Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có mấy loại cho trẻ sơ sinh?

07.03.2023 - 14:00

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt chuẩn theo quy định kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Cơ thể bé sơ sinh còn rất nhỏ nên còn non nớt và nhạy cảm. Chính vì vậy, những sản phẩm ba mẹ lựa chọn cho con cần đảm chất lượng và độ an toàn tối đa. Một trong số đó, bình sữa cho bé là dụng cụ thiết yếu.

Thương hiệu Pigeon nổi tiếng của Nhật Bản là dòng sản phẩm nhận được đánh giá cao cũng như ưu tiên lựa chọn của người dùng. Vậy bình sữa Pigeon Nhật Bản có gì nổi bật? Giá bình sữa Pigeon nội địa Nhật bao nhiêu? Các loại bình sữa Pigeon cổ rộng nội địa Nhậtbình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ hẹp

Hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này ngay sau đây nhé!

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật là gì?

Bình sữa Nhật Pigeon hay còn gọi là bình sữa Pigeon "phiên bản Nhật" là sản phẩm có thiết kế họa tiết dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Bình sữa được sản xuất với chất lượng và tiêu chí an toàn đồng bộ như nhau trên khắp thế giới.

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-cho-be
Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Đây là thương hiệu nổi tiếng về đồ cho mẹ và bé sơ sinh với chất lượng cao và đảm bảo an toàn sức khỏe. Bình sữa được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, dây chuyền khép kín đảm bảo an toàn ở từng công đoạn. 

Chất liệu sử dụng không chứa BPA độc hại và thiết kế núm ty có van thông khí giúp bé tránh bị đầy hơi và đau bụng. Núm ty của bình được thiết kế mềm mại có độ đàn hồi cao tựa như ty mẹ giúp bé dễ dàng ty bình. 

Bình Pigeon Nhật Bản luôn được kiểm duyệt chất lượng kỹ càng trước khi bán ra thị trường. Được nhiều mẹ ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu khi mua bình sữa cho bé sơ sinh.

Theo đánh giá chung, không có quá nhiều sự khác biệt giữa bình sữa Pigeon Nhật cho trẻ sơ sinh hàng nội địa và xuất khẩu. Cơ bản, có chỉ khác về mặt thiết kế dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Nhằm giúp quý ba mẹ dễ dàng hình dung hơn, hãy cùng Chanhtuoi so sánh, phân biệt bình sữa Pigeon hàng nội địa Nhật và xuất khẩu theo các tiêu chí sau đây:

Tiêu chí so sánhBình sữa nội địa NhậtBình sữa xuất khẩu
Nguồn gốc, xuất xứThương hiệu Nhật – Nhà máy sản xuất tại Thái LanThương hiệu Nhật – Nhà máy sản xuất tại Thái Lan
Thị trườngNhật BảnXuất khẩu sang các nước khác
Ngôn ngữ trên bao bì sản phẩmTiếng NhậtTiếng Anh
Chất liệu bình sữaNhựa PPSU cao cấp hoặc thủy tinhNhựa an toàn như PP, PES, PPSU hoặc bình sữa thủy tinh
Thang đo định lượng trên thân bình sữaSử dụng 1 đơn vị định mức:
50 - 100 - 150 - 200 - 240

Sử dụng 2 đơn vị định mức:

  • Thang đo ghi số 1 - 10
  • Thang đo ghi số: 50 - 100 - 150 - 200 - 240
Thiết kế núm ti
  • Silicon mềm mại, dai, độ bền cao.
  • Sử dụng nhiều trong y tế và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé
Nhiều loại núm ti khác nhau tùy thuộc vào việc mẹ lựa chọn loại bình sữa cho con.
Hình thứcChỉ được bọc nilon phía ngoài, hoàn toàn không có hộp giấyCó hộp giấy kèm theo bình sữa
Dung tích bìnhCó nhiều mức dung tích nhưng phổ biến nhất là: 160ml và 240mlNhiều loại dung tích là 120ml, 150ml, 200ml, 240ml, 250ml, 330ml…
Giá bánKhá đắt, vào khoảng 360.000đ - hơn 500.000đNhiều phân khúc khác nhau, thấp nhất từ khoảng  50.000đ

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không?

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-tre-so-sinh
Bình sữa được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam

Chắc hẳn không ít mẹ trước khi đi đến quyết định mua bình sữa nội địa Nhật Pigeon đều sẽ có thắc mắc rằng loại bình này có tốt hay không? Tại sao nó có giá nhỉnh hơn loại hàng nhập khẩu nhưng lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? 

Để có thể giải đáp được cho các mẹ thắc mắc này thì chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu cụ thể từng thông tin về loại bình sữa này ngay sau đây nhé.

Chất liệu bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh nội địa Nhật

Chất liệu bình Pigeon nội địa từ nhựa PPSU cao cấp nhất, hơn cả nhựa PP, PPS, PES. Chất liệu này thường được dùng trong y tế và các phòng thí nghiệm, không màu, không mùi và không chứa chất độc hại và BPA.

Ngoài ra, còn có khả năng chịu nhiệt của bình sữa Pigeon PPSU rất tốt, lên đến 180 độ C. Nhờ đó, ba mẹ có thể vệ sinh bằng nhiều cách khác nhau. Từ luộc, dùng máy tiệt trùng, lò vi sóng… mà không sợ bình bị ngả sang màu vàng đục, mất đi giá trị thẩm mỹ như ban đầu.

Khả năng chống chịu va đập của bình cũng tốt, không dễ bị trầy xước, nứt vỡ. Mẹ có thể yên tâm khi cho bé tự tập bú bình. Sản phẩm chính hãng chất lượng đảm bảo, dễ dàng thuận tiện sử dụng và vệ sinh hằng ngày.

Bên cạnh đó, Pigeon bình sữa còn có các sản phẩm bình từ nhựa PP chịu nhiệt và thủy tinh bọc silicon chống vỡ. Mẹ có thể tham khảo để chọn cho bé nhà mình.

Trường hợp ba mẹ vẫn còn thắc mắc tại sao giá bình sữa Pigeon Nhật xách tay nhỉnh hơn thì đây chính là những lý do.

Nơi mua tốt nhất

shopee

323.000 ₫

tiki

374.100 ₫

lazada

387.000 ₫

Van chống sặc bình sữa Pigeon và cách sử dụng

Van chống sặc bình sữa (hay van thông khí) là 1 nét thiết kế đặc biệt trên bình sữa Pigeon. Đây được cho là một trong những đặc điểm nổi bật, thu hút cũng như giá trị nhất trên dòng bình sữa cho trẻ sơ sinh này.

Hệ thống van chống sặc bình sữa Pigeon được đặt trên núm ty. Sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh Pigeon có khả năng chống sặc với những lỗ li ti trên đầu núm. Khi bé bú, lượng khí tràn vào vừa đúng bằng lượng sữa mất đi, giúp hoạt động bú sữa dễ dàng mà không gây sặc sữa ở bé.

Điều này cũng ngăn việc bé bị nuốt hơi vào bụng gây đầy hơi, khó chịu, ọc sữa, thậm chí là đau bụng sau khi bú.

Cách sử dụng và lắp đặt van chống sặc bình sữa Pigeon có sự khác biệt đối với dòng bình sữa cổ rộng và cổ hẹp. Nó trực tiếp ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của bé yêu.

Thiết kế núm bình sữa Pigeon giống ty mẹ

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-num-ty
Những đặc điểm nổi bật trên núm ty

Chất liệu núm ty Pigeon nội địa Nhật sử dụng silicon y tế cao cấp, không mùi, mềm mại, đàn hồi tốt, giữ được hình dạng lâu hơn và bền hơn.

Những đặc điểm này giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ thích ứng cũng như thích thú hơn khi bú sữa, cảm giác như đang bú mẹ. Không chỉ vậy, nó cũng giúp hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của cơ hàm tự nhiên của trẻ.

Ngoài ra, thiết kế lỗ thông khí như Chanhtuoi đã đề cập ở trên tạo thuận lợi khi bú sữa. Không khí được lưu thông liên tục trong bình giúp chống sặc sữa, đầy hơi hiệu quả.

Nơi mua tốt nhất: Núm ty chính hãng

shopee

100.000 ₫

tiki

92.100 ₫

lazada

215.000 ₫

Kiểu dáng bình sữa Pigeon cổ hẹp và cổ rộng đa dạng

Không chỉ tối ưu về công năng sử dụng và an toàn trong từng chi tiết, bình sữa cho bé thương hiệu Pigeon còn được các mẹ bỉm tin dùng vì có kiểu dáng dễ thương cũng như thuận tiện sử dụng.

Bình sữa Pigeon cổ rộng nội địa Nhật và cổ hẹp đem đến cho ba mẹ những sự lựa chọn phù hợp nhất. Loại bình cổ rộng dễ pha sữa, dễ vệ sinh trong khi bình sữa Pigeon cổ hẹp nhỏ gọn và dễ cầm nắm hơn.

Tùy vào từng mục đích sử dụng các mẹ có thể lựa chọn được loại mình cần.

Dung tích bình sữa Pigeon theo độ tuổi bé

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-dung-tich-da-dang
Bình sữa có nhiều mức dung tích khác nhau

Phiên bản bình sữa Pigeon Nhật cho trẻ sơ sinh có nhiều mức dung tích bình khác nhau. Điều này tương ứng và phù hợp với nhiều độ tuổi của bé, trong từng giai đoạn phát triển nhất định với nhu cầu thức ăn khác nhau.

Những mức dung tích gồm 120ml, 160ml, 200ml, 240ml và 330ml. Trong đó, có 2 loại dung tích bình sữa Nhật Pigeon được sử dụng phổ biến nhất chính là bình 160ml dành cho trẻ dưới 3 tháng tuổi và bình 240ml dành cho trẻ từ tháng thứ 4 trở đi.

Có nên mua bình sữa Pigeon nội địa Nhật?

Từ những ưu điểm sản phẩm cả về chất liệu, dung tích, thiết kế, độ an toàn,... nói trên, có thể khẳng định Pigeon nội địa Nhật là dòng bình sữa tốt cho bé mà ba mẹ có thể yên tâm sử dụng.

Mỗi sản phẩm dù là nhỏ nhất đều trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ trước khi được tung ra thị trường và đến tay của người tiêu dùng. Chính vì vậy các sản phẩm nhận được sự tin tưởng của các bà mẹ ở nhiều quốc gia trên thế giới, để ngày càng khẳng định vị thế và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu.

Nếu ba mẹ đàn băn khoăn tìm mua bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh, tham khảo ngay bình sữa Pigeon hàng nội địa Nhật nhé!

Phân loại: Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có mấy loại?

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-co-nhung-loai-nao
Ba mẹ phân loại bình Pigeon Nhật dựa theo nhiều tiêu chí

Để chọn mua bình sữa Pigeon Nhật cho trẻ sơ sinh, ba mẹ cần biết có những loại nào. Vậy, các loại bình Pigeon nội địa Nhật là gì?

Thương hiệu Pigeon đã chia sản phẩm dựa theo chất liệu và dung tích của bình.

Dựa theo chất liệu:

Trên cơ sở chất liệu sản phẩm, bình sữa Pigeon cho bé có 2 loại phổ biến đó là bình sữa nội địa Nhật thủy tinh và bình sữa Pigeon nội địa PPSU. Đây đều là 2 hai chất liệu cao cấp, chuyên dùng trong y khoa, có độ bền cao và an toàn tuyệt đối.

Thông tin so sánh dòng sản phẩm cơ bản:

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật thủy tinh

Ưu điểm

Được bày bán phổ biến trên thị trường vì vậy mẹ có thể dễ dàng tìm mua được cho bé.

Giá thành bình sữa nhựa phù hợp với đại đa số gia đình.

Trọng lượng bình sữa nhẹ nên bé có thể tự cầm để uống sữa được và ít bị bể khi làm rơi rớt.

Nhược điểm

Cặn bẩn của sữa khó được làm sạch bởi cọ và thường để lại những vết xước.

Khi gặp nhiệt độ cao các chất độc có trong nhựa được giải phóng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Bình sữa Pigeon PPSU nội địa

binh sua pigeon noi dia nhat
Chất liệu PPSU bền bỉ và tuyệt đối an toàn

Ưu điểm

Không bị bám mùi và dễ làm sạch, ít bị xước bình khi dùng cọ rửa.

Có thể chịu nhiệt độ cao nên các mẹ có thể an tâm khi dùng cho bé.

Bình sữa thủy tinh chịu nhiệt rất tốt và an toàn nên mẹ có thể an tâm khi pha sữa và tiệt trùng bình sữa ở nhiệt độ cao mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

Do dễ dàng vệ sinh và tính chịu nhiệt tốt làm cho mùi vị sữa không bị ảnh hưởng trong quá trình lâu dài sử dụng.

Nhược điểm

Giá bán bình sữa thủy tinh trên thị trường khá cao.

Mẫu mã và màu sắc của bình sữa thủy tinh không đa dạng, ít sự lựa chọn cho mẹ hơn.

Bình sữa thủy tinh có trọng lượng nặng hơn. Vì vậy, các bé sẽ gặp khó khăn trong việc tự cầm bình bú và dễ làm vỡ hơn.

Dung tích bình sữa Pigeon nội địa Nhật 120ml, 150ml, 160ml, 240ml…

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-240ml
Dung tích bình 240ml cho bé trên 4 tháng tuổi

Dung tích bình sữa cũng là một trong những cơ sở phân loại bình sữa Nhật Pigeon chính xác và thực tế.

Khi chọn mua, ba mẹ cần chú ý dựa trên độ tuổi của bé yêu sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Tham khảo nhiều sự lựa chọn như:

  • Bình sữa Pigeon nội địa Nhật 120ml
  • Bình sữa Pigeon Nhật 150ml
  • Bình sữa Pigeon 160ml nội địa Nhật
  • Bình sữa Pigeon 200ml hàng nội địa Nhật
  • Bình sữa Pigeon 240ml nội địa Nhật 
  • Pigeon nội địa Nhật 330ml

Dựa theo kiểu dáng:

Như đã đề cập ở phần trước bài viết, bình bú Pigeon hàng xách tay nội địa có 2 mẫu bình cổ rộng và cổ hẹp với những đặc điểm khác nhau.

Giống nhau: Phần núm của cả hai loại bình đều có thể thay thế khi bị rách, ố màu sau thời gian dài sử dụng.

Ba mẹ tham khảo ngay:

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật cổ rộng

  • Thiết kế “bụ bẫm” hơn so với bình cổ hẹp
  • Phần cổ và phần thân to, chiều cao thấp hơn bình cổ hẹp
  • Giúp mẹ thuận tiện khi pha sữa cho bé
  • Mẹ sẽ tiết kiệm được thời gian khi rửa bình cho bé nhờ phần miệng to
  • Phần thân to tương ứng với miệng bình nên bé khó có thể tự bú

Bình sữa Pigeon cổ hẹp của Nhật

  • Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm
  • Phần cổ nhỏ, phần thân thon dài
  • Mẹ có thể bị vung vãi sữa ra ngoài do phần nhỏ hẹp
  • Mẹ phải mất nhiều thời gian để vệ sinh mọi ngóc ngách của bình
  • Bé có thể dễ dàng cầm nắm bình khi muốn tự bú
  • Núm ty có thể dai hơn

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật mẫu mới

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-160ml
Mẫu bình sữa thế hệ III sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Mẫu sản phẩm mới này thuộc thế hệ thứ III của Pigeon, ra mắt trong năm 2022. Về cơ bản, yếu tố chất lượng, an toàn vẫn được đảm bảo tối đa.

Điểm khác biệt nằm ở phần chất liệu, họa tiết thiết kế cũng như trên đầu núm có vành đánh dấu vị trí bé ngậm đúng. Kiểu dáng bình cổ rộng.

Hãng vẫn lựa chọn 2 chất liệu cao cấp là thủy tinh và PPSU, 2 mức dung tích 160ml (núm ty size SS (lỗ tròn) cho bé sơ sinh đến 1 tháng và 240ml (núm ty size M (cut Y) cho bé 3 đến 6 tháng).

Một số mẫu sản phẩm nổi bật:

  • Bình sữa cổ rộng thủy tinh Pigeon thế hệ thứ 3 (mẫu 2022) 160ml/240ml họa tiết Zoo
  • Bình sữa cổ rộng nhựa PPSU Pigeon thế hệ thứ 3 (mẫu 2022) 160ml/240ml các họa tiết Mickey/ Mickey đỏ/ Bird/ Star/ Bear/ Flower/ House

So sánh review bình sữa Pigeon nội địa Nhật các loại

Bất cứ khi quan tâm sản phẩm nào, ba mẹ cũng nên có sự so sánh, đánh giá để dễ dàng lựa chọn theo đúng tiêu chí mà mình cần thiết.

Bảng 1: Phân loại chất liệu.

Tiêu chíBình Pigeon nhựaBình Pigeon thủy tinh
Độ an toànChất liệu nhựa PPSU không chứa BPA an toàn đã được chứng minh và kiểm định bởi Bộ Y tế Nhật Bản.Thủy tinh Borosilicate cao cấp, khả năng chịu nhiệt cao, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
Độ bền

Độ bền cao, không dễ vỡ, có thể giảm thiểu những va chạm.

Tuy nhiên, bình bằng nhựa không bền bằng thủy tinh.

Bình thủy tinh với kết cấu chắc chắn có khả năng chống trầy xước, siêu bền, chịu nhiệt lên đến 120 độ.

Tuy nhiên trọng lượng của bình nặng hơn, có thể gây trơn trượt và bị vỡ.

Tính tiện dụng

Bé có thể dễ dàng tự cầm nhờ trọng lượng của bình nhựa siêu nhẹ.

Bình khá tiện lợi khi mang đi du lịch.

Phù hợp trong mọi giai đoạn phát triển của bé.

Hạn chế tối đa tình trạng cặn sữa bám vào bình, dễ dàng vệ sinh.

Giữ được nhiều dưỡng chất trong sữa.

Phù hợp hơn cho bé trong giai đoạn được bố mẹ cầm bình cho bú.

Giá bánTừ khoảng 258.000đ đến 500.000đ

Từ 300.000đ  đến  gần 600.000đ.

Cao hơn bình nhựa một chút.

Bảng 2: Phân loại kiểu dáng.

Tiêu chíBình Pigeon cổ rộngBình Pigeon cổ hẹp
Lấy sữa cho vào bìnhDễ dàng cho sữa vào bình mà không sợ bị rơi vương vãi ra ngoài.Khó thực hiện hơn. Cần cẩn thận và tập trung để sữa không bị rơi ra ngoài.
Độ chắc chắn khi cầmMiệng bình có thiết kế to hơn nên có thể khiến bé khó cầm bình hoặc cầm không chắc.Bé dễ dàng cầm chắc bình, tự uống sữa nhờ thiết kế nhỏ gọn vừa tay.
Khả năng vệ sinhDễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Khó vệ sinh các chi tiết cổ bình.

Cần đến các dụng cụ chuyên dụng như cọ rửa

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật tốt nhất 2022

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-thuy-tinh
Bình sữa Pigeon chính hãng nội địa Nhật được yêu thích nhất

Sau đây là một số sản phẩm bán chạy nhất trên các trang TMĐT chính hãng, ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Tên sản phẩmGiá bánNơi mua chính hãng
Bình sữa Pigeon PPSU Plus thế hệ III phiên bản Nhật hình Gà Con 160ml/240ml430.000đ - 465.000đMUA NGAY
Bình sữa Pigeon PPSU Plus thế hệ III hình Cây365.000đ - 395.250đMUA NGAY
Bình sữa Pigeon PPSU Plus thế hệ III phiên bản Nhật hình Gấu 160ml/240ml374.100đ - 404.550đMUA NGAY
Bình sữa Pigeon PPSU Plus thế hệ III phiên bản Nhật hình Ngôi nhà 160ml/240ml365.500đ - 418.500đMUA NGAY
Bình sữa Pigeon PPSU Plus thế hệ III phiên bản Nhật hình Ngôi sao 160ml/240ml387.000đ - 418.500đMUA NGAY
Bình sữa Pigeon PPSU Plus thế hệ III phiên bản Nhật hình Hoa 160ml/240ml374.100đ - 404.550đMUA NGAY

Tư vấn cách chọn bình sữa Pigeon phù hợp cho bé

Bình sữa Pigeon là sản phẩm chất lượng được nhiều mẹ lựa chọn và tin dùng. Ngoài việc tìm hiểu bình sữa nội địa Nhật Pigeon có mấy loại, mẹ cũng cần biết cách chọn đúng bình sữa phù hợp nhất cho con.

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-ngoi-nha
Kinh nghiệm mua bình sữa thương hiệu Pigeon cho bé yêu

Dưới đây là những yếu tố mà các mẹ nên chú ý khi chọn mua bình sữa tốt cho con yêu.

1. Mua bình sữa Pigeon theo chất liệu

Như đã nhắc ở trên, Pigeon mang đến cho các bé 2 loại bình sữa được làm từ chất liệu nhựa và thủy tinh. Mỗi chất liệu sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Ưu điểm lớn nhất của loại bình làm bằng thủy tinh đó chính là dễ dàng làm sạch và không bị bám mùi nhưng giá thành loại này sẽ "chát" hơn.

Còn đối với bình nhựa thì dễ bị bám cặn bẩn hơn, vệ sinh cầu kỳ hơn so với thủy tinh nhưng lại đa dạng về mẫu mã, bền, đẹp và giá rẻ hơn.

Ba mẹ cũng có thể lưu ý, tùy từng thời điểm để chọn chất liệu phù hợp với bé yêu. Giai đoạn bé mới tập bú bình, có thể chọn dùng bình chất liệu thủy tinh vì bố mẹ sẽ cầm bình cho bé bú.

Từ 4 - 6 tháng trở đi bé đã lớn hơn, bắt đầu tự tập cầm nắm, bố mẹ cho bé dùng bình nhựa để tránh nguy hiểm (nếu dùng bình thủy tinh thì khi rơi sẽ có mảnh vỡ).

2. Chọn núm bình sữa Pigeon có độ đàn hồi

Khi lựa chọn bình sữa Pigeon Nhật thì nên chú ý đến núm ty của bình. Hãy ưu tiên núm ty Pigeon chất liệu tốt, có độ đàn hồi và dẻo. Điều này sẽ giúp cho trẻ có thể dễ dàng ty bình mà không có cảm giác lạ, mềm mại tựa như ty mẹ.

Nếu núm ti quá cứng, bé sẽ không thích dẫn đến việc bé lười bú, thậm chí là không bú bình.

Bên cạnh đó, chọn size của núm vú cũng là điều quan trọng không kém. Các sản phẩm bình sữa Pigeon Nhật xách tay có những size núm ty như sau:

  • Size SS: Lỗ ty tròn, dành cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi.
  • Size S: Lỗ ty tròn, dành cho trẻ từ 1 - 3 tháng tuổi.
  • Size M: Lỗ ti Y-cut, bé từ 3 - 6 tháng tuổi.
  • Size L: Lỗ ti Y-cut, bé từ 6 - 9 tháng tuổi.
  • Size LL: Lỗ ti Y-cut, sẽ dành cho các bé từ 9 tháng tuổi trở lên.
  • Size LLL: Lỗ ti Y-cut, phù hợp với bé khoảng 15 tháng tuổi trở lên.

3. Chọn dung tích bình sữa tương ứng với độ tuổi của bé

Mỗi một giai đoạn phát triển, bé sẽ cần một lượng sữa khác nhau. Khi bé mới sinh, nhu cầu bú ít sữa hơn trong mỗi cữ, mẹ chỉ cần chọn loại bình có dung tích nhỏ tầm 120ml - 150ml là vừa đủ.

Còn khi bé lớn hơn, tầm 4 tháng tuổi trở lên, bé sẽ cần một lượng sữa lớn hơn, lúc này mẹ nên thay bình lớn hơn cho bé, tầm khoảng 200ml - 240ml trở lên.

4. Kiểu dáng, kích cỡ bình sữa theo khả năng cầm nắm của bé

Khả năng cầm nắm của bé sẽ được rèn luyện và làm quen dần theo thời gian.

  • Đối với bé sơ sinh: Có thể lựa chọn cả bình sữa cổ hẹp lẫn cổ rộng bởi lúc này bé chưa cần tự cầm nắm bình để uống mà sẽ có sự chăm sóc của người lớn.
  • Đối với bé trên 6 tháng tuổi: Lúc này bé đã ý thức được việc cầm nắm, có thể lựa chọn bình cổ hẹp để con dễ cầm và không làm rơi bình sữa khi đang uống.

5. Màu sắc bình sữa bắt mắt tăng hứng thú cho bé

Các bé hầu hết đều rất thích những thứ có màu sắc, họa tiết bắt mắt và thu hút. Ở đặc điểm này, các sản phẩm mẫu mới 2022 được đánh giá cao, tạo sự kích thích thèm bú cho bé yêu tốt nhất.

Nơi mua tốt nhất

shopee

365.000 ₫

tiki

404.550 ₫

lazada

418.500 ₫

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật thật và giả? Cách nhận biết?

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-that-va-gia
Tìm hiểu những tiêu chí phân biệt sản phẩm thật - giả

Bởi vì Pigeon là thương hiệu được ưa chuộng nên trên thị trường có không ít hàng giả, hàng nhái. Lúc này, cách nhận biết bình sữa Pigeon thật và giả là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm

1. Nhận biết qua cách đóng gói

Theo nhà sản xuất, bình Pigeon nội địa sẽ được bọc 1 lớp màng plastic mỏng cùng hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Nhật. 

Tuy nhiên, nếu là sản phẩm xuất khẩu, bình Pigeon sẽ được đóng gói cầu kỳ và bắt mắt hơn gồm hộp giấy và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh.

2. Check mã vạch sản phẩm

Phân biệt bình sữa nội địa Nhật thật và giả bằng mã vạch như thế nào? Mã vạch là dãy số không thể thiếu đối với hầu hết các mặt hàng.

Với bình sữa Pigeon chính hãng nội địa Nhật, mã vạch thường là 490 - 499 và 50 - 459. 

Mẹ có thể dựa vào mã vạch này để tra xem sản phẩm đó có phải hàng chính hãng hay không.

  • Bước 1: Cộng các số ở vị trí lẻ từ phải sang trái nhưng bỏ lại số cuối cùng.
  • Bước 2: Nhân kết quả thu được ở trên với 3.
  • Bước 3: Tính tổng những số còn lại trong dãy mã vạch.
  • Bước 4: Cộng kết quả từ bước 2 và bước 3.
  • Bước 5: Tìm bội số của 10 gần với tổng thu được ở bước 4 rồi trừ đi tổng này. Kết quả cuối cùng là số kiểm tra. Nếu con số kết quả ghi nhận trùng với số cuối cùng của dãy số trên sản phẩm thì đó là hàng chính hãng.

Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể sử dụng các website check mã vạch miễn phí trên Internet. Tuy nhiên, mã vạch này có tính chất tương đối bởi đây là khu vực được làm giả một cách tinh vi nhất.

3. Diện mạo tổng quan của bình sữa

Bình sữa Pigeon giả, nhái thường mang một số đặc điểm: Màu sắc của nắp bình sẽ nhạt nhòa, hướng dẫn sử dụng được in không rõ nét, màng bọc không được cẩn thận,…

  • Đáy bình giả thì có nhiều chi tiết thừa, nhọn, bén, nham nhở. Trong khi đó, sản phẩm thật được làm tinh xảo, dập nổi thông tin của nhà sản xuất, bao gồm chữ và số. Tuy nhỏ nhưng rõ nét, chắc chắn, không dễ bong tróc.
  • Thân bình sữa Pigeon thật với các chi tiết được in với công nghệ cao, đường nét rõ ràng, tỉ mỉ, màu sắc hài hòa tươi tắn, khó bong tróc. Ngược lại, họa tiết được in trên bình giả nhem nhuốc, mờ nhòe, dễ bong tróc và bình chịu nhiệt kém.
  • Đặc điểm vạch chia ml của bình Pigeon thật rõ ràng, sắc nét, chuẩn xác, dùng lâu cũng sẽ không bị mờ, bong tróc. Còn bình sữa giả sẽ có chất lượng vạch chia thấp, nhòe, dùng một thời gian ngắn sẽ bị phai.

4. Đánh giá núm ty bình sữa

Núm ty của bình sữa Pigeon thật mềm mại, tạo cho bé cảm giác dễ chịu như ty mẹ. Riêng với sản phẩm làm giả thường cứng, thậm chí còn có thể có mùi khó chịu.

Ký hiệu lô sản xuất của núm ty thật được dập nổi trên vành núm, bao gồm một dãy các chữ và số nhỏ, tinh xảo, không có chi tiết thừa. Núm ty giả thì ngược lại, ký hiệu chỉ là một dòng chữ mờ nhòe hoặc không có.

Núm ty Pigeon hàng nội địa Nhật có 6 size: Size SS là số 1, S là số 2, M là số 3, L là số 4, LL là số 5, LLL là số 6. Hàng giả thì có cách đánh số lộn xộn, khác với hàng thật hoặc đôi khi không có sự phân loại size núm.

5. Tổng hợp các tiêu chí phân biệt chi tiết

Để ba mẹ dễ hình dung hơn, Chanhtuoi xin gửi đến bảng so sánh ngắn gọn dựa theo tiêu chí nhất định:

Bộ phận/tiêu chíBình Pigeon nội địa thậtBình Pigeon nội địa giả
Chất lượng in vạch chia mlSắc nét, rõ ràng.Mờ nhòe, không rõ ràng, dùng một thời gian sẽ bị bay màu.
Chất lượng in logoLogo nổi bật, màu sắc hài hòa, sắc nét.Chất lượng logo kém, mờ nhạt.
Nắp bìnhDập nổi số lô sản xuất.Không có số lô sản xuất.
Thân bình

Các đường nét, chi tiết trên thân bình được in tỉ mỉ, sắc nét, màu sắc tươi tắn, không bị bong tróc sơn khi dùng tay cạo.

Đặc biệt khi gặp nhiệt độ cao thì thân bình không bị biến dạng.

Các hình trang trí, vạch chia ml thường mờ nhòe, lỗi, dễ bong tróc.

Bình có thể biến dạng khi gặp nhiệt độ cao.

Đáy bìnhDập nổi một số thông tin sản xuất, sờ nhám tay nhưng tinh xảo, sắc nét.Các cạnh dưới của bình khi sờ vào có thể nhọn, bén. Các thông tin sản xuất có thể được in nhưng thô, dễ bong.
Núm tiNúm ti 4 kích cỡ, chất silicon siêu mềm mại. Bao bì giấy nhám, cán mờ. Có thông tin nhà sản xuất trên vành núm ti.Núm ti cứng, không có thông tin nhà sản xuất.

Như vậy, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cũng như tính an toàn với sức khỏe bé yêu, ba mẹ cần tìm hiểu và chọn mua đúng bình sữa chính hãng. Tuyệt đối không mua các sản phẩm trôi nổi trên thị trường hay chạy theo “hàng giá rẻ”.

Giá bình sữa Pigeon nội địa Nhật bao nhiêu? Có đắt không?

Một số thắc mắc mà Chanhtuoi nhận được từ phần đông khách hàng là giá bình sữa Pigeon bao nhiêu? Giá bình sữa Pigeon nội địa Nhật 160ml? Giá bình sữa Pigeon nội địa Nhật 240ml?…

Đánh giá mức giá thành của bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh khá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Giá bán sẽ có sự chênh lệch tùy theo phiên bản sản phẩm, dung tích, chất liệu.

Thông thường, khoảng giá sẽ giao động từ khoảng 300.000đ đến hơn 500.000đ trên một sản phẩm. Tuy nhiên, mức giá này hoàn toàn tương xứng với những giá trị về sức khỏe và độ bền mà sản phẩm mang lại.

Mua bình sữa Pigeon nội địa Nhật ở đâu chính hãng?

Để mua được bình Pigeon nội địa Nhật chính hãng, mẹ nên tìm đến các địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho con.

Đối với chuỗi hệ thống cửa hàng, ba mẹ có thể tham khảo các shop chuyên sản phẩm mẹ và bé trên khắp cả nước như Kids Plaza, Con Cưng, Shop Trẻ Thơ,…

Khi muốn đặt mua online trên các sàn TMĐT Shoppe, Tiki, Lazada, hãy chọn mua tại các shop chính hãng được đánh dấu Mall, Offical và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng đã mua trước đó.

Hướng dẫn mẹ cách vệ sinh bình tiệt trùng bình sữa nội địa Nhật Pigeon?

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-ve-sinh-tiet-trung
Ba mẹ tham khảo cách vệ sinh và tiệt trùng bình sữa

Bình sữa nội địa Nhật Pigeon này được thiết kế khá dễ dàng cho việc vệ sinh, tiệt trùng nên các mẹ không phải quá lo lắng. Hãy tham khảo ngay những cách sau đây để giúp bình sữa của bé  luôn sạch sẽ, vô trùng nhé các mẹ.

Sử dụng nước rửa bình sữa cho bé chuyên dụng:

Các mẹ có thể lựa chọn một thương hiệu nước vệ sinh bình sữa cho bé uy tín trên thị trường. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm mà các mẹ chọn có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên có khả năng làm sạch và kháng khuẩn an toàn.

Cách rửa bình sữa trẻ em Pigeon với nước vệ sinh cũng vô cùng đơn giản, các mẹ chỉ cần pha một chút nước rửa bình sữa với nước lọc rồi tiến hành rửa. Sau đó tráng sạch với nước và phơi ở nơi khô ráo.

Lưu ý: Các mẹ nên kết hợp các dụng cụ vệ sinh bình sữa cho bé để dễ dàng vệ sinh bình sữa hơn.

Một số dòng nước rửa bình sữa tốt: Dnee, Arau, Wesser, Pigeon, Mamamy, Pur…

Nơi mua tốt nhất

shopee

66.000 ₫

shopee

80.000 ₫

tiki

76.000 ₫

tiki

191.100 ₫

lazada

137.000 ₫

lazada

51.000 ₫

Tiệt trùng bình sữa với nước sôi:

Tiện lợi và chi phí thấp chính là cách luộc bình sữa Pigeon mới mua trong nước sôi. Tuy nhiên các mẹ lưu ý 2 điều sau:

  • Nên dùng nồi chuyên với mục đích tiệt trùng không sử dụng với những mục đích khác để tránh những tạp chất bám vào bình sữa. 
  • Nên lưu ý tới vật liệu tạo nên bình sữa. Với bình thủy tinh chịu nhiệt thì các mẹ nên đặt vào từ khi nước còn lạnh, sau đó đun tới khi sôi khoảng 5 -10 phút mới cho núm ty và những bộ phận nhựa vào, đun thêm khoảng 2 - 3 phút rồi gắp ra.
  • Ngược lại với bình nhựa không BPA, mẹ nên cho vào sau khi nước sôi, sau đó đun khoảng 5 - 7 phút rồi vớt ra, không nên để đồ nhựa quá lâu trong nước nóng sẽ gây nứt, vỡ, giảm thời gian sử dụng.

Dùng máy tiệt trùng bình sữa hoặc nồi hấp:

  • Sử dụng máy tiệt trùng hoặc nồi hấp cũng là một cách vệ sinh bình sữa được nhiều mẹ sử dụng. Công nghệ tiệt trùng bằng hơi nước hoặc tia UV.
  • Cách làm rất đơn giản, mẹ cần rửa sạch bình sữa, loại bỏ phần nước thừa và đặt vào trong máy. Cài đặt thời gian thích hợp và hoàn thành.

Bảo quản bình sữa Pigeon Nhật Bản:

Sau khi vệ sinh, triệt trùng khử khuẩn, mẹ có thể bảo quản sản phẩm ngay trong máy tiệt trùng hoặc sử dụng dụng cụ giá, khay, hộp đựng bình sữa chuyên dụng để giữ luôn sạch sẽ và vô trùng.

Thông tin thương hiệu bình sữa Pigeon Nhật Bản

binh-sua-pigeon-noi-dia-nhat-chinh-hang
Những sản phẩm bình sữa Pigeon được ưa chuộng tại Việt Nam

Pigeon là công ty được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1957 bởi Yuichi Nakata với mục đích đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên toàn thế giới, bằng cách sản xuất một loạt các sản phẩm chất lượng cao, bền và thân thiện cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi.

Nơi mua tốt nhất

shopee

430.000 ₫

tiki

374.100 ₫

lazada

418.500 ₫

Các sản phẩm của Pigeon đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Một số sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay như: Bình sữa trẻ em, thấm sữa cho mẹ, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa, ti ngậm, tắm gội cho bé... rất được các bà mẹ ưa chuộng.

Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, hiện nay, những sản phẩm của Pigeon đã có mặt tại hơn 40 quốc gia. Thêm đó là các công ty con được đặt tại Singapore, Trung Quốc, Mỹ,…

Đồng thời, Pigeon cũng đang không ngừng nỗ lực phát triển, cải tiến công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho cả mẹ và trẻ.

Hy vọng những thông tin đưa ra trong bài viết trên có thể giúp mẹ giải đáp được thắc mắc bình sữa Pigeon nội địa Nhật có mấy loại, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bé trong những năm tháng đầu đời.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!