Review son YSL đỏ cam cá tính Rouge Pur Couture #13 có đáng mua không

03.12.2022 - 10:29

Một thỏi son được xem là hoàn hảo khi nó có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Son YSL đỏ cam #13 từ thiết kế, chất son, hiệu ứng son trên môi đến độ bền màu siêu đỉnh chắc chắn là một thỏi son như vậy, sẽ thoải mái "chiều lòng" các cô nàng khó tính nhất!

Về thương hiệu YSL Beauté

YSL là thương hiệu đại diện cho tính bứt phá sáng tạo nghệ thuật của đức ông Yves Saint Laurent, mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho mọi người hãy vượt ra ngoài khuôn khổ những định luật, dám tuân theo nguyên tắc của riêng mình. Lấy cảm hứng từ sự trẻ trung táo bạo, tiên phong, các sản phẩm làm đẹp nhà YSL Beauté dưới bản quyền của tập đoàn L'Oréal luôn sở hữu chất lượng cao cấp cùng tinh thần thẩm mỹ đầy tinh tế.

ysl-products-1

Review YSL Rouge Pur Couture #13 đỏ cam cá tính

Thiết kế bao bì son YSL đỏ cam màu 13

Son Ysl Rouge Pur Couture sáng bóng từ ngoài vỏ bao bì cho đến thân son bên trong, mang đến sự sang trọng nữ tính, đẳng cấp thanh lịch. Với thiết kế cao cấp và sắc sảo như thế này, thỏi son như một món đồ trang tâng bốc người chủ nhân sử dụng nó.

ysl-13

son YSL đỏ cam #13 với thiết kế sang trọng đẳng cấp.

Son YSL Rouge Pur Couture còn có riêng phiên bản giới hạn (limited edition) mang tên High on Stars với thiết kế bao bì ấn tượng, lấp lánh những ngôi sao cực kỳ đẹp mắt và sang chảnh.

ysl-couture

Thỏi son YSL Rouge Pur Couture High on Stars phiên bản giới hạn.

Cách sử dụng son YSL đỏ cam satin Rouge Pur Couture

Thoa son từ trung tâm môi đến các vùng xung quanh, đặc biệt thao tác kĩ ở các góc môi. Ngoài ra có thể kết hợp với cọ kẻ định hình viền môi cũng như lướt đến các góc, sau đó đảo ngược chuyển động để màu son lên môi đậm và sắc nét.

Mọi tiêu chí gói gọn trong “thỏi son vàng” – YSL Rouge Pur Couture

Đôi môi ẩm mịn căng mọng:

Sản phẩm Rouge Pur Couture nhà YSL có chất son satin nhiều dưỡng nhờ chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như hydrospheres, glycerin, vitamin và dầu thực vật, khi apply lên môi cực phẳng, không gợn bột hay lộ vân môi.

Bên cạnh đó son có độ “lightweight” cực đỉnh, mỏng như được thấm vào môi, không gây nặng môi, mình thậm chí không biết bản thân đang đánh son, hay kể cả khi đánh lớp dày thì môi vẫn nhẹ tênh, cực dễ chịu! Chỉ một lần chạm và lướt son, đôi môi trở nên căng mọng với màu sắc sang trọng và đậm nét cùng độ chiếu sáng hoàn hảo, có một chút texture lì (matte) chứ không bóng hoàn toàn.

pur-couture-1

Chất son satin Rouge Pur Couture hoàn hảo giúp đôi môi căng mọng tự nhiên.

Màu son YSL đỏ cam sắc sảo mà thanh lịch:

Rouge Pur Couture màu 13 khi lên môi cực tôn da, không khiến răng trông bị xỉn màu. Sự kết hợp giữa thỏi son YSL nổi bật cá tính, rạng rỡ sắc màu cùng finish “glossy” bóng bẩy nhưng không nhờn dính, có thể khẳng định rằng đây là một màu đỏ cam thuần khiết và thanh lịch của thời đại, quả là “đắt xắt ra miếng”! Màu #13 Rouge Pur Couture thể hiện đúng tinh thần phong cách thương hiệu YSL, sang chảnh và cá tính nhưng lại vô cùng thanh lịch, gọn gàng.

13-orange

YSL Rouge Pur Couture #13 gây ấn tượng mạnh nhưng vẫn rất thanh lịch, nữ tính.

Linh động biến hóa các kiểu phong cách make-up:

Nếu là vào ban ngày, mình thoa son ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay táp son nhẹ trên môi là đã có một đôi môi căng mọng xinh xắn. “Thủ sẵn” son trong túi xách để đến ban đêm layer thêm 2-3 lớp, mình “ready to go” các buổi tiệc tùng, dạo phố. Thế là chỉ cần thỏi son YSL đỏ cam #13, mình thoải mái layer cho phù hợp với từng look trong ngày, không phải đắn đo cầm thêm vài màu son khác. Trên thực tế, đỏ cam là một màu son rất dễ để kết hợp cùng nhiều kiểu make-up look khác nhau nên bạn có thể dùng YSL Rouge Pur Couture trong mọi hoàn cảnh mà không chẳng cần suy nghĩ nhiều.

ysl-stars-2

Màu son đỏ cam Rouge Pur Couture YSL giúp nàng thu hút mọi sự chú ý.

Để nói về độ bền màu, son YSL đỏ cam Rouge Pur Couture có thể giữ được từ 5-6 tiếng nếu ăn uống nhẹ, còn nếu ăn dầu mỡ thì nhất định nàng phải “reapply” rồi. Có một sự thật “ngược đời” làm mình mê mẩn em son này đó là son càng phai thì màu môi giữ lại càng đẹp, cực thích hợp cho những ngày make-up theo phong cách “no make-up” tự nhiên, trong trẻo.

orange-lip-1

Rouge Pur Couture khi phai đi vẫn giữ lại lớp màu nhẹ nhàng siêu xinh.

Mình chỉ cần thoa son vào buổi sáng và yên tâm rằng dù có ăn uống thế nào đi nữa thì môi không bao giờ bị gặp tình trạng nhợt nhạt, thiếu sức sống. Khuôn mặt khi có một lớp son YSL đỏ cam #13 nhẹ nhàng trông tươi tắn và có hồn hơn hẳn, bớt “nhạt nhòa” so với khi không dùng son. Màu đỏ cam "nồng cháy" YSL Rouge Pur Couture #13 thích hợp nhất khi được dùng vào mùa hè, giúp "boost" tinh thần, năng lượng cho những ngày nàng cần được tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin. 

red-orange

Sắc son YSL Rouge Pur Couture đỏ cam trẻ trung và tươi sáng rực rỡ.

Khả năng chống oxy hóa tối ưu của sản phẩm giúp giữ màu tốt, tuy nhiên vẫn có thể bị nhòe hoặc dây vào quần áo, khẩu trang, tách cốc,… khi bạn vô tình chạm phải. Nhưng chính nhờ đặc điểm không quá lì của son mà việc tẩy trang cũng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Ngoài ra, mùi hương “ngai ngái” khó tả tuy chỉ hiện rõ lúc mới tô son và biến mất dần sau đó cũng là điểm yếu lớn một sản phẩm high-end như thế này.

Một chút lưu ý nhỏ khi dùng son YSL đỏ cam

Thực ra son không quá chú trọng vào dưỡng ẩm, nên những nàng môi quá khô nên “prep” sẵn một lớp son dưỡng để son lên môi được đẹp nhất nhé.

xe-đap

Ưu đãi tốt nhất

450.000 VNĐ

Xem tại Lazada

490.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Son satin thường dễ chảy hơn so với chất son thông thường. Nếu để trong ngăn kéo trên 30 độ, mình nhận thấy em nó bị đọng nước trên thân son nhẹ. Vì thế các bạn nên ưu tiên mua son trực tiếp ở quầy hoặc hạn chế đặt mua hàng online vào trời nắng nóng nhé.

Thiết kế thông minh của thỏi son YSL Rouge Pur Couture giúp bạn tận dụng làm gương soi cực tiện lợi khi đánh son. Tuy nhiên thiết kế vỏ gương như vậy lại làm thân son bị in dấu vân tay sau khi sử dụng, cũng như sẽ dễ trầy xước nếu không được bảo quản cẩn thận.

Ưu điểm và nhược điểm dòng son YSL Rouge Pur Couture 

Ưu điểm:

  • Độ tán son rất đều, không gây bột, khô môi hay lộ vân môi.
  • Không cần dùng lip balm lót dưới trước khi đánh son.
  • Bám màu tốt nhưng lại dễ tẩy trang. Khi phai đi vẫn giữ một lớp màu nhẹ nhàng cho khuôn mặt không bị nhợt nhạt.
  • Không khiến răng trông bị xỉn màu.

Nhược điểm:

  • Mùi hương ngai ngái, không thơm.
  • Son YSL đỏ cam có thể dính vào quần áo, cốc tách.
  • Son dễ chảy nếu không được bảo quản trong không gian thoáng mát.
  • Để lại vân tay trên thân son khi sử dụng, bao bì "mỏng manh" dễ trầy xước.

Hy vọng qua bài viết trên, mình đã giúp bạn biết thêm thông tin về màu son #13 Rouge Pur Couture đình đám thuộc thương hiệu cao cấp YSL. Hãy cho mình biết cảm nghĩ về trải nghiệm của bạn đối với sản phẩm này ở phần bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!