Sữa ColosCare cho bé có thực sự tốt, bé ít ốm vặt và tăng cân không?

01.08.2023 - 09:51

Sữa ColosCare cho bé hiện đang được nhiều mẹ bỉm tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn cho con yêu trong hành trình phát triển mỗi ngày. Tuy nhiên một số người còn đang phân vân liệu dòng sữa này có thực sự tốt và công dụng tuyệt vời như lời đồn hay không? Vậy thì mẹ hãy tham khảo bài đánh giá dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sữa này trước khi lựa chọn cho con yêu nhé.

1. Giới thiệu Thương hiệu Nutricare

ColosCare là sản phẩm sữa non thuộc công ty Nutricare. Đây là công ty chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe được thành lập bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu của Việt Nam.

sua-coloscare-cho-be-02

Nutricare là thương hiệu tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt dành cho các lứa tuổi khác nhau và dành riêng cho những bệnh lý đặc biệt cho nên các dòng sản phẩm của Nutricare rất được tin dùng tại các bệnh viên, cơ sở y tế và trường học.

Hiện nay, nhãn hàng này đã được phân phối trên cả 63 tỉnh thành của cả nước với hơn 4000 cửa hàng trên toàn quốc, có mặt tại 300 trường học, bệnh viện và nhận được 15 giải thưởng danh giá từ các tổ chức dinh dưỡng hàng đầu trong và ngoài nước.

2. Sữa ColosCare cho bé có bao nhiêu loại?

Mỗi giai đoạn phát triển bé đều có những thay đổi về nhu cầu dinh dưỡng để đáp ứng được sự lớn lên của cơ thể mỗi ngày. Chính vì nhu cầu cần thiết này, ColosCare đã mang tới cho các mẹ các dòng sữa non bao gồm:

Dòng sữa bột

Sữa bột ColosCare có 2 loại là sữa non số 0 và số 1 dành cho bé ở 2 giai đoạn 0-12 tháng và 1-10 tuổi với những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Sữa non ColosCare số 0

Sữa non số 0 là sản phẩm dinh dưỡng được đặc chế theo công thức đặc biệt dành cho bé ở giai đoạn 0-12 tháng với các thành phần được chú trọng về khả năng bổ sung dưỡng chất từ đó tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch để bé ít ốm vặt hơn.

Sữa non ColosCare số 1

Loại sữa này dành cho bé từ 1-10 tuổi có các thành phần chú trọng vào bổ sung dưỡng chất thiết yếu để bé phát triển toàn diện về chiêu cao, cân nặng và cả trí não.

Trong giai đoạn này bé hoạt động rất nhiều đây là lúc con khám phá thế giới bên ngoài nên rất cần sự phát triển về tư duy sáng tạo đồng thời đây cũng sẽ là lúc bé dễ bị ốm do những hoạt động vui chơi bên ngoài.

Dòng sữa nước pha sẵn

Ngoài 2 sản phẩm sữa bột mẹ có thể sử dụng dòng sữa nước trong trường hợp bé đến trường hoặc mẹ đi vắng với 2 dung tích là 110ml và 180ml. Các dưỡng chất trong sữa nước vẫn được đảm bảo với đầy đủ thành phần giống như sữa bột nên mẹ có thể yên tâm khi cho bé sử dụng dòng pha sẵn này.

3. Thành phần sữa ColosCare cho trẻ có thực sự tốt?

Bảng thành phần trong một hộp sữa ColosCare cho bé có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé trong giai đoạn 0-10 tuổi như: đạm, Colostrum, IgG, Lactoferrin, chất béo, LA, ALA, DHA, Carbohydrate tổng, chất xơ hòa tan, kẽm, vitamin (A, D3, E, C, K1, B1, B2, B6, B12), HMO 2’FL, Lysine, Taurine, Choline, Biotin, Axit Folic, Niacin,...

sua-coloscare-cho-be-1

  • IgG: là kháng thể quan trọng cho cơ thể có trong sữa non Colostrum được xem là lá chắn bảo vệ cơ thể của bé trước những tác động xấu của môi trường, tăng cường hệ miễn dịch để con luôn khỏe mạnh.
  • Lactoferrin: được chiết xuất từ nấm men Beta-Glucan 1,3/1,6 kết hợp cùng kẽm, vitamin A, C, E cùng Selen có tác dụng hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn và virus gây bệnh.
  • Chất xơ hòa tan: thành phần chính là Inulin và FOS giúp nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong đường ruột từ đó tăng khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa tốt hơn, tránh tình trạng táo bón.
  • LA, ALA, DHA: đây là các thành phần rất quan trọng trong việc phát triển trí não giúp bé phát triển khả năng tư duy tốt nhất.

4. Sữa ColosCare có thể giúp bé ít ốm vặt và tăng cân không?

Sữa bột Coloscare được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện hơn mà mẹ nên dùng.

Hàm lượng IgG top cao nhất thị trường (1200+mg)

IgG là một loại kháng thể nhỏ nhưng lại rất phong phú đối với con người khi chúng có đến 80% kháng thể được tìm thấy trong cơ thể nên ở giai đoạn đầu đời, khi bổ sung đầy đủ thành phần này sẽ giúp cơ thể chống lại được nhiễm trùng và độc tố.

Với hàm lượng 1200mg thuộc hàng top những sản phẩm có hàm lượng IgG cao nhất hiện nay trên thị trường, sữa ColosCare cho bé sẽ trang bị một tấm khiên siêu vững chắc để giúp con chống lại những tác nhân gây bệnh đặc biệt là ở giai đoạn sơ sinh 0-6 tháng tuổi bé đang dần thích nghi với môi trường sống mới. Từ 6 tháng trở lên hàm lượng IgG trong dòng sữa bổ dưỡng của Nutricare này sẽ hỗ trợ tăng sức đề kháng để bé phát triển toàn diện hơn.

Sữa nước giữ trọn giá trị dinh dưỡng từ sữa bột

Dù là sữa bột hay sữa nước thì hàm lượng chất dinh dưỡng vẫn đáp ứng đủ theo liều lượng mà nhà sản xuất đã cung cấp ở bao bì. Hơn nữa hương vị cũng rất giống nhau, vị ngọt thanh dễ chịu nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé uống sữa pha sẵn khi quá bận hoặc khi bé đi học, đi chơi xa.

sua-coloscare-cho-be-2

Công thức tăng cường miễn dịch, phát triển trí não và thể chất

Với công thức 4 bước tăng cường hệ miễn dịch cùng nhiều thành phần vitamin, khoáng chất giúp xây dựng chế độ dinh dưỡng cân bằng:

  • Sữa tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho bé: Sữa non Colostrum từ Mỹ rất giàu kháng thể IgG giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh trong những giai đoạn đầu đời của bé.
  • Cải thiện sức khỏe hô hấp: thành phần HMO 2'LF kết hợp cùng Lactoferrin giúp giảm tình trạng nhiễm khuẩn bằng việc hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, virus xâm nhập nên bé sẽ hạn chế được tình trạng viêm đường hô hấp mỗi khi trở trời.
  • Hạn chế nhiễm khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa: chất xơ hòa tan được chiết xuất từ nấm men Beta - Glucan 1,3/1,6 cùng Kẽm, vitamin A, C, E và Selen có tác dụng tăng hoạt động hệ thống miễn dịch, cải thiện sức khỏe hô hấp tốt nhất.
  • Phát triển toàn diện: không chỉ tăng cường hệ miễn dịch để con có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe mạnh mà sữa ColosCare còn có chứa DHA có tác dụng hỗ trợ phát triển não bộ cùng 32 vi chất đáp ứng khuyến nghị Bộ y tế hỗ trợ phát triển khỏe mạnh, toàn diện cho trẻ.

5. Hương vị sữa non ColosCare như nào?

Ngay khi vừa mở nắp hộp bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm của sữa dậy lên với hương vani dịu nhẹ khiến bản thân cũng muốn sử dụng. Đối với cả 2 quy cách đóng gói là sữa bột và sữa nước đều có hương vị thơm ngon giống hệt nhau, vị ngọt vừa phải không quá béo ngậy hay quá nồng mùi vani như một số dòng sữa khác. Chính vì đặc điểm này mà sữa Coloscare cho bé không chỉ khiến các con yêu thích mà cả người lớn cũng rất muốn sử dụng hàng ngày.

sua-coloscare-cho-be-04

6. Sữa ColosCare cho bé có dễ hòa tan không?

Thêm một điểm cộng nữa cho dòng sữa non ColosCare này chính là khả năng hòa tan của sữa siêu tốt. Ngay khi vừa thả vào nước bột sữa đã nhanh chóng hòa tan mà không hề để lại cặn hoặc vón cục như nhiều loại sữa bột khác trên thị trường.

7. Đánh giá ưu nhược điểm của sữa non ColosCare cho trẻ em?

Ưu điểm

  • Hàm lượng IgG cao đem đến sức khỏe hệ miễn dịch tốt nhất, con ít ốm vặt hay gặp các bệnh về đường hô hấp trong giai đoạn đầu đời.
  • Sữa nhanh chóng hòa tan trong nước, vị ngọt thanh dễ uống đồng thời với cả 2 quy cách đóng gói đều đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để bé phát triển toàn diện.
  • Sữa tăng cân cho bé, chứa nhiều dưỡng chất giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để bé tăng cân đều đặn và lớn nhanh mỗi ngày
  • Rất tốt cho hệ tiêu hóa, bé không gặp tình trạng táo bón thường thấy khi sử dụng sữa bột

Nhược điểm

Là thương hiệu sữa có xuất xứ tại Việt Nam tuy nhiên giá thành khá cao so với các dòng sữa nội địa khác. Mặc dù vậy, khi biết những công dụng tuyệt vời cùng chất lượng từ nguyên liệu nhập khẩu của Coloscare chắc chắn mẹ sẽ hoàn toàn thấy xứng đáng khi sử dụng.

8. Cách dùng sữa ColosCare cho trẻ hiệu quả nhất

Để đảm bảo bé có những ly sữa bổ dưỡng và thơm ngon mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn pha sữa ở phần thân hộp hoặc thực hiện theo những bước sau:

Cách pha sữa 

  • Bước 1: Sử dụng nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ 40-50 độ C, lấy một lượng nước vừa đủ với nhu cầu của bé.
  • Bước 2: Cho bột vào bình sữa với tỉ lệ 60ml/1 muỗng gạt ngang
  • Bước 3: Lắc đều để sữa hòa tan hoàn toàn trong nước, đợi một thời gian để sữa nguội hơn và mẹ có thể cho bé sử dụng ngay.

Lưu ý:

  • Trước khi pha sữa ColosCare cho bé mẹ cần tiệt trùng các dụng cụ để đảm bảo vệ sinh cho bé.
  • Không pha với nước quá nóng hoặc nước nguội bởi chúng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sữa
  • Chỉ nên pha lượng vừa đủ cho bé sử dụng 1 lần, không nên cho dùng lại sữa thừa sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Uống sữa ColosCare vào lúc nào tốt nhất?

Đây là một sản phẩm dinh dưỡng được bổ sung thêm cho bé mỗi ngày nên vào giữa buổi sáng và buổi xế chiều, buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng  mẹ nên cho bé uống để có hiệu quả tốt nhất nhé.

  • Đối với bé từ 1-6 tuổi nên uống 2 ly mỗi ngày
  • Đối với bé 7-10 tuổi nên uống 3 ly mỗi ngày

9. Giá sữa non ColosCare bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường đang bán các loại sữa Colostrum cho bé với giá: 400.000 - 480.000 cho 2 loại sữa bột và sữa nước (1 thùng 48 hộp).

Bạn có thể tìm mua tại các siêu thị sữa, cửa hàng bán các sản phẩm mẹ và bé ngay tại nơi mình sinh sống. Người tiêu dùng cũng có thể mua hàng online tại các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada hoặc đặt hàng ở website của công ty phân phối sữa. Hãy lựa chọn những shop có lượt đánh giá tốt từ khách hàng để được đảm bảo về chất lượng nhé.

sua-coloscare-cho-be-06
Giá sữa non ColosCare 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

247.000 ₫

shopee-buy-now

262.000 ₫

10. Hướng dẫn phân biệt sữa ColosCare chính hãng

Để biết được đâu là sữa ColosCare cho bé chính hãng bạn có thể nhận diện quả những đặc điểm sau:

Lớp vỏ bên ngoài

Mực in trên vỏ hộp sữa sắc nét và không bị lem mực, không bị bay màu khi tiếp xúc với nước. Phần nắp nối liền với thân hộp thường sẽ được hãng sản xuất niêm phong để tránh bị mở trước khi đến tay khách hàng.

Mã vạch

Các đơn giản và dễ dàng nhất để biết được nguồn gốc xuất xứ của sữa chính là mã vạch được in ở phần thân. Mỗi quốc gia sẽ có mã vạch khác nhau và bạn có thể tra cứu trên các trang internet để biết sản phẩm đó có phải được sản xuất từ quốc gia của hãng hay không?

Màu sắc của sữa

Sữa Coloscare có màu vàng nhạt, hạt sữa mịn và mùi thơm dịu nhẹ không gây cảm giác quá nồng mùi vani hay quá béo ngậy. Trong khi đó sữa giả có hạt sữa hơi lợn cợn, màu vàng đậm hơn và không đồng đều, vị ngọt hơn và mùi rất gắt.

sua-coloscare-cho-be-07

Nhận biết bằng nước

Khi pha sữa bạn hãy chú ý, sữa thật sẽ không tan ngay mà sẽ nổi trên mặt nước, khi bạn lắc nhẹ hoặc dùng thìa khuấy nhẹ sữa mới nhanh chóng tan ra. Còn sữa giả khi cho vào nước nó sẽ tự động tan ngay mà không cần bất kỳ tác động nào từ người dùng.

Hi vọng với những đánh giá chi tiết về sữa ColosCare cho bé mà mình vừa cung cấp ở bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin trước những đánh giá từ người dùng. Nếu bạn đang lo lắng cho thể trạng không tốt của bé hãy thử dùng dòng sữa non này để có kết quả tốt hơn nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!