Top các shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee được ưa chuộng

11.08.2022 - 11:29

Với tình hình dịch bệnh kéo dài như hiện nay, mọi người đều phải hạn chế ra đường. Vậy nên việc nấu nướng, làm bánh tại nhà đã trở thành thú vui của giới trẻ hiện nay. Dưới đây là các shop bán nguyên liệu làm bánh trên shopee dành cho bạn.

Top 10 shop bán nguyên liệu làm bánh trên shopee được ưa chuộng

1. thanhstore 2017

43-1640524689

Đây là shop chuyên cung cấp dụng cụ nướng và trang trí bánh, các nguyên liệu bột làm bánh và hàng loạt các sản phẩm khác. Shop luôn phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng, hướng dẫn rõ ràng cho các sản phẩm. Vậy nên shop có được số lượng lớn khách hàng yêu thích, theo dõi và đánh giá 5 sao.

Các sản phẩm ở shop rất đa dạng, ngoài các loại bột còn có các vật dụng làm bánh thuận tiện cho khách hàng khi muốn làm bánh nhưng thiếu cả nguyên liệu và dụng cụ. Shop đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cả hợp lí trên từng sản phẩm.

Một số đánh giá của khách hàng

44-1640524700

GHÉ THĂM XEM CÁC SẢN PHẨM CỦA SHOP

2. Khodolambanh.com

Khodolambanh.com – là shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee kho bán buôn và bán lẻ dụng cụ làm bánh, các nguyên liệu làm bánh với giá cực kì tốt.

45-1640524713

Các sản phẩm tại shop được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo chất lượng. Trong các nguyên liệu shop luôn gửi kèm công thức và hướng dẫn cách làm cụ thể, chi tiết để khách hàng dễ hình dung và làm theo dễ dàng hơn.

Ngoài ra, shop còn có những dụng cụ làm bánh như khuôn, khay, túi, hộp nhỏ xinh để đựng bánh làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Tại shop luôn đầy đủ các mặt hàng nguyên liệu và dụng cụ làm bánh, tiện cho khách hàng lựa chọn mà không phải mất công ra ngoài.

Đây là shop được đánh giá cao nhất trong các shop bán nguyên liệu làm bánh trên shopee được ưa chuộng hiện nay.

Một số đánh giá của khách hàng

46-1640524720

SHOP BÁN NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH CỰC ĐƯỢC YÊU THÍCH

3. Vào bếp 365

47-1640524732

Nói đến các shop bán nguyên liệu làm bánh trên shopee được ưa chuộng thì không thể thiếu Vào bếp 365 rồi. Shop chuyên cung cấp các nguyên liệu làm bánh, với cả dụng cụ làm bánh.

Và đặc biệt hơn, shop còn cung cấp nguyên set nguyên liệu làm bánh, bạn chỉ cần thêm một set vào giỏ hàng là đã có đầy đủ nguyên liệu làm bánh mà bạn thích. Shop cam kết nguyên liệu được nhập từ các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, quy trình đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cam kết đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi hoặc giao sai hàng. Mọi thắc mắc và ý kiến của khách hàng về sản phẩm shop đều ghi nhận và giải đáp nhanh chóng để đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Một số đánh giá của khách hàng

48-1640524744

XEM CÁC NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH VÔ CÙNG ĐƯỢC YÊU THÍCH

4. Đồ làm bánh giá rẻ Hà Nội

49-1640524756

Bạn là một người thích ăn bánh đồng tiền, mùa dịch này rảnh rỗi và bạn muốn tự mình làm ra những chiếc bánh đồng tiền nhỏ xinh. Hãy ghé shop Đồ làm bánh giá rẻ Hà Nội, thấy tên shop thôi bạn cũng đoán ra được một điều này chứ, giá cả sản phẩm tại shop cực kì rẻ và chất lượng thì không hề rẻ nhé.

Shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee được yêu thích này chuyên cung cấp các những nguyên liệu và dụng cụ làm bánh với chất lượng vô cùng tốt.

Shop có bán nhiều nguyên liệu làm các loại bánh khác nhau, và đặc biệt là set nguyên liệu để làm bánh đồng tiền, chỉ cần một set thôi là bạn đã đủ nguyên liệu để tự làm bánh cho mình rồi.

Một số đánh giá của khách hàng

50-1640524804

CÁC NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH CỰC HOT ĐƯỢC BÁN Ở ĐÂY  

5. La Chérie

51-1640524816

Shop chuyên cung cấp các loại bột làm bánh gồm bột mỳ, bột trộn sẵn, các bột dùng để làm bánh mì, bánh bông lan, bột dùng để làm nhân bánh su kem. Đây chắn chắn là shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee mà hội yêu bếp không thể bỏ qua. 

Ngoài các nguyên liệu làm bánh shop còn cung cấp thêm các dụng cụ làm bánh, các hộp, bao bì để đựng bánh và các loại hạt khác nhau. Shop giao hàng khá nhanh, đóng gói cẩn thận và giá lại phải chăng nên được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá tốt.

Một số đánh giá của khách hàng

52-1640524824

XEM CÁC NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH CỦA SHOP TẠI ĐÂY  

6. Tiệm đồ làm bánh Merit

53-1640524833

Shop Merit chuyên cung cấp các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh, sản phẩm của shop đảm bảo uy tín và chất lượng. Luôn cố gắng cho ra nhiều sản phẩm mới và tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Tại shop này các nguyên liệu làm bánh cũng được bán theo set, combo để khách hàng lựa chọn dễ dàng - xứng đáng được bạn note vào danh sách shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee cần phải ghé thăm.

Một số đánh giá của khách hàng

54-1640524841

XEM CÁC SET, COMBO LÀM BÁNH CỰC TIỆN DỤNG

7. Tạp hóa nhà Bống

56-1640524871

Kể đến các shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee thì không thể không nhắc đến Tạp hóa nhà Bống.

Shop Mẹ Bống cung cấp khá nhiều các sản phẩm về bột như bột mì số 8, số 11 và 13, các loại men khô, bột nở, vani, bột mỳ hoa ngọc lan, bột mỳ mè đen hàn quốc... và kèm theo đó là các vật dụng, dụng cụ để làm bánh như phới sillicon, giấy nến chống dính, khuôn...

Đến với shop này, bạn sẽ được tư vấn tận tình, sản phẩm thì chất lượng mà giá thành khá rẻ, chỉ dưới 100 ngàn bạn đã có được đầy đủ nguyên liệu làm bánh rồi đấy.

Một số đánh giá của khách hàng

57-1640524885

SHOP BÁN NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH CỰC ĐỈNH CHO BẠN

8. Kadi Mart

Kadi Mart là shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee đã hoạt động khá lâu. Shop có số đông khách hàng theo dõi và có lượng đánh giá 5 sao cao.

58-1640524894

Tất cả các sản phẩm tại Kaidi Mart đảm bảo 100% hàng chất lượng, hàng giống với trên hình, shop luôn trả lời nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng xoay quanh về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất khi gặp trục trặc về đơn hàng, lỗi sản phẩm do nhà sản xuất hoặc do shop như nhầm size, sản phẩm kém chất lượng hoặc không đủ số lượng.

Một số đánh giá của khách hàng

59-1640524900

GHÉ THĂM NHỮNG NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH CỰC ĐỈNH

9. abyshop

60-1640524907

Shop chuyên cung cấp các nguyên liệu làm bánh và các dụng cụ làm bánh đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Đến với abyshop bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về nguyên liệu cũng như các dụng cụ làm bánh.

Số lượng sản phẩm tại shop rất lớn, hơn một ngàn sản phẩm. Vậy nên đảm bảo các sản phẩm đa dạng, đầy đủ các nguyên vật liệu mà bạn cần. Không phải tự nhiên mà đây trở thành một trong những shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee được tin tưởng và ưa chuộng. 

Một số đánh giá của khách hàng

61-1640524913

NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH CẦN THIẾT VÀ TIỆN DỤNG TẠI ĐÂY

10. Oh! Đây rồi! - Shop bán nguyên liệu làm bánh trên shopee

62-1640524922

Kinh doanh trên shopee lượng đối thủ cạnh tranh là vô cùng lớn, nhưng shop vẫn luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng khách hàng, luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng muốn mua nguyên liệu làm bánh.

Shop nhận thấy được chỉ có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giao hàng nhanh chóng thôi là chưa đủ. Vi vậy, shop luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm để đảm bảo được uy tín và tên tuổi của mình.

Các sản phẩm tại shop này luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đem đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho mọi người.

Một số đánh giá của khách hàng 

63-1640524933

XEM CÁC NGUYÊN LIỆU CỰC TỐT DÀNH CHO BẠN TẠI ĐÂY

Trên đây là 10 shop được đa số khách hàng yêu thích và phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như cách chăm sóc khách hàng, tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng. Chúc bạn tìm thấy được các sản phẩm ưng ý ở một trong các shop bán nguyên liệu làm bánh trên shopee được ưa chuộng này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!