Máy lọc nước gia đình là gì? Top 10 máy lọc nước cho gia đình tốt nhất

26.04.2023 - 16:47

Máy lọc nước gia đình là sản phẩm vô cùng thông dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đảm bảo sức khỏe của mọi người. Vậy nên chọn máy lọc nước như nào phù hợp với gia đình? Máy lọc nước giá rẻ có nên mua không? Máy lọc nước loại nào tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm tốt, giá thành phải chăng nhé!

Máy lọc nước có cần thiết không?

Cuộc sống hiện đại kéo theo vô số những hệ lụy tác động tới môi trường, một trong số đó là nguồn nước bị ô nhiễm. Ở rất nhiều khu vực trên thế giới trong đó có Việt Nam đang bị ô nhiễm nguồn nước trầm trọng. Do sự phát triển mạnh mẽ của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa khiến cho nguồn nước sạch càng ngày càng hiếm. Theo số liệu thống kê năm 2013, có khoảng 20% dân số Việt Nam không được tiếp cận với nước sạch, và có đến gần 17 triệu dân đang sử dụng nước chứa nhiều hóa chất, nước kém chất lượng. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới các bệnh liên quan tới nước như ung thư, bệnh về đường tiêu hóa. 

Nguồn nước máy mà chúng ta sử dụng hàng ngày không đạt chuẩn tinh khiết để uống tươi trực tiếp. Đường ống sử dụng trong nhiều năm liền có thể bị rỉ sét, đồng thời công nghệ xử lý nước máy chưa thực sự triệt để vì vậy nước máy rất dễ bị nhiễm khuẩn, nhiễm kim loại nặng. 

Nhiều chuyên gia trong ngành lọc nước, chuyên gia y tế, bác sỹ khuyên mỗi gia đình nên trang bị một chiếc máy lọc nước để đảm bảo nước đạt chuẩn yên tâm sử dụng. Máy lọc nước khi chỉ sử dụng cho sinh hoạt ăn uống hàng ngày mà còn bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. 

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước cho gia đình

Dựa vào mục đích và nhu cầu sử dụng

Bạn cần xác định mục đích sử dụng máy lọc nước để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu mua máy sử dụng cho mục đích giặt giũ sinh hoạt thì hãy ưu tiên chọn máy lọc nước tổng với công suất hoạt động lớn. Trường hợp mua máy lọc nước gia đình nhằm mục đích uống, nấu ăn hay pha chế thì những máy lọc nhỏ gọn uống trực tiếp là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng cần căn cứ số lượng người sử dụng để mua máy phù hợp, tránh trường hợp máy quá lớn cho gia đình ít người và ngược lại.

máy lọc nước gia đình

Kiểu dáng sản phẩm

Hiện nay khi mua máy lọc nước, bên cạnh việc tìm hiểu khả năng lọc sạch nước, vi khuẩn thì người dùng còn vô cùng quan tâm tới hình thức bên ngoài, kiểu dáng sản phẩm. Trên thị trường có vô số những sản phẩm máy lọc nước với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng giúp tô điểm cho không gian bếp nhà bạn. Với không gian bếp nhỏ, để tiết kiệm diện tích sử dụng, bạn chỉ nên lựa chọn sản phẩm có kích thước vừa phải, dễ dàng lắp đặt.

Lựa chọn công nghệ lọc

2 công nghệ lọc phổ biến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó là công nghệ lọc nước RO và công nghệ lọc nước Nano.

  • Công nghệ lọc nước RO: Đây là công nghệ lọc xuất hiện từ lâu và mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Công nghệ này chủ yếu sử dụng cho nước cứng và nước mặn, sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược. Và khi dùng cần nhờ nguồn điện.
  • Công nghệ lọc nước Nano: Công nghệ lọc nước Nano với màng lọc lớn sẽ lọc được tối đa virus, vi khuẩn mà không loại bỏ hoàn toàn khoáng chất có lợi trong nước. Khi sử dụng máy lọc Nano, bạn cần cân nhắc kĩ vì máy khá kén nguồn nước đầu vào, sản phẩm thường sử dụng cho nước từ giếng khoan đã lọc qua bể, hay nước tiêu chuẩn đã được xử lý.

Chi phí

Tùy thuộc vào khả năng tài chính của gia đình, bạn có thể chọn loại máy phù hợp. Tuy nhiên không nên chọn máy vượt quá khả năng bởi hầu hết các máy thông dụng trên thị trường đều có chất lượng tương đương.

Chọn lựa thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những thương hiệu máy lọc nước uy tín như Kangaroo, Toshiba, Karofi...

Đánh giá Top máy lọc nước gia đình tốt nhất

1. Máy Lọc Nước RO Kangaroo VTU KG108A 8 Lõi

Thương hiệu: Kangaroo. Là thương hiệu máy lọc nước vô cùng nổi tiếng, Kangaroo được rất nhiều người lựa chọn. Một trong những sản phẩm nằm trong top best seller của hãng mà bạn không thể bỏ qua đó là máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG108A 8 lõi. 

máy lọc nước gia đình

Ưu đãi tốt nhất

3.399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4.800.000 VNĐ

Xem tại FPT SHOP

 
 

 

 

Đánh giá sản phẩm:

Thiết kế:

  • Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với ản phẩm đó là thiết kế vô cùng sang trọng với vỏ kính cường lực nhỏ gọn, có thể lắp đặt ở mọi không gian mà không tốn nhiều diện tích sử dụng.
  • Đồng thời lớp kính cường lực bảo vệ bên ngoài cũng sẽ giúp bảo vệ máy lọc đến mức tối đa.

Công suất lọc: Công suất lọc của bình lọc nước RO Kangaroo khá mạnh mẽ từ 10 đến 15 lít mỗi giờ. Đây là ưu điểm vượt trội của sản phẩm mà mình thấy không phải máy lọc nào cũng đáp ứng được.

Màng lọc RO độc quyền: Với màng lọc này, những vi khuẩn gây bệnh cho đường tiêu hóa sẽ bị loại bỏ, đảm bảo tinh khiết vô trùng. Đây được xem như là trái tim của công nghệ lọc nước RO.

Đa cấp lọc: Điều đặc biệt của máy lọc nước này đó là sử dụng màng lọc RO với tận 8 lõi lọc, tạo ra nguồn nước an toàn nhất cho người sử dụng.

Nhiều tính năng tiện dụng: Theo như mình tìm hiểu, bên cạnh tính năng lọc nước thông thường, sản phẩm này còn có tính năng tự động rửa màng lọc RO, tự động ngừng lọc khi thiếu nước nhờ vậy tiết kiệm điện năng vô cùng. Ngoài ra máy còn tự động xả nước thải. 

Giá: 3.399.000 VNĐ

2. Máy Lọc Nước R.O 8 Lõi Sunhouse SHA8818K

Thương hiệu: Sunhouse. Là thương hiệu của người Việt hình thành từ năm 2000, Sunhouse nhanh chóng chiếm sóng thị trường và được người tiêu dùng đón nhận. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng đó là máy lọc nước. 

máy lọc nước gia đình

Ưu đãi tốt nhất

3.399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đánh giá sản phẩm:

Thiết kế:

  • Máy lọc nước có vỏ tủ được làm bằng chất liệu kính cường lực rất sang trọng và đẹp mắt. T
  • hiết kế kính full viền mặt là dấu ấn độc đáo riêng biệt so với những sản phẩm máy lọc nước khác trên thị trường.

Công nghệ hiện đại: Máy lọc nước Sunhouse không chỉ có thể loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng mà còn hỗ trợ bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe người dùng. Nếu sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt ở nước da và tóc nhờ được bổ sung nước sạch.

Lõi lọc: 8 lõi lọc có thể loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các chất độc hại. Đặc biệt đó là các độc tố gây bệnh về đường tiêu hóa, gây ung thư, viêm dây thần kinh, thoái hóa cột sống.

Những tính năng tự động: Máy lọc nước được trang bị những tính năng tự động hiện đại khác như tự động ngắt khi nước đầy bình, tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước đầu vào quá thấp. 

Cảm nhận khi dùng: máy chạy êm, không nghe tiếng động lớn khi máy bơm lọc hoạt động, vị nước ngon như nước đóng chai, mặt kính sang trọng,giá cả hợp lý, bảo hành chính hãng rất yên tâm 1đổi 1 

Giá: 3.399.000 VNĐ

3. Máy Lọc Nước Pureit Classic

Thương hiệu: Pureit. Mặc dù là thương hiệu không quá nổi tiếng nhưng với mức giá phải chăng cùng hiệu quả trong việc ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, máy lọc nước đến từ hãng Pureit được rất nhiều người lựa chọn. 

máy lọc nước gia đình

Ưu đãi tốt nhất

1.312.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.403.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.190.000 VNĐ

Xem tại NguyenKim

 
 

 

Đánh giá sản phẩm:

Thiết kế: Máy lọc nước Pureit Classic gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng nhờ thiết kế siêu nhỏ gọn, màu sắc tinh tế. Bạn có thể đặt sản phẩm ở bất kì không gian nào trong nhà mà không lo chiếm diện tích.

Bộ lọc tiên tiến: Bộ lọc là thế mạnh của sản phẩm giúp loại bỏ các tạp chất, diệt sạch vi khuẩn, ký sinh trùng có trong nước. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng đã thử lọc nước qua 5 lần như hướng dẫn sử dụng thì thấy nước uống trong, sạch, không có mùi clo. 

  • Bộ lọc vi sợi giúp lọc sạch đến những tạp chất li ti
  • Bộ lọc than hoạt tính 1 hỗ trợ hấp thu các chất hữu cơ có trong nước, giúp nước tinh khiết hơn.
  • Bộ lọc than hoạt tính cấp 2 giúp loại bỏ mùi có trong nước, mang đến cảm giác ngon và an toàn khi uống.

Công suất: Công suất lọc 1500 lít/ năm vô cùng tiết kiệm.

Những tính năng khác: Công nghệ cảnh báo thay lõi lọc và ngắt nước tự động giúp tiết kiệm thời gian sử dụng của người dùng. 

Cảm nhận khi dùng: Máy tương đối gọn, để vừa kệ bếp nhà mình. Lọc bỏ 3-4 lần xong không thấy mùi nhựa, nước nhẹ hơn trước khi lọc, cảm nhận được khi uống luôn. Máy dễ lắp ráp (thật ra chỉ chồng mấy khối lên nhau chứ ko phả lắp gì), cũng dễ vệ sinh

Giá: 1.403.000 VNĐ

4. Máy Lọc Nước Pureit Ultima

Thương hiệu: Pureit. Thêm một sản phẩm máy lọc nước gia đình đến từ hãng Pureit mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn đó là dòng Ultima. 

máy lọc nước gia đình

Ưu đãi tốt nhất

8.237.000 VNĐ

Xem tại Lazada

8.390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

8.290.000 VNĐ

Xem tại NguyenKim

 
 

 

Đánh giá sản phẩm:

Thiết kế:

  • Máy lọc có thiết kế nhỏ gọn, công suất lớn, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Có thể dùng để bàn hoặc treo tường tùy ý.
  • Dung tích bình chứa lớn lên đến 10L, khả năng lọc sạch của bộ lọc đó là 4000L nước tiêu chuẩn.

Thay bộ lọc 1 lần/ năm: Nếu như các sản phẩm máy lọc nước thông thường sẽ thay lõi lọc liên tục tùy theo thời hạn sử dụng đó là 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng thì với máy lọc nước Pureit Ultima, bộ lọc được thiết kế đồng bộ nên trung bình chỉ cần thay 1 lần/ năm, tiết kiệm chi phí sử dụng cho người tiêu dùng.

Công nghệ đo độ tinh khiết: Điểm đặc biệt của máy lọc nước này đó là được trang bị cảm ứng điện tử tự động kiểm tra chất lượng nước 5000 lần/ giây. Nếu để ý bạn có thể thấy được sự khác biệt về màu sắc nước trước và sau khi lọc.

Hệ diệt khuẩn tia cực tím: Máy lọc còn có khả năng diệt sạch các loại vi rút, vi khuẩn, ký sinh trùng ẩn sâu trong nước, nhờ vậy nước uống an toàn hơn.

Các tính năng khác:

  • Công nghệ cảnh báo điện tử giúp thông báo 15 ngày trước khi bộ lọc hoạt động hết công suất.
  • Đồng thời hệ thống sẽ tự động ngắt nước khi máy hết công suất. Điều này cũng sẽ giúp chúng ta không cần phải ước lượng thời gian thay bộ lọc. 

Cảm nhận khi dùng: Thiết kế nhỏ gọn tinh tế mà lại có UV tiệt trùng, để lên kệ bếp rất gọn nhẹ nhàng không chiếm. Chất lượng nước rất ngon và có thiết bị báo điện tử, tự động ngắt nước đầu ra khi không đạt yêu cầu chất lượng của máy quy định. Có thể yên tâm sử dụng trực tiếp mà không cần phải qua đun nấu. Ban đầu mở máy ea có mùi nhựa nhưng sau sẽ hết mọi người đừng lo lắng nhé!

Giá: 8.390.000 VNĐ

5. Máy Lọc Nước R.O 9 Lõi Sunhouse SHA8869K

Thương hiệu: Sunhouse. Thương hiệu máy lọc nước Việt Nam Sunhouse có nhiều năm hoạt động và nhận được không ít đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

máy lọc nước gia đình

Ưu đãi tốt nhất

4.350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.600.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đánh giá sản phẩm:

Thiết kế: Máy lọc nước R.0 9 lõi có thiết kế phần vỏ tủ bằng kính cường lực với họa tiết sang trọng. Ngoài ra phần kính full viền mặt trên và mặt trước không chỉ bảo vệ tủ mà còn tăng giá trị thẩm mỹ. Điều này giúp hạn chế tối đa những va chạm gây ảnh hưởng tới máy lọc.

Công nghệ lọc 9 lõi: 9 lõi lọc đóng vai trò loại bỏ cặn bẩn, tạp chất, kim loại nặng, chất gây mùi, thuốc trừ sâu và hấp thụ một phần chất hữu cơ. Nhờ vậy nước sau khi lọc vô cùng tinh khiết, an toàn, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tính năng khác: Bên cạnh tính năng lọc nước sạch thông thường, máy lọc nước RO Sunhouse còn được trang bị thêm những tính năng tự động hiện đại như ngừng hoạt động khi áp lực nước đầu vào quá thấp hoặc tự động xả nước thải, tự động ngắt khi nước đầy bình. 

Giá: 3.600.000 VNĐ

6. Máy Lọc Nước Pureit Lavita

Thương hiệu: Pureit. Thêm một sản phẩm máy lọc nước thông minh với thiết kế hiện đại đến từ hãng Pureit đó là Pureit Lavita. Sản phẩm được nhiều người mua đánh giá cao không chỉ ở hình thức đẹp mắt mà còn bởi công nghệ lọc nước hoàn hảo.

máy lọc nước gia đình

Ưu đãi tốt nhất

10.287.000 VNĐ

Xem tại Lazada

10.297.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9.113.000 VNĐ

Xem tại Tiki

8.990.000 VNĐ

Xem tại NguyenKim

 
 

 

Đánh giá sản phẩm:

Thiết kế: Là sản phẩm máy lọc nước gia đình thuộc phân khúc cao cấp của hãng, Pureit Lavita tạo được thiện cảm với người mua hàng bởi thiết kế nhỏ xinh tiện lợi, có thể đặt ở bàn mà không bị vướng víu.

Công nghệ lọc: Sản phẩm được trang bị công nghệ Smart Hot với 4 bước lọc tích hợp màng lọc RO và tia cực tím UV, mang đến hiệu quả lọc sạch nước 100%

Tính năng nóng: Không chỉ dừng lại ở việc lọc nước tinh khiết, sản phẩm còn trang bị tính năng nóng nhiều cấp độ từ 40 - 70 - 90 phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Màn hình led tiện dụng: Màn hình led hiển thị rõ nét chất lượng nước đầu vào và đầu ra, nhiệt độ nước, lượng nước. Người dùng có thể dễ dàng quan sát được và điều chỉnh sao cho pho phù hợp với yêu cầu của mình.

Không lắp đặt đường nước: Chính vì máy không lắp đặt đường nước nên cách thức sử dụng vô cùng đơn giản, tiện lợi, chỉ cần cắm điện là có thể dùng được ngay. Chính bởi điều này nên mọi khách hàng đều có thể sử dụng máy mà không lo thao tác rườm rà.

Tính năng khác: Máy lọc nước được trang bị thêm tính năng tự động làm sạch lồng máy, vệ sinh máy, đảm bảo an toàn và kéo dài thời gian sử dụng. Ngoài ra khóa an toàn trẻ em cũng là một thiết kế thông minh mà mình thấy vượt trội hơn hẳn.

Giá: 9.113.000 VNĐ

7. Máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910

Thương hiệu: Philips. Là thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan nổi tiếng trên thế giới về đồ điện tử và gia dụng, Philips cho ra đời vô số sản phẩm phục vụ đời sống của mọi người. Trong đó sản phẩm nổi bật và được nhiều người lựa chọn phải kể đến máy lọc nước RO.

máy lọc nước gia đình

Ưu đãi tốt nhất

10.498.000 VNĐ

Xem tại Lazada

10.690.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10.749.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đánh giá sản phẩm:

Thiết kế:

  • Máy lọc nước để bàn Philips ADD6910 có thiết kế rất xinh với tone màu trắng chủ đạo hiện đại, sang trọng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi vô cùng. Cá nhân mình thì thấy phần để cốc lấy nước có hơi bé, nếu không cẩn thận có thể dễ rơi.

Tự động tiệt trùng: Đèn Led UV với chế độ tự động tiệt trùng sẽ vận hành theo tần suất mỗi giờ, nhờ vậy mọi vi khuẩn, ký sinh trùng ăn sâu trong nước sẽ bị loại bỏ tới 99,99%.

Nhiệt độ nước khác nhau: Máy lọc có khả năng cung cấp nước ở những nhiệt độ khác nhau chỉ với vài phút. Nhờ vậy bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi như ở các sản phẩm máy lọc thông thường. Công nghệ này vô cùng phù hợp với gia đình có em bé thường xuyên phải pha sữa.

Chế độ nước mùa đông: Khi nhiệt độ nước đầu vào thấp hơn 10 độ C, nước đầu ra sẽ ở nhiệt độ đó là 25 độ C chỉ với vài thao tác đơn giản. Người dùng sẽ không phải đun nấu, hâm nước nóng để dùng mỗi ngày.

Tính năng khác: Hệ thống ClearSmart nhắc nhở bạn thay thế bộ lọc kịp thời, bạn không cần phải ghi nhớ khối lượng nước đã được lọc.

Giá: 10.749.000 VNĐ

8. Máy Lọc Nước RYO HYUNDAI RP901

Thương hiệu: Ryo Huyndai Wacortec. Đây là thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, hãng nhận được nhiều chứng chỉ quốc tế về chất lượng nước và được người tiêu dùng nhiều quốc gia lựa chọn.

máy lọc nước gia đình

Ưu đãi tốt nhất

2.950.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.950.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đánh giá sản phẩm:

Thiết kế: Máy lọc nước Ryo có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, có thể đặt được nhiều vị trí trong bếp như đặt dưới chậy rửa, cạnh bồn rửa, lắp đặt âm tủ...

Công nghệ lọc:

  • Công nghệ lọc nước lên đến 70 lít/ giờ, có khả năng tạo ra ion âm chống oxy hóa, hạn chế các bệnh về đường ruột. Màng siêu lọc có kích thước 0,1 micron có khả năng loại bỏ hoàn toàn tạp chất và vi khuẩn có hại trong nước, giữ lại lượng khoáng chất tốt cho cơ thể. Nhờ vậy khi sử dung máy lọc nước này, bạn sẽ thấy vị nước thanh thanh ngon khác hẳn với các loại máy lọc thông thường.
  • Máy lọc nước sử dụng 5 lõi lọc, có khả năng diệt khuẩn triệt để, sử dụng cation, vật liệu lọc than, khoáng thạch tự nhiên, đảm bảo nước lọc ra đúng chuẩn nước uống đóng chai.

Tính năng khác:

  • Máy có khả năng tạo ra nước kiềm hóa giúp trung hòa lượng axit trong máu, tạo ra ion âm hiệu quả trong việc điều trị các bệnh hiểm nghèo, đường ruột, đặc biệt là bệnh Gout.
  • Máy lọc nước không có nước thải, không sử dụng điện, tiết kiệm chi phí tối ưu cho người dùng. 

Giá: 2.950.000 VNĐ

9. Máy Lọc Nước Để Bàn Nóng Lạnh Tạo Kiềm Nano Yakyo TP

Thương hiệu: Yakyo. Nếu đang muốn tìm kiếm một sản phẩm máy lọc nước gia đình có khả năng lọc sạch hiệu quả, giá thành phải chăng thì bạn có thể tham khảo máy lọc nước để bàn Yakyo.

máy lọc nước gia đình

Ưu đãi tốt nhất

7.900.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6.920.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đánh giá sản phẩm:

Thiết kế: Máy lọc là dòng cải tiến mới nhất của thương hiệu Yakyo. Sản phẩm có kiểu dáng thon gọn, màu sắc nhã nhặn, kích thước phù hợp với mọi không gian sử dụng. Đặc biệt với thiết kế để bàn, máy lọc nước sẽ góp phần tô điểm cho căn bếp nhà bạn.

Hiệu quả lọc nước:

  • Nhiều người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và đưa ra đánh giá rằng máy có khả năng loại bỏ mọi bùn bẩn và tạp chất một cách đáng kinh ngạc. Trên thực tế, sản phẩm còn giúp giữ lại khoáng chất tự nhiên có lợi trong nước mà không làm thay đổi mùi vị.
  • Tích hợp tính năng 3in1 gồm lọc tạo kiềm, làm nóng và làm lanh, người dùng có thể trực tiếp sử dụng luôn mà không cần đun sôi.

Bảo vệ sức khỏe:

  • Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc Nano giàu kiềm, hạn chế các bệnh lý về đường tiêu hóa, đường ruột.
  • Ngoài ra khi sử dụng một thời gian dài, bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực về làn da, khả năng ngừa mụn, thanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả.

Tính năng khác:

  • Máy lọc nước Yakyo không sử dụng nước thải, điện, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho người dùng so với các bình lọc khác.
  • Tích hợp van khóa nóng an toàn và công tắc nóng lạnh, vô cùng tiện lợi khi sử dụng.
  • Bạn hoàn toàn có thể thay đổi nhiệt độ nước khi đổi mùa.

Giá: 6.920.000 VNĐ

10. Máy Lọc Nước Tinh Khiết 8 Cấp Lọc RO Thông Minh FujiE RO-08

Thương hiệu: Fujie. Một gợi ý hoàn hảo cho bạn với mức giá hợp lý khi muốn tìm hiểu máy lọc nước gia đình đó là máy lọc nước tinh khiết FujiE RO-08.

máy lọc nước gia đình

Ưu đãi tốt nhất

3.950.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.361.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đánh giá sản phẩm:

Thiết kế:

  • Sản phẩm có thiết kế khá rườm rà với nhiều lõi lọc. Đồng thời thiết kế khá lớn cồng kềnh, chỉ phù hợp với những không gian bếp vừa hoặc lớn.

Cấp độ lọc:

  • Máy lọc nước FujiE có 7 cấp lọc nước được lắp đặt với hệ thống màng R.O nhằm loại bỏ hoàn toàn rỉ sét, tạp chất, bùn đất cũng như các hóa chất độc hại trong nước.
  • Đồng thời công nghệ lọc hiện đại còn giúp cân bằng PH, khử mùi hôi và tạo vị ngọt của nước.

Đồng hồ: Đồng hồ giúp hiển thị van điện từ và áp lực sẽ giúp người dùng có thể kiểm soát được khả năng hoạt động của máy, hạn chế hỏng hóc cháy nổ xảy ra.

Tính năng khác:

  • Tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước không đủ.
  • Tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình đồng thời còn xả nước thải giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian vệ sinh máy.

Giá: 3.361.000 VNĐ

Máy lọc nước gia đình là sản phẩm không thể thiếu được để đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm được máy lọc nước phù hợp nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!