Đánh giá bàn chải điện xiaomi t100 thực tế từ người dùng

11.08.2022 - 13:45

bàn chải điện Xiaomi ngày càng được khách hàng tin dùng không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn vì chất lượng, tính bền bỉ, nổi bật là bàn chải điện Xiaomi T100. Trong rất nhiều dòng sản phẩm bàn chải điện của Xiaomi, dòng bàn chải đánh răng điện Xiaomi t100 vẫn luôn chiếm được sự ưu ái của khách hàng, vậy lí do nằm ở đâu? Câu trả lời sẽ có qua bài viết sau. 

Sơ lược về thương hiệu của sản phẩm bàn chải điện Xiaomi t100

Xiaomi là một trong những công ty điện tử có tiếng đến từ Trung Quốc, tập đoàn này được thành lập năm 2010. Tất cả các sản phẩm mà thương hiệu này đầu tư đa phần tập trung vào đồ điện tử như: Phụ kiện điện tử, smartphone, máy tính xách tay,… bên cạnh đó công ty này cũng không ngừng phát triển các thiết bị điện tử gia đình, trong đó có bàn chải điện Xiaomi.

Sản phẩm bàn chải điện thông minh này được Xiaomi đầu tư khá nhiều với các thiết kế vô cùng sang trọng, thanh lịch cùng với đó là những chức năng đi kèm rất hiện đại. Nhờ đó mà có khả năng giúp người dùng loại bỏ sạch những thức ăn còn sót bám lại trên răng, đảm bảo sức khỏe răng miệng của người dùng luôn ở mức tốt nhất.

Đánh giá chi tiết bàn chải điện Xiaomi t100

img-04092021-181842-800-x-800-pixel

Đặc điểm nổi bật của bàn chải điện Xiaomi t100

Thiết kế đơn giản nhỏ gọn

  • Nhựa chất lượng cao được sử dụng trong sản xuất Bàn chải đánh răng điện Xiaomi T100 Sonic đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn an toàn quốc gia và đã nhận được chứng nhận quốc tế của FDA.
  • Bàn chải đánh răng điện Xiaomi T100 có trọng lượng nhẹ chỉ 46g, gần bằng một nửa so với bàn chải điện tiêu chuẩn, tuy nhiên mang đến cảm giác cầm sử dụng chắc chắn nặng tay. Tay cầm 19mm nhỏ gọn cho phép bạn mang thiết bị đo công tác hay những chuyến du lịch dài ngày.

Tần số rung cao 

  • Bàn chải Xiaomi Mijia T100 được trang bị một động cơ điện được tối ưu hóa tần số cao, truyền rung động trực tiếp đến đầu làm sạch. Đầu rung có nhiệm vụ chính là, chà kem đánh răng vào giữa các khoảng trống của răng, giúp làm sạch sâu khoang miệng ngay cả các vụn thức ăn bị ứ đọng.

Cơ chế giảm tiếng ồn động cơ

  • Ngoài ra ,để thoải mái hơn trong quá trình sử dụng, một thiết kế cách âm đặc biệt đảm bảo thiết bị hoạt động yên tĩnh và mức độ ồn không lớn hơn 60dB, nhờ vậy sẽ không gây cảm giác khó chịu bởi những âm thanh phát ra.

Mật độ lông bàn chải rậm sợi mỏng

  • Bàn chải đánh răng điện Xiaomi T100 sử dụng lông mềm chất lượng cao, dễ dàng xâm nhập vào không gian kẽ răng và làm sạch khoang miệng hiệu quả để lại cảm giác sạch sẽ và thoải mái.
  • Ngoài ra, nhà sản xuất đã tăng mật độ của lông và tối ưu hóa cấu trúc của chúng để phù hợp với đường cong và góc trong khoang miệng, điều này không chỉ giúp tăng hiệu quả làm sạch mà còn mang lại cảm giác dễ chịu khi vệ sinh răng miệng với bàn chải điện Xiaomi T100.

img-04092021-181949-800-x-700-pixel

Cơ chế thiết lập thời gian

  • Thật tiện lợi khi bàn chải đánh răng xiaomi T100 có chức năng thông minh, dừng rung trong một thời gian ngắn. Cụ thể cứ sau 30 giây sẽ tạm ngưng để bạn biết khi nào chuyển sang khu vực làm sạch tiếp theo. Và sau 2 phút hoạt động, bàn chải sẽ tự động tắt.
  • Hơn nữa, động cơ của bàn chải thông minh này sẽ dần dần tăng tốc trong giây ngay sau khi bắt đầu, mà không hề văng nước hay kem đánh răng. Với xiaomi T100 sẽ chăm sóc từng chiếc răng của bạn góp phần vào sức khỏe vệ sinh của toàn bộ khoang miệng.

Sạc pin 30 ngày 1 lần

  • Để thuận tiện cho người dùng, bàn chải Xiaomi Mijia có thể sạc bằng cáp USB phổ biến nhất. Một lần sạc đầy, bạn chỉ mất 4 giờ đồng hồ để có thể chăm sóc răng miệng trong vòng 1 tháng mà không cần sạc lại.
  • Vì thế, bạn có thể mang theo thiết bị này khi đi du lịch hay công tác mà không cần lo hết năng lượng.

Bền bì và kháng nước

  • Ngoài ra, bàn chải điện đánh răng Xiaomi t100 còn được trang bị cấp độ kháng nước IPX7 nên sẽ đảm bảo được độ bền và tuổi thọ động cơ khi người dùng sử dụng thường xuyên trong môi trường ẩm ướt

img-04092021-181923-800-x-1000-pixel

Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Đánh giá ưu nhược điểm bàn chải điện Xiaomi t100

Ưu điểm 

  • Động cơ rung ở tần số cao được sử dụng để đánh bay mảng bám trên răng
  • Lông bàn chải mềm không làm hư hỏng men răng
  • Cơ chế thông minh để thiết lập thời gian làm sạch
  • Thiết kế nhỏ gọn siêu tiện lợi mang lại cả năng cầm nắm sử dụng tối ưu
  • Thời lượng pin lên đến 30 ngày cho một lần sạc, chuẩn chống nước IPX7
  • Làm sạch hiệu quả mà không làm hỏng men răng
  • Giá thành rẻ hơn so với nhiều dòng bàn chải điện khác đang có mặt trên thị trường tuy nhiên chất lượng cũng không hề kém cạnh.

Nhược điểm 

  • Đầu bàn chải thiết kế khá mảnh, sử dụng nhiều lần sẽ rất nhanh bị chè ra

Cảm nhận khi sử dụng bàn chải điện Xiaomi t100

Tất nhiên khi bạn sử dụng bàn chải điện thì sẽ sạch hơn so với việc sử dụng bàn chải thường. Việc làm sạch sẽ đơn giản hơn, nhàn hơn và dễ dàng hơn so với bàn chải thường. Đặc biệt là khi so với bàn chải thường giá rẻ, đầu to. Đầu chải bàn chải điện Xiaomi Mijia T100 mềm, phải nói là mềm hơn khá nhiều so với các đối thủ. Nên sẽ phù hợp hơn với những bạn nướu răng yếu, hay bị chảy máu chân răng. Xét về mức độ rung, mình cảm thấy bàn chải điện Xiaomi Mijia T100 rung ở bình thường. Nó nhẹ hơn so với những người anh em khác đến từ Xiaomi. Điều này cũng dễ hiểu vì tần số rung của nó chỉ vào khoảng 16.500 lần/phút. Dù nhẹ hơn, nhưng với một người có nướu răng nhạy như mình, mình vẫn thấy ổn. Với những bạn thích mạnh mẽ có thể sẽ cảm thấy nó hơi yếu đôi chút!

img-04092021-175525-800-x-600-pixel

img-04092021-175713-800-x-600-pixel

img-04092021-175735-800-x-500-pixel

 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, trên đây là bài đánh giá tất tần tật về bàn chải điện Xiaomi t100, hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về loại bàn chải điện Xiaomi t100 và sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo cho mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều bài viết hay nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!