Bỉm Goodry có tốt không? Giá bao nhiêu? Có nên mua cho bé?

31.10.2023 - 13:49

Bỉm Goodry đang có mặt trên thị trường với mức giá siêu rẻ nên nhiều mẹ còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Hãy cùng đánh giá chi tiết về bỉm thương hiệu Goodry qua bài viết dưới đây xem có tốt để sử dụng cho bé yêu nhà mình không nhé.

bim-goodry-02-1645714003
 

Thông tin thương hiệu Goodry

Bỉm Goodry là sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần Kyvy, đây là thương hiệu bỉm có Việt Nam được thành lập từ năm 2001 và có nhà máy đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, thương hiệu bỉm này đang sử dụng công nghệ sản xuất của Nhật Bản với quy trình hiện đại, kiểm định chặt chẽ sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng dành riêng cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau đặc biệt là cho trẻ sơ sinh vì thế bỉm của Goodry được đánh giá cực kỳ an toàn khi sử dụng.

Bỉm Goodrу có những loại nào?

Hiện nay bỉm của thương hiệu Goodry đang cho ra mắt thị trường với 3 sản phẩm dành cho trẻ là; miếng lót sơ sinh, tã dán Goodry, tã quần Goodry. Ngoài ra công ty cũng có sản xuất thêm bỉm tã và tấm lót cho người lớn, sản phụ và cả khăn ướt để mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé tốt nhất.

  • Miếng dán Goodry dành cho bé: dòng miếng dán này dành cho bé dưới 3 tháng tuổi có kích thước vừa vặn ở giai đoạn sơ sinh mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé khi vừa chào đời. Do được sản xuất dành riêng cho sơ sinh nên chất liệu bông cũng cực kỳ mềm mại, khả năng thấm hút và chống tràn hiệu quả.
  • Tã dán và bỉm: tã dán thường sẽ dành cho bé từ 3-6 tháng và bỉm sẽ sử dụng cho bé từ 6 tháng trở lên. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ để đảm bảo an toàn khi sử dụng, mang đến cảm giác dễ chịu, an toàn trong những năm tháng đầu đời của bé yêu.

Đánh giá bỉm Goodry có tốt không? Có nên dùng bỉm của Goodry cho bé không?

Hãy cùng xem đánh giá chi tiết về loại bỉm này ở phần dưới đây nào.

Chất liệu bỉm như nào?

Bỉm của thương hiệu Goodry sử dụng chất liệu đặc biệt chỉ dành riêng cho trẻ sơ sinh chính vì vậy mà luôn đảm bảo sự khô thoáng, không gây tình trạng hăm tã do bí khi sử dụng.

Phần bề mặt được làm từ bông Air through cực mềm mại và có khả năng thấm hút cực tốt, nhờ vậy mà khi bé mặc vào sẽ không gây khó chịu, bí bách nhất là trong lúc vận động hơn nữa chất thải sẽ được thấm đi rất nhanh, trả lại bề mặt khô thoáng cho bé.

Đặc biệt hơn là với lõi siêu thấm sẽ mang đến khả năng thấm hút chất lỏng tuyệt đối, sợi bông được xử lý hiện đại, đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho bé yêu, tránh cảm giác bí bách, hăm da thường gặp khi dùng tã bỉm.

Chất liệu màng đáy sử dụng vải thoáng khí có tác dụng thoát hơi ẩm nhanh chóng và dễ dàng để da bé luôn khô thoáng, tăng cường khả năng chống tràn và thấm hút tốt nhất.

bim-goodry-03-1645714017
bỉm của Goodry có tốt không

Sự thoải mái, mềm mại

Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, đặc thù dành riêng cho trẻ sơ sinh với phần bông mềm mại, không tạo cảm giác khó chịu, kích ứng cho da trẻ sơ sinh và đã được nghiên cứu an toàn với làn da nhạy cảm nhờ đó tạo nên sự mềm mại, thấm hút hiệu quả.

Ngoài ra, nhờ nguyên liệu này sẽ không gây nên bất kỳ tình trạng kích ứng hay hăm tã nào cho làn da nhạy cảm của bé, đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật khiến rất nhiều mẹ bỉm yêu thích và tin dùng dòng bỉm Goodry này.

Thêm một điểm cộng nữa chính là thiết kế đai lưng với độ co giãn hoàn hảo, ôm trọn vùng bụng của trẻ nên không gây cảm giác hằn đỏ hay khó chịu nào. Thiết kế siêu mỏng, một miếng tã, bỉm của Goodry chỉ có kích thước 0,25cm nên mẹ hãy yên tâm khi sử dụng cho bé vận động nhé.

Khả năng hút ẩm có tốt không?

Với dây chuyền công nghệ hiện đại nên tã, bỉm của Goodry có khả năng siêu thấm hút và siêu khô thoáng. Màng đáy bỉm siêu thoáng khí sẽ đẩy hơi ẩm ra bên ngoài nhanh chóng tạo nên cảm giác khô ráo và thoải mái tối đa.

Ngoài ra, bỉm của Goodry ứng dụng công nghệ khóa chất lỏng hiện đại, thông minh có tác dụng ngăn không cho chất lỏng tràn ra bên ngoài để bề mặt bỉm luôn khô thoáng dù lượng chất thải đã khá nặng bỉm.

Thiết kế – kiểu dáng bỉm Goodry

Tã, bỉm của Goodry có thiết kế cực mỏng nhẹ với kích thước miếng bỉm chỉ 0,25cm cộng thêm đai lưng cực kỳ co giãn, ôm trọn vòng eo của bé nên tạo được sự thoải mái khi bé vận động. Miếng dán được thiết kế thông minh cho nên mẹ có thể tháo mở nhiều lần nhưng vẫn đảm bảo lớp keo hoạt động tốt, không bị bong ra khi bé vận động và đặc biệt là không hằn lên da bé.

Thêm vào đó là vạch báo chống tràn để giúp mẹ nhận biết thời điểm thích hợp để thay tã cho con. Khi vạch chuyển từ xanh sang vàng có nghĩa là bỉm đã đầy và không có khả năng thấm hút thêm nữa, mẹ cần thay bỉm ngay cho bé để con dễ chịu hơn nhé.

Kích thước, size bỉm

Mỗi loại bỉm sẽ có một kích thước và kích cỡ khác nhau tùy theo độ tuổi và cân nặng của bé từ giai đoạn sơ sinh cho đến khi bé 20kg. Với công nghệ khác nhau thích ứng với từng độ tuổi nên mẹ hãy lựa chọn theo đúng trọng lượng của bé để tránh mặc quá chật/ rộng khiến bé khó chịu.

Đặc biệt miếng lót sơ sinh dành cho bé sơ sinh đến 1 tháng có kích thước 72 x 42 x x21cm có độ thoáng khí tốt hơn so với các loại tã hay bỉm dạng quần cho nên mẹ hãy dùng tã chéo cùng với miếng lót sơ sinh này để đảm bảo chất thải không bị tràn ra ngoài.

Giá bỉm, tã Goodry 

Sẽ tùy thuộc vào kích thước và số lượng bỉm khác nhau mà giá thành cũng sẽ có sự khác biệt, giao động ở mức 50.000 - 80.000 tuy nhiên nhà sản xuất luôn niêm yết giá bán lẻ rõ ràng ngay trên bao bì để người dân có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Đây là một thương hiệu Việt Nam chính vì thế mà mức giá này khá rẻ so với những sản phẩm tã bỉm khác trên thị trường nhưng chất lượng lại được đánh giá cao. Nhờ đó Goodry sẽ phù hợp với cả những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng bỉm Goodry

Để sử dụng tã, bỉm của thương hiệu Goodry chúng ta cũng áp dụng theo những cách thay tã thông thường và mẹ hãy chú ý lựa chọn kích thước bỉm phù hợp nhé.

Trước khi tháo bỉm bẩn mẹ cần lót một miếng lót hoặc khăn ướt ở phía dưới để tránh chất bẩn vương ra giường trong quá trình thay bỉm.

Sau đó vệ sinh khu vực mặc bỉm của bé rồi lau khô vùng kín, phần mông và đặt bé nằm ở bề mặt bằng phẳng, đặt tã, bỉm ở phía dưới.

Thoa thêm một lớp phấn rôm hoặc kem trị hăm rồi mở lớp keo (nếu dùng miếng dán), cố định lại đai quần với nhau là hoàn thành. Còn với bỉm quần chỉ cần mặc như quần bình thường là xong nhé.

Lưu ý:

  • Cần sử dụng đúng kích thước bỉm, tránh việc tiếc tiền dùng lại bỉm cũ khác kích thước với bé sẽ khiến con khó chịu và khổng đảm bảo khả năng chống tràn của sản phẩm.
  • Sau khi thay bỉm xong hãy cuộn lại và để ngay vào túi rác để bảo vệ môi trường.
  • Dù thường xuyên thay bỉm và bé không bị hăm tã nhưng mẹ vẫn nên thoa một lớp kem mỏng cho bé để làn da được bảo vệ tốt hơn nhé.

Mua tã, bỉm, miếng lót sơ sinh Goodry chính hãng ở đâu uy tín?

Để mua được các sản phẩm tã quần Goodry chất lượng tránh phải hàng giả, hàng nhái dành cho bé yêu nhà mình mẹ cần tìm đến những đại lý bỉm hoặc siêu thị lớn ở khu vực mình sinh sống. Ở đó sẽ cung cấp cho bạn mọi kích thước và kiểu dáng của bỉm để lựa chọn hơn nữa mức giá cũng được niêm yết theo quy định của nhà sản xuất.

Nếu không có nhiều thời gian để mua hàng trực tiếp bạn cũng có thể tham khảo để mua hàng tại các shop bán online trên những sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Sendo, Lazada, Shopee.

bim-goodry-04-1645714026
Bé yêu ngủ ngon hơn nhờ bỉm thấm hút tốt hơn

Hãy nhớ tìm những cửa hàng có lượt đánh giá tốt cao, kết hợp thêm những voucher giảm giá của các sàn để được mua với mức giá hời nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhé.

Trên đây là những đánh giá chi tiết của Chanh Tươi Review về dòng bỉm của nhà Goodry đến từ Việt Nam. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng thương hiệu bỉm Goodry cho bé yêu nhà mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!