BB là gì? Khái niệm chuẩn nhất trong Anime

21.03.2023 - 16:01

Chắc hẳn bạn từng nghe đến cái tên BB rất nhiều lần khi xem anime. Nhưng bạn có bao giờ thắc mắc BB là gì hay không? Và những nhân vật nào trong anime được coi là BB? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời về nhân vật BB bạn nhé.

BB là gì?

BB thường xuất hiện nhiều trong anime nhưng không phải ai cũng hiểu BB là gì? Để hiểu hơn về BB, hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây để có câu trả lời. BB là viết tắt của Big Boobs trong tiếng anh, như cái tên của nó, từ này có nghĩa là n.g.ự.c “khủng”, đây vốn được xem là kẻ thù truyền kiếp đồng thời cũng chính là đối thủ nặng ký của loli.

Kẻ tám lạng, người nửa cân, nếu một người yêu thích loli bởi vẻ hồn nhiên cũng như sự dễ thương như một con búp bê chỉ có ở những bé gái thì BB lại hoàn toàn ngược lại, mê hoặc người khác bằng thứ vũ khí hạng nặng, thứ chỉ có ở những cô gái trưởng thành.

BB để chỉ đối tượng nào?

BB để chỉ những ai? Như bạn đã biết, nghĩa của BB là ngực khủng, vậy BB chính là từ để chỉ các cô gái có vòng một đẫy đà. Thường là những cô gái đã trưởng thành. 

Vậy khi bạn nghe một ai đó nói cô gái kia là BB thì ngầm ý nói rằng cô ấy có vòng một khủng.

Những nhân vật BB điển hình trong Anime

BB là một thuật ngữ dùng trong anime để chỉ cô gái có ngực khủng. Vậy bạn có thấy tò mò muốn biết nhân vật nào trong anime thì được coi là BB hay không? Dưới đây là một số nhân vật BB điển hình trong Anime:

Rangiku Matsumoto – Bleach

bb-la-gi

Nhân vật BB trong Anime

Bleach từng được mệnh danh là tựa truyện/phim anime có số lượng nhân vật nữ anime ngực khủng nhiều nhất một thời. Điểm qua thì chúng ta có nhiều cái tên nhưng hấp dẫn nhất phải kể đến Rangiku Matsumoto. Cô nàng với sức mạnh thể lực hơn cả nam giới nhưng cơ thể thì ngọt ngào, vòng nào ra vòng nấy vô cùng nữ tính.

Erza Scarlet – Fairy Tail

Nhân vật thứ hai cũng thuộc top nhân vật nữ anime ngực khủng chính là cô nàng Erza Scarlet trong tựa đề Fairy Tail. Cô nàng được miêu tả là sở hữu mái tóc dài đỏ tươi cùng đôi mắt nâu hạt dẻ hút hồn. Tuy trong truyện hay trong phim, cô nàng đều khoác lên người những bộ giáp sắt thô cứng nhưng kỳ thực vòng một của cô cũng thuộc dạng khủng chứ chẳng vừa. Đường cong cơ thể Erza Scarlet đã khiến biết bao fan boy xịt máu mũi mỗi khi nhìn thấy fan art xịn xò.

Meiko – Prison School

bb-la-gi

Nhân vật BB trong anime

Mỗi khi nhắc tới nữ anime ngực khủng, có cơ thể mang vẻ đẹp phồn thực nhất thì chúng ta sẽ không thể bỏ qua cái tên Meiko – người đang là phó Chủ tịch Hội đồng của học viện ngục tù trong tựa đề phim anime được chuyển thể từ truyện Prison School đình đám. Điều đặc biết đối với Meiko chính là việc cô nàng dùng chính vòng một khủng của mình để trừng trị những anh chàng học viên khó trị ở nơi đây. Nhưng các bạn đoán xem, liệu điều đó có được gọi là trừng phạt hay là không nhé.

Reiko Katherine Akimoto – Tokyo Beat Cops

Trong tựa anime Tokyo Beat Cops, cô nàng nữ cảnh sát mang dòng máu lai Nhật – Pháp có thân hình vô cùng hấp dẫn. Cô nàng có tên là Reiko. Chiều cao 1m70 cùng với mái tóc vàng óng ả, cô nàng có nét đẹp lai vô cùng thu hút. Đi kèm theo đó là vòng một 95cm.

Quetzalcoatl – Miss Kobayashi’s Dragon Maid

bb-la-gi

Nhân vật BB trong anime

Trong bộ anime Miss Kobayashi’s Dragon Maid thì Quetzalcoatl là một trong những nhân vật nữ anime ngực khủng vô đối. Với thân hình siêu nóng bỏng, trong cốt của một con rồng, cô nàng luôn có những hành động siêu đáng yêu để người khác không thể không nhớ tới mình.

Trên đây là những gì bạn cần biết về BB. Qua đây bạn đã hiểu về BB là gì rồi phải không? Cùng theo dõi thêm để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!