Top 5 bàn ăn mini giá rẻ phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập trung bình

05.04.2023 - 16:07

Ngày nay việc chúng ta sử dụng bàn ăn để ăn cơm đã trở nên phổ biến với mọi nhà, mọi gia đình. Với những nhà có diện tích phòng bếp lớn thì có thể mua những bàn ăn thông thường, tuy nhiên với những nhà không có phòng bếp hoặc phòng bếp có diện tích nhỏ thì phải làm sao?

Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn sử dụng bàn ăn mini, vừa nhỏ gọn vừa tiện lợi mà lại không chiếm diện tích lớn. Vậy các bạn có biết hết những thương hiệu bàn ăn mini có giá rẻ, phù hợp với nhiều người tiêu dùng có thu nhập trung bình không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 bàn ăn mini giá rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng có thu nhập trung bình.

Bàn ăn mini là gì ?

Đối với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn thì mẫu bàn ăn mà chúng tôi giới thiệu sau đây vừa giúp bạn tiết kiệm không gian một cách hiệu quả mà lại phù hợp cho không gian kiến trúc đẹp nhà mình. Với thiết kế bàn ăn nhỏ gọn mà lại hiện đại vừa giúp gia đình bạn tiết kiệm được không gian phòng bếp để dành trang trí những nội thất khác. Bên cạnh đó bàn ăn mini còn là một nội thất trang trí cho căn bếp nhà bạn thêm phần hiện đại và sang trọng hơn. Bộ bàn ăn mini là bộ sản phẩm tuyệt vời cho những cặp đôi vợ chồng son mới cưới. Khi trang trí bộ bàn ăn này trong căn bếp của cặp vợ chồng sẽ tạo nên một không gian riêng, giúp cho cặp đôi mới cưới cảm nhận được tình cảm gia đình mới thêm ấm cúng hơn.

1. Bàn ăn mini Fansipan Patio

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Bàn ăn mini Fansipan Patio
Ưu đãi tốt nhất

849.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.099.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.155.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Chống ẩm mốc, mối mọt
  • Nhỏ, gọn phù hợp với những không gian nhỏ
  • Bộ bàn ghế này còn được sử dụng khung thép sơn tĩnh điện 2 lớp

Với thiết kế hiện đại trẻ trung bộ bàn phù hợp với không gian nội thất gia đình, phù hợp với không gian phòng khách cũng như nội thất bếp ăn của gia đình bạn. Phòng khách là không gian chính của ngôi nhà, là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Những mẫu phòng khách đẹp, tinh tế được thiết kế và sắp đặt sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng để có một không gian như ý. Bộ bàn ghế có rất nhiều màu sắc cho các bạn chọn lựa như: đen, vàng gỗ, nâu với trọng lượng khoảng 25kg.

2. Bàn ăn Bistro Patio

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Bàn ăn Bistro Patio
Ưu đãi tốt nhất

779.000 VNĐ

Xem tại Lazada

799.000 VNĐ

Xem tại Shopee

888.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Nhỏ, gọn phù hợp với không gian bếp có diện tích nhỏ
  • Tiện lợi, độ bền cao
  • Giá cả rẻ so với những thương hiệu khác

Bộ bàn ăn mini thương hiệu Bistro sở hữu dáng vẻ thanh mảnh, gọn gàng. Bề mặt gỗ được phủ một lớp dầu có tác dụng không những chống thấm nước 100% mà còn tôn lên màu sắc và vân tự nhiên của gỗ. Khung thép oval được thiết kế vững chãi về kết cấu nhưng không thiếu đi sự mềm mại trong thẩm mỹ. Tất cả đã tạo nên dáng vẻ ấn tượng mà thanh nhã của bộ bàn ghế Patio.

3. Bàn ăn mini IGEA BATM5

Top 3
Bàn ăn mini IGEA BATM5
Ưu đãi tốt nhất

864.000 VNĐ

Xem tại Shopee

925.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Chống cong vênh, mối mọt
  • Mặt bàn có khả năng chống nước
  • Khó xầy trước
  • Thiết kế thông minh, tinh tế và sang trọng

Bàn ăn được thiết kế thông minh với kích cỡ vừa phải có thể thu gọn sau khi sử dụng và có thể đặt khắp nơi trong nhà, đặc biệt là những không gian nhà cần tiết kiệm diện tích. Thiết kế bàn ăn tinh tế giống như vật dụng trang trí trong nhà với màu sắc nổi bật sẽ giúp mọi người cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn. Đặc biệt có thể sử dụng làm bàn học cho bé, bàn làm việc cho bố mẹ.

4. Bàn ăn mini MDF

Top 4
Bàn ăn mini MDF
Ưu đãi tốt nhất

779.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Chống nước và chống xước một cách hiệu quả nhờ mặt bàn phủ Melamine cao cấp
  • Chân bàn được phủ sơn 3 lớp cao cấp, tiêu chuẩn E0
  • Chống cong vênh, mối mọt

Sản phẩm không chỉ đẹp hơn về mỹ quan mà còn mang lại độ bền chắc lâu dài. Kết cấu bàn ăn theo module sản xuất hàng loạt bằng công nghệ hiện đại. Tất cả những phụ kiện bản lề, ray trượt giảm chấn, đảm bảo an toàn và chất lượng. Bàn được thiết kế an toàn về kỹ thuật, có thể chịu được trọng lượng lớn nên gia đình có thể yên tâm khi sử dụng. Chân bàn cứng chắc, chịu lực tốt, chịu được các va đập vừa phải nên không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Khả năng cân bằng tốt, giúp bạn đứng vững trên mặt sàn, không bị rung lắc, chông chênh khi ngồi.

5. Bàn ăn mini Bed Tray

Top 5
Bàn ăn mini Bed Tray
Ưu đãi tốt nhất

230.000 VNĐ

Xem tại Lazada

255.000 VNĐ

Xem tại Tiki

275.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Ngoài công năng để làm bàn ăn nhỏ gọn trên giường ngủ , bàn Bed Tray mini còn có thể làm bàn viết bài, để laptop, đọc sách,...
  • Thiết kế xếp gọn có thể di chuyển bất cứ nơi đâu , sản phẩm hữu ích và tiện dụng cho mọi người

Ngoài dùng làm bàn ăn mini thì bàn ăn Bed Tray còn dùng như một dụng cụ bếp thông thường để đựng thực phẩm, đồ ăn, ly, cốc cà phê, bánh, trái cây,…Sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên, không sử dụng sơn hóa học mà phủ bằng dầu Oliu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Mặt bàn ăn mini Bed Tray phủ 3 lớp Veneer, khung gỗ được làm bằng cao su tự nhiên nên rất an toàn cho người dùng.

Top 5 bàn ăn thông minh tiện lợi được nhiều người lựa chọn hiện nay

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về bàn ăn mini giá rẻ phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập trung bình. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!