Review xịt tóc tinh dầu bưởi Sunsilk có tốt như lời đồn

14.07.2023 - 11:32

Bưởi là một loại quả có nhiều thành phần có lợi cho mái tóc của mình, trong bưởi có vitamin A giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Và ngày nay với công nghệ hiện đại, Sunsilk đã cho ra mắt sản phẩm tinh dầu bưởi giúp cho mái tóc dày và chắc khỏe.

Sunsilk là một thương hiệu chăm sóc tóc lâu đời nổi tiếng tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, cho mái tóc suôn mượt bồng bềnh mà không gây bết dính.

Và sau một tháng kể từ khi Sunsilk ra mắt sản phẩm mới, dòng tinh dầu bưởi chăm sóc tóc - Sunsilk Natural, cùng chúng mình Review đánh giá dòng sản phẩm này, xem nó có thực sự hiệu quả không nha.

Sản phẩm mới từ nhà Sunsilk
Sản phẩm mới từ nhà Sunsilk

Review xịt tóc tinh dầu bưởi Sunsilk có tốt như lời đồn

1. Thiết kế, kết cấu và mùi hương của sản phẩm

Bao bì màu xanh mát mắt được kết hợp với hình ảnh những xớ bưởi, tạo nên một thiết kế hấp dẫn thể hiện rõ sự tươi mới và tinh khiết của sản phẩm.

Thiết kế của chai tinh dầu bưởi Sunsilk Natural
Thiết kế của chai tinh dầu bưởi Sunsilk Natural

Bên cạnh đó, Sunsilk sử dụng chai nhựa 100ml, thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi mang đi mọi nơi. Với thiết kế chai xịt thông minh, không gây tắc vòi xịt, tạo độ phun sương tỏa rộng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm cần dùng mà không gây lãng phí.

Bao bì của Sunsilk Natural không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện đúng với tính chất của sản phẩm - một dòng chăm sóc tóc mang đến cảm giác tươi mới, sảng khoái và đầy năng lượng.

2. Bảng thành phần khác biệt của xịt bưởi Sunsilk Natural

Thành phần có trong xịt dưỡng tóc được chiết xuất 100% từ bưởi, có chứa các dưỡng chất quan trọng như vitamin C, chất chống oxy hóa và axit citric,... Những dưỡng chất này có khả năng cung cấp dưỡng chất cho tóc, giúp tóc trở nên khỏe mạnh và mềm mượt. Khi sử dụng sẽ thấy mùi hương thơm đặc trưng của bưởi không hề giống các mùi nhân tạo khác.

Bên cạnh đó công nghệ độc quyền protein nấm men, một thành phần quan trọng trong xịt tinh dầu bưởi Sunsilk, giúp cung cấp dưỡng chất và tăng cường cấu trúc tóc. Nang tóc chính là bộ phận quyết định sự “sống còn” của sợi tóc, và với protein Nấm Men giúp tăng cường keratin – dưỡng chất sẽ thấm sâu, nuôi dưỡng tận nang tóc, hỗ trợ 2 giai đoạn quan trọng:

  • Giai đoạn rụng tóc: Giúp tóc chắc khỏe hơn, giảm thiểu khả năng gãy rụng.
  • Giai đoạn phát triển: Nuôi dưỡng tóc, giúp tóc trông dày hơn.

3. Mang lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên không gây kích ứng da đầu. Quan trọng hơn, sản phẩm mới này không gây bết tóc mà còn có nhiều tác dụng đáng kể sau 14 - 30 ngày sử dụng.

Trên các trang mạng xã hội, xịt bưởi Sunsilk Natural đang là sản phẩm hot được nhắc tên nhiều trong các topic review, chia sẻ cảm nhận khi sử dụng sản phẩm. Một số bạn trẻ có chia sẻ rằng tóc của bạn sau khi sử dụng sản phẩm hai tuần giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa gãy rụng và tóc mọc lên nhiều đáng kể.

Được biết Sunsilk đã có nghiên cứu và chỉ ra xịt bưởi Sunsilk Natural giúp mọc thêm 2720 sợi tóc trong vòng hai tuần thử nghiệm. Liệu sản phẩm này có hiệu quả thực tế như Sunsilk công bố? Tiktoker Tiêu Ngọc cho biết, tóc cô đã giảm gãy rụng rất đáng kể sau 2 tuần khi trải nghiệm sản phẩm, ban đầu rất khó tin vì tại sao Sunsilk có thể đếm được 2720 sợi tóc. Nhưng sau thời gian tự kiểm chứng, tuy không chắc chắn là có đủ 2720 hay không, nhưng nó đã giúp tóc cô giảm gãy rụng và mọc thêm nhiều tóc con, hiệu quả thì thực sự rõ rệt.

Sự thay đổi sau 14 ngày sử dụng tinh dầu bưởi Sunsilk của cô nàng Tiktoker
Sự thay đổi sau 14 ngày sử dụng tinh dầu bưởi Sunsilk của cô nàng Tiktoker

4. Giá thành hợp lý cho một sản phẩm chất lượng

Xịt bưởi Sunsilk Natural có mức giá thành khá hợp lý, ở mức khoảng hơn 100.000 đồng. Với mức giá này, bạn có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, được phát triển với công thức độc đáo và các thành phần tự nhiên giúp chăm sóc tóc tốt từ một thương hiệu quốc dân - Sunsilk.

So với các sản phẩm chăm sóc tóc khác trên thị trường, giá thành của Sunsilk Natural vẫn nằm trong phạm vi trung bình. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng để trải nghiệm và tận hưởng những lợi ích mà sản phẩm mang lại mà không cần đầu tư quá nhiều về tài chính.

Bạn có thể tận hưởng những lợi ích của tinh dầu bưởi 100% và công nghệ protein nấm men, giúp tóc mọc khỏe mạnh, bớt gãy rụng và trở nên mềm mượt, óng ả. Đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho việc chăm sóc tóc hiệu quả mà không làm tổn hại đến túi tiền của bạn.

Tuy nhiên thì sản phẩm mới được ra mắt, hiện chưa được bày bán rộng rãi ngoài các siêu thị hay cửa hàng, nên hiện tại bạn chỉ có thể tìm mua Sunsilk tinh dầu bưởi này trên các sàn thương mại điện tử. Việc mua hàng trên Shopee cung cấp sự tiện lợi và đảm bảo cho bạn, với nhiều phương thức thanh toán và tính năng bảo vệ người mua. Bạn có thể tham khảo các ưu đãi và khuyến mãi đang diễn ra trên Shopee để có thể mua sản phẩm Sunsilk Natural với giá tốt nhất tại đây 

 

Tóm lại, đây là một sản phẩm rất có ích đối với các chị em nào đang trong tình trạng bị rụng tóc, hay ít tóc. Đừng lo lắng, với giá thành chỉ hơn một trăm ngàn đồng bạn đã có thể cải thiện được nỗi lo của mình, yên tâm là sản phẩm lành tính hoàn toàn có lợi cho mái tóc của bạn và không gây kích ứng. Hãy cùng trải nghiệm và quay lại đây đánh giá sản phẩm với chúng mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!