Review sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 có nên dùng không?

05.04.2023 - 16:07

sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 là sản phẩm làm sạch da được rất nhiều nàng lựa chọn. Với chiết xuất chủ yếu từ rau củ rất lành tính cùng khả năng làm sạch sâu từ sâu bên trong, The Face Shop Herb Day 365 là dòng sữa rửa mặt dành cho tất cả mọi người. Hãy cùng khám phá chi tiết sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thông tin thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc có mặt ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới, chủ yếu là châu Á. Hãng được thành lập vào tháng 12 năm 2003 từ một cửa hàng ở Myeongdong Dong. Kể từ ngày thành lập tới nay, hãng luôn tôn trọng quy luật cân bằng của tự nhiên, mang đến giải pháp tuyệt vời từ thiên nhiên tới làn da của bạn.

Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365

Năm 2004, cửa hàng thứ 100 của The Face Shop xuất hiện tại Hàn Quốc. Hãng chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2005 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Tới năm 2012, hãng có tới 930 cửa hàng trên 22 quốc gia. Một số dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng đó là mặt nạ, kem chống nắng, sữa rửa mặt và các sản phẩm make up khác.

2. Review sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365

Thiết kế, bao bì The Face Shop Herb Day 365

Bao bì sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 thiết kế cực kỳ đơn giản. Với dạng tuýp quen thuộc tone màu chủ đạo là màu trắng ngà, bạn sẽ dễ dàng nhận biết và phân biệt các dòng sản phẩm của hãng bởi hình ảnh minh họa ngay trên thân tuýp. Mặt sau của sản phẩm là các thông tin cơ bản về thương hiệu, thành phần, ngày sản xuất hạn sử dụng để người dùng tiện tra cứu thông tin.

Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365

Với mỗi dòng sữa rửa mặt khác nhau sẽ, hãng sẽ in luôn cả thành phần chủ yếu lên mặt trước sản phẩm để người dùng không bị lẫn lộn khi lựa chọn. Chẳng hạn sữa rửa mặt có hình đậu xanh, quả đào, quả lê, việt quất... tương ứng với từng thành phần có trong mỗi sản phẩm.

Thành phần sữa rửa mặt Herb Day 365 The Face Shop

  • Sữa rửa mặt Herb Day 365 có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên với 9 loại thảo mộc, an toàn với mọi làn da.
  • Chiết xuất việt quất xanh và trái anh đào có khả năng chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm, kiểm soát lượng dầu thừa và làm đều màu da hiệu quả. Một số thành phần từ thiên nhiên khác như nha đam, chanh, đậu xanh, bạc hà, cherry...
  • Thành phần AHA có công dụng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn trên bề mặt và ngăn ngừa không cho mụn có cơ hội xuất hiện.

Công dụng The Face Shop Herb Day 365

Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 là mỹ phẩm The Face Shop bán chạy, được rất nhiều khách hàng trên khắp các quốc gia lựa chọn. Sản phẩm có những công dụng nổi bật sau:

  • Sữa rửa mặt làm sạch da và loại bỏ hết thảy mọi cặn bẩn, sợi bã nhờn trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, không bị bít tắc
  • sữa rửa mặt kiềm dầu nhờn hiệu quả, làm đều màu da và làm sáng da
  • Sữa rửa mặt ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, không cho mụn có cơ hội xuất hiện trên bề mặt. Đồng thời loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, tăng cường sức đề kháng bảo vệ da
  • Nuôi dưỡng và tái tạo da rất tốt, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, da mụn dễ tổn thương

Kết cấu sản phẩm

Sữa rửa mặt có kết cấu kem đặc, màu trắng hồng, khi tiếp xúc với nước dễ dàng tạo bọt mà không mất nhiều thời gian. Lớp bọt này sẽ giúp giảm thiểu ma sát, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn từ sâu bên trong.

Mùi hương sữa rửa mặt The Face Shop

Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ theo từng dòng sản phẩm. Mùi hương mang đặc trưng của từng thành phần như mùi thơm nhẹ của đầu, hương quyến rũ của cherry, mùi thanh mát của chanh... Mùi hương không nồng nặc chứa nhiều hương liệu như các sản phẩm sữa rửa mặt khác nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

3. Cảm nhận khi sử dụng The Face Shop Herb Day 365

Hầu hết tất cả các dòng sản phẩm sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 đều có khả năng làm sạch tốt, da trở nên mềm mịn hơn ngay sau khi dùng. Đồng thời khả năng tạo bọt cực tốt, bạn chỉ cần một chút xíu nước là đã có thể đánh bông sữa rửa mặt bằng tay mà không tốn nhiều thời gian.

Mùi hương của hầu hết các dòng đều khá nhẹ nhàng, là mùi đặc trưng từ thiên nhiên như đào, trà xanh, việt quất... Đặc biệt mình thấy công dụng của tuýp lô hội có nhỉnh hơn so với các dòng sản phẩm còn lại. Da sau khi dùng vẫn mềm mịn khô ráo, giảm dầu nhờn và đặc biệt công dụng se khít lỗ chân lông cũng thấy rõ luôn.

Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365

Ưu đãi tốt nhất

148.000 VNĐ

Xem tại Lazada

101.000 VNĐ

Xem tại Shopee

152.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Cá nhân mình là người khó tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm. Và trước khi mua sản phẩm này, mình cũng lăn tăn không biết giá rẻ như vậy thì hiệu quả thế nào. Cho đến khi dùng hết sạch tuýp thứ 1, chuyển sang tuýp 2, tuýp 3, mình thấy rằng đây là lựa chọn sáng suốt, đáng để mua và dùng thử.

4. Đánh giá sản phẩm sữa rửa mặt Herb Day 365 có tốt hay không?

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 có tới 92% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với mọi làn da kể cả da mỏng yếu, không gây kích ứng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Sữa rửa mặt cấp ẩm tốt, sau khi dùng da không bị khô căng mà trở nên mềm ẩm dễ chịu. Da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, lỗ chân lông được thông thoáng, nhờ vậy các bước dưỡng sau đó có hiệu quả hơn.
  • Hương thơm dịu nhẹ từ các loại thảo mộc, tạo cảm giác thư giãn thoải mái.
  • Sữa rửa mặt có thiết kế đơn giản, tiện lợi khi dùng, phần nắp bật kín giúp bảo vệ sữa bên trong không bị tràn ra ngoài khi di chuyển.

Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365

Nhược điểm:

5. Sữa rửa mặt Herb Day 365 The Face Shop giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 có giá . Bạn có thể mua hàng tại các cửa hàng The Face Shop trên toàn quốc hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki...

Những trang này thường có các đợt khuyến mãi giảm giá cũng như ưu đãi freeship, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí so với mua hàng trực tiếp.

6. Cách sử dụng sữa rửa mặt The Face Shop như nào?

Cũng như các loại sữa rửa mặt thông thường, sữa rửa mặt Herb Day 365 có cách sử dụng khá đơn giản. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

  • Làm sạch tay, làm ướt mặt
  • Cho một lượng sữa rửa mặt khoảng một đốt ngón tay và tạo bọt với ít nước. Nếu bạn có cốc tạo bọt thì hãy cho sữa rửa mặt vào đó và đánh bông lên.
  • Dùng tay massage nhẹ nhàng sữa rửa mặt trong khoảng 2 phút để loại bỏ bụi bẩn và rửa sạch lại với nước. Sau đó bạn có thể tiến hành các bước chăm sóc da thông thường.

sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Herb Day 365 để mang đến hiệu quả cao nhất:

  • Mặc dù bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ nhưng bạn cũng không nên chà xát quá mạnh tránh gây tổn thương cho da.
  • Chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt tối đa 2 lần một ngày để da không bị kích ứng, cũng như đảm bảo không gây khô da.
  • Chỉ nên massage sữa rửa mặt trên da dưới 2 phút, không để quá lâu trên da.
  • Ngay sau khi dùng sữa rửa mặt, để da mềm không bị khô hãy dùng toner vỗ nhẹ lên da.

Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 là sản phẩm chất lượng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Hy vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!