Băng vệ sinh Laurier của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

04.09.2021 - 20:55

Giữa vô vàn các thương hiệu băng vệ sinh phụ nữ thì băng vệ sinh Laurier luôn có vị trí nhất định trên thị trường và trong lòng người tiêu tiêu dùng. Bạn đã biết gì về sản phẩm của thương hiệu Laurier chưa? Nguồn gốc xuất xứ như thế nào?

Laurier có các loại băng vệ sinh nào và chất lượng sản phẩm ra sao, giá thành có cao không? Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan về sản phẩm nhé!

 

Thương hiệu Laurier là của nước nào? Có uy tín không?

Laurier là một thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng trực thuộc Tập đoàn Kao của Nhật Bản. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á như: Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Singapore.

bang-ve-sinh-laurier-01

Tính đến nay, Laurier đã có mặt tại thị trường Việt Nam 20 năm. Hãng luôn tuân thủ nguyên tắc sản xuất ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất vì lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì vậy, mọi sản phẩm của Laurier đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật, chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vùng da nhạy cảm, cũng như mang lại cảm giác khô thoáng và thoải mái.

Đây là một thương hiệu uy tín đã được nhiều người tin dùng nên bạn yên tâm lựa chọn và sử dụng nhé.

Băng vệ sinh Laurier loại nào tốt nhất hiện nay?

Mỗi dòng sản phẩm của Laurier đều mang các đặc tính riêng biệt đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau. Để đánh giá được loại sản phẩm nào tốt nhất hãy cùng dựa trên các yếu tố phát triển theo thời gian.

bang-ve-sinh-laurier-02

Năm 2013, khi sản phẩm Laurier Fresh & Free lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường tạo ra bước ngoặt cho sản phẩm băng vệ sinh thế hệ mới của hãng. Sản phẩm là dấu mốc cho sự phát triển của băng vệ sinh Laurier với cấu trúc bề mặt rãnh caro 3 trong 1 kết hợp với đó là công nghệ Quick Lock độc quyền của hãng.

Năm 2017, dòng sản phẩm Laurier Fresh & Free ban đêm siêu thấm chống tràn dài 30cm được đưa ra thị trường. Sản phẩm với các ưu điểm vượt trội như lõi siêu thấm nhanh, thiết kế 3D, có khả năng khóa chặt chất dịch đặc nhanh gấp 1.5 lần.

Hay dòng Laurier Super Slimguard siêu mỏng, kết hợp công nghệ lõi hạt siêu thấm giúp khả năng thấm hút gấp 200 lần so với trọng lượng. Một sản phẩm khiến người dùng cảm thấy rất thoải mái, tiện lợi khi sử dụng.

Kể đến sự tiện ích thì Laurier Active Fit dòng băng vệ sinh hàng ngày nổi bật với sự nhỏ gọn, mỏng nhẹ. Nó mang đến cảm giác dùng như không dùng đặc biệt phù hợp với những bạn có lượng kinh ít hoặc sử dụng vào những ngày cuối của chu kỳ kinh rất tiện và thoáng.

Đánh giá chi tiết từng loại băng vệ sinh phụ nữ Laurier

1. Dòng Laurier Super Slimguard siêu mỏng

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao. Chính vì vậy, các sản phẩm được chị em lựa chọn rất cẩn thận và băng vệ sinh cũng rất được phái đẹp quan tâm. Laurier Super Slimguard là dòng băng vệ sinh siêu mỏng, với công nghệ lõi hạt siêu thấm có khả năng thấm hút gấp 200 lần trọng lượng giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái, khô thoáng ngay cả những ngày ra nhiều của chu kỳ. Sản phẩm có thiết kế màng đáy thoáng khí, giúp bạn luôn cảm thấy khô thoáng.

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard hiện nay có 4 loại chính gồm:

Laurier Super Slimguard siêu mỏng cơ bản

bang-ve-sinh-laurier-03
Ưu đãi tốt nhất

114.000 VNĐ

Xem tại Lazada

66.000 VNĐ

Xem tại Shopee

240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Dòng sản phẩm siêu mỏng cơ bản này được chia thành 3 loại theo chiều dài lần lượt là 22.5cm, 25cm và ban đêm 30cm, nhằm mục đích phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

  • Loại 22.5cm phù hợp để bạn dùng cho những ngày đầu của chu kỳ khi lượng dịch ra ở mức nhiều và vừa.
  • Loại 25cm rất thích hợp dùng vào những ngày máu kinh ra nhiều.
  • Loại 30cm là dòng chuyên dùng cho ban đêm với chiều dài rất lý tưởng. Điều này phù hợp với việc chống tràn cho dù khi ngủ bạn xoay người với các tư thế khác nhau. Khi sử dụng bạn không còn phải lo lắng về tình trạng tràn băng hay dây ra ga, nệm.

Laurier Super Slimguard siêu mỏng khử mùi

Dòng này có ưu điểm được kết hợp thêm với hương hoa anh đào có tác dụng khử mùi hiệu quả. Loại này chỉ có một kích thước là 22.5cm. Sản phẩm được bổ sung thêm hương hoa tự nhiên nên băng vệ sinh Laurier Super Slimguard có công dụng ngăn mùi khó chịu vào những ngày ấy rất nhẹ nhàng và tinh tế. Vì vậy, chị em có thể yên tâm tự tin vận động hơn rồi nhé.

Laurier Super Slimguard siêu mỏng mát lạnh

Dòng này chỉ có 1 loại kích thước là 22.5cm để bạn dùng vào ban ngày trong kỳ kinh nguyệt. Sản phẩm đã được Laurier bổ sung thêm tinh chất bạc hà và hương thơm thảo mộc giúp mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu. Đồng thời, giúp kháng khuẩn và ngăn mùi hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm có thiết kế Flexi vừa khít, linh hoạt theo từng chuyển động của cơ thể và có tác dụng chống co dúm. Vì thế, bạn thoải mái không lo bị lệch, bị tràn băng khi di chuyển nhiều.

bang-ve-sinh-laurier-04

Laurier Super Slimguard siêu mỏng kháng khuẩn

Một dòng kháng khuẩn chuyên dụng khi được nhà sản xuất áp dụng công nghệ SP+ có khả năng kháng khuẩn đến 99.99%, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của nấm Candida ở vùng kín. Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung thêm chiết xuất lá xô thơm trong thành phần có tác dụng tích cực khử mùi do vi khuẩn và nấm gây ra. Dòng băng vệ sinh kháng khuẩn có 2 kích thước là 22.5cm và 25cm, phù hợp cho từng giai đoạn của chu kỳ. Đặc biệt, loại 25cm đảm bảo an toàn, chống tràn băng hiệu quả cho những ngày nhiều.

2. Dòng Laurier Fresh & Free

Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free là dòng đột phá với nhiều cải tiến về cấu tạo và chất lượng mang đến cảm giác thoải mái, tự tin suốt ngày dài cho các chị em phụ nữ chúng ta trong những ngày cực kỳ khó chịu của kỳ kinh. Sản phẩm có cấu trúc bề mặt caro đặc trưng riêng có của hãng siêu hút nhanh, siêu khô thoáng.

bang-ve-sinh-laurier-05
Ưu đãi tốt nhất

38.000 VNĐ

Xem tại Lazada

30.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Dòng này được chia theo thời điểm dùng là sản phẩm dùng cho ban ngày và ban đêm, với nhiều lựa chọn về cấu tạo độ dày mỏng.

Laurier Fresh & Free ban ngày

Băng vệ sinh Fresh & Free của Laurier dùng cho ban ngày gồm 4 loại là siêu mỏng có cánh/không cánh, siêu dày có cánh/không cánh.

bang-ve-sinh-laurier-06

Với dòng siêu mỏng được miếng băng vệ sinh được thiết kế rất độc đáo có khả năng ngăn dịch tràn ra ngoài, ngay cả vào những ngày lượng dịch ra nhiều bạn yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn được thêm tinh dầu quế giúp ngăn mùi và cải thiện tâm lý cũng như sức khỏe của chị em trong những ngày này.

Loại siêu dày được thiết kế với độ dày vượt trội đặc biệt dành cho những ngày đầu của chu kỳ kinh, nhằm hạn chế tràn dịch khi hoạt động. Thậm chí cả cục máu đông cũng được băng vệ sinh dễ dàng thấm hút và chống tràn hiệu quả. Vì thế, bạn sẽ luôn cảm thấy khô thoáng, dễ chịu và không bị ngứa trong ngày kinh ẩm ướt.

Dòng Laurier Fresh & Free ban đêm

Đây chính xác là vị cứu tinh cho các chị em vào kỳ kinh được ngon giấc không lo dính drap giường hay nệm đáp ứng tối đa nhu cầu của chị em, giúp các nàng có giấc ngủ trọn vẹn. Băng vệ sinh Laurier Fresh & Free cho ra đời 3 kích thước cực dài là 30cm, 35cm và 40cm cho bạn nhiều lựa chọn.

Sản phẩm này được người dùng đánh giá là siêu an toàn với lõi siêu chống tràn có khả năng thấm hút, khóa chặt dịch đặc rất nhanh gấp 1.5 lần. Vì vậy, bề mặt luôn khô thoáng, sạch sẽ, an toàn và không bị tràn cho dù bạn có xoau dịch ở mọi tư thế.

3. Dòng Laurier Active Fit hàng ngày

Laurier Active Fit là dòng sản phẩm dùng hàng ngày có thiết kế siêu mỏng và bề mặt bông mịn. Với sự nhỏ gọn, mỏng nhẹ của mình thì Laurier Active Fit rất thuận tiện mang theo bên mình khi ra ngoài. Sản phẩm đặc biệt phù hợp để bạn sử dụng trong những ngày cuối của kỳ kinh mang đến cảm giác thoải mái như không dùng.

Dòng Laurier Active Fit hàng ngày

Một điểm đặc biệt của dòng này chính là sự đa dạng trong chủng loại khi có đến có 3 loại theo mùi là không hương, hương hoa và hương trái cây để chị em thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Sản phẩm có thiết kế hợp lý, với lõi thấm hút dịch độc đáo giúp bề mặt thoáng khí, đem lại cảm giác khô ráo, thoải mái, loại bỏ những khó chịu của ngày ấy. Bề ngang dải băng có độ rộng vừa phải giúp cố định vị trí tốt hơn. Riêng loại có hương trái cây có thể chống co dúm khi cơ thể di chuyển.

bang-ve-sinh-laurier-07
Ưu đãi tốt nhất

18.000 VNĐ

Xem tại Lazada

18.000 VNĐ

Xem tại Shopee

160.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Dòng Laurier Active Fit ngày đầu và ngày cuối

Có lẽ rất ít thương hiệu nào có thể chiều lòng khách hàng của mình được như Laurier với sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại và công dụng. Sản phẩm băng vệ sinh dùng cho ngày đầu và cuối là một ví dụ điển hình khi mang đến cho người dùng 2 sự lựa chọn là không hương và hương anh đào. Ưu điểm của dòng này là bề mặt mỏng, cho cảm giác thoải mái, như không phải đang trong kỳ kinh. Ngoài ra, phần đáy được thiết kế các đường kẻ thoát khí giúp thông thoáng, ngăn ngừa mùi khó chịu.

Hơn thế nữa, sản phẩm có vòng chống tràn được thiết kế dài hơn giúp bạn gái an tâm sử dụng vào những đầu đầu và ngày cuối chu kỳ hay thậm chí cả những ngày ra huyết trắng nhiều.

Dòng Laurier Active Fit phân tử bạc khử mùi và kháng khuẩn

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ phân tử bạc giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại, ngừa mùi hôi khó chịu từ khí hư và huyết trắng gây ra. Vì đây đây là sản phẩm giúp bọ xóa tan nỗi lo mùi, và viêm nhiễm trong những hàng ra khí hư, huyết trắng.

Thiết kế màng đáy thoáng khí giúp làn da luôn khô thoáng, sạch sẽ. Và bề mặt được làm bằng cotton mềm mịn và êm dịu, không gây kích ứng thích hợp cho vùng da nhạy cảm.

Băng vệ sinh Laurier mua/bán ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Các sản phẩm băng vệ sinh của thương hiệu Laurier hiện nay đã khá thông dụng trên thị trường Việt. Bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng tạp hóa, chợ hay siêu thị. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, shopee, tiki,...

bang-ve-sinh-laurier-08

Giá bán sản phẩm của Laurier rất bình dân, chỉ tương đương với sản phẩm của hãng khác như Diana hay Kotex. Giá tùy theo sản phẩm dao động dao động trong khoảng 13.000đ – 150.000đ. 

Vậy là mình đã review xong tất cả các dòng băng vệ sinh Laurier đang có hiện nay rồi. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình để thoải mái trong những ngày "rớt dâu" nhé.      

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!