Review xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water có thực sự tốt?

09.08.2022 - 16:16

Xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water là một trong những dòng nước xịt khoáng được yêu thích nhất hiện nay với thành phần lành tính và những công dụng tuyệt vời. Vậy bạn đã biết những công dụng tuyệt vời đó của xịt khoáng nhà Bio Essense chưa? Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

nước xịt khoáng Bio Essence

1. Giới thiệu về thương hiệu Bio Essence

Bio Essence có nguồn gốc từ Singapore thuộc tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng Wipro Unza. Với công nghệ độc quyền mang tên Bio-Energy ComplexTM và các dòng sản phẩm chống lão hóa mang lại hiệu quả rõ rệt trên làn da, thương hiệu Bio Essence nhanh chóng phát triển ở nhiều quốc gia khác nhau.

Được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu làn da Châu Á và có nguồn gốc từ các nguyên liệu quý hiếm Phương Đông, Bio Essence luôn mang đến những sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho từng vấn đề da mà các phụ nữ châu Á luôn quan tâm và đi đầu trong việc nắm giữ các bí quyết độc đáo nhất về công nghệ khoa học giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu.

Bio Essence bước vào thị trường Việt Nam vào năm 2016, thông qua sự kiện tiêu biểu với thành công vang dội mang tên ‘Mega Challenge’ với sự tham gia của hơn 1000 phụ nữ Việt Nam. Mang phương châm "Giá trị- Niềm tin- Chất lượng" Bio Essence trở thành một trong những thương hiệu được ưa thích mỗi khi nhắc đến.

2. Review chi tiết về xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water

Thiết kế, bao bì

Lọ xịt khoáng Bio Essence được thiết kế đơn giản với hai tông màu trắng, xanh chủ đạo mang đến sự tươi mát, khiến người sử dụng cảm thấy như được cấp ẩm tức thì ngay từ vỏ chai bên ngoài. Thân chai thon tròn, cầm chắc tay nhưng không quá nặng khiến bạn thoải mái sử dụng và tiện lợi mang theo mỗi khi ra ngoài.

xịt khoáng Bio Essence

Mặt trước nước xịt khoáng Bio Water được ghi tên thương hiệu Bio Essence cùng với công dụng bằng tiếng anh. Mặt sau ghi đầy đủ bảng thành phần giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu.

xịt khoáng Bio Essence

Mình đánh giá cao dạng vòi xịt được thiết kế bên trong, chỉ cần ấn nhẹ nhàng là có thể thành tia phun ra sương nhỏ, mịn và trải đều khắp mặt dùng vô cùng tiết kiệm.

Thành phần

xit-khoang-bio-essence-9-1651382572

Xịt khoáng Bio không chỉ có thiết kế bao bì màu xanh bắt mắt mà còn có có bảng thành phần rất an toàn cho da. Dưới đây chính là những thành phần có trong dòng xịt khoáng Bio, cụ thể như sau:

  • Zinc (Kẽm): Thành phần này có tác dụng giúp kiểm soát dầu thừa trên da và hỗ trợ điều trị mụn.
  • Đồng (Cu): Chúng có khả năng cải thiện cấu trúc da từ bên trong, cũng như phục hồi hư tổn và làm tăng độ đàn hồi và săn cho cho da.
  • Calcium (Ca): Nổi tiếng với tác dụng chống oxy hóa tế bào, giúp bảo vệ cấu trúc Collagen, Elastin của da và giúp cân bằng độ ẩm cũng như hỗ trợ kiểm soát bã nhờn.
  • Magnesium (Mg): Thành phần này có tác dụng làm tăng cường hệ miễn dịch cho hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ điều trị mụn, giảm kích ứng và mẩn đỏ trên da.
  • Nitrogen: Giúp làm tăng cường khả năng dưỡng ẩm và giúp da căng mịn, đàn hồi.
  • Aqua ( Miracle Bio Water): Thành phần có tác dụng giúp cấp nước cho da tức thì, cấp ẩm, làm dịu da cũng như giảm mẩn đỏ trên da.
  • Fragance: hương liệu.
  • Đặc biệt dòng xịt khoáng Bio Essence này không chứa cồn hay lượng muối NaCl thấp gây khô da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng.

Công dụng

xit-khoang-bio-essence-3-1651382613

  • Cấp ẩm, làm mát, làm dịu da gấp 2 lần giúp bạn nhanh chóng lấy lại độ ẩm, hạn chế tình trạng mẩn đỏ, kích ứng cho da.
  • Có thể được sử dụng cho em bé giúp hạn chế hăm tã, khô da, bong tróc da.
  • Phục hồi vết thương, giảm thiểu việc nổi mụn li ti, hạn chế bã nhờn giúp da luôn khô thoáng, mịn màng, săn chắc từ sâu bên trong.
  • Hạn chế kích ứng, rát da khi dùng dao cạo, hoặc waxing giúp da luôn mát và làm dịu bớt đỏ vùng da bị tổn thương.
  • Giữ lớp makeup bền, chắc không bị xuống tone cho bạn hoạt động cả ngày dài không lo lắng.
  • Ngoài ra còn có công dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể.
  • Nuôi dưỡng tóc, giúp hạn chế chẻ ngọn từ chân tóc giúp tóc luôn chắc khỏe tăng khả năng chống chịu với môi trường.

Xịt khoáng Bio Essence phù hợp với làn da nào?

Nước xịt khoáng đến từ thương hiệu Bio Essence Miracle Bio Water với những thành phần lành tín và an toàn nên có thể dùng cho mọi loại da kể cả đối với những làn da nhạy cảm và làn da của trẻ nhỏ.

3. Đánh giá thực tế về xịt khoáng Bio Essence Miracle Bio Water có tốt không?

Cảm nhận sau khi sử dụng

Đầu tiên là về thiết kế bên ngoài, mình đánh giá ngoại hình của em này khá ổn với màu chủ đạo là xanh với trắng nên cũng thấy mát mát con mắt. Thân chai thon thon tròn tròn, cầm vừa vào lòng bàn tay khá dễ dàng khi sử dụng.

Thiết kế vòi xịt của em này cũng giống như những loại xịt khoáng khác. Lần đầu dùng xịt khoáng Bio Essence mình thích lắm, do xịt một cái là lan tỏa hết mặt, mát mát lạnh lạnh. Đặc biệt là trong cái mùa nắng oi bức này. Tuy nhiên, mình phải đợi hơi lâu thì mới thẩm thấu hết vào da mặt mà được cái là khi khô thì da không bị rít.

Nước xịt khoáng có mùi nhẹ nhàng không quá nồng khiến mình không hề cảm thấy khó chịu gì khi dùng. Sau hơn 3 tuần sử dụng liên tục, mình cảm nhận được rõ rệt làn da không hề còn khô căng như trước đây. Da trông có độ ẩm hơn nhờ vậy cũng căng mướt hơn nhiều, sờ vào rất thích và hạn chế giảm dầu nhờn đáng kể.

Đánh giá thực tế từ khách hàng

Sản phẩm nước xịt khoáng Miracle Bio Water Bio Essence luôn nhận được nhiều sự đánh giá tích cực với các lời nhận xét như: dùng tốt, sản phẩm hiệu quả, hài lòng về sản phẩm, rất thích, chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

xit-khoang-bio-essence-1651382661

Đặc biệt sản phẩm nước xịt khoáng của Bio Essence luôn nằm Top những sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử. Từ đó có thể thấy được rằng đay là một sản phẩm chăm sóc da tốt và được nhiều khách hàng tin dùng.

Ưu điểm

  • Thân chai thon thon tròn tròn, cầm vừa vào lòng bàn tay khá dễ dàng khi sử dụng.
  • Bổ sung lượng khoáng vi lượng dồi dào, hiệu quả cấp ẩm tối ưu.
  • Độ PH lý tưởng, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả da nhạy cảm.
  • Xịt khoáng Bio Essence có khả năng làm mát da và làm dịu da nhanh chóng.
  • Sở hữu lượng khoáng vi chất cao có tác dụng giúp cấp ẩm lên đến 2 lần và đặc biệt phù hợp cho các bạn có làn da khô.
  • Dung tích lớn nhưng giá thành lại rất bình dân nên có thể dễ dàng tiếp cận được với mọi đối tượng khác nhau

xit-khoang-bio-essence-1-1651382637

Nhược điểm

  • Sản phẩm có thành phần hương liệu nên những bạn bị dị ứng với hương hiệu cần cân nhắc khi sử dụng.
  • Sau khi xịt lên da cần vỗ nhẹ để nước khoáng được thẩm thấu vào da nhanh.

Kết luận sản phẩm có tốt không, có nên mua không?

Qua phần review chi tiết và đánh giá sản phẩm ở trên có thể thấy xịt khoáng Bio là một sản phẩm chăm sóc da rất đáng để đầu tư với thành phần lành tính và công dụng làm dịu da, cấp ẩm hiệu quả.

4. Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Bio Essence đúng cách

  • Giữ chai nước xịt khoáng trước mặt tầm 20cm rồi xịt đều 1-2 vòng lên mặt. Nhớ nhắm mắt lại trước khi xịt.
  • Xịt theo hướng ziczac, hoặc vòng tròn đều khắp mặt để các tia xịt thấm nhanh và thấm sâu vào bên trong da.
  • Dùng tay vỗ nhẹ nhàng trên mặt trong vài giây để nước xịt khoáng Bio Essence Bio Water có thể thấm vào da hoàn toàn.
  • Nên sử dụng mỗi ngày hai lần hoặc có thể nhiều hơn để mang đến hiệu quả tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Lưu ý:

  • Khi xịt thì nên nhắm mắt lại, tránh nước xịt khoáng tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Có thể sử dụng xen kẽ các bước dưỡng da để tăng hiệu quả dưỡng ẩm tối đa.
  • Sử dụng sau lớp makeup để giữ makeup lâu trôi và bền màu.
  • Có thể sử dụng ở các vùng khác như tóc, vùng da dưới cánh tay để cấp ẩm, làm mát tối ưu.

5. Xịt khoáng Bio Essence mua chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường giá thành sản phẩm xịt khoáng nhà Bio Essence dao động khoảng:

  • Bio Essence 300ml: 350.000 VNĐ/chai
  • Bio Essence 100ml: 150.000 VNĐ/chai

Đây là một sản phẩm chăm sóc da khá nổi tiếng hiện nay dó đó bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, trung tâm thương mại hay các store mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm trực tuyến tại các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,...và được hưởng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà bán hàng.

xịt khoáng Bio Essence

Ưu đãi tốt nhất

255.000 VNĐ

Xem tại Lazada

308.000 VNĐ

Xem tại Shopee

315.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Trên đây mình đã review chi tiết với các bạn về sản phẩm xịt khoáng đình đám của nhà Bio Essence. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về xịt khoáng Bio Essence và tìm được sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!