Review Sebamed Liquid Face Body Wash có tốt không?

28.02.2022 - 16:50

Sebamed Liquid Face Body Wash là gì mà lại được nhiều các bác sĩ da liễu khuyên dùng như vậy nhỉ? Nếu bạn có một làn da nhạy cảm chắc hẳn sẽ rất đau đầu trong việc lựa chọn đồ skincare phải không? Và giải pháp hữu hiệu nhất thường được nhiều lựa chọn là dùng các sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm hoặc kết hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm.

Sebamed Liquid Face Body Wash chính là một sản phẩm như thế. Một sản phẩm siêu nhiều công dụng, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian skincare. Nếu bạn vẫn còn thấy sản phẩm này khá lạ lẫm thì hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Sebamed

Có thể nói, trong số hơn 80 quốc gia thì thương hiệu Sebamed cung các sản phẩm làm sạch và chăm sóc da hàng đầu trên thế giới. Để tìm hiệu cho sự thành công này chúng ta hãy quay trở về những 1950, Tiến sĩ y khoa Heinz Maurer - người đã có cái nhìn sâu sắc và đúng đắn về cách tạo ra tắm và làm sạch của con người trong hơn hai nghìn năm qua.

Tại thời điểm đó ông chính là bác sĩ tại bệnh viện Đại học Born ở Đức nên ông đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh da liễu đặc biệt là bệnh chàm. Ông đã chứng kiến sự đau đớn của nhiều bệnh nhân điều đó đã thôi thúc ông tiến hành nghiên cứu và cuối năm 1950 chiếc bánh xà phòng đầu tiên phù hợp với bệnh nhân da liễu với độ PH 5.5 đã ra đời.

Và từ đó cho đến nay, hãng dược phẩm Sebamed đã phát triển lên đến hơn 70 dòng sản phẩm làm sạch và chăm sóc ra khác nhau trong đó có Sebamed Liquid Face Body Wash. Các sản phẩm đa chủng loại cũng có thể chăm sóc cho cả gia đình bạn và cho các loại da khác nhau từ làn da mỏng manh nhạy cảm cử bé đến làn da của một người trưởng thành.

Tất cả các sản phẩm của hãng đều có một điểm chung là mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu để làm sao tương thích với làn da con người, các kích với da được hạn chế ở mức thấp nhất. Các sản phẩm của hãng hoạt động với nguyên lý tối ưu hoá PH của lần da bằng độ PH 5.5 của sản phẩm.

Với đa dạng sản phẩm, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau cùng với độ PH 5.5 lý tưởng nhất cho làn da vì thế mà giờ đây Sebamed đã khẳng định được giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và Sebamed giờ đây đã trở thành thương hiệu không thể thiếu trong nhiều gia đình trên thế giới.

review-sebamed-liquid-face-body-wash-1642786487

Review Sebamed Liquid Face Body Wash có tốt không?

1. Sebamed Liquid Face Body Wash là gì?

Đây là một loại sữa tắm đồng thời cũng là sữa rửa mặt, sự đặc biệt ở dòng sản phẩm này đó chính là pH5.5 và 100% không chứa xà phòng – điều này là rất tốt đối với làn da nhạy cảm và các loại da khác.

2. Bao bì

Đây là sản phẩm y dược nên cũng có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không cầu kì nhưng luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm bên trong nên bạn yên tâm có thể mang theo đi bất cứ đâu như đi làm, du lịch mà không phải sợ cồng kềnh.

Sản phẩm này được đóng gói dưới dạng chai lớn làm bằng nhựa cứng cáp giúp bạn tiết kiệm chi phí. Miệng chai được thiết kế dưới dạng vòi có thể bóp sữa ra một lượng vừa đủ theo ý của bạn mà không sợ bị tràn ra quá nhiều. Đây chính là một điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm này.

Sản phẩm được đựng trong hộp giấy bìa cứng có in đầy đủ thông tin thành phần, công dụng, cách sử dụng nên bạn cũng cần đọc kĩ thông tin trước khi mở hộp sử dụng nhé hoặc hỏi trực tiếp bác sĩ da liễu hay người kê đơn để đặt hiệu quả tốt nhất nhé!

review-sebamed-liquid-face-body-wash--1-1642787200

3. Thành phần

Sebamed Liquid Face Body Wash là sản phẩm lành tính dành cho da nhạy cảm vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm về bảng thành phần an toàn. Các thành phần chính có trong sản phẩm như:

  • Allantoin và Pentavitin: giúp giữ ẩm, làm mềm mượt da, tăng độ căng bóng và đàn hồi cho da
  • Panthenol: Giúp làm giảm kích ứng, phục hồi và tái tạo làn da mới nhanh chóng 
  • Niacinamide: Chống oxy hóa cho da, duy trì độ ẩm của da, chống lão hóa hiệu quả, bảo vệ lớp màng cho da, tăng khả năng miễn dịch
  • Phenoxyethanol: phenoxyethanol kết hợp với hóa chất khác có tác dụng làm giảm đáng kể mụn trứng cá.
  • Sodium C14-16 olefin: chất hoạt động bề mặt, làm sạch, tạo bọt

Ngoài ra còn một số hoạt chất như Glycerin, Sodium Lauroyl Glutamate, Sodium Citrate, Cocamidopropyl Betaine, Sorbitan Laurate, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate. Các hoạt chất này đều nằm trong danh mục các chất an toàn được phép bào chế thành sản phẩm điều trị.

4. Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm sữa rửa mặt và tẩy trang này có mùi hương thơm, dễ chịu mặc dù nó được cấu thành từ rất nhiều hoạt chất trong y dược cũng như việc nhãn hàng đã khẳng định là nói không với hương liệu nhưng mùi hương của nó nhưng mùi hương của nó vẫn vô cùng dễ chịu kể cả đối với người không chịu được mùi của mỹ phẩm.

Em này có kết cấu hai lớp nước và sữa tắm. Kết cấu của em này dạng lỏng, mỏng nhẹ, không gây nhờn dính trên da mang đến cảm giác sạch sâu thoải mái khi sử dụng.

5. Công dụng

Là một sản phẩm 2 trong 1 vì thế mà nó đảm nhiệm của hai vai trò của sữa rửa mặt và sữa tắm:

  • Làm sạch bui bẩn, ba nhờn trên da, mang đến lần da thông thoáng
  • Làm sạch tận sâu bên trong lỗ chân lông 
  • Sữa rửa mặt và tắm dịu nhẹ cho da nhạy cảm và các bệnh da liễu, da thường, da khô
  • Được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận lâm sàng sữa rửa mặt hỗ trợ cho da bị viêm, bị mụn, bệnh chàm, vay nến, viêm da tiếp xúc, các bệnh nấm da
  • Kích thích quá trình tái tạo sinh da mới nhanh hơn
  • Chống lão hóa 
review-sebamed-liquid-face-body-wash--2-1642787219

6. Sữa tắm và rửa mặt Sebamed Liquid Face Body Wash phù hợp cho những đối tượng nào?  

Sữa rửa mặt và tắm toàn thân Sebamed Liquid Face and Body Wash pH5.5 – là độ pH thích hợp nhất giúp bảo vệ làn da chống lại sự tấn công của vi khuẩn, bụi bẩn, thời tiết, các chất có hại từ môi trường mà không làm da mất đi độ ẩm và sự mềm mại.

Do đây là dòng sản phẩm cho da nhạy cảm, độ PH chỉ có 5.5 một con số an toàn cho mọi loại da vì thế sản phẩm có thể dành cho các đối tượng như:

  • Dành cho mọi loại da
  • Dành cho làn da thiếu ẩm, khô ráp
  • Dành cho ai không có nhiều thời gian trong việc làm sạch da

7. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Thích hợp với mọi loại da và đặc biệt là da nhạy cảm 
  • Thành phần an toàn, lành tính đều nằm trong các loại hoa chất được cấp phép sử dụng nên không gây kích ứng cho da 
  • Độ PH 5.5 vừa phải nên sẽ không gây khô căng da khi sử dụng 
  • Tiết kiệm thời gian trong việc làm sạch da phù hợp với cả những người ít có thời gian trong việc chăm sóc da mặt
  • Sản phẩm không cồn, không hương liệu
  • Không chứa xà phòng và alkali
  • Vẫn có công dụng trong việc điều trị mụn
  • Mùi hương dễ chịu, không nồng như những sản phẩm không có hương liệu khác nên các bạn không thích mùi nồng thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng
  • Giá thành sản phẩm không quá cao so với người đi làm nhưng lại không quá thấp đối với các bạn học sinh, sinh viên. 
Nhược điểm:
Với độ PH chỉ ở mức 5.5 dịu nhẹ thích hợp với mọi loại da không lo kích ứng cùng với đó là mùi dễ chịu, giá thành lại hợp với mọi đối tượng thì gần như sản phầm này không có điểm trừ nào cả chỉ có thiết kế bên ngoài không bắt mắt không dễ thu hút người sử dụng.
Sản phẩm không tạo bọt nhiều nên các bạn có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ tạo bọt dành cho bạn nào thích rửa mặt với nhiều bọt.

8. Cảm nhận khi sử dụng sữa tắm và rửa mặt Sebamed Liquid Face Body Wash

Cảm nhận của cá nhân mình

Điểm thu hút đầu tiên của mình khi nhìn thấy em sản phẩm này là về kết cấu lỏng dễ tán đều trên da. Mặc dù không có hương liệu và mình không thích mùi hương nồng thì mình thấy mùi của em nó khá thơm và dễ chịu khác hẳn với các sản phẩm không chứa hương liệu khác. 

Sản phẩm không cồn, độ PH không cao nên mình thấy sau khi rửa xong da vẫn giữ được độ ẩm, mềm không bị khô căng. 

Các đánh giá từ những người dùng khác

Nước sữa tắm và rửa mặt của Sembamed nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Và theo con số thống kê cảm nhận của người dùng đã đánh giá như sau:

  • Khoảng 97% người dùng cảm nhận dịu nhẹ trên da.
  • Khoảng 97% người sử dụng không bị kích ứng 
  • Khoảng 97% da được làm sạch sâu
  • Khoảng 62% người dùng đánh giá sản phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị mụn
  • Sản phẩm nhận được đánh giá 5 sao rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử, đa phần khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm
review-sebamed-liquid-face-body-wash--4-1644545447

Mua Sebamed Liquid Face Body Wash chính hãng ở đâu?

Hiện tại sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua ở các bệnh viện da liễu hay các cơ sở chữa trị da liễu tư nhân nếu muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cách sử dụng bởi các bạn đang có tình trạng da không tốt thì mình khuyên các bạn nên gặp bác sĩ để nghe tư vấn và dùng sản phẩm theo liều lượng được chỉ định.

Nhưng nếu bạn không có thời gian và muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể tìm mua trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki đều có bán mà còn có thể nhận được nhiều ưu đãi giảm giá lớn. 

Lưu ý đây là một sản phẩm nổi tiếng có thương hiệu nổi tiếng nên khi về Việt Nam chúng được làm giả rất nhiều vì vậy nếu bạn tự mua mà thấy nơi nào bán với mức giá quá rẻ thì nên cân nhắc còn nếu tìm mua trên các sàn thương mại điện tử thì nên chọn sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng.

review-sebamed-liquid-face-body-wash--5-1642787270
Ưu đãi tốt nhất

360.000 VNĐ

Xem tại Lazada

324.000 VNĐ

Xem tại Shopee

324.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Cách sử dụng sản phẩm 

Cách sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần làm ướt da, lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt và sữa tắm toàn thân Sebamed. Tạo bọt và thoa đều lên da mặt hay toàn thân. Sau đó massage nhẹ nhàng và và tắm hoặc rửa sạch lại với nước.

Sau khi tắm hãy lau khô lưng , sử dụng các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ là tốt nhất bởi chúng không gây khô da hay tắt nghẽn lỗ chân lông. Độ pH lý tưởng nhất dành cho da là pH 5.5. Nếu độ pH cao hơn hoặc thấp hơn có thể khiến da khô hoặc nổi mụn.

review-sebamed-liquid-face-body-wash--3-1642787292

Vậy là trên đây chúng mình đã cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về sữa tắm và rửa mặt cho da nhạy cảm của nhà Sebamed rồi. Không biết các cô nàng có làn da nhạy cảm đã hết đau đầu trong việc tìm mua sản phẩm phù hợp với làn da của mình chưa nhỉ? 

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp về sữa tắm và rửa mặt nhà Sebamed sẽ là những thông tin hữu ích dành cho quá trình skicare cũng như việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp dành cho mọi người. Và mong rằng Sebamed Liquid Face Body Wash sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các bạn có làn da nhạy cảm với các đồ skincare.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!