có rất nhiều chị cho đánh giá cao về Nine’s Beauty. Với liệu trình 3 tháng sử dụng đã có những thay đổi tích cực như:

  • Da sáng và đỡ khô hẳn lên đặc biệt là các vết thâm nắm giảm đi đáng kể
  • Mỗi lần đến tháng cũng không còn đau bụng hay nổi mụn nhiều như trước.

Cách dùng

Để có được hiệu quả tốt nhất bạn cần sử dụng đủ 1 liệu trình 6 hộp với 2 viên mỗi ngày.

Viên uống chống lão hóa, chống nắng Heliocare Oral

Heliocare Oral là sản phẩm viên uống được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn IFC Tây Ban Nha, đây là công ty chuyên sản xuất các loại dược phẩm đặc trị cho làn da, mỹ phẩm cao cấp an toàn và hiệu quả cao trong việc chăm sóc sắc đẹp.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

880.000 VNĐ

Xem tại Shopee

820.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

Trong bảng thành phần có chứa 3 nguyên liệu chính bao gồm:

  • Chiết xuất dương xỉ: hạn chế và ngăn ngừa tình trạng cháy nắng
  • Beta-Carotene: có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ
  • Chiết xuất trà xanh: kháng viêm, chống khuẩn tốt, bảo vệ da trước tác hại của tia UV

Công dụng

Viên uống ngăn ngừa lão hóa Heliocare Oral Ultra có khả năng chống oxy hóa và cải thiện độ nám da rất cao. Sản phẩm giúp tăng khả năng phòng vệ cho da trước tia UV gấp 3 lần, giảm sự thoái hóa collagen từ đó làm chậm quá trình lão hóa giúp da căng mịn, trẻ trung hơn từ bên trong.

Ngoài ra, viên uống này còn ức chế gốc tự do của da trước tác hại của tia UV đồng thời hỗ trợ phục hồi tổn thương da từ sâu bên trong.

Cảm nhận khi dùng

Thay vì sử dụng kem chống nắng phải lựa chọn loại phù hợp cho từng loại da thì sử dụng sản phẩm mình thấy tiện lợi và có hiệu quả hơn. Da mình không gặp tình trạng cháy nắng dù thời tiết rất oi nóng và ánh nắng gay gắt, tình trạng ngứa, đỏ và rát cũng hoàn toàn biến mất. Tuy nhiên, đối với những người dị ứng với các thành phần của Heliocare Oral nên tìm hiểu sản phẩm khác nhé.

Cách dùng

Nên sử dụng trước khi ra nắng 30 phút, nếu hoạt động ngoài trời kéo dài sau 4 tiếng tiếp tục sử dụng thêm 1 viên để đảm bảo khả năng chống nắng tốt nhất.

Viên uống bổ sung vitamin E

Viên uống vitamin E MediBeauty là sản phẩm của thương hiệu Robinson Pharma Usa được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam có tác dụng bổ sung vitamin E cho cơ thể đầy đủ.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

880.000 VNĐ

Xem tại Shopee

125.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

Đúng với tên gọi thì thành phần chính của em này là vitamin E đươc tổng hợp và chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không có tác dụng phụ khi sử dụng.

Công dụng

Thực phẩm bảo vệ chức năng này có tác dụng bổ sung vitamin E cho cơ thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến việc thiếu loại vitamin này. Sản phẩm cũng có tác dụng chống oxy hóa và làm sáng da từ đó ngừa lão hóa và tái tạo làn da bị hư tổn.

Cảm nhận khi dùng

Đây là sản phẩm bổ sung vitamin E nên chức năng chống lão hóa cho da không có gì là nổi bật nên chỉ sử dụng như một sản phẩm hỗ trợ các sản phẩm khác mà thôi.

Cách dùng

Nên sử dụng 1 ngày 2 viên sáng, chiều sau khi ăn.

Không được sử dụng quá 200 IU cho những người hay bị chảy máu hoặc cơ thể kháng vitamin K. Ngừng uống trước vài tuần nếu chuẩn bị có ca phẫu thuật.

Viên uống Collagen Rox

Viên uống chống lão hóa Rox là sản phẩm được nghiên cứu bởi công ty TNHH Rostex Pharma và do công ty dược Hải Dương sản xuất. Viên uống Collagen này đã được bộ y tế chứng nhận chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

158.000 VNĐ

Xem tại Lazada

129.000 VNĐ

Xem tại Shopee

180.000 VNĐ

Xem tại Tiki

149.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thành phần

Một số thành phần chính của sản phẩm bao gồm: vitamin C, vitamin E, DHA, nhau thai cừu, kẽm, Coenzym Q cùng một số phụ liệu: Avicel PH101, talc, polyvinylpyrolidon (PVP) K30, nipagin, nipasol, magnesi stearate.

Công dụng

Với thành phần Collagen được nhập khẩu từ Pháp có độ tinh khiết cao giúp cải thiện cấu trúc da phục hồi làn da bị tổn thương, tăng độ đàn hồi và duy trì độ ẩm để da luôn được mịn màng và tươi tắn hơn.

Sản phẩm cũng giúp cải thiện rối loạn, thiếu hụt nội tiết tố ở phụ nữ.

Cảm nhận khi dùng

Về khả năng cải thiện tình trạng nội tiết tố chỉ sau 1/2 lọ mình đã thấy có dấu hiệu thay đổi tích cực. Tình trạng khô da, da yếu và bị sạm đã thay đổi khá nhiều, làn da mịn màng tươi tắn hơn hẳn.

Cách dùng

Nên sử dụng mỗi lần 1 viên, ngày 2 lần và sử dụng từ 2-3 lọ để thấy được các thay đổi của cơ thể nhé.

Viên uống trắng da BeautyCap Gold

Ngoài sản phẩm BeautyCap thông thường thương hiệu đến từ Mỹ này còn phát triển thêm dòng Gold để bổ sung Glutathione và Collagen AEC B5 cho làn da trở nên sáng đẹp hơn.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

455.000 VNĐ

Xem tại Lazada

500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

500.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

Trong mỗi 4 viên có chứa: Glutathione, tinh chất Isoflavon, vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin B5 và Type 1&3 hàm lượng 12000 mg.

Công dụng

Nhờ các phân tử Glutathione được bổ sung nhiều hơn giúp làn da sáng trắng tự nhiên đồng thời làm mờ các vết nhăn, nám xuất hiện trên da.

BeautyCap Gold còn có khả năng tái tạo tế bào nhờ có chứa các loại vitamin, hỗ trợ xương khớp phòng ngừa loãng xương và giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn. Sản phẩm cũng hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa từ bên trong rất tốt.

Cảm nhận khi dùng

Sau liệu trình 3 tháng sử dụng tóc mình đã không còn tình trạng gãy rụng như trước đây, móng tay và chân cũng chắc khỏe hơn không bị gãy, xước. Làn da sáng lên rõ rệt còn xương khớp chắc khỏe thì mình chưa nhìn thấy rõ hiệu quả.

Cách dùng

Nên uống ngay sau bữa sáng với tần suất 1-2 viên mỗi ngày.

Viên uống đẹp da sâm tố nữ Puecolazen

Sâm tố nữ là viên uống chống lão hóa của thương hiệu Kohinoor Hàn Quốc là sản phẩm được rất nhiều chị em trong độ tuổi tiền mãn kinh sử dụng với nhiều chức năng hỗ trợ giảm lão hóa khá tốt.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

330.000 VNĐ

Xem tại Lazada

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

448.000 VNĐ

Xem tại Tiki

369.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thành phần

Bảng thành phần của loại viên uống này được sử dụng khá nhiều dưỡng chất khác nhau như: chiết xuất sâm tố nữ, sinh địa, xuyên khung, đương quy, bạch thược, Isoflavone, I-arginine HCL, Collagen, Vitamin E, sữa ong chúa, chiết xuất lô hội, hoa đào, nhân bí đao, chiết xuất củ mài đắng. Tất cả đều là thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và không có tác dụng phụ khi sử dụng.

Công dụng

Sản phẩm hỗ trợ bổ sung Insoflavone và vitamin E cho cơ thể từ đó giúp tăng sản sinh Estrogen tự nhiên để hạn chế các tình trạng tiền mãn kinh thường gặp như bốc hỏa, mất ngủ,...

Sâm tố nữ Puecolazen cũng hỗ trợ cải thiện giảm nội tiết tố, chống lão hóa, giảm sạm nám da giúp da trắng sáng mềm mịn tự nhiên, lấy lại thanh xuân cho chị em.

Cảm nhận khi dùng

Viên uống sâm tố nữ khá quen thuộc với nhiều chị em điều đó đã cho thấy hiệu quả đáng nể của sản phẩm này. Mình mới sử dụng hơn 1 tháng mà da săn chắc và khỏe mạnh hơn hẳn. Ngoài ra, các dấu hiệu của thời kỳ tiền mãn kinh như: khó ngủ, cáu gắt, tóc rụng nhiều cũng được cải thiện rõ rệt.

Cách dùng

Để sử dụng hiệu quả nhất bạn cần chú ý những vấn đề sau:

  • Bổ sung rau xanh trong mỗi bữa ăn
  • Uống nước 3 lít mỗi ngày
  • Hạn chế thức khuya, ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ hay uống rượu bia

Viên uống trắng da White Herblux

White Herblux là viên uống chống lão hóa, trắng da được công ty dược phẩm thiên nhiên Herblux Việt Nam cho ra mắt thị trường vào cuối năm 2020 với công thức vượt trội đã khiến chị em săn đón ngay khi vừa ra mắt. Công ty này đã có 15 sản phẩm chăm sóc sức khỏe được đánh giá cao nên với sản phẩm làm đẹp này cũng không làm người tiêu dùng thất vọng.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

470.000 VNĐ

Xem tại Lazada

469.000 VNĐ

Xem tại Shopee

518.000 VNĐ

Xem tại Tiki

470.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thành phần

Với tiêu chí sử dụng các dược phẩm thiên nhiên nên thành phần của White Herblux cũng có chứa các nguyên liệu quen thuộc như: thiên môn, đương quy, hương phụ, đảng sâm, L-glutathion, Collagen peptid từ cá tuyết , bột chiết xuất từ mầm đậu nành, bột đông trùng hạ thảo.

Công dụng

Viên uống trắng da White Herblux giúp giảm nám sạm, mờ thâm mụn, tàn nhang mang đến làn da trắng hồng, căng bóng và mịn màng.

Với 2 thành phần chính là thiên môn và đương quy có chứa chất chống oxy hóa cao sẽ hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ nếp nhăn đồng thời thúc đẩy sản sinh Collagen tự nhiên để làn da thêm căng tràn sức sống.

Cảm nhận khi dùng

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng White Herblux đều cảm nhận được khả năng trẻ hóa, sự căng bóng trên làn da, nám sạm mờ dần, và các nếp nhăn, trùng da đều được khắc phục. Các biểu hiện của thời kỳ tiền mãn kinh cũng được cải thiện hơn hẳn.

Cách dùng

Nên sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên vào giữa buổi (sáng 9h, chiều 15h). Cần dùng liên tục 2-3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Viên uống trị nám, trắng da, chống nắng Beauty Skin Plus

Beauty Skin Plus là sản phẩm viên uống của Mỹ được nghiên cứu và ra mắt thị trường vào năm 2018 với công thức vượt trội phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á. Đây là sản phẩm được được nâng cấp so với phiên bản trong quá khứ của thương hiệu Beauty Skin.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

600.000 VNĐ

Xem tại Lazada

320.000 VNĐ

Xem tại Shopee

450.000 VNĐ

Xem tại Tiki

400.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thành phần

Viên uống chống lão hóa Beauty Skin Plus có chứa 8 thành phần tự nhiên có chứa nhiều dưỡng chất bao gồm: Punica Granatum được chiết xuất từ lựu đỏ, Glutathione, vitamin C, Niacinamide, Polypodium Leucotomos chiết xuất từ cây dương xỉ Trung Mỹ, collagen, Black Cohosh Extract chiết xuất từ rễ cây rắn đen, Damiana Leaf Extract chiết xuất từ lá cây đông hầu.

Công dụng

Sản phẩm có chức năng giảm quá trình lão hóa ở da đồng thời cải thiện tông màu, giảm nám, tàn nhang từ đó tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra Beauty Skin Plus con giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, đào thải độc tố bên trong cơ thể và tái tạo lại cấu trúc da đồng thời cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.

Cảm nhận khi dùng

Sau liệu trình 3 tháng sử dụng tông màu da của mình đã được nâng lên 2 bậc, các vết tàn nhang mờ đi rõ rệt. Nếu kết hợp thêm kem trị nám, tàn nhang của BeautySkin thì hiệu quả càng tốt hơn đấy

Cách dùng

Nên sử dụng 2-4 viên mỗi ngày chia hai lần sáng và tối, trước khi ra nắng nên sử dụng trước 30 phút. Tốt nhất là uống trước khi ăn 30 phút nếu thấy da đã cải thiện hơn thì chuyển sang uống 1-2 viên mỗi ngày.

Viên tinh chất gấc Lyco-Prevent

Viên tinh chất gấc sáng mắt, đẹp da Lyco-Prevent là phiên bản cao cấp hơn của dầu gấc được sản xuất bởi tập đoàn TH được chứng nhận các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ và châu u.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

715.000 VNĐ

Xem tại Lazada

715.000 VNĐ

Xem tại Shopee

715.000 VNĐ

Xem tại Tiki

850.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thành phần

Lyco-Prevent được chiết xuất hoàn toàn từ gấc Organic chứa hàm lượng chất chống oxy hóa Lycopen cao vượt trội. Bên cạnh đó viên uống gấc này còn có một số thành phần khác như: Gelatin, Sorbitol, Glycerin, Titan Dioxyd, Ethyl Vanilin, xanh Brilliant, Tartrazin, đỏ Allura, Nipagin.

Công dụng

Với tinh chất gấc 100% có tác dụng hỗ trợ sáng mắt, bảo vệ gan, tốt cho tim mạch và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm còn giúp làm sáng da, chống lão hóa cho da.

Cảm nhận khi dùng

Sau 1 thời gian sử dụng, da mình ẩm mượt và khỏe hơn rõ rệt, các dấu hiệu kích ứng do ánh nắng mặt trời giảm đi hẳn và đặc biệt là tình trạng nhức mỏi mắt cũng được giảm đi đáng kể.

Không những thế, sức đề kháng cũng được tăng lên do mình trước đây rất hay ốm vặt, giờ đã giảm đi hẳn.

Cách dùng

Người lớn uống 2 viên mỗi ngày chia 2 lần, trẻ em từ 4 tuổi trở lên uống 1 viên sau ăn để sáng mắt hơn.

Viên uống sụn cá mập Super Marine

Viên uống sụn cá mập Super Marine là hàng nội địa Nhật Bản là sản phẩm tốt cho sức khỏe xương khớp được nhiều khách hàng tin dùng trong việc phòng ngừa loãng xương.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

550.000 VNĐ

Xem tại Lazada

460.000 VNĐ

Xem tại Shopee

299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

Trong mỗi viên có chứa: sụn cá mập, collagen Peptide cùng một số phụ liệu khác.

Công dụng

Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất cho xương khớp nhằm hạn chế tình trạng thoái hóa và phòng ngừa loãng xương đồng thời tái tạo sụn khớp, giảm viêm khớp hiệu quả.

Cách dùng

Uống 6-8 viên mỗi ngày ở mọi thời điểm.

Viên uống Kirkland Signature

Viên uống chống lão hóa, bổ sung vitamin E Kirkland Signature được sản xuất tại Mỹ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe quen thuộc tại thị trường hiện nay.

viên uống chống lão hóa

Ưu đãi tốt nhất

380.000 VNĐ

Xem tại Lazada

450.000 VNĐ

Xem tại Shopee

699.000 VNĐ

Xem tại Tiki

590.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thành phần

Sản phẩm chứa hàm lượng vitamin E 400IU không có chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu hay bất kỳ chất độc hại nào.

Công dụng

Đây là sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch và làm chậm quá trình lão hóa nhất là đối với da.

Kirkland Signature hỗ trợ cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi cho da, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, sẹo thâm do mụn gây ra đồng thời làm mờ các nếp nhăn hiệu quả.

Viên uống vitamin E còn giúp thúc đẩy tuần hoàn da đầu để tóc chắc khỏe hơn, hạn chế tình trạng bong tróc da để nuôi dưỡng tóc tốt hơn.

Đặc biệt, viên uống này còn giúp cải thiện nội tiết tố ở chị em phụ nữ, điều hòa kinh nguyệt rất tốt.

Cảm nhận khi dùng

Sản phẩm thực sự rất tốt, làn da có nhiều thay đổi rõ rệt đặc biệt là sạch mụn, da đầu khỏe hơn nên hạn chế tình trạng rụng tóc. Sử dụng liên tục trong thời gian dài kinh nguyệt của mình đã đều hơn, không còn tình trạng đau bụng dữ dội và lượng máu cũng giảm đi.

Cách dùng

Mỗi ngày 2 lần mỗi lần uống 1-2 viên.

Trên đây mình đã giới thiệu chi tiết top sản phẩm viên uống chống lão hóa tốt nhất hiện nay. Hãy lựa chọn thương hiệu thích hợp với làn da của mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!