Review kem dưỡng Shiseido Aqualabel xanh đình đám tại Nhật

13.10.2023 - 11:53

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel xanh là một sản phẩm không quá phổ biến ở Việt Nam bằng các sản phẩm khác của nhà Shiseido. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc kem dưỡng này không tốt. Mình đã sử dụng sản phẩm này trong một thời gian dài và bài viết này sẽ làm tất cả những trải nghiệm thực tế mình muốn chia sẻ đến bạn.

Lý do mình sử dụng kem dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh

Không được bán phổ biến tại Việt Nam tại sao mình vẫn quyết định chọn trải nghiệm Shiseido Aqualabel màu xanh?

Shiseido Aqualabel màu xanh được đánh giá là kem dưỡng bán chạy số 1 Nhật Bản. Đây không chỉ là số liệu được hãng đưa ra đâu. Mình đã được nghe về độ hot của sản phẩm này tại “xứ sở hoa anh đào”. Chính bản thân mình cũng đang sử dụng sản phẩm được xách tay từ Nhật về. Mình có người thân gửi tặng và kể rất nhiều về lời khen của người Nhật dành cho sản phẩm này.

aqualabel-xanh
Kem dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh bán chạy tại Nhật Bản

Trải nghiệm kem dưỡng Aqualabel xanh có tốt không? Mình đã vượt qua mùa hanh khô cùng sản phẩm này như thế nào?

Đã sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, mình hoàn toàn có thể tự tin chia sẻ cho các bạn những trải nghiệm chân thật nhất. Mong rằng sau khi đọc bạn có thể đánh giá được Shiseido Aqualabel màu xanh có phù hợp với mình không nhé!

Thông tin sử dụng sản phẩm

Tình trạng da của mình?Mình thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu, ít mụn, thi thoảng sẽ mọc vài con mụn viêm. Da của mình cũng khá nhạy cảm, dễ dị ứng nếu dùng sai loại mỹ phẩm, thay đổi thời tiết.
Mình đã dùng Aqualabel màu xanh trong bao lâu?Mình đã dùng sản phẩm trong hơn 1 năm, từ mùa đông năm ngoái. Đây là “chân ái” giúp mình vượt qua mùa đông hanh khô. Lý do vì sao mình lại đồng hành với kem dưỡng này lâu như thế, thì bạn hãy đọc những chia sẻ bên dưới của mình nhé!
Số lượng sản phẩm đã dùngMình đang sử dụng gần hết hũ thứ 2

Cảm nhận về thiết kế

Shiseido Aqualabel xanh có thiết kế tương đối đẹp mắt. Hũ kem được làm từ nhựa bền, nắp bật, màu xanh da trời đậm và dán nhãn màu xanh tráng gương khá sang. Thiết kế cũng tương đối tối giản, trên thân hũ kem chỉ in tên sản phẩm. Đây cũng là điểm chung đến từ dòng sản phẩm Shiseido nói riêng và mỹ phẩm Nhật Bản nói chung. 

Khi mua về thì kem được đựng trong một hộp giấy có màu tương đồng, bên ngoài in chỉ yếu bằng tiếng Nhật. Mở nắp lần đầu, kem sẽ được bảo vệ bởi một tấm seal giấy. Tuy nhiên điểm mình chưa thích ở thiết kế này là phần nắp bật khi đóng lại chưa được khít lắm.

aqualabel-xanh thiết kế
Thiết kế kem dưỡng Aqualabel xanh
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

318.000 ₫

shopee-buy-now

319.000 ₫

Về kết cấu và mùi hương

Kem dưỡng này có màu trắng hơi trong, cấu mềm mại và nhẹ nhàng, khá lỏng giúp da dễ dàng hấp thụ mà không gây ra hiện tượng nhờn rít. Nếu bạn từng nhìn thấy chất kem của kem dưỡng da Nhật Bản Hada Labo thì em này tương tự như thế, chỉ có điều lỏng hơn một chút. Sản phẩm không để lại lớp màng bóng nhờn trên da, mà làm cho da trở nên mịn màng và tươi trẻ, sờ lên khô ráo. 

Hương thơm thanh lịch, dễ chịu như mùi hoa hồng giúp mình cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Mình không thích mùi hương của mỹ phẩm, nhưng mùi hương này thì mình thấy vẫn ổn, hơn nữa mùi cũng sẽ bay đi vài phút sau khi thoa. Nếu bạn dị ứng mùi hương mỹ phẩm thì có thể.

kết cấu aqualabel-xanh
Kết cấu của kem dưỡng Aqualabel màu xanh

Về hiệu quả thực sự trên da

Cấp ẩm: kem dưỡng Aqualabel xanh có độ cấp ẩm tốt, độ ẩm thấm sâu vào da chứ không phải kiểu tạo lớp dầu bám bên ngoài da. Khi bôi xong sẽ thấy ra hơi căng bóng nhẹ nhưng sờ lên ẩm mịn, khô ráo. Độ ẩm này sẽ được duy trì suốt cả đêm. Vào mùa hè, sáng ngủ dậy da sẽ không bị đổ dầu. Vào mùa đông, kem dưỡng giúp da mặt không hề bị khô căng, ít xảy ra bong tróc, sần sùi. Mình dùng em này quanh năm và thấy cấp ẩm vào mùa nào cũng siêu ổn.

Dưỡng trắng: Đây có lẽ là hiệu quả mà nhiều người mong đợi nhất khi dùng Shiseido Aqualabel màu xanh. Kem dưỡng này không làm da trắng nhanh, trắng ảo sau một thời gian ngắn. Tuy nhiên, hiện tại dùng đều đặn cả năm nay mình thấy da mặt đều màu, sáng nhỉnh hơn vùng cổ không bôi một chút. Hiện tại, mình đang dùng luôn cho vùng cổ để làm đều màu da. Vì thế, chị em nào cần dưỡng sáng, da xỉn màu do tuổi tác thì hãy thử em này đi!

aqualabel-xanh có tốt không
Trải nghiệm sử dụng kem dưỡng Aqualabel màu xanh

Đánh giá ưu, nhược điểm

Điểm mình thích

Điểm mình không thích

  • Sau thời gian sử dụng có hiệu quả dưỡng trắng thực sự.
  • Cấp ẩm tốt mà không gây nhờn rít, không làm da đổ dầu.
  • Ngăn ngừa da khô từ bên trong, giúp da không bị nứt nẻ trong mùa hanh khô.
  • Có thể dùng cho vùng cổ.
  • Chất kem mềm mại, không gây bết dính, hương hoa hồng dịu nhẹ.
  • Thấm nhanh, không gây châm chích, lên mụn.
  • Không gây kích ứng khi bôi vùng sát mắt.
  • Phù hợp cho da nhờn, da hỗn hợp.
  • Nắp bật chưa được khít lắm.

Tại sao mình khuyên bạn nên sử dụng Shiseido Aqualabel xanh?

Từ những gì mình chia sẻ ở trên, bạn có thấy được mình yêu thích sản phẩm này đến thế nào. Bên cạnh điểm mình cảm nhận được ở trên thì bảng thành phần của sản phẩm cũng là điều khiến mình an tâm:

  • Tranexamic acid: Thành phần “vàng” trong việc làm sáng da, ngăn ngừa sự sản sinh của melanin - nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang.
  • Hyaluronic Acid: Với 2 dạng HA giúp cấp ẩm sâu, cho da mịn màng, chống khô da, giữ ẩm, duy trì độ ẩm, giúp da luôn đầy nước, bóng mượt.
  • Công thức Edelweiss GL với chiết xuất hoa nhung tuyết: Có khả năng chống oxy hóa cao, chống lại gốc tự do, ngăn ngừa tác động của tia cực tím, làm mờ nám, chống lão hóa da.
  • Collagen thủy phân: Giúp làn da săn chắc, mướt mát, trẻ trung hơn.

Mình thường check thành phần mỹ phẩm ở Chanh Beauty, nếu bạn cũng quan tâm chi tiết về thành phần của sản phẩm này hãy theo dõi bảng dưới đây nhé!

Mình rất hiếm khi đề xuất một loại kem dưỡng nào đó. Bởi lẽ làn da của mình khá nhạy cảm, nếu chọn kem dưỡng không khéo sẽ rất dễ kích ứng và lên mụn. Do đó, có thể nói đây là loại kem lành tính, an toàn, bạn nên thử.

Hiện tại mình đang dùng gần hết hũ thứ 2 và vẫn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này trong thời gian tiếp theo. Em này đã giúp mình vượt qua mùa đông hanh khô năm ngoái và chắc chắn đây vẫn sẽ là người bạn đồng hành cùng mình trong mùa đông năm nay.

Tổng kết đánh giá Shiseido Aqualabel xanh

Chấm điểm

Theo quan điểm cá nhân của mình, mình rất ưng ý với sản phẩm này. Vì thế, chắc chắn điểm số của nó sẽ khá cao:

  • Thiết kế: 7/10
  • Kết cấu và mùi hương: 8/10
  • Hiệu quả: 9/10
  • Độ an toàn:9/10

Tổng điểm: 8/10

Ai nên dùng kem dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh?

  • Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da hỗn hợp thiên dầu như mình.
  • Da mất nước.
  • Da xỉn màu, cần dưỡng sáng.
  • Da đang có dấu hiệu lão hóa.

Ai không nên dùng kem dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh?

Shiseido Aqualabel màu xanh không kén người dùng, khá lành tính vì thế không có đối tượng nào quá “cấm kị” với dòng kem dưỡng này. Tuy nhiên một số đối tượng sau nên thử sản phẩm một vùng nhỏ trước khi dùng:

  • Da có tình trạng mụn viêm quá nặng.
  • Da siêu nhạy cảm, có vết thương hở.
  • Da cực kỳ khô, độ ẩm của em này ở mức tốt, nhưng nếu da quá khô, bong tróc mạnh thì có thể chưa đủ đô.

Mua kem dưỡng Shiseido Aqualabel xanh chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mình có người thân ở Nhật Bản nên cách mình hay áp dụng là nhờ người thân mua hộ. Tuy nhiên, nếu bạn không có ai để gửi gắm thì vẫn yên tâm, vì hiện tại kem dưỡng này đã có hàng chính hãng tại Việt Nam.

Bạn hoàn toàn có thể lên các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Fado (mua hàng quốc tế xuyên biên giới, mua hàng trực tiếp từ nội địa Nhật), Shopee, Lazada,… Hãy lựa chọn các shopmall, shop uy tín để đảm bảo hàng chính hãng nhé! Những thời điểm không kịp nhờ người thân xách tay hộ, thì mình vẫn chọn cách mua hàng tại các sàn này, sàn nào có nhiều ưu đãi thì mua.

 

Hiện tại, kem dưỡng Aqualabel màu xanh đang có giá khoảng 300.000 - 500.000 đồng, tùy vào nơi mua và chương trình khuyến mãi. Mình thấy đây là một mức giá hợp lý cho một sản phẩm chất lượng, hiệu quả đến từ Nhật Bản.

>>> Xem thêm: Mã giảm giá Fado mới nhất - Mua hàng quốc tế nhanh - dễ - rẻ

Chia sẻ cách sử dụng kem dưỡng Aqualabel xanh dưỡng ẩm, sáng da hiệu quả

Mình lựa chọn sử dụng sản phẩm này vào buổi tối. Vì buổi tối trước khi đi ngủ là thời gian da được làm sạch và thư giãn, trong lúc ngủ kem dưỡng sẽ phát huy tối đa công dụng. Cách mình sử dụng như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt vào buổi tối bằng tẩy trang, sữa rửa mặt và chăm sóc da các bước cơ bản như toner, serum.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ, chia đều ra 5 điểm trên mặt gồm: trán, cằm, đầu mũi, 2 bên má.
  • Bước 3: Sau đó massage nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên đến khi kem thấm hết.

Lưu ý: Nhớ đóng nắp kỹ sau khi sử dụng để bảo quản kem tốt nhất

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Kem dưỡng Shiseido Aqualabel xanh dùng cho độ tuổi nào?  

Đây là loại kem dưỡng da giúp cấp ẩm, dưỡng sáng, ngăn ngừa quá trình lão hóa, thích hợp cho những phụ nữ từ 18 tuổi trở lên, đặc biệt đang ở độ tuổi trung niên và có làn da dầu hoặc da thường. Sản phẩm này có tác dụng cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và mịn màng cho da.

2. Kem dưỡng Aqualabel màu xanh của nước nào?  

Shiseido Aqualabel màu xanh là một sản phẩm chăm sóc da của Shiseido - một thương hiệu uy tín của Nhật Bản. Đây là thương hiệu không chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa và tóc chất lượng cao, mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời, kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo. 

3. Kem dưỡng Aqualabel màu xanh nên dùng sáng hay tối?  

Shiseido Aqualabel phiên bản xanh là sản phẩm phù hợp dưỡng da dành cho buổi tối, giúp tái tạo và bảo vệ làn da của bạn. Bạn cũng có thể dùng sản phẩm này vào ban ngày nếu bạn muốn, nhưng bạn phải nhớ rằng Shiseido Aqualabel màu xanh không có khả năng chống nắng, nên bạn cần phải bổ sung kem chống nắng để tránh bị đen da, lão hóa da,…

4. Cách phân biệt Aqualabel xanh thật - giả?  

Shiseido là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng, nhưng cũng bị nhiều đơn vị lợi dụng để làm hàng giả, hàng nhái. Để nhận biết được sản phẩm Shiseido Aqualabel màu xanh chính hãng, bạn cần chú ý đến những điểm sau:

  • Chất kem hàng thật có độ sệt vừa phải, dễ thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn hay dính.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết, không quá nặng, không gây kích ứng hay tắc nghẽn lỗ chân lông.

Bằng những trải nghiệm chân thật từ bản thân mình, mong rằng bạn đã có đánh giá đúng nhất về kem dưỡng Nhật Bản Shiseido Aqualabel màu xanh. Đây là một trong những kem dưỡng mà mình yêu thích nhất hiện nay và đã sử dụng được một thời gian dài. Bạn cũng hãy thử trải nghiệm kem dưỡng Aqualabel xanh này và chia sẻ cảm nhận với mọi người nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!