Reviews xịt chống nắng Neutrogena có tốt không? Giá bao nhiêu?

14.09.2021 - 14:50

Hiện nay thay vì sử dụng kem chống nắng, gel chống nắng rất nhiều bạn dùng xịt chống nắng để tiết kiệm thêm thời gian. Và xịt chống nắng Neutrogena luôn nằm trong Top các sản phẩm bán chạy trên thị thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh tác hại của ánh mặt trời và có khả năng chịu nước tới 80 phút.

1. Thương hiệu Neutrogena

xit-chong-nang-neutrogena

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ với nhiều sản phẩm chắm sóc da mặt, makeup và chăm sóc tóc được nghiên cứu kỹ lưỡng từ phòng thí nghiệm trước khi đến tay người tiêu dùng. Neutrogena được nhiều tín đồ làm đẹp yêu mến bởi các sản phẩm kem chống nắng chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến, giá cả phù hợp.

2. Reviews chi tiết xịt chống nắng bảo vệ da Neutrogena.

Thiết kế, texture xịt chống nắng Neutrogena.

Neutrogena có kiểu dáng chai xịt bằng chất liệu nhôm cứng cáp, nhẹ nên có thể dễ dàng cho vào túi xách hay balo. Điểm mà nhiều người dùng thích nhất ở packaging của loại xịt này đó là phần vòi xịt được bảo vệ trong một chiếc nắp nhựa, phần nắp này bạn có thể vặn xoay qua hai bên nhằm mục đích vô hiệu hóa lỗ xịt nếu chẳng may bị tác động ngoại lực, giúp cho texture bên trong không có cơ hội thoát ra ngoài khi không được cho phép. Một thiết kế rất thông minh, và nhờ vào thiết kế này mà bạn có thể cùng xịt chống nắng của Neutrogena đi khắp thế gian mà không lo texture sẽ bị đổ ra ngoài.

3. Thành phần của xịt chống nắng Neutrogena.

xit-chong-nang-neutrogena

Avobenzone 3%, Homosalate 15%, Octisalate 5%, Octocrylene 4%, Oxybenzone 6%. Ngoại trừ Avobenzone kém bền vững, các thành phần còn lại đều có độ bền cao với ánh nắng Mặt Trời, giúp bảo vệ da hiệu quả hơn.

Xịt chống nắng Neutrogena được trang bị công nghệ chống nắng Helioplex không tạo lớp màng trắng trên da, công nghệ này cũng giúp Avobenzone bền vững hơn bằng cách kết hợp nó với Oxybenzone và Dehn.

Và một số thành phần khác như: Alcohol Denat, Isobutane, Octyldodecyl Neopentanoate, Acrylates/octylacrylamide Copolymer, Diethylhexyl 2,6-naphthalate, Tocopheryl Acetate, Fragrance. Như bạn có thể thấy trong bảng thành phần của sản phẩm có Alcohol Denat tức cồn khô, do vậy những bạn dị ứng cồn khô nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng nhé.

Công dụng

xit-chong-nang-neutrogena

Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena bảo vệ lan da khỏi ánh nắng khắc nghiệt mùa hè, bảo vệ da tránh các dấu hiệu tổn thương từ ánh nắng mặt trời. Với công thức chống nước hiệu quả, không thấm nước giúp bạn thỏa sức vui đùa cùng bạn bè mà không lo về nắng.Thiết kế dạng xịt tiện lợi, kết cấu kem nhẹ, thẩm thấu nhanh, cho da hấp thu tốt, phát huy hiệu quả chống nắng tốt nhất.

Giá thành

Giá thành của sản phẩm xịt chống nắng cũng khá vừa phải. Dao động vào khoảng từ 270.000 đồng - 300.000 đồng, tùy vào các nhà phân phối khác nhau.

6. Ưu nhược điểm của sản phẩm xịt chống nắng Neutrogena.

6.1. Ưu điểm.

xit-chong-nang-neutrogena
  • Bao bì dạng xịt tiện lợi, vòi nhấn kèm khóa chắc chắc giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ mang theo bên người mọi nơi mọi lúc.
  • Đa dạng thành phần chống nắng tiên tiến.
  • Bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Giá thành vừa phải.
  • Dễ mua vì sản phẩm rất phổ biến tại các shop mỹ phẩm.

6.2. Nhược điểm.

  • Sản phẩm xịt chống nắng Neutrogena có chứa cồn.
  • Có mùi hương hơi nồng gắt và khó chịu.

7. Hướng dẫn sử dụng.

7.1. Đối tượng sử dụng.

Sản phẩm có chứa cồn nên hạn chế dùng cho trẻ em và những bạn dưới 15 tuổi. Không dùng sản phẩm nếu bạn bị dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm này nhé.

7.2. Hướng dẫn sử dụng.

  • Với thiết kế dạng xịt nên kem chống nắng dạng xịt Neutrogena rất dễ sử dụng và không mất quá nhiều thời gian. Để mang lại hiệu quả tối ưu, các bạn chỉ cần làm theo những bước sau đây:
  • Hòa tan các thành phần trong sản phẩm bằng cách lắc đều bình xịt chống nắng Neutrogena trước khi xịt.
  • Để chai cách vùng cần chống nắng khoảng 20cm và xịt tinh chất đều lên da (cổ, tay, chân,...) sau đó xịt lên body hoặc thoa lên mặt. Bạn nên xịt chống nắng theo vòng xoắn ốc để làn da được thẩm thấu nhanh hơn. Đối với chống nắng body và cổ bạn nên xịt nhẹ nhàng từ trên xuống dưới để không sót vùng da nào. Khi xịt lên mặt cần tránh xịt gần mắt.
  • Vỗ nhẹ để lớp kem được thẩm thấu đều lên da và tinh chất nhanh thấm vào da hơn.
  • Nếu như trong quá trình sử dụng xảy ra tình trạng hơi đỏ da, bạn nên sử dụng thêm xịt khoáng hoặc kem dưỡng lô hội sẽ khôi phục lại phần da bị đỏ. Tình trạng da hơi đỏ này không quá nguy hiểm mà chỉ là do da bạn gặp ánh nắng liên tục mà xịt chống nắng chưa kịp thấm hết da.

8. Địa chỉ mua hàng chính hãng.

Hiện nay, những sản phẩm xịt chống nắng của Neutrogena đã có bán trên các cửa hàng khắp cả nước và rất thịnh hành trên các trang thương mại điện tử. Hãy tìm hiểu thật kỹ càng trước khi mua hàng để có thể mua được hàng chính hãng nhé. Bạn cũng có thể tham khảo những link dưới đây để mua hàng nhé.

xit-chong-nang-neutrogena
Ưu đãi tốt nhất

520.000 VNĐ

Xem tại Lazada

270.000 VNĐ

Xem tại Shopee

318.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

Hy vọng với bài viết này, các bạn đã đánh giá khách quan về xịt chống nắng Neutrogena, chọn được 1 sản phẩm phù hợp với làn da của mình, để bảo vệ làn da tốt nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!