Bình sữa Lansinoh 240ml - 160ml có tốt không? Núm bình Lansinoh size S/M/F cho bé 0M+

26.10.2022 - 14:19

Bình sữa Lansinoh có thật sự là "bình sữa thần thánh" như các mẹ đang truyền tai nhau? Bình Lansinoh 160ml và 240ml cho bé mấy tháng?

Thị trường bình sữa cho trẻ sơ sinh vô cùng đa dạng, từ thương hiệu, kiểu dáng thiết kế, chất liệu đến tính năng, giá cả,... Lansinoh bình sữa được biết đến là bình sữa Mỹ cao cấp, hiện đang bán rất chạy tại Việt Nam và nhiều nước khác.

Liệu ba mẹ có nên mua loại bình sữa này cho con hay không? Hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu những thông tin trong bài viết hôm nay để có được lựa chọn chính xác nhất.

Xuất xứ bình sữa Lansinoh của nước nào?

Một trong những câu hỏi được nhiều ba mẹ đặt ra khi tìm hiểu về sản phẩm bình sữa cho bé này chính là “bình Lansinoh của nước nào"? Một số thông tin ghi rằng bình sữa Lansinoh Mỹ, nơi khác lại nói bình sữa Lansinoh của Anh.

binh-sua-lansinoh-my
Đa dạng dòng sản phẩm uy tín của Lansinoh

Trên thực tế, đây là sản phẩm thương hiệu Lansinoh của Mỹ. Tuy nhiên, tất cả bình Lansinoh trên thị trường hiện nay đều có xuất xứ (nơi sản xuất) tại nhà máy tại Thổ Nhĩ Kỳ thay vì nhà máy tại Anh, Mỹ. 

Thương hiệu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng cao dành cho mẹ và bé. Họ luôn nỗ lực sáng tạo hết mình để nghiên cứu ra các dòng sản phẩm bình sữa thay thế giúp bé có bữa ăn ngon lành cả khi mẹ đi vắng không thể ti trực tiếp. 

Bình sữa Momma Lansinoh giúp bé chuyển đổi song song giữa bú bình và bú mẹ dễ dàng. Nhờ đó, quá trình chăm sóc bé yêu trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

binh-sua-lansinoh-tui-tru-sua
Túi trữ sữa tiện lợi sử dụng cho bé

Ngoài bình sữa, công ty Lansinoh vẫn luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để tạo ra các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc mẹ sau sinh và nuôi dưỡng em bé hoàn hảo nhất. Các dòng sản phẩm thương hiệu này đang cung cấp hiện nay bao gồm:

Đây là những dòng sản phẩm phù hợp để mẹ chăm sóc bữa ăn của bé một cách trọn vẹn nhất.

Ba mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Mỹ này:

Sản phẩmGiá bánNơi bán chính hãng
Bình sữa PP Plus Lansinoh với Núm ti natural wave 240ml229.500đXEM NGAY
Bình sữa PP Plus Lansinoh Momma 160ml216.750đXEM NGAY
Máy hút sữa điện đôi Lansinoh3.715.250đXEM NGAY
Núm vú Lansinoh size S/M/F166.500đXEM NGAY
Túi trữ sữa Lansinoh (50 túi/ hộp)415.000đXEM NGAY
Tấm lót thấm sữa Lansinoh (60 miếng/hộp)315.000đXEM NGAY
Trợ ti Lansinoh 24mm (2 miếng/hộp)300.000đXEM NGAY
Túi chườm thông tia sữa Lansinoh cho mẹ610.000đXEM NGAY

Đánh giá bình sữa Lansinoh có tốt không?

Bình sưa Lansinoh được đánh giá là tuyệt đối an toàn với sức khỏe và tốt cho sự phát triển của bé yêu nhà bạn với thành phần nhựa không BPA, núm ty silicon mềm mại, công nghệ van chống sặc hiện đại,…

Đối với những ba mẹ bỉm sữa còn băn khoăn bình Lansinoh có tốt không? Hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết trên từng yếu tố, tiêu chí sau đây.

Chất liệu an toàn

binh-sua-lansinoh-nhua-pp
Chất liệu bình sữa tuyệt đối an toàn với sức khỏe bé yêu

Những sản phẩm bình bú Lansinoh chính hãng hiện nay được làm từ chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn.

  • Phần thân, cổ và nắp bình sử dụng nhựa PP cao cấp (PP5), hoàn toàn không chứa thành phần độc tố như BPA, PVC tuyệt đối an toàn với sức khỏe khi mẹ cho bé sử dụng.
  • Khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 120 độ C. Nhờ đóm quá trình tiệt trùng dễ dàng và đảm bảo an toàn, không biến đổi chất.
  • Chất liệu núm bình sữa Lansinoh làm từ 100% silicon y tế siêu mềm mại và đàn hồi, thành phần hợp chất tuyệt đối an toàn.

Lưu ý: Chanhtuoi nhận thấy một số tìm kiếm của ba mẹ về loại bình sữa Lansinoh thủy tinh. Hiện nay, đối với dòng bình sữa 160ml và 240ml chất liệu thủy tinh có được cập nhật trên website Lansinoh.vn và một số cửa hàng trên các trang TMĐ.

Tuy nhiên, những cửa hàng này không được cập nhật chính hãng, cụ thể là đánh dấu “mall” trên shopee và Lazada cũng như “Official” trên tiki. Chính vì vậy, ba mẹ cần cân nhắc trước khi quyết định mua nhé!

Thiết kế bình sữa khoa học chống sặc

Tổng quan về thiết kế binh Lansinoh mô phỏng gần giống bầu sữa mẹ. Điều này giúp bé cảm giác quen thuộc, gần gũi, trải nghiệm bú sữa một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

binh-sua-lansinoh-chong-sac
Van chống sặc hỗ trợ quá trình bú sữa của bé dễ dàng

Chúng ta có những ưu điểm ấn tượng và đặc biệt ở thiết kế sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh Mommma Lansinoh mà ba mẹ không nên bỏ lỡ:

  • Bình sữa mô phỏng bầu ty mẹ: Kiểu dáng núm vú với hình dáng tự nhiên, chân núm ty rộng, chất liệu thân và núm vú mềm mại như da mẹ. Điều này tạo cảm giác thích thú và gần gũi với bé yêu.
  • Bình sữa chống sặc, giảm đầy hơi và nôn trớ hiệu quả: Bình sữa Lansinoh có chống sặc không? Đây là điều mà đa phần ba mẹ đều quan tâm khi tìm hiểu. Bình sữa có van thông khí tại núm ti giúp kiểm soát và điều chỉnh luồng khí vào - ra đặc biệt hiệu quả, giảm hiện tượng đầy hơi nôn trớ khi bé bú bình.
  • Bé vừa bú bình vừa bú mẹ: Thiết kế như bầu ti mẹ và hệ thống van thông khí kép cho bé cảm giác như đang ti mẹ.
  • Núm bình Lansinoh có máy size? Tương ứng với kích thước bình, núm ty có 3 size S/M/F tương ứng với tốc độ chảy sữa khác nhau. Khi mua, ba mẹ cần tìm hiểu để chọn đúng size núm phù hợp nhất.
  • Cấu tạo bình sữa đơn giản với những chi tiết cơ bản: Thân bình cong mềm mại giúp bé dễ cầm nắm; Nắp đậy chắc chắn; núm ty chống sặc; tay cầm bình sữa Lansinoh bán lẻ nếu ba mẹ có nhu cầu.
  • Bình Lansinoh cổ rộng cung cấp ra thị trường tạo thuận lợi cho ba mẹ trong quá trình pha sữa, vệ sinh bình nhanh chóng và dễ dàng hơn so với bình Lansinoh cổ hẹp.
binh-sua-lansinoh-num-ty-silicon
Các size núm ty S, M, F của bình sữa

Công nghệ van thông khí AVS của núm ty NaturalWave Nipple Lansinoh

 

Núm vú NaturalWave chuyên dụng của bình sữa Lansinoh giúp bé có được thao tác bú tự nhiên như đang ti mẹ. Quá trình chuyển đổi giữa 2 hình thức bú sữa này sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Chất liệu núm vú 100% từ silicone siêu mềm dẻo có độ bền cao, có thể mềm dẻo thay đổi theo khuôn miệng bé, co giãn và kéo dài ra. Hệ thống thông gió không khí kép (AVS) trên bình sẽ làm giảm lượng không khí, loại bỏ nguyên nhân gây đau bụng cho bé, giảm thiểu khả năng bị sặc.

Nơi mua tốt nhất: Núm ty bình sữa

tiki

162.350 ₫

shopee

166.500 ₫

Dễ dàng vệ sinh bình sữa sau khi sử dụng

binh-sua-lansinoh-co-tot-khong
Các chi tiết bình dễ tháo rời khi vệ sinh

Một trong những ưu điểm đặc biệt của Lansinoh bình sữa chính là hỗ trợ việc vệ sinh bình dễ dàng cho ba mẹ. Cấu tạo bình đơn giản, có thể dễ dàng tháo rời hay lắp ráp để làm sạch nhanh chóng. Phần nắp bảo vệ chống rò rỉ, chảy sữa, cùng ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn vào sữa của bé.

Cổ bình rộng giúp dễ dàng vệ sinh chi tiết mà có thể dùng hoặc không dùng đến dụng cụ cọ rửa , bàn chải,…

Khả năng chịu nhiệt của chất liệu cao cấp PP cho phép dễ dàng tiệt trùng trong môi trường nhiệt độ cao như nước sôi, lò vi sóng, máy tiệt trùng,…

Có nên mua bình sữa Lansinoh cho trẻ sơ sinh?

binh-sua-lansinoh-cho-be
Chọn mua bình sữa chất lượng và an toàn nhất cho bé

Trên cơ sở những phân tích đặc điểm bình Lansinoh cho bé bú sữa, sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trải nghiệm của bé cũng như việc chăm sóc con của ba mẹ.

Sản phẩm thuộc top bình sữa tốt nhất, bình sữa giống ty mẹ, bình sữa chống sặc, bình sữa cho bé không chịu bú bình,... Nhờ vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho con.

Dụng cụ đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng đầu ra nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Từ thân bình, núm ty hay nắp bình,... đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn khắt khe của hãng Lansinoh và các tổ chức an toàn châu Âu, Mỹ, Anh,…

Bình sữa Lansinoh có mấy loại: Bình Lansinoh 160ml

Hiện nay, để phân loại bình Lansinoh Momma sẽ căn cứ theo tiêu chí dung tích bình. Vậy size bình sữa Lansinoh có 2 mức là 160ml và loại 240ml.

Hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết về từng loại bình ngay sau đây. Đầu tiên là size bình 160ml.

binh-sua-lansinoh-160ml
Mẫu bình sữa Mỹ Lansinoh 160ml

Giới thiệu sản phẩm:

Bình có mức dung tích nhỏ hơn, đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt chung của hãng, bao gồm thiết kế, chất liệu, công nghệ van chống sặc, độ bền và khả năng chịu nhiệt,…

Tương ứng với dung tích 160ml là núm bình Lansinoh size S cho bé từ 0 - 3 tháng tuổi. Tốc độ chảy sữa khá chậm, dễ dàng cho bé mới làm quen, còn nhỏ, lực bú còn yếu,…

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Lansinoh
  • Nơi sản xuất: Thổ Nhĩ Kỳ
  • Chất liệu: Thân bình nhựa PP, núm ty silicon, không chứa BPA.
  • Kích thước: 160ml, chiều cao 5.5in (140mm)
  • Độ tuổi sử dụng: Bé từ  0 - 3 tháng tuổi
  • Núm ty tương ứng: Size S
  • Bình lắp vừa vặn với núm ti Pigeon hàng nội địa Nhật
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Nơi mua tốt nhất

tiki

212.000 ₫

shopee

216.750 ₫

lazada

250.000 ₫

tiki

255.000 ₫

Review bình sữa Lansinoh 240ml

Kích thước bình sữa còn lại loại 240ml lớn hơn. Sản phẩm cũng sở hữu đầy đủ những ưu điểm thiết kế, tính năng vượt trội và độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe giống như bình 160 Lansinoh.

binh-sua-lansinoh-240ml
Kích thước bình sữa 240ml cho bé từ 3 tháng tuổi

Giới thiệu sản phẩm:

Dung tích 240ml thực tế có thể sử dụng cho bé sơ sinh ngay khi mới chào đời. Tuy nhiên, điều kiện bắt buộc là ba mẹ phải chọn đúng size núm ty S nhằm tránh việc bé bị sặc sữa.

Tuy nhiên, bình Lansinoh 240ml núm size gì là chuẩn? Trên thực tế, sản phẩm được khuyên dùng cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên:

  • Đối với bé từ 3 - 6 tháng: Nên kết hợp núm ty bình sữa Lansinoh size M, tốc độ chảy sữa trung bình
  • Đối với bé trên 6 tháng tuổi: Sử dụng núm ty size F có mức sữa chảy nhanh hơn, phù hợp với lực mút và nuốt sữa của bé.

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Lansinoh
  • Nơi sản xuất: Thổ Nhĩ Kỳ
  • Chất liệu: Thân bình nhựa PP, núm ty silicon, không chứa BPA.
  • Kích thước: 240ml, chiều cao 6.6in (170mm)
  • Độ tuổi sử dụng: Bé từ 3 tháng tuổi trở lên
  • Núm ty tương ứng: Size M, F
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Nơi mua tốt nhất

224.000 ₫

shopee

229.500 ₫

lazada

270.000 ₫

tiki

270.000 ₫

Lưu ý: Bên cạnh 2 size bình trên, khách hàng có tìm kiếm bình sữa Momma Lansinoh 250ml Mỹ, bình sữa Lansinoh 330ml. Đây là những sản phẩm nội địa được sản xuất tại Mỹ, người mua cần tìm kiếm hàng xách tay.

Thiết kế bình dạng bo tròn đặc biệt, không giống với 2 mẫu kể trên. Tuy nhiên, cần cảnh giác để tránh mua phải bình làm giả, kém chất lượng.

So sánh bình sữa Lansinoh và Moyuum, Pigeon, Avent

binh-sua-lansinoh-chinh-hang
Mẹ nên sử dụng bình sữa của Lansinoh cho bé hay thương hiệu khác?

Ngoài những thông tin chi tiết review bình Lansinoh Momma, ba mẹ cũng nên đặt ra sự so sánh với một số thương hiệu bình sữa tốt khác trên thị trường hiện nay như Pigeon, Avent, Moyuum,... Điều này giúp mẹ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

  • Bình sữa Pigeon nội địa Nhật và hàng xuất khẩu là sản phẩm nổi tiếng. Bình có nhiều dung tích khác nhau, từ 60ml, 120ml, 160ml, 200ml, 240ml, 330ml,... đem đến khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của bé trong từng giai đoạn cụ thể.
  • Bình sữa Moyuum Hàn Quốc lại chỉ có 2 mức dung tích 170ml và 270ml. Cũng giống như Lansinoh, ba mẹ không có quá nhiều sự lựa chọn về điều này. Tất nhiên, bình sữa chất lượng và tuyệt đối an toàn, khả năng chống sặc tốt.
  • Bình sữa Avent với 2 loại bình sữa mô phỏng tự nhiên và bình sữa chống đầy hơi vô cùng độc đáo, thông minh, bảo đảm trải nghiệm tuyệt vời và an toàn nhất cho bé. Tuy nhiên, thương hiệu Anh Quốc này có mức giá khá cao so với mặt bằng chung.

Các ông bố, bà mẹ bỉm sữa quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các sản phẩm này cũng như đối chiếu bảng so sánh chi tiết dựa trên các tiêu chí quan trọng trong những bài viết của Chanhtuoi:

Giá bình sữa Lansinoh có đắt không? Cập nhật giá 2022 [mới nhất]

binh-sua-lansinoh-gia-bao-nhieu
Tham khảo giá bán của bình sữa Momma

Cùng với việc tìm hiểu về chất lượng sản phẩm, một trong những tiêu chí quan trọng để ba mẹ quyết định mua hàng hay không chính là giá bình Lansinoh. Vậy giá bình sữa Lansinoh 160ml? Bình sữa Lansinoh 240ml giá bao nhiêu?

So với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, Momma Lansinoh có giá bán tầm trung, giao động từ khoảng 200.000đ - 300.000đ / bình sữa. Sự chênh lệch này phụ thuộc vào dung tích bình sữa và nơi bán. Với bình sữa thủy tinh sẽ có mức giá cao hơn (trên 400.000đ/bình).
Ba mẹ tham khảo giá bình sữa làm bằng nhựa PP chính hãng sau đây:

Loại bìnhGiá bánNơi bán chính hãng
160ml212.000đTiki
250.000đLazada
216.750đShopee
255.000đTiki
240ml224.000đTiki
270.000đTiki
270.000đLazada
229.500đShopee

Hướng dẫn sử dụng: Cách sử dụng bình sữa Lansinoh

Nhằm cung cấp đến ba mẹ những thông tin chi tiết, chính xác và đầy đủ nhất về bình sữa cho trẻ sơ sinh Lansinoh, Chanhtuoi đã tổng hợp một số thông tin về cách dùng sản phẩm đúng cách, đảm bảo an toàn cũng như tuổi thọ.

Phân biệt bình sữa Lansinoh thật giả

binh-sua-lansinoh-that-gia
Một số điểm phân biệt bình sữa thât và giả của Lansinoh

Bình sữa Lansinoh có hàng giả không? Do nhu cầu tiêu dùng ở mức cao, nhiều cơ sở đã lợi dụng để sản xuất bình Lansinoh giả bán ra thị trường vì lợi nhuận. Chất lượng không đảm bảo, nguy cơ tiềm ẩn các chất độc trong chất liệu,... điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con.

Ba mẹ cần tìm hiểu các thông tin sản phẩm để đưa ra sự phân biệt bình Lansinoh thật và giả khi mua.

Đặc điểmBình thậtBình giả
Vạch chia ml/logo
  • Mực in đều màu, rõ nét
  • Vạch chia đều
  • Nét chữ thanh mảnh, gọn gàng, không lem màu
  • Mực in không đều, không rõ nét
  • Vạch chia không đều
Thông tin sản phẩm
  • Khả năng chịu nhiệt của bình: 110℃ kèm ký hiệu JA1 nếu là bình chính hãng Mỹ
  • Thông số sản phẩm, seri bình,... được in dập nổi trên thân, đáy, nắp bình và cả bên trong núm ty
  • Bình sữa in rõ chữ Momma Lansinoh
  • Dưới vạch chia ml ghi: 110℃ kèm chữ C0316
  • Không in dập nổi các thông tin về thông số, seri sản phẩm
  • Bình Lansinoh không có chữ Momma
Độ hoàn thiệnBề mặt hoàn thiện cao, đường nét thanh thoát từ các bộ phận thân bình, đáy bình, nắp bình, núm tyĐộ hoàn thiện thấp, nhựa lồi lõm, núm ty không có độ lượn sóng, nhiều chi tiết thừa, lỗi
Núm tyChất liệu cao cấp, in rõ thông tin, độ mềm mại caoChất liệu kém, không được in thông tin, hình dáng khác thường
Giá thànhGiá bán niêm yếtBình sữa giá rẻ

Cách lắp bình sữa Lansinoh

  • Cách lắp bình sữa Mỹ Lansinoh vô cùng đơn giản, cấu tạo bình gồm ít chi tiết và van thông khí được tích hợp sẵn trên núm ty.
    Bạn xác định 1 đầu nhô ra cùng hướng trên núm ty, dùng tay ấn chặt phần van vào phần núm bình sữa là đã hoàn thành.
  • Nắp bình dễ dàng sử dụng, mở ra hoặc đóng kín khi cần thiết.

Cách vệ sinh bình sữa Lansinoh?

  • Khi bình mới mua về, trước khi sử dụng ba mẹ cần tháo rời và rửa sạch từng chi tiết với nước và dung dịch rửa bình sữa chuyên dụng.
  • Kết hợp dụng cụ cọ rửa để làm sạch tối ưu. Kết hợp ngâm bình và núm ty trong nước nóng 5 phút để đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.
  • Cách thực hiện này được áp dụng cả sau mỗi lần sử dụng bình.

Cách tiệt trùng bình sữa Lansinoh mới mua?

binh-sua-lansinoh-tiet-trung-ve-sinh
Mẹ tham khảo cách tiệt trùng bình sữa phù hợp nhất

Tiệt trùng và bảo quản bình sữa đúng cách cần thiết cả khi mới mua và trong suốt quá trình sử dụng. Sau khi vệ sinh, có thể áp dụng những phương pháp tiệt trùng bằng nước nóng, hơi nước, lò vi sóng, máy tiệt trùng bình sữa,... sao cho thuận tiện và đạt hiệu quả vô trùng tốt nhất.

Bình sữa Lansinoh mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

binh-sua-lansinoh-cho-tre-so-sinh
Bình sữa chính hãng chất lượng đảm bảo an toàn và độ bền bỉ cao

Mọi sản phẩm của Lansinoh cũng như bình bú Lansinoh hiện đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Các ba mẹ có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng mẹ và bé, đại siêu thị như Kidsplaza, Bibomart, ConCung, Webtretho,…

Ngoài ra, mẹ bỉm cũng có thể đặt hàng online trên các sàn thương mại điện tử uy tín như shopee, Lazada, Tiki... để tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức đi lại. Tuy nhiên, cần chọn đúng các gian hàng chính hãng để bảo đảm chất lượng và độ chính hãng của dụng cụ nhé!

Tại đây, khách hàng cũng có thể áp dụng thêm nhiều mã, voucher khuyến mãi hấp dẫn, nhất là các dịp sale trong năm.

Qua những thông tin vừa rồi, chúng ta có thể thấy được chất lượng “thần thánh” của bình sữa Lansinoh. Chúc ba mẹ sớm mua được bình sữa chất lượng và phù hợp nhất cho bé yêu nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!