TOP 15 loại bánh ăn vặt ngon, tốt cho sức khỏe nhất 2024

23.01.2024 - 16:29

Những món bánh ăn vặt ngon không chỉ giúp chúng ta thỏa sức với niềm đam mê ăn uống mà còn nạp năng lượng để bắt đầu hay tiếp tục công việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những loại bánh ngon đang rấtđược yêu thích hiện nay. Hãy cùng Chanh Tươi Review theo dõi nhé!

Top 15 bánh ăn vặt đóng gói siêu ngon được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Bánh ngũ cốc hạnh nhân GUfoods

Bánh ngũ cốc hạnh nhân GUfoods (bánh ngói hạnh nhân) là sự kết hợp giữa hạnh nhân và nhiều loại ngũ cốc healthy gồm hạt bí, hướng hương, mè đen... Bánh giàu chất xơ, năng lượng và dưỡng chất nhưng không bị dư đường và tinh bột như nhiều loại bánh ăn vặt khác, phù hợp ăn kiêng và tốt hơn cho sức khoẻ. Bánh có vị bùi thoem, giòn rụm.

bánh ăn vặt ngon gufoods
Bánh ngũ cốc hạnh nhân GUfoods

Nơi mua tốt nhất

tiki

59.900 ₫

shopee

59.900 ₫

2. Bánh tươi Richy KARO trứng tươi chà bông

Trong số nhiều loại bánh thì bánh Karo thương hiệu Richy được đông đảo mọi người lựa chọn trong những bữa ăn phụ của mình. Bánh tươi Karo được làm từ nguồn nguyên liệu 100% trứng tươi và sợi thịt gà. Với công nghệ tiên phong cho ra đời chiếc bánh đậm đà – thơm hương trứng, đậm vị chà bông thật hấp dẫn. Bánh mềm xốp, phồng mịn, ruốc đan xen đều khắp bánh. 

Bánh tươi Karo mang đến nhiều dinh dưỡng, được xem như bữa ăn vặt cung cấp năng lượng và các chất cần thiết cho cơ thể như: protein, canxi, chất xơ và các dưỡng chất khác…

bánh ăn vặt ngon karo
Bánh tươi Richy KARO chà bông

Nơi mua tốt nhất

shopee

36.000 ₫

tiki

36.000 ₫

lazada

30.500 ₫

3. Bánh gạo nướng Orion An vị tự nhiên

Sản phẩm bánh gạo nổi tiếng từ thương hiệu Orion đã gặt hái được nhiều thành công kể từ ngày ra mắt nhờ hương vị thơm lừng cùng độ giòn tan hấp dẫn. Món bánh ăn vặt ngon miệng này được lòng mọi lứa tuổi từ người già, người lớn đến trẻ em. 

bánh ăn vặt ngon bánh gạo an
Bánh gạo nướng Orion An vị tự nhiên

Nơi mua tốt nhất

tiki

27.100 ₫

4. Bánh quy COSY Wonderfulls yến mạch gấp đôi socola

Bánh Cosy là dòng bánh quy rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bánh có vị ngọt vừa phải và mùi vị thơm ngon khiến mình thấy vừa miệng, không bị ngán cho nên đã ăn một cái rồi thì lại muốn ăn thêm cái nữa. Bánh giòn xốp mà không quá khô hay cứng, bùi béo trong miệng, mỗi lần cắn là âm thanh vui tai rộn rạo vang lên.

Bánh quy yến mạch socola Cosy được làm từ những nguyên liệu như: bột mì, yến mạch, hạt sô, muối,…Kết hợp với  dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên hương vị thơm ngon, an toàn, tốt cho sức khỏe, tiếp thêm năng lượng trong ngày cho bạn.

bánh ăn vặt ngon cosy
Bánh quy hạt socola yến mạch COSY Wonderfulls

Nơi mua tốt nhất

tiki

58.000 ₫

shopee

76.000 ₫

lazada

81.000 ₫

5. Bánh quy mặn Ritz

Nếu bạn không hảo ngọt thì đây là loại bánh ăn vặt ngon dành cho bạn. Loại bánh này ít ngọt , là tổng hòa giữa các hương vị mặn, ngọt, béo. Bánh quy mặn Ritz thơm ngon có thể sử dụng ăn vặt trong ngày hoặc dùng để thưởng thức với trà cũng đều rất tuyệt vời. Sản phẩm đảm bảo an toàn bởi vì được sản xuất tại Indonesia 

Ngoài vị ngon khó cưỡng, mằn mặn thơm béo thì đây là một món ăn vặt đảm bảo dịnh dưỡng, cung cấp thêm năng lượng, protein và một số vitamin cho bạn. Bánh Ritz được tạo nên từ các nguyên liệu: bột mì, dầu thực vật không hydro hoá (dầu cọ), đường, đường glucose, dịch chiết xuất từ malt, muối, chất điều chỉnh độ acid, chất nhũ hoá, enzym.

bánh ăn vặt ngon ritz
Bánh quy mặn Ritz

Nơi mua tốt nhất

shopee

49.000 ₫

tiki

46.900 ₫

lazada

46.000 ₫

6. Bánh quy phô mai Gery Cheese Crackers

Bánh quy Gery là sản phẩm được tạo ra bởi Gery – Garuda Food với xuất xứ từ Indonesia. Bánh được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Bánh có hương vị ngọt vừa, giòn xốp, thơm ngon với vị mè bùi bùi kết hợp vị phomai thơm béo cho cảm giác thích thú.

Thành phần chính của Gery Cheese Crackers bao gồm: bột mì, đường, chất béo thực vật, bột sữa thực vật, dầu thực vật (dầu cọ), bột phô mai, bột whey, bột ngô, bột sữa, tinh mạch nha,… Sản phẩm này sử dụng trong ngày để ăn vặt cực kỳ hợp lí, không lactose, tốt cho sức khỏe.

bánh ăn vặt ngon gery
Bánh quy phô mai Gery Cheese Crackers

7. Bánh Quế OREO vị Vani 

Một thương hiệu nổi tiếng không thể không nhắc đến khi bàn về những loại bánh ăn vặt ngon là Oreo. Chúng ta không còn xa lạ gì với những loại bánh quy, bánh Pie của Oreo nữa, nhưng bạn đã thử qua loại bánh quế của Oreo chưa?  Bánh quế Oreo cung cấp đầy đủ vitamin, dưỡng chất cần thiết cơ thể. Với lớp vỏ bánh thơm giòn cuộn cùng kem socola thơm béo, đây chắc chắn là món ăn vặt không thể thiếu.

bánh ăn vặt ngon oreo
Bánh quế ăn vặt Oreo vị Vani thơm lừng

Nơi mua tốt nhất

tiki

61.500 ₫

shopee

62.000 ₫

8. Bánh dừa nướng Quảng Nam

Bánh dừa nướng là đặc sản trứ danh của miền đất Tam Kỳ - Quảng Nam là một món ăn vặt thích hợp để uống trà nhâm nhi. Món bánh này nhìn qua có vẻ có kết cấu khá cứng nhưng khi cắn vào lại cực kỳ giòn, hương vị ngọt cực nhẹ nhàng, càng nhai càng có vị béo của dừa. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng vì sản phẩm này được làm chủ yếu từ nguyên liệu tự nhiên, đạt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm.

bánh ăn vặt ngon dừa nướng
Bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam

Nơi mua tốt nhất

tiki

24.900 ₫

9.  Bánh Mochi Nhật Bản Tomatsu

Bánh Mochi là một nét đặc trưng của Nhật Bản và nó cũng rất được yêu thích tại Việt Nam. Đây sẽ là một trong những món bánh ăn vặt ngon cho những người ưa chuộng vỏ dai, dẻo, cùng lớp nhân ngọt đậm. Trong một gói lớn Mochi Tomatsu bạn sẽ được thưởng thức 6 vị độc đáo bao gồm đậu đỏ, đậu đỏ hạt, trà xanh, pudding, sốt Tare, ngải cứu. 

Những chiếc bánh tròn được chia vào trong các túi riêng, đảm bảo vệ sinh và thuận tiện trong sử dụng. Đây là loại bánh thích hợp dùng thưởng thức cùng gia đình, bạn bè và sẽ cực lỳ thơm ngon khi thưởng thức cùng trà xanh.

bánh ăn vặt ngon tomatsu
 Bánh Mochi Nhật Bản Tomatsu mix 6 vị

Nơi mua tốt nhất

lazada

98.000 ₫

shopee

118.000 ₫

10. Bánh ăn vặt ngon AFC nhiều vị

AFC là một loại bánh quy cracker do công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô phát triển và sản xuất. Với hương vị thơm ngon, đậm đà, hòa quyện vị mặn và ngọt, AFC được rất nhiều người ưa thích. Trong đó những vị bánh có thể kể đến như: Bánh AFC vị tảo biển, bánh AFC lúa mạch, bánh AFC vị trà xanh matcha, bánh AFC vị rau, bánh AFC vị caramel flan.

Đặc biệt, trong bánh có chứa thành phần ngũ cốc; chất xơ vừa giúp bổ sung chất dinh dưỡng đồng thời mang đến cảm giác nhanh no, do đó hạn chế các cơn thèm ăn của bạn và giúp bạn giảm cân hiệu quả.

bánh ăn vặt ngon AFC
Bánh AFC vị caramel flan mới cực độc đáo

Nơi mua tốt nhất

shopee

49.000 ₫

lazada

54.000 ₫

tiki

56.500 ₫

11. Bánh Gouté mè

Bánh Gouté là một dòng sản phẩm của một thương hiệu Orion - một thương hiệu lớn của Hàn Quốc, có nhà máy sản xuât đặt tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Từng chiếc bánh giòn tan, thơm ngon là sự kết hợp hương vị độc đáo giữa hạt mè và dừa với vị ngọt vừa phải. Loại bánh thơm ngon nức mũi và vô cùng béo ngậy này có khả năng cuốn hút vị giác một cách lạ kì khi khiến cho bất cứ ai đều phải yêu thích, đặc biệt là trẻ con ngay từ miếng cắn đầu tiên.

Bánh Gouté không chỉ ngon mà cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và năng bổ sung năng lượng cho bạn trong một ngày dài năng động. .Vì thế bánh quy Gouté chính là một loại bánh ăn vặt ngon không thể thiếu cho bữa xế khi đi học, đi làm hoặc cho buổi ăn nhẹ tâm sự cùng người thân, bạn bè.

bánh ăn vặt ngon goute
Bánh Gouté mè thơm ngon

Nơi mua tốt nhất

tiki

49.000 ₫

12. Bánh Chocopie vị sakura đào

Chắc hẳn các bạn đã biết về loại bánh Chocopie vị nguyên bản huyền thoại của Orion. Phiên bản sakura đào mới ra mắt của hãng được đánh giá cao không kém. Không chỉ ngon mà thiết kế của loại bánh này cũng cực kỳ bắt mắt, nhìn vào cực kỳ “mùa xuân”. 

Vẫn với lớp phủ socola thơm ngon và lớp nhân marshmallow dẻo dai kết hợp thêm mùi hương của những cánh hoa Sakura cùng vị ngọt thanh của quả đào chín mọng đã tạo nên một vị bánh mới lạ. Vị đào trong chiếc bánh này cảm giác rất thật như đang cắn một quả đào thật. Đặc biệt hơn, trong bánh có chứa Probiotic – bổ sung nhiều lợi khuẩn tốt cho sức khỏe. Đây là một loại bánh ăn vặt ngon, có mùi vị độc đáo trên thị trường mà bạn rất nên trải nghiệm.

Bánh ăn vặt ngon Chocopie vị sakura đào
Bánh Chocopie vị sakura đào

Nơi mua tốt nhất

tiki

55.000 ₫

shopee

77.000 ₫

13. Bánh tráng bơ ABI SNACK

Bánh tráng gần đây nổi lên như một món ăn vặt quốc dân từ bánh tráng sa tế, bánh tráng tỏi, bánh tráng phơi sương,… Trong đó, bánh tráng bơ của nhà ABI nổi rần rần trên các trang mạng xã hội với lượt bán cực khủng. Sản phẩm này cũng không có gì quá cầu kỳ khi thành phần chủ đào là bánh tráng dẻ, bơ vàng ăn cùng các loại gia vị như hành phi, khô gà nhưng lại mang đến hương vị ngon khó cưỡng.

bánh ăn vặt ngon bánh tráng bơ ABI SNACK
Bánh tráng bơ ABI SNACK

Nơi mua tốt nhất

tiki

28.000 ₫

14. Bánh Que Glico Pocky nhiều vị

Bánh quy que Pocky có dạng que thanh mảnh, giòn, bên ngoài phủ lớp kem mịn bọc cứng, có nhiều vị khác nhau. Khi ăn giòn rộp hòa cùng lớp kem ngọt đặc tạo nên sự cân bằng, dùng làm món ăn vặt thì không chê vào đâu được. Loại bánh ăn vặt ngon miệng này là món khoái khẩu của nhiều trẻ nhỏ, nay cũng được người lớn yêu thích. 

Bánh cung cấp thêm nguồn năng lượng tạm thời để giúp bạn phấn chấn tính thần, sẵn sàng làm việc ngay lập tức. Glico Pocky được làm từ nguyên liệu tinh chọn đúng chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nhập khẩu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Trong những cuộc trò chuyện, tán gẫu với bạn bè, có thêm vài chiếc bánh que nhâm nhi chắc hẳn sẽ khiến buổi gặp gỡ thêm rôm rả và thú vị hơn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn nhiều hương vị khác nhau như dâu, socola, trà xanh, cookie kem, dưa hấu, sữa chua việt quất,… 

Bánh ăn vặt ngon Glico Pocky nhiều vị
Bánh Que Glico Pocky nhiều vị

Nơi mua tốt nhất

shopee

16.900 ₫

lazada

16.900 ₫

15. Bánh quy xô Chocochip No Brand Hàn Quốc

Chocochip No Brand có hương vị thơm ngon, giòn béo rất hợp khẩu vị người Việt. Sản phẩm này được làm từ các nguyên liệu cao cấp như bột mì, bơ, đường, bột cacao, bột sữa, hương vani... giúp bổ sung năng lượng, chất dinh dưỡng có lợi cho người sử dụng. Theo nghên cứu, lượng glucose có trong bánh quy giúp máu lưu thông tốt và cải thiện trí nhớ.
Điểm cộng cho loại bánh này là đóng hộp lịch sự, kín đáo không chỉ giữ trọn vẹn độ giòn thơm của sản phẩm mà còn có thể mang đi khắp nơi dễ dàng để nhâm nhi như trong du lịch, dã ngoại,…

bánh ăn vặt ngon Hàn Quốc
Bánh quy xô Chocochip No Brand Hàn Quốc

Nơi mua tốt nhất

shopee

87.300 ₫

tiki

97.000 ₫

Một vài công thức làm bánh ăn vặt ngon tại nhà có thể bạn sẽ cần

Nếu bạn là một người ưa thích mày mò để tạo ra những món ăn vặt ngon, an toàn cho bản thân và gia đình thì hãy tham khảo các loại bánh ăn vặt dễ làm tại nhà dưới đây nhé!

1. Bánh mì ngào đường

banh-an-vat-ngon
Bánh mì ngào đường giòn rụm

Nguyên liệu cần chuẩn bị: bánh mì sandwich (200g), đường cát trắng (tùy vào khẩu vị), muối, dầu ăn hoặc bơ.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cắt bánh mì thành từng miếng nhỏ vuông.
  • Bước 2: Cho một chút dầu ăn/bơ vào chảo đun nóng dầu ăn, cho bánh mì vào chảo rồi chiên vàng đều và vớt ra đĩa.
  • Bước 3: Cho lượng đường đã chuẩn bị và 1 tí nước vào chảo, đun để đường tan hết. Nước đường sôi bạn hãy vặn nhỏ lửa và cho bánh mì vào, đảo đều tay để đường được áo đều. Sau đó, bạn chờ bánh nguội là thưởng thức được rồi.

2. Bánh quy bơ cấp tốc

bánh ăn vặt ngon bánh quy bơ tại nhà
Cách làm bánh quy bơ dễ làm tại nhà

Nguyên liệu: 150g bột mì, 100g bơ lạt, 70g đường bột, 4ml hương vani, 1 quả trứng gà, có thể chuẩn bị thêm socola vụn, nho khô hoặc mứt hoa quả để trang trí.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cho bơ lạt vào tô tán nhuyễn, sau đó cho thêm đường bột, trứng gà, hương vani vào trộn đều.
  • Bước 2: Rây bột mì vào hỗn hợp bơ đã chuẩn bị ở bước 1 và trộn đều
  • Bước 3: Cho bột vào túi bắt kem, có gắn đui tạo hình bắt bánh thành hình mong muốn và trang trí mứt, nho khô ở giữa hoặc rải đều socola lên.
  • Bước 4: Cho bánh vào lò vi sóng, nướng 2 lần ở nhiệt độ thấp nhất, tổng thời gian nướng khoảng 15 phút là hoàn thành. Hãy căn chỉnh thời gian theo độ to nhỏ của miếng bánh.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu và nướng ở nhiệt độ 15 phút ở nhiệt độ 160 độ C.

3. Bánh nhãn

bánh ăn vặt ngon bánh nhãn
Bánh nhãn thơm béo, giòn tan nên thử làm tại nhà

Bánh nhãn là một loại bánh ăn vặt ngon được tất cả mọi người yêu thích, nhất là trẻ em. Các mẹ thực hiện theo công thức này để làm cho các bé nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị: 150g bột nếp, 2 quả trứng gà, Bột nở, Nước cốt dừa, các gia vị đường, muối, dầu ăn.

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Cho bột nếp và một ít bột nở cùng một ít muối vào trộn đều, tách lấy lòng đỏ 2 quả trứng gà vào cùng và dùng tay để nhào.
  • Bước 2: Đổ từ từ nước cốt dừa vào hỗn hợp đã chuẩn bị trên, vừa đổ vừa nhào cho đến khi bột dẻo mịn, không bị dính tay. Bạn cho bột nghỉ từ 15-20 phút sau đó mới tiếp tục. 
  • Bước 3: Sau khi ủ bột xong, bạn vo bột  thành từng viên nhỏ như hạt nhãn, tròn đều bằng nhau. Không nên vo viên quá to vì lúc chiên bột sẽ tiếp tục nở.
  • Bước 4: Đun cho dầu nóng già rồi cho từng viên bột vào và chiên với lửa vừa và đảo nhẹ qua lại đến khi bánh vàng đều thì vớt ra cho ráo dầu.
  • Bước 5: Cho đường, một ít muối cùng 1 chút nước vừa phải bắc lên bếp và đun sôi 5 - 7 phút cho đường sánh lại thì cho bánh nhãn vào trộn cho đường áo đều các viên bánh.
  • Bước 6: Khi bánh nhãn đã có lớp đường khô bám quanh, các bạn cho ra đĩa để nguội và thưởng thức.

Trên đây là những loại bánh ăn vặt không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe mà bạn có thể thử. Hi vọng sau khi theo dõi bài viết, bạn đã chuẩn bị cho mình một thực đơn ăn vặt vừa ngon vừa lành mạnh. Chúc bạn sẽ bắt đầu hoặc tiếp tục công việc của mình hiệu quả hơn sau khi thưởng thức những món bánh ăn vặt ngon được gợi ý ở trên!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!