Top 5 bình giữ nhiệt Tiger tốt nhất bạn nên sở hữu

11.08.2022 - 13:16

Bình giữ nhiệt Tiger là một sản phẩm gia dụng rất được khách hàng yêu chuộng bởi sự tiện ích, nhỏ gọn và khả năng giữ nước nóng/lạnh tối ưu của sản phẩm. Đặc biệt, bình giữ nhiệt là sản phẩm rất phù hợp cho những bạn làm văn phòng, học sinh sinh viên...  cần mang nước theo khi đi làm, đi học để tiện trong việc sử dụng nước hàng ngày.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng và được khách hàng yêu thích, trong số đó có dòng sản phẩm bình giữ nhiệt của thương hiệu Tiger-một thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Hãy cùng chúng tôi tổng hợp qua những mẫu bình giữ nhiệt tiger bán chạy trên thị trường hiện nay nhé!

Bình giữ nhiệt tiger là gì ?

Tiger là thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu, sản xuất bình giữ nhiệt bằng công nghệ cách nhiệt chân không.

Bình giữ nhiệt Tiger là cái tên quen thuộc trên thế giới trong lĩnh vực các đồ gia dụng, một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản. 

Bình giữ nhiệt Tiger là sản phẩm gia dụng dùng để đựng nước với công dụng giữ nước nóng/lạnh trong một khoảng thời gian nhất định để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt ăn uống của mọi người

Bình giữ nhiệt Tiger là sản phẩm có chất lượng giữ nhiệt tốt. Bình có dung tích đa dạng, từ dung tích 300 ml đến 1.5 lít đáp ứng nhu cầu của các đối tượng sử dụng khác nhau.

Bình giữ nhiệt Tiger hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, màu sắc đa dạng, hợp xu hướng... nên khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

1. Bình giữ nhiệt Tiger MMJ-A601

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Bình giữ nhiệt Tiger MMJ-A601
Ưu đãi tốt nhất

806.000 VNĐ

Xem tại Tiki

807.000 VNĐ

Xem tại Lazada

849.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • Công nghệ “Super Light” cho thiết kế bình gọn nhẹ so với những model cũ dễ dàng cầm nắm hay di chuyển bình cũng như bỏ trong balo, túi xách mang theo trong văn phòng hay đi dã ngoại / du lịch vì thiết kế siêu nhẹ tiện lợi này.
  • Thiết kế khóa nắp an toàn và thao tác khóa / mở nắp chỉ bằng một tay với 1 nút nhấn ngăn ngừa rò rỉ nước khi bình bị ngã
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá thành khá cao

Bình giữ nhiệt Tiger MMJ-A601 sở hữu thiết kế thời trang, sang trọng, hiện đại, nhiều màu sắc và tiện lợi với độ bền cao theo thời gian sử dụng.

Các bộ phận của bình lưỡng tính tách rời được giúp bạn thuận tiện cho việc vệ sinh.

Sản phẩm không chứa chất gây ung thư “PFOA”.

Toàn bộ cấu trúc bình lưỡng tính được làm từ thép không gỉ SUS403 (18/8) được áp dụng công nghệ “Blasting” chống gỉ sét, chống ăn mòn, chống dính, chống bám bẩn, khử mùi và dễ dàng vệ sinh ngay cả những thức uống dễ để lại vết bám bẩn và mùi như cà phê / trà.

Thiết kế thân kép inox cách nhiệt chân không “Double Wall” giúp giữ nước nóng và lạnh cả ngày đáp ứng được nhu cầu thưởng thức nước uống yêu thích mọi lúc mọi nơi cũng như trong khi bạn đang bận rộn làm việc hay trong cuộc họp.

Miệng bình bằng thép không gỉ được gia công dạng gọng nhẵn mịn và rộng dễ dàng bỏ đá viên hay uống trực tiếp cũng như thuận tiện vệ sinh.

Thiết kế khóa nắp an toàn và thao tác khóa / mở nắp chỉ bằng một tay với 1 nút nhấn ngăn ngừa rò rỉ nước khi bình bị ngã

2. Bình giữ nhiệt Tiger MMJ-A481 (480ml)

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Bình giữ nhiệt Tiger MMJ-A481 (480ml)
Ưu đãi tốt nhất

480.000 VNĐ

Xem tại Shopee

759.000 VNĐ

Xem tại Tiki

760.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Miệng bình bằng thép không gỉ được gia công dạng gọng nhẵn mịn và rộng dễ dàng bỏ đá viên hay uống trực tiếp cũng như thuận tiện vệ sinh.
  • Thiết kế khóa nắp an toàn và thao tách khóa / mở nắp chỉ bằng một tay với 1 nút nhấn ngăn ngừa rò rỉ nước khi bình bị ngã.
  • Rửa được dưới vòi nước.
Giới hạn bạn cần tránh
  • Chỉ nên dùng đựng nước nóng hoặc nước lạnh theo hướng 1 chiều, không nên đổi liên tục để đảm bảo được khả năng giữ nhiệt của sản phẩm được tốt nhất.

Thiết kế thời trang, sang trọng, hiện đại,nhiềumàu sắc và tiện lợi với độ bền cao theo thời gian sử dụng.

Sản phẩm không chứa chất gây ung thư “PFOA”.

Các bộ phận của bình giữ nhiệttách rời được giúp bạn thuận tiện cho việc vệ sinh.

Toàn bộ cấu trúc bình giữ nhiệtđược làm từ thép không gỉ SUS304 (18/8) được áp dụng công nghệ “Blasting” chống gỉ sét, chống ăn mòn, chống dính, chống bám bẩn, khử mùi và dễ dàng vệ sinh ngay cả những thức uống dễ để lạivết bám bẩn và mùi như cà phê / trà.

Công nghệ “Super Light” cho thiết kế bìnhgọn nhẹ so với những model cũ dễ dàng cầm nắm hay di chuyển bình cũng nhưbỏ trong balo, túi xách mang theo trong văn phòng hay đi dã ngoại / du lịch vì thiết kế siêu nhẹ tiện lợi này.

3. Bình Giữ Nhiệt Tiger MCZ-A080

Top 3
Bình Giữ Nhiệt Tiger MCZ-A080
Ưu đãi tốt nhất

478.000 VNĐ

Xem tại Shopee

940.000 VNĐ

Xem tại Tiki

941.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Bề mặt lớp sơn tĩnh điện của thân bình được gia công và xử lý nhám để chống trượt khi tay đang bị ướt sau khi vận động thể thao.
  • Miệng bình bằng thép không gỉ được gia công dạng gọng nhẵn mịn và rộng 6.0cm dễ dàng bỏ đá viên hay uống trực tiếp cũng như thuận tiện vệ sinh
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá thành cao

Bình Giữ Nhiệt Tiger MCZ-A080 được thiết kế theo phong cách thể thao và hiện đại với tay cầm nghiêng cùng với lớp sơn nhám mạnh mẽ và chống trơn trượt khi hoạt động thể thao

Với thiết kế khóa mở nắp bằng nắp vặn, giữ nóng giữ lạnh trong nhiều giờ đồng hồ, với kiểu dáng sang trọng thể thao, gọn nhẹ, tiện lợi bỏ trong balo, túi xách trong những hoạt động thường nhật hay trong những chuyến dã ngoại

Thiết kế miệng rộng 6.0 cm dễ dàng bỏ đá viên cũng như uống trực tiếp và vệ sinh, rửa được dưới vòi nước, công nghệ “Blasting” chống bám bẩn và khử mùi, thiết kế lưới chặn đá ngăn không cho đá tràn ra khi uống

Đáy bình được làm bằng silicon chống trượt và chống ồn

4. Bình Giữ Nhiệt Lưỡng Tính Tiger MCX-A601 (600ml)

Top 4
Bình Giữ Nhiệt Lưỡng Tính Tiger MCX-A601 (600ml)
Ưu đãi tốt nhất

580.000 VNĐ

Xem tại Lazada

580.000 VNĐ

Xem tại Tiki

585.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • Chất liệu cao cấp
  • Kiểu dáng thời trang
  • Thiết kế tiện dụng
Giới hạn bạn cần tránh
  • Vệ sinh bên trong hơi khó, cần sử dụng cây rửa hình trụ hoặc cây rửa chuyên dụng để cọ rửa phía trong bình được kỹ và sạch

Bình giữ nhiệt lưỡng tính inox 304 cao cấp Tiger MCX-A601 sở hữu kiểu dáng tinh tế, đơn giản, dùng để đựng thức uống nóng và lạnh, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Sản phẩm có vỏ ngoài bằng inox cao cấp, ruột được gia công trơn bóng, độ bền cao, giúp bảo quản thức uống tốt hơn, không gây phản ứng độc hại, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Thiết kế miệng rộng dễ dàng bỏ đá viên cũng như uống trực tiếp và vệ sinh, rửa được dưới vòi nước

Công nghệ “Super Clean Plus” chống bám bẩn và khử mùi, đáy bình được làm bằng nhựa chống trượt

5. Bình giữ nhiệt Tiger MCZ-A060 (600ml)

Top 5
Bình giữ nhiệt Tiger MCZ-A060 (600ml)
Ưu đãi tốt nhất

845.000 VNĐ

Xem tại Tiki

846.000 VNĐ

Xem tại Lazada

890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • Thiết kế khóa mở nắp bằng nắp vặn, giữ nóng giữ lạnh trong nhiều giờ đồng hồ, với kiểu dáng sang trọng thể thao, gọn nhẹ, tiện lợi bỏ trong balo, túi xách trong những hoạt động thường nhật hay trong những chuyến dã ngoại.
  • Sản phẩm không chứa chất gây ung thư “PFOA”.
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá thành cao

Dung tích: 600ml

Cấu tạo khóa mở nắp bằng nắp vặn

Thiết kế theo phong cách thể thao và hiện đại với tay cầm nghiêng

Miệng rộng 6.0 cm dễ dàng bỏ đá viên cũng như uống trực tiếp và vệ sinh

Công nghệ “Blasting” chống bám bẩn và khử mùi

Đặc biệt với cấu tạo lưới chặn đá ngăn không cho đá tràn ra khi uống, đáy bình được làm bằng silicon chống trượt và chống ồn, có 3 màu: màu xám, màu hồng tím & màu trắng khói.

Bề mặt lớp sơn tĩnh điện của thân bình được gia công và xử lý nhám để chống trượt khi tay đang bị ướt sau khi vận động thể thao

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về bình giữ nhiệt tiger. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!