Bao cao cao su có size không? Hướng dẫn cách lựa chọn

29.09.2022 - 13:16

Bao cao su có size không? Câu trả lời chính là bao cao su không những có size còn còn có nhiều size là đằng khác nữa. Kích thước cậu nhỏ của mỗi người là không giống nhau, đặc biệt giữa các vùng lãnh thổ, theo gen di truyền và cơ địa. 

Vì thế chọn đúng kích cỡ bao cao su sẽ giúp người dùng phòng tránh được các tai nạn như rách bao, tuột bao khi quan hệ. Bao cao su với size vừa vặn cũng ôm khít cậu nhỏ, cho cảm giác thoải mái hơn, “thật” hơn khi giao hợp. 

Vì thế ngay sau đây hãy cùng mình xem cách lựa chọn size bao cao su nào phù hợp nhất cho bạn nhé.

Tại sao cần quan tâm đến kích thước bao cao su

Khi chọn mua bao cao su, rất ít người quan tâm đến size khi sử dụng, nhất là những bạn ít khi dùng. Thế nhưng việc chọn size bao sao su không đúng với dương vật của mình sẽ khiến dẫn đến những vấn đề sau:

  • Bao cao su quá chật sẽ dễ bị rách khi giao hợp.
  • Bao cao su quá rộng lại dễ bị tuột.
  • Bao cao su ôm quá sát gây cản trở máu lưu thông, làm dương vật khó chịu hay đau nhức.
  • Nếu người dùng không muốn gặp bất cứ trường hợp nào như vừa được nêu, đương nhiên phải quan tâm để chọn được bao cao su kích thước phù hợp cho mình và cách sử dụng như thế nào cho đúng cách.

Bao cao su có size không? Tìm hiểu về các loại size bao cao su

Theo nghiên cứu của các tổ chức y tế thì kích cỡ trung bình của dương vật nam giới Việt Nam vào khoảng 9.5 - 11cm khi cương cứng, tính theo đường biên ngoài 1 vòng tròn của dương vật khi đạt trạng thái cương cứng.

Dưới đây là một số size bcs phổ biến:

  • Cỡ nhỏ: Rộng 49mm, dùng cho nam giới có chu vi kích cỡ dương vật khi cương cứng nhỏ hơn 110 mm.
  • Cỡ trung bình: Rộng 53mm, dùng cho nam giới có chu vi dương vật khi cương cứng từ 111 - 125 mm.
  • Cỡ lớn: Rộng 56 mm, dùng cho chu vi dương vật khi cương cứng lớn hơn 126 mm.

Bảng kích cỡ bao cao suBảng kích cỡ bao cao su

Nếu không thể nắm rõ thông tin về kích cỡ bao cao su định chọn dùng, đừng ngại ngần tham khảo ý kiến của người bán, để có thể chọn về cho mình sản phẩm phù hợp, dùng hiệu quả và an toàn.

Hiểu về size bao cao su và chọn đúng kích thước sẽ giúp vừa an toàn lại vừa tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ đấy. Ngoài ra bạn cũng cần nên biết cách nhận biết bao cao su giả để mua đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Xem kích thước bao cao su ở đâu để biết

Hãy lật mặt hộp với phần thông tin sản phẩm, ngoài cách sử dụng và bảo quản, đơn vị sản xuất và hạn dùng… bạn sẽ dễ dàng nhận thấy thông tin size của bao cao su.

bao-cao-su-co-size-khong-2

Cách chọn bao cao su phù hợp với "cậu nhỏ"

1. Đo kích thước dương vật

Sau khi trả lời được câu hỏi bao cao su có size không thì bạn cần biết cách chọn được loại bao cao su phù hợp nhất với mình. Để chọn được loại bcs tốt nhất, người dùng nắm rõ số đo của dương vật. Để có kích cỡ chính xác, hãy đo dương vật trong tình trạng đang cương dương. Nếu đo dương vật khi mềm, số đo dương vật thường là tối thiểu và dẫn đến việc mua bao cao su nhỏ hơn với kích cỡ thật của dương vật.

bao-cao-su-co-size-khong

Người dùng sẽ cần phải biết chiều dài, chiều rộng và chu vi dương vật để chọn chọn kích cỡ bao cao su phù hợp. Các đo dương vật phổ biến và có độ chính xác cao được thực hiện như sau:

Đối với chiều dài: Đặt một thước kẻ hoặc thước dây ở gốc dương vật, ấn thước càng sâu vào xương mu càng xa càng tốt. Đôi khi, chất béo có thể che khuất chiều dài thực sự của dương vật. Đo chiều dài dương vật cương cứng của bạn từ gốc đến cuối chóp.

Đối với chu vi: Sử dụng thước dây mềm nhẹ nhàng quấn dây xung quanh phần dày nhất của trục dương vật.

2. Kích cỡ bao cao su phổ biến

Kích cỡ bao cao su có thể khác nhau giữa các nhà sản xuất. Tuy nhiên, thông thường sử chênh lệch này thường không quá lớn và không gây ảnh hưởng đến cảm giác khi sử dụng. Tuy nhiên, một số người có dương vật nhạy cảm có thể gặp một ít khó khăn và không thoải mái.

Do đó, nam giới có thể sử dụng biểu mẫu size bao cao su phổ biến như sau:

Bao cao su tiêu chuẩn có chiều rộng từ 1,75 đến 2 inch (44,45 đến 50,8 mm), chiều dài từ 7,25 đến 7,8 inch (184,15 đến 198,12 mm).

Bao cao su size nhỏ có chiều rộng dưới 1,75 inch, chiều dài từ 7 đến 7,8 (177,8 đến 198,12 mm).

Bao cao su lớn có chiều rộng hơn 2 inch, chiều dài bao cao su lớn dao động từ 7,25 đến 8,1 inch (184,15 đến 205,74 mm).

3. Làm sao nếu bao cao su quá nhỏ hoặc quá lớn?

Bao cao su có size không? Tất nhiên là có nhé. Vì khi một người đeo bao cao su đúng kích cỡ, sẽ tăng hiệu quả ngăn ngừa mang thai và bệnh tình dục. Hầu hết các loại bao cao su phù hợp với dương vật có kích thước trung bình. Do đó, một người có dương vật quá lớn hoặc quá bé có thể trao đổi với người có chuyên môn để chọn loại bao cao su có kích cỡ phù hợp.

Top các thương hiệu bcs được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Bao cao su size nhỏ

  • LifeStyles Closer Fit: Là loại bao cao su bôi trơn, hình dạng đặc biệt phù hợp với người có dương vật ngắn và hẹp. Chiều dài khoảng 70 – 178 mm, chiều rộng khoảng 49 mm.
  • Trojan ENZ: Bao cao su được làm bằng nhựa cao su, có chất bôi trơn, hình dạng thẳng. Chiều dài khoảng 7,5 – 190mm, chiều rộng khoảng 2 – 50,80 mm
  • Glyde SlimFit: Được là bằng nhựa cao su, có chất bôi trơn, ôm khít thân dương vật. Chiều dài khoảng 6,7 – 170mm, chiều rộng khoảng 1,93 – 49 mm

2. Bao cao su size trung bình

  • Durex Invisible: Là bao cao su được làm bằng nhựa cao su, có tính năng bôi trơn, hình dạng thẳng, siêu mỏng. Chiều dài khoảng 7,50 – 191 mm, chiều rộng khoảng 2,04 – 52 mm.
  • Lifestyles Skyn: Được làm bằng Polyisoprene, không mùi, mỏng, bôi trơn. Chiều dài khoảng 7,50 – 190 mm, chiều rộng khoảng 2,09 – 53 mm.
  • Trojan Ultra Thin: Được làm bằng nhựa cao su, có chất bôi trơn, mỏng, ôm khít. Chiều dài khoảng 7,50 – 190 mm, chiều rộng: 2,09 – 53 mm.

3. Bao cao su size lớn

  • Trojan Magnum Ribbed: Được làm bằng nhựa cao su, hình xoắn ốc thích hợp cho dương vật có kích thước lớn, chứa chất bôi trơn. Chiều dài khoảng 8,07 – 205 mm, chiều rộng khoảng 2,13 – 54 mm.
  • Lifestyles Kyng: Được làm bằng nhựa cao su, có chất bôi trơn, kích thước cực lớn. Chiều dài khoảng 7,48 – 190 mm, chiều rộng khoảng 2,20 – 56 mm.
  • ONE Legend: Được làm bằng Sensatec (một dạng nhựa thay thế cao su), có chiều rộng cực lớn. Chiều dài khoảng 8,89 – 226 mm, chiều rộng khoảng 2,30 – 58,50 mm.

Qua thông tin trên, cũng đã giúp các bạn phần nào trả lời được câu hỏi của bản thân, hi vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà chúng tôi cung cấp. Bây giờ thì các bạn đã biết được bao cao su có size không.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!