Cách sử dụng serum vàng k24 - Bí quyết làm đẹp đến từ các bậc đế vương

20.10.2021 - 13:49

Từ thời xa xưa vàng 24k được coi là phương pháp giữ gìn tuổi tuổi thanh xuân của các bậc đế vương nhờ có đặc tính rất tốt trong việc chống oxi hóa giúp tăng lưu thông máu, chữa viêm do mụn trứng cá gây ra và các dị ứng khác. Kế thừa và phát huy công dụng "trời phú" của vàng 24k, các chuyên gia mỹ phẩm đã sản xuất ra loại serum vàng 24k, vẫn giữ được đặc tính của serum thẩm thấu nhanh và dưỡng chuyên sâu, ngoài ra kết hợp thêm cá đặc tính của vàng 24k, tạo ra một sản phẩm chăm sóc da cực kỳ hoàn hảo. 

Vậy cách sử dụng của serum vàng 24k như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Serum vàng 24k là gì? Công dụng của serum vàng 24k

Serum vàng 24k là một trong những chất kim loại có ion âm, khả năng chống oxi hóa mạnh, có khả năng tái tạo collagen, elastin từ đó giúp gia trở nên săn chất hơn và giúp giảm các sắc tố gây sạm nám. Serum vàng 24k được xem là thần dược chăm sóc da, là sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa nhiều hoạt chất và các tinh thể vàng siêu nhỏ giúp cải thiện làn da trở nên trắng hồng mịn màng, rạng rỡ suốt cả ngày dài mà không lo da bắt nắng, sạm nám, tàn nhang hay lão hóa sớm. Ngoài ra, khi vàng thấm sâu vào da sẽ giúp máu lưu thông và tái tạo tế bào giúp da bật tông và mịn màng.

Tạo nên cơn "sốt" nhưng những năm nay , serum vàng có tác dụng thần kì gì mà được sự quan tâm của người tiêu dùng như vây? Bật mí cho các bạn những công dụng tuyệt vời của serum vàng 24k

  • Công dụng chống lão hóa tuyệt vời: Tác dụng serum vàng 24k chứa một lượng Collagen rất lớn, khi được thẩm thấu vào da giúp da được phục hồi, chống lão hóa hiệu quả.
  • Công dụng cấp ẩm giữ ẩm cho làn da khỏe mạnh: Serum được bổ sung với các chất hút ẩm như: glycerin, các Hydro Acid, Vitamin E… giúp cho việc cấp ẩm cho làn da hiệu quả.
  • Công dụng dưỡng trắng da hiệu quả: Với chiết xuất từ chiết xuất vàng giúp tăng cường sự hoạt động ion trên bề mặt, lấy đi các sắc tố melanin gây xỉn màu trong da, trả lại làn da tươi sáng, rạng ngời vốn có. Đây là một phương pháp độc đáo chỉ có trong tác dụng serum vàng 24k.
  • Ngoài ra serum vàng 24k còn có công dụng tái tạo làn da.

Tại sao lại sử dụng serum vàng 24k 

Nữ hoàng Cleopatra là một biểu tượng vĩnh cửu về sắc đẹp và sự quyến rũ. Để giữ gìn vẻ đẹp tuyệt mỹ và đầy mê hoặc, vị nữ vương của Ai Cập cổ đại đã sử dụng những công thức chăm sóc sắc đẹp từ vàng ròng. Nhờ đó, làn da của Cleopatra luôn mịn màng không tì vết và căng tràn rạng rỡ. Phương thức bí truyền của Cleopatra sau này đã được các bậc đế vương tiếp tục sử dụng như một bí kíp giữ mãi thanh xuân…

Không phải tự dung mà nữ hoàng Cleopatra lại tin dùng vàng trong làm đẹp như vây, các nhà khoa học đã chứng minh những công dụng vượt trội của vàng 24k trong việc giữ gìn làn da tươi trẻ  như sau: 

+ Mọi làn da đều cần một lượng ẩm vừa đủ. Đáp ứng được nhu cầu này,  serum vàng 24k cấp ẩm cực tốt, giúp da luôn được “ngậm nước”, từ đó cho làn da luôn được căng bóng, tươi trẻ và mịn màng, cấp nước tốt 4 lần so với các loại serum thông thường.

+ Thúc đẩy hiệu quả quá trình thay đổi cấu trúc da, hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn như mụn đầu đen, đầu trắng hoặc khắc phục các vấn đề do mụn để lại như sẹo thâm, sẹo rỗ, viêm da,…

+ Ngoài ra serum vàng 24k còn cung cấp collagen, giúp tái tạo làn da mới, tăng cường sự đàn hồi và co giãn cho da.

+ Khả năng chống oxy cực tốt, góp phần làm mờ nhanh chóng các vấn đề trên da như nám, tàn nhang, đồi mồi,… làm đều màu, sáng mịn da.

+ Có hoạt chất kháng viêm cũng như những thành phần đặc biệt không chỉ giúp làm dịu da, hỗ trợ thải độc và phục hồi làn da bị hư tổn từ bên trong chiếm đến 70%, trong khi các sản phẩm thông thường chỉ có khoảng từ 30-35%.

+ Là sản phẩm có khả năng thích ứng cao, thích hợp với nhiều loại da, đặc biệt là những làn da đã và đang bị lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, trẻ hóa làn da từ sâu bên trong.

 Cách sử dụng serum vàng 24k cho hiệu quả cao

Lại bàn đến cách sử dụng serum vàng 24k sao cho hiệu quả.  Việc sử dụng serum vàng 24k rất đơn giản. Chúng có cách sử dụng hoàn toàn giống với các loại serum thông thường có mặt trên thị trường, gồm 4 bước như sau:

Bước 1: Bước tẩy trang là một bước cực kì quan trọng vì vậy chúng ta cần phải tẩy trang và rửa mặt thật sạch để cuốn trôi các bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm… Giúp làn da thông thoáng để các hoạt chất vàng có thể dễ thẩm thấu sâu lên da hơn.

Bước 2: Tiếp theo nên sử dụng một chút toner để cho làn da được cân bằng độ PH trên bề mặt. (Bật mí là nếu sử dụng toner, hiệu quả thẩm thấu của các bước sau sẽ tăng 30% đó)

Bước 3: Lấy một lượng tinh chất vàng vừa đủ chấm lên 5 chấm trên mặt: trán, mũi, cằm, hai gò má. Và dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Sau đó vỗ nhẹ để các tinh chất trong serum vàng 24k được thẩm thấu hoàn toàn trong làn da.

Bước 4: Cuối cùng hãy kết thúc bằng bước khóa ẩm bằng bất kỳ loại kem dưỡng nào. Hãy chọn loại kem dưỡng mỏng nhẹ, phù hợp với tình trạng da.

Lưu ý
Nên sử dụng đều đặn 2 lần/ngày vào sáng tối để đạt hiệu quả như mong đợi.
Cũng giống như các loại serum khác, nếu không có thời gian thì serum vàng k24 luôn được khuyến khích thoa vào buổi tối để đạt được hiệu quả cao nhất. 
Nếu dùng vào ban ngày và nên dùng thêm kem chống nắng vì sản phẩm tác dụng yếu dưới ánh mặt trời.

Một số serum vàng 24k được ưa chuộng

Một số loại serum vàng 24k được ưa chuộng hiện nay:

Tinh chất vàng Bergamo 24K Gold Vita Brilliant Ampoule

Tinh chất vàng 24K Brilliant Ampoule, được cô đặc cao với vàng và các thành phần hoạt tính, thẩm thấu vào da mà không gây bết dính, cho làn da xỉn màu và mệt mỏi trở nên sáng mịn và ẩm mượt.

Tinh chất vàng Bergamo 24K Gold Vita Brilliant Ampoule

Giá 350k

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Cung cấp dinh dưỡng cho làn da thiếu sức sống:

- Cung cấp ẩm

- Cung cấp dầu và độ ẩm

- Hình thành màng bảo vệ độ ẩm

- Tăng cường đàn hồi da

- Cải thiện kết cấu da

Manfaat Serum 24K Goldzan Ampoule 99.9 Pure Gold: 

Tinh Chất Manfaat Serum 24K Goldzan Ampoule 99.9 Pure Gold 99.9% Pure Gold Chiết xuất từ 99,9% VÀNG 24K NGUYÊN CHẤT, có hiệu quả cao trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa da, cải thiện nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da, làm trẻ hóa làn da giúp da luôn căng bóng, mịn màng. Cung cấp độ ẩm cho da và các chất dưỡng da cần thiết cho da luôn tơi trẻ mềm mượt.

tinh-chat-24k-goldzan-ampoule-999-pure-gold-100ml

Tinh Chất Dưỡng Da Chiết Xuất Vàng 24K Lebelage Heeyul Premium Gold Essence: 

Tinh chất collagen Vàng 24K Lebelage Heeyul Premium Gold Essence cao cấp giúp thúc đẩy lưu thông máu từ đó tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào da và kích thích sự sản sinh các tế bào da mới. Đặc biệt, Tinh chất vàng 24K Lebelage còn cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng sâu mang lại vẻ rạng ngời từ sâu bên trong. Lebelage Heeyul Premium Gold Essence cấp độ ẩm tối đa giúp cho da ẩm mịn se khít lỗ chân lông và không bóng nhờn duy trì sự mềm mại và tươi trẻ của làn da.

tinh-chat-serum-vang-24k-lebelage-heeyul-premium-gold-essence-1

Serum vàng 24K Tonymoly: 

Thành phần của serum bao gồm các dưỡng chất như tinh chất vàng 24k, dịch của ốc sên, chiết xuất từ vỏ quýt, nhân sâm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thêm một số hoạt chất như EGF, HA có tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da. Nhờ các thành phần trên, làn da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, làm mờ vết thâm sạm và bật tone. Da của bạn sẽ trở nên tươi trẻ, khỏe mạnh và trắng sáng.

serum-vang-24k-tonymoly
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!