Review chi tiết các màu bảng mắt Charlotte Tilbury Luxury Palette      

09.08.2022 - 16:43

Phấn mắt là món đồ không thể thiếu cho một đôi mắt sâu thu hút và "có hồn", nhưng không phải bảng mắt nào cũng có chất lượng phấn tốt và mang đến sự phối màu hoàn hảo cho đôi mắt bạn. Vì thế trong bài viết này, mình gợi ý bảng mắt Charlotte Tilbury Luxury Palette, bảng phấn high-end vừa đẹp vừa sang, cho cả các "beginner" đang tập tành make-up cũng như những chuyên gia make-up đang hành nghề. Cùng đọc tiếp để khám phá xem sản phẩm này có gì hay ho nhé!

Về thương hiệu Charlotte Tilbury

Hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, các dòng sản phẩm make-up và chăm sóc da của thương hiệu này lần đầu được sáng lập bởi nghệ sĩ trang điểm người Anh cùng tên – Charlotte Tilbury. Cô nàng là một make-up artist đỉnh cao của thời đại, đã từng tác nghiệp với nhiều cái tên nổi tiếng từ siêu mẫu Gigi Hadid, Kate Moss, Cara Delevingne cho đến ngôi sao truyền hình Kim Kardashian, diễn viên Nicole Kidman, luật sư quốc tế Amal Clooney. Ngoài ra cô cũng đảm nhiệm make-up cho nhiều chiến dịch thời trang của các thương hiệu lớn như Tom Ford, Michael Kors, Burberry, Prada,… Tính đến nay, thương hiệu Charlotte Tilbury đã có mặt trên hơn 76 địa điểm và giành được hơn 300 giải thưởng toàn cầu.

Thiết kế bao bì bảng mắt Charlotte Tilbury Luxury Palette 4 ô

Charlotte tilbury luxury palette có vỏ hộp có tone màu nâu chocolate thanh lịch kết hợp với hoạ tiết tinh tế mang đậm dấu ấn của hãng. Ngoài ra ở mặt sau bạn cũng có thể thấy hình 4 ô đại diện cho 4 bước đánh mắt mà bảng phấn đã được đặc biệt thiết kế cho sự tiện dụng của người dùng. Vẻ đẹp của thiết kế cao cấp của bảng mắt này nằm chủ yếu ở sắc vàng kim sang trọng bên trong khi mở hộp cùng với dòng chữ “Charlotte Tilbury” in chìm.

palette-charlotte-1-1

Thiết kế nâu trầm sang trọng của bảng mắt Charlotte Tibulry Luxury Palette.

Trông mỏng manh là vậy nhưng mình khá bất ngờ dù nhiều lần làm rơi bảng phấn, em nó vẫn không hề hấn gì. Bao bì cứng cáp như thế này chính là một ưu điểm lớn đối với những người dễ làm rơi vỡ phấn như mình.

Điều gì làm nên bảng mắt “vạn người mê” Charlotte Tilbury Luxury

Hiểu rõ sức mạnh mê hoặc nằm trong đôi mắt bạn, Charlotte Tilbury rất biết chiều người tiêu dùng khi ra mắt bảng phấn mắt hội tụ đầy đủ các tone màu nhìn thoáng qua có vẻ đơn giản nhưng khi lên mắt tạo lên sắc thái nữ tính tự nhiên đầy cuốn hút.

4 màu trong 1 bảng mắt được thiết kế một cách hài hòa, ăn nhập nhau, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những lúc bạn cần đánh mắt nhanh gọn lẹ.

bảng mắt charlotte tilbury có chứa bột màu phủ tạo hiệu ứng mờ 3D và bột kim cương giúp truyền độ sáng tự nhiên cho mi mắt. Sản phẩm không chứa sulfate và gluten, an toàn cho mắt nhạy cảm, dễ kích ứng.

Bao bì nhỏ xinh nắm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Độ pigment (sắc tố) cao giúp phấn giữ trên mắt suốt cả ngày.  

Cách sử dụng phấn mắt Charlotte Tibury Luxury Palette

Phấn mắt có sự kết hợp của chất matte, satin và shimmer được sử dụng với những từng khác nhau. Phấn matte dùng để làm lớp lót cho màu mắt lên đúng và giữ lâu hơn, chất satin dùng làm màu khói và tạo hiệu ứng đôi mắt có chiều sâu, còn lớp shimmer thì giúp tăng độ long lanh cho mắt.

2022-05-04

Các kiểu chất phấn trong bảng mắt Charlotte Tilbury Luxury Palette.

Hướng dẫn make-up look nhẹ nhàng vào ban ngày:

Bước 1: Thoa ô prime số 1 (màu lót) lên khắp mí mắt của bạn, đánh một chút vào góc bên trong để mở rộng đôi mắt.

Bước 2: Tán đều ô enhance số 2 (màu tăng cường) từ góc ngoài của nếp mí vào phía đầu mắt, kết thúc bằng lớp mascara để đôi mắt thêm phần sắc nét.

Hướng dẫn make-up tinh xảo vào ban đêm:

Bước 1 và bước 2: Tương tự như trên.

Bước 3: Tán ô smoke số 3 (màu khói) từ góc ngoài của mí mắt lên khắp lớp mi trên và dưới để có một ánh nhìn mãnh liệt hơn.

Bước 4: Dùng ngón tay đeo nhẫn lướt nhẹ ô pop số 4 (phấn kim tuyến nổi bật) vào giữa phần mí mắt của bạn.

Review chi tiết các tone màu bảng mắt Charlotte Tilbury Luxury Luxury 4 ô mini

Pillow Talk (màu hồng nude)

Là màu bán chạy nhất trong dòng Charlotte Tilbury Luxury Eyeshadow Palette, phấn mắt Pilllow Talk giàu các sắc tố ngọc trai mang đến độ bóng mượt mà, lỗng lẫy, thôi miên ánh nhìn người đối diện.

Với 4 sắc thái được mã hóa toàn cầu nhằm tôn lên tất cả mọi màu mắt người từ độ tuổi 18 đến 80, Pillow Talk lý tưởng để sử dụng vào ban ngày bởi đây là một màu hồng nude khói trung tính khá nhạt, finish tự nhiên và nữ tính.

pillow-talk-1

Tan chảy với bảng màu Pillow Talk glowy nhẹ dịu.

Ưu đãi tốt nhất

1.300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Copper Charge (sắc vàng lung linh cùng màu hồng đồng và nâu đỏ gỗ)

Một bảng màu hồng, vàng, và nâu russet (russet-brown) tuyệt đẹp cho mùa hè vào những buổi hoàng hôn nắng vàng ấm áp dành cho những cô nàng thích tone cam ấm.

Copper Charge sở hữu công thức tuyệt nhất của Charlotte Tilbury bảng phấn này có phần đặc biệt creamy (mềm mịn) hơn những bảng màu khác trong bộ sưu tập, cũng như chứa nhiều sắc tố hơn nên khả năng tương phản ánh sáng cao, góp phần tạo thêm điểm nhấn cho đôi mắt.

Queen of Glow (màu vàng hoàng hôn và đồng sáng)

Như bạn có thể thấy, bảng mắt bảng mắt Charlotte Tilbury Queen of Glow có ô sô 4 màu tía tựa như mận chín cùng anh sáng vàng tan chảy như kem ở ô số 2. Ngoài ra, ô pop số 3 phản chiếu một màu đồng rực ánh kim lấp lánh. Lên màu rõ rệt chỉ sau một lần đánh, Queen of Glow quá thích hợp cho những buổi hẹn tối đầy lãng mạn và sang trọng.

queenofglow-1

Charlotte Tilbury Luxury Palette màu Queen of Glow.

The Bella Sofia (bộ tứ sắc thái đồng, bản cũ gọi là The Dolce Vita)

Lấy cảm hứng từ 2 cô cháu gái xinh đẹp của Charlotte Tilbury là Bella và Sofia, The bella Sofia âm ỉ sự quyến rũ đến khó cưỡng. Khi lên mắt, Bella Sofia thật sự khiến mình liên tưởng đến những nữ thần Hi Lạp với bộ màu đồng nghiêng về tone nâu hơn so với Copper Charge. Tuy không sở hữu công thức mềm mịn “hảo hạng” như Copper Charge, đây vẫn là một màu cực kỳ bắt mắt với ô pop vàng gold khi được đè lên ô enhance số 2 màu champagne, mang đến một make-up thật “dramatic”.

Bảng mắt Charlotte Tilbury the Rock Chick (màu bạc xám than)

Phấn mắt bạc tone lạnh với các sắc thái xám và than trông có vẻ là một bộ màu “kén” người sử dụng nhưng với mình thì em ấy thật lý tưởng cho “evening glam look” trên hàng mi cong dài và eyeliner sắc sảo.

2022-05-05

Charlotte Tilbury Luxury Palette màu The Rock Chick.

The Uptown Girl (màu sâm panh cùng xám khói)

Nếu như The Rock Chick là bảng phấn xám tone lạnh mà mình rất ấn tượng thì The Uptown Girl thật sự không phải là một bảng màu dễ dùng chút nào. Khi nhìn thoáng qua, điều đập vào mắt mình đầu tiền là sự đối lập của 2 mảng màu bên phải thì quá trầm tối và matte, bên trái thì sáng và nhiều nhũ. Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng quá yêu thích tone lạnh, đặc biệt là màu xám, và sở hữu làn da trắng thì The Uptown Girl vẫn là một sự lựa chọn thông minh.

uptown-girl

Tone mắt The Uptown Girl siêu tây đến từ nhà Charlotte Tilbury.

The Vintage Vamp (màu ma cà rồng đỏ và tím)

Sắc thái đỏ mờ ngọt ngào của bảng mắt Charlotte Tilbury The Vintage Vamp khi hoàn thành make-up look trông rất đáng yêu. Tuy nhiên đối với mình thì Vintage Vamp là bảng màu duy nhất mang đến cảm giác các màu chưa phối hợp được tốt lắm vì nếu không dành thời gian để tán thì rất dễ gặp tình trạng màu loang lổ, lấm tấm.

vintage-vamp

Bảng mắt "ma cà rồng" The Vintage Vamp ngọt ngào và quyến rũ.

Walk of No Shame (màu đỏ thẫm và vàng hồng)

Hồng “siêu cháy” Walk of No Shame có cả 4 ô màu là màu nhũ cũng mang đến cho bạn một make-up kiểu ma cà rồng nhưng lại đáng yêu hơn nhiều so với The Vintage Vamp hay Pillow Talk. Đây hẳn là tone màu hồng nhất trong cả dòng Charlotte Tilbury Luxury Eyeshadow Pallette.

no-shame

Charlotte Tilbury Luxury Palette màu Walk of No Shame hồng cháy siêu yêu.

Bảng mắt Charlotte Tilbury Mesmerizing Maroon (màu hạt dẻ, đỏ tía và sắc tím)

Ánh nhìn điềm tĩnh, thanh lịch của những cô nàng mắt nâu sẽ càng được tôn lên bởi bảng mắt đậm chất thu đông này. Kết hợp với contact lens màu xanh lục sẽ là một combo siêu cuốn hút nếu bạn thích tone màu Mesmerizing Maroon ngọt ngào mà trưởng thành.

maroon-mesmerising

Vẻ đẹp trưởng thành của màu mắt Mesmerizing Maroon Charlotte Tilbury.

Green Lights (màu vàng và xanh kaki, còn được gọi là The Rabel)

Không thể có một sự kết hợp nào hoàn hảo hơn xanh lá và vàng gold bởi tính dễ ứng dụng và linh hoạt cho nhiều kiểu make-up khác nhau. Nghe cái tên Green Lights, mình nghĩ đến màu xanh “chói lòa” theo đúng nghĩa đen là như đèn xanh giao thông haha, nhưng thật ra em ấy có màu xanh oliu trầm nên không hề khó sử dụng chút nào đâu. Green Lights được rank là một trong những bản màu được yêu thích nhất trong bộ sưu tập Charlotte Tilbury Luxury Pallete nên nàng nào còn đang e ngại màu xanh thì cứ yên tâm nhé, đặc biệt là các bạn mắt nâu hạt dẻ thì màu này đánh lên lại càng xinh.

green-lights

Sắc xanh nổi bật Green Lights Charlotte Tilbury.

The Sofisticate (màu kem, nâu rám nắng, sô-cô-la và nâu xám)

Lại là một bảng màu tone lạnh mờ, nhưng hoàn toàn là các ô màu lì (matte), The Sofisticate pallette cực thích hợp cho môi trường công sở hoặc khi bạn muốn trông chỉnh chu trong các cuộc họp online. Thật ra em ấy không có gì quá đặc biệt bởi những màu lì trung tính thế này không hề thiếu ở các bảng mắt drugstore (giá bình dân) như Colorpop, NYX, e.l.f, hay Maybelline với chất lượng cũng tốt không kém.

Chính vì vậy, tuy bảng mắt Charlotte Tilbury có chất phấn mượt hơn và lên màu đều hơn, mình vẫn recommend mọi người lựa chọn một pallette khác bởi bỏ ra số tiền hơn 1 triệu cho những màu thông thường thế này thì cá nhân mình thấy không xứng đáng.

the-sofiscate

phấn mắt charlotte tilbury màu The Sofisticate.

The Golden Goddess (màu vàng và đồng)

Một màu nâu trung tính trông có vẻ nhàm chán nhưng lại chính là màu mắt mà chị em chúng mình cần hàng ngày Không cầu kỳ, không tẻ nhạt, không mạnh mẽ, không “bánh bèo”, không biết chọn màu gì thì chọn The Golden Goddess các bạn nhé!

golden-goddess

Màu mắt The Golden Goddess cho những ngày cần make-up nhanh gọn lẹ.

Trải nghiệm chung khi sử dụng phấn mắt cao cấp Charlotte Tilbury

Charlotte Tilbury mini 4 ô được thiết kế với 4 bước đánh mắt đơn giản, không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn lựa nên phối các màu như thế nào để tổng thể nhìn vừa mắt, mà bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền “kha khá” khi phải tự lựa chọn các bảng màu sao cho ưng ý.

Điểm nổi trội ở bảng mắt Charlotte Tilbury luôn là finish mềm mịn và dễ blend (tán đều). Khi dùng bảng Luxury Palette này, mình bị rơi phấn mắt xuống da mặt trong quá trình tán phấn, nhưng theo mình tham khảo thì có một số người có mí mắt khô vẫn gặp phải tình trạng này khi sử dụng sản phẩm.

Phép màu của phấn mắt Charlotte Tilbury chủ yếu đến từ ô pop số 3. Đây là ô phấn “quyền lực” và đáng tiền nhất trong bảng mắt với những hạt kim tuyến được nghiền mịn để khi bạn đánh lên mắt sẽ bắt sáng ngay lập tức cho một đôi mắt tỏa sáng lấp lánh. Chính bởi hiệu ứng 3D “viên ngọc sáng” này mà đến tận bây giờ vẫn chưa có bảng mắt nào được ví như dupe của Charlotte Tilbury, bản thân mình cũng chưa từng thấy phấn mắt nào trên thị trường có thể mang lại hiệu ứng huyền ảo này như Charlotte Tilbury.

charlotte-palette

Ưu đãi tốt nhất

1.090.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.090.000 VNĐ

Xem tại Shopee

499.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Hầu hết các bảng màu được chế tạo cho make-up look từ nhẹ nhàng nữ tính ban ngày đến quyến rũ, lộng lẫy ban đêm. Vì quá nhỏ gọn nên mìh mang theo em nó rất thường xuyên khi ra ngoài, phần lớn cũng chỉ để thoa thêm ô pop cho mắt rực rỡ hơn thôi vì các màu bám khá tốt đến cuối ngày. Cũng có những hôm mình thích màu mắt khi phai đi nên cũng không cần dặm lại bởi nó lấp lánh cực tự nhiên, tròng mắt cũng theo đó mà sáng lên đẹp mê ly luôn các bạn ạ.

Ưu điểm Charlotte Tilbury Luxury Eyeshadow Palette

Bảng mắt gọn nhẹ kèm gương tiện lợi.

Thiết kế sang trọng, thanh lịch và bắt mắt. Bao bì chắc chắn có thể chống rơi vỡ, va đập.

Chất phấn siêu mịn, tán đều trên mắt.

Nhược điểm bảng mắt Charlotte Tilbury Luxury 

Giá thành khá cao cho một bảng mắt chỉ có 4 màu.

Chất lượng các bảng màu không đồng đều nhau. Một số màu mềm mịn hơn các màu còn lại.

Một số tone màu không phù hợp cho làn da ngăm châu Á.

Có thể bị rơi phấn trên mí mắt khô.

Tổng kết sản phẩm

  • Xuất xứ: Italy.
  • Thương hiệu: Charlotte Tilbury.
  • Kết cấu: phấn lì và phấn nhũ mịn.
  • Trọng lượng: 5g.
  • Bao bì: hộp nhựa cứng kèm gương.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng.

Hy vọng với những chia sẻ và đánh giá thực tế của mình sau khi sử dụng bảng mắt Charlotte Tilbury Luxury Eyeshadow Palette mini 4 ô này đã mang lại cho bạn cái nhìn khách quan nhất cũng như dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua và sử dụng em nó không. Hãy cho mình biết cảm nghĩ về trải nghiệm của bạn đối với sản phẩm này ở phần bình luận nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!