Đánh giá Top 15 bàn phím cơ giá rẻ, tốt nhất nên mua năm 2024

16.04.2024 - 08:35

Bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu cho bạn top bàn phím cơ giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn phím cơ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và trải nghiệm thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

top-ban-phim-co-gia-re
Top bàn phím cơ giá rẻ nên chọn

Tiêu chí chọn top bàn phím cơ giá rẻ là gì?

Tiêu chí về kích thước

Hiện này có nhiều dạng bàn phím với kích thước khác nhau. Cụ thể: Bàn phím kích thước đầy đủ 100%; Bàn phím dạng Tenkeyless 80%; Bàn phím dạng Compact có phím mũi tên 65% và dạng Compact 60%.

Tùy thuộc vào sở thích của từng người cũng như không gian để bàn phím, mà lựa chọn loại kích thước bàn phím phù hợp.

Tiêu chí Switch

Bàn phím được chia thành rất nhiều loại switch khác nhau, trong đó có ba loại switch phổ biến nhất là: Blue switch có khấc và có phát ra tiếng khi gõ; Brown switch có khấc, không phát ra tiếng; Và Red switch trơn không có khấc và không phát ra tiếng.

Nếu bạn ở với gia đình hoặc có bạn cùng phòng và thường xuyên phải làm việc về đêm, không muốn ảnh hưởng tới người khác thì bạn nên chọn loại bàn phím Red switch và Brown switch vì đây là hai loại bàn phím không phát ra tiếng, mang lại sự yên tĩnh.

Tiêu chí thẩm mỹ của bàn phím

Một tiêu chí cũng không kém phần quan trọng đó chính là tính thẩm mỹ của bàn phím. Bàn phím gồm 3 phần quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ của bàn phím là: Keycap tức là các phím trên bàn phím, bàn phím và ánh sáng trên bàn phím. Có nhiều sự lựa chọn đối với keycap như Redragon Kumara, Asus Strix Flare, CoolerMaster CK530 hay Tecware Phantom.

Dựa trên các tiêu chí trên, bạn có thể lựa chọn loại bàn phím phù hợp nhất với mình, hoặc bạn có thể tham khảo top 15 bàn phím giá rẻ chất lượng dưới đây

Đánh giá Top 6 bàn phím cơ giá rẻ, bền nên mua

1. Bàn phím Cougar Vantar AX Black

Bàn phím Vantar là một mẫu bàn phím cơ giá rẻ được đặc biệt ưa chuộng hiện nay.

  • Bàn phím chơi game có đèn nền cực kỳ thoải mái
  • Đèn nền nhiều màu 8 hiệu ứng
  • Công tắc Scissor của Bàn phím cơ COUGAR VANTAR cung cấp câu trả lời cho tất cả những ai muốn có một bàn phím chơi game yên tĩnh với phản hồi chất lượng im lặng. Chơi vào ban đêm mà không làm phiền bất kỳ ai. Và tận hưởng phản hồi chính xác và phản hồi xúc giác tuyệt vời.
  • Công nghệ chống bóng ma: Công nghệ Anti-Ghosting của Vantar sẽ mang lại cho bạn phản hồi chính xác trong các lệnh đa phím.
  • Phím tắt FN: Các phím tắt của Vantar sẽ cho phép bạn điều khiển âm lượng và phát lại phương tiện. Cũng như các chức năng tiện dụng khác.
top-ban-phim-co-cougar-vantar-ax-2
Cougar Vantar AX Black
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.100.000 ₫

2. Bàn phím DareU DK880 RGB D Switch Tenkeyless

ban-phim-dareu-ek880
DareU DK880 RGB D Switch Tenkeyless

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

669.000 ₫

lazada-buy-now

625.000 ₫

Bàn phím DareU DK880 RGB D Switch Tenkeyless không thể thiếu trong top bàn phím cơ giá rẻ mà mang lại nhiều tính năng tốt cho người dùng.

  • Bàn phím DareU DK880 RGB D Switch Tenkeyless được trang bị công tắc D switch độc quyền, mang lại thao tác êm ái và nhạy bén cho người dùng.
  • Đồng thời keycap của bàn phím này được làm bằng nhựa ABS 2 mới siêu bền, không bị mờ khi sử dụng lâu dài. Tuy nhiên nó ít được cập nhật, khó khăn trong việc sửa chữa khi bị hỏng.

2. Bàn phím Game có dây Logitech G213

logitech-g213
Logitech G213
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

999.000 ₫

lazada-buy-now

849.000 ₫

Bàn phím Game có dây Logitech G213 được thiết kế để chơi game, siêu nhanh nhạy, giúp bạn điều khiển khi nhấn đồng thời nhiều phím khi chơi game.

  • Logitech G213 là một bàn phím cơ rất tốt mà giá lại phải chăng.
  • Logitech G213 là loại bàn phím full size, có độ bền cao, độ nảy phím tốt, có thể tùy chỉnh màu sắc độ sáng của đèn nền bằng phần mềm của Logitech và đặc biệt là có khả năng chống nước.
  • Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó thì bàn phím Logitech G213 có miếng lót bàn tay không thể tháo rời, điều này làm tốn diện tích để bàn phím trên mặt bàn.

4. Bàn phím cơ Gaming DAREU EK87

dareu-ek87
 DAREU EK87
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

529.000 ₫

lazada-buy-now

479.000 ₫

Bàn phím cơ Gaming DAREU EK87 là một sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và độ bền cao.

  • Khung được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ, mượt mà. Cùng với các keycap được làm từ nhựa cao cấp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị, không bị mờ phím sau thời gian dài.
  • Kiểu dáng bàn phím full layout đầy đủ 104 phím, có các phím chức năng mang đến cho người dùng một công cụ hỗ trợ các thao tác hotkey tiện lợi trong các tựa game.
  • Hệ thống LED độc đáo hiển thị tới 16,8 triệu màu. Giúp người dùng có thể nhìn được rõ chữ hơn khi sử dụng bàn phìm vào ban đêm hay khi thiếu ánh sáng. Độ sáng vừa phải, bắt mắt làm đẹp thêm cho không gian của bạn.
  • Sử dụng Green Switch của cho lực nhấn ổn định mang lại cảm giác đầm tay hơn cho các game thủ và có tuổi thọ lên đến 80 triệu lần bấm. Mỗi nút ấn được trang bị các lớp dày để ổn định hơn và bảo vệ chống bụi và nước.

5. Phím cơ quang học Fuhlen Eraser

fuhlen-eraser
Fuhlen Eraser
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

795.000 ₫

lazada-buy-now

879.000 ₫

Bàn phím sử dụng công nghệ switch quang học mới nhất, cho phép tốc độ phản hồi nhanh hơn và độ bền cao hơn so với switch cơ truyền thống.

  • Layout tiêu chuẩn 104 phím, đáp ứng đủ mọi nhu cầu chơi game – gõ văn bản.
  • Logo Fuhlen 2 bên hông có các họa tiết nổi bật, đặt dưới là hệ thống đèn rất đẹp.
  • Phần khung được làm bằng kim loại cùng thiết kế góc cạnh đặc trưng.
  • Tặng kèm một kê cổ tay, có thể gắn vào phím.
  • 10 chế độ LED trên các phím, cùng 3 chế độ sáng của logo Fuhlen ở 2 bên

6. Top bàn phím cơ giá rẻ: E-DRA EK368L

e-dra-ek368l
E-DRA EK368L
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

485.000 ₫

Chiếc bàn phím với thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian làm việc và giải trí

  • Bàn phím cơ không dây 68 nút, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ
  • Hỗ trợ 2 chế độ kết nối: Wireless 2.4Ghz và Bluetooth 5.0, tương thích với nhiều thiết bị
  • Sử dụng switch Huano (Xanh/Đỏ/Nâu) cho cảm giác gõ phím khác nhau
  • Keycap ABS Doubleshot 2 màu, chống bóng và mờ chữ
  • Không có LED, tiết kiệm pin và tăng thời gian sử dụng 

Xem thêm:

 Hi vọng các bạn có thể lựa chọn được loại bàn phím phù hợp với mình qua bài viết này. Trên đây là các tiêu chí giúp bạn chọn bàn phím cơ và top bàn phím cơ giá rẻ được ưa chuộng nhất để các bạn tham khảo.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Lăng Văn Thái

bàn phím rẻ quá hen toàn trên 5l

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 00:39 05/08/2022
img-avatar