Top 5 tone tóc màu nâu hạt dẻ cực đẹp cho bạn lựa chọn

17.01.2023 - 09:29

Màu nâu hạt dẻ là một tông màu tóc khá nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều tông màu da và kiểu tóc khác nhau. Một mái tóc màu hạt dẻ sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên và dịu dàng cho người sở hữu nó.

Các tone màu tóc nâu hạt dẻ được mọi người ưa chuộng

Có nhiều tone màu tóc nâu hạt dẻ khác nhau mà bạn có thể chọn, bao gồm:

1. Tóc nâu hạt dẻ tự nhiên

Nâu hạt dẻ tự nhiên là màu tóc nhẹ và trung tính, giống như tóc tự nhiên của bạn. Nó là tóc tự nhiên của người Á Đông và Tây Âu, và thường có tông màu nhẹ đến trung bình tùy thuộc vào chất tóc của mỗi người.

tóc nâu hạt dẻ 1
Tóc hạt dẻ 1
tóc nâu hạt dẻ màu tự nhiên
Tóc màu hạt dẻ nâu 2
nâu hạt dẻ tự nhiên 1
Màu hạt dẻ 3

2. Tóc nâu đen hạt dẻ

Màu tóc nâu đen hạt dẻ là tông màu hạt dẻ có màu đen đậm. Điều này có nghĩa là màu đen được tôn thêm vào tông màu nâu hạt dẻ để tạo ra tông màu nâu hạt dẻ đen. Đây là một tông màu phổ biến được sử dụng để tạo nên kiểu tóc đen đậm với một chút tông màu nâu hạt dẻ nhẹ, tạo cho kiểu tóc với màu sắc tự nhiên và đẹp mắt.

tóc nâu đen hạt dẻ
Tóc nâu đen hạt dẻ 1
nâu hạt dẻ đen
Tóc nâu đen hạt dẻ 2
hạt dẻ nâu đen
Tóc nâu đen hạt dẻ 3

3. Tóc nâu hạt dẻ đỏ

Tóc màu nâu hạt dẻ ánh đỏ mang lại cho bạn vẻ đẹp trông cực “tây”. Chỉ cần thêm một chút ánh đỏ thôi, bạn có thể nổi bật ở bất cứ đâu vào bất cứ thời gian nào luôn. Còn chần chừ gì mà không thử màu nhuộm thời trang đầy trẻ trung, năng động này nào?

nâu đỏ 1
Nâu hạt dẻ đỏ 1
nâu hạt dẻ đỏ 2
Nâu hạt dẻ đỏ 2
nâu hạt dẻ đỏ 3
Nâu hạt dẻ đỏ 3

4. Tóc nâu hạt dẻ vàng

Làm sáng khuôn mặt của bạn với những nét nổi bật của tóc màu vàng và nét trầm ấm của màu nâu. Tóc màu hạt dẻ highlight vàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thử nghiệm các màu sắc trong bảng màu tóc nhuộm. Sự tương phản chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

nâu hạt dẻ vàng
Hạt dẻ vàng 1
nâu hạt dẻ vàng 3
Hạt dẻ vàng 2
nâu hạt dẻ vàng 5
Hạt dẻ vàng 3

5. Tóc màu nâu hạt dẻ lạnh

Tông màu hạt dẻ lạnh được các chị em yêu thích vào những năm trở lại đây. Tông hạt dẻ lạnh vừa dễ nhuộm, khi phai màu ra cực đẹp lại còn không phải tẩy tóc. Không những vậy, màu nhuộm này còn không kén da, giúp da bạn trắng hơn rất nhiều lần.

nâu hạt dẻ màu tự nhiên 3
Hạt dẻ lạnh 1
tóc nâu hạt dẻ lạnh 2
Màu hạt dẻ lạnh 2
Hạt dẻ lạnh 3
Hạt dẻ lạnh 3

Tham khảo thêm link mua các sản phẩm nhuộm tóc:

Link mua sản phẩm chính hãng tại Lazada

Link mua sản phẩm chính hãng tại Shopee

Hướng dẫn giữ màu cho tóc nhuộm bền và đẹp

1. Tránh ánh nắng mặt trời

Để bảo vệ màu tóc và giúp tóc khỏe khỏe hơn thì việc tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là rất quan trọng. Tóc sau khi nhuộm dễ bị tổn thương và không có khả năng bảo vệ dưới tác động của tia UV, có thể dẫn đến tình trạng chẻ ngọn, khô xơ và thay đổi màu, giảm đi độ tự nhiên bóng bẩy của màu tóc.

Việc tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có thể được thực hiện bằng cách sử dụng một cái mũ, áo khoác hoặc dùng dầu chống nắng trước khi ra ngoài. Đặc biệt, nếu bạn đang đi dã ngoại, hãy chú ý đặc biệt để bảo vệ tóc của bạn. Nếu không thể tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hãy chọn sử dụng sản phẩm chống nắng tóc để bảo vệ tóc của bạn.

2. Hạn chế tiếp xúc với nước chứa clo

Để bảo vệ tóc khi đi bơi hoặc tắm trong nước biển, sử dụng dầu xả trước khi xuống nước sẽ giúp giữ độ ẩm cho tóc và giảm sự gây hại của clo trong nước. Ngoài ra, sử dụng mũ bảo bơi để bảo vệ tóc cũng là một cách tốt để giúp tóc tránh khỏi tác động của nước biển và giúp giữ màu cho tóc.

3. Sử dụng các sản phẩm chuyên dụng cho tóc nhuộm

Sử dụng sản phẩm chuyên dùng cho tóc nhuộm, như dầu gội và kem dưỡng, có thể giúp cho màu tóc bạn bền đẹp hơn. Tuy nhiên, để tóc hấp thu dưỡng chất tốt hơn, việc detox tóc (thải độc) là rất quan trọng. Thải độc tóc không phải là làm màu nhuộm bay mất mà là loại bỏ các chất độc và bẩn tích tụ trên da đầu, giúp giảm tình trạng rối tóc và làm cho tóc và da đầu thông thoáng hơn để quá trình chăm sóc tóc được tốt hơn.

4. Hạn chế sử dụng nhiệt

Nhiệt độ cao có thể tác động trực tiếp lên tóc, khiến nó dễ dàng bị oxy hóa và xỉn màu. Nước nóng trong quá trình tắm cũng có thể gây hại cho màu tóc, khiến nó dễ bay màu và mất đi độ bóng mượt. Vì vậy, hãy hạn chế sử dụng nhiệt độ cao cho tóc như dùng máy sấy và tắm bằng nước ấm để giúp màu tóc nâu hạt dẻ của bạn giữ được màu sắc lâu hơn. Chăm sóc tóc kỹ lưỡng và sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để ủ tóc cũng là cách giúp tóc trông rạng ngời và khỏe mạnh hơn.

Mong rằng qua bài viết, các bạn sẽ có thêm một lựa chọn trong bộ sưu tập những màu tóc đẹp nên nhuộm và làm thế nào để chăm sóc tóc đúng cách nhé!. Nếu có bất kỳ góp ý nào cho bài viết của Chanh Tươi Review các bạn hãy để lại ý kiến ngay dưới phần bình luận của bài viết chủ đề về màu tóc nâu hạt dẻ này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!