Review bình sữa Medela và bình trữ sữa Medela 150ml và 250ml có tốt không?

07.12.2022 - 16:52

Bình sữa Medela chính là bình trữ sữa Medela đa năng vừa có thể đựng và bảo quản sữa, vừa cho bé bú bình một cách tiện lợi và an toàn.

Nhu cầu sử dụng bình sữa cũng như bình trữ sữa là rất quan trọng và cần thiết đối với bé yêu giai đoạn đầu đời. Thay vì phải mua riêng hai dụng cụ, ba mẹ có thể kết hợp sử dụng “2 trong 1” với bình sữa - bình trữ sữa của nhà Medela. Thiết kế của chúng có sự tương đồng và hợp nhất. Mẹ chỉ cần mua thêm núm ty hoặc nắp đậy là đã có thể cho bé bú tiện lợi và an toàn.

Có 2 mức dung tích sản phẩm là150ml và 250ml cho mẹ lựa chọn phù hợp với bé yêu. Cùng theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm mẹ và bé này nhé!

Thương hiệu Medela của nước nào?

binh-sua-medela-thuy-si
Thương hiệu Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới - Medela

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng như Philips Avent, Pigeon hay Hegen thì Medela cũng là một trong những thương hiệu uy tín lâu năm trong mảng ngành sản phẩm Mẹ và Bé. Medela được thành lập năm 1961 tại Thụy Sỹ bởi Olle Larsson.

Hiện nay, Medela cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất, cao chất lượng breastpumps và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ trên khắp thế giới. Mạng lưới phân phối trên hơn 90 quốc qua toàn thế giới, đặc biệt là thị trường châu  u vô cùng khó tính. Medela cũng có đến 13 công ty con ở Mỹ.

Medela là lựa chọn số #1 của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ.

Bình sữa Medela bình trữ sữa Medela là 2 dòng sản phẩm nổi bật nhất mà Chanhtuoi muốn giới thiệu đến các ông bố, bà mẹ bỉm sữa trong bài viết hôm nay. Bên cạnh đó, máy hút sữa, dụng cụ cho bé ăn, kem dưỡng đầu ti, các sản phẩm hỗ trợ mẹ giai đoạn mang bầu,... cũng là những sản phẩm được tin dùng hiện nay.

binh-sua-medela-cao-cap
Đa dạng sản phẩm phục vụ nhu cầu mẹ và bé của Medela

Ba mẹ có thể tìm hiểu về một số gợi ý sản phẩm ngay dưới đây.

Sản phẩm

Giá bán

Nơi bán chính hãng

Máy hút sữa Medela điện đôi Pump In Style Advanced Starter Set

3.990.000đ

XEM NGAY

Đai đỡ bụng bầu Medela Supportive Belly Band, size L/XL (đen/trắng)

590.000đ

XEM NGAY

Medela - Áo lót cho con bú Comfy Bra, size M/L (đen/trắng)

1.150.000đ

XEM NGAY

Kem chống nứt đầu ti Medela Purelan Lanolin Cream

210.000đ

XEM NGAY

Chổi cọ bình sữa Medela - Hàng phân phối chính thức Medela Thụy Sĩ

167.000đ

XEM NGAY

Cốc cho bé uống sữa Medela (35ml)

50.000đ

XEM NGAY

Túi trữ sữa Medela loại 180ml - Chống thủng

265.000đ

XEM NGAY

Ty ngậm Medela Baby Pacifier Soft Silicon

340.000đ

XEM NGAY

Bộ bảo quản lạnh đá khô Medela

1.250.000đ

XEM NGAY

Medela trợ ti - núm vú hỗ trợ cho trẻ bú (Bộ 2 chiếc)

370.000đ

XEM NGAY

Bình sữa Medela là bình trữ sữa Medela đa năng?

Có thể nhiều ba mẹ còn khó hình dung về điều này, hay không hiểu vì sao nói bình sữa Medela chính là bình trữ sữa đa năng.
Trên thực tế, bình trữ sữa hỗ trợ chứa đựng và bảo quản sữa, phổ biến là sữa mẹ sau khi hút ra nhưng chưa sử dụng ngay. Sản phẩm giữ gìn trọn vẹn dinh dưỡng quý giá trong sữa mẹ lâu dài và an toàn.

binh-sua-medela-binh-tru-sua
Bộ sản phẩm kết hợp đa năng đựng sữa và cho bé bú

Trong khi đó, bình bú Medela có nhiệm vụ chính là hỗ trợ bé bú sữa thay vì trực tiếp ti sữa mẹ. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở 2 dòng sản phẩm cao cấp này chính là thiết kế tương đồng từ chất liệu, kích thước. Nhờ đó, mẹ có thể kết hợp “2 trong 1” một cách dễ dàng.

Cấu tạo bình bú Medela bao gồm các chi tiết: Thân bình, núm ty, nắp đậy ngoài, đĩa chắn và nắp chắn. Như vậy, khi cho bé bú, mẹ sẽ lắp núm ty vào phần nắp chắn (tách phần đĩa chắn ra). Khi có nhu cầu cất trữ, bảo quản sữa chưa sử dụng hoặc mang đi xe, mẹ sẽ lắp đĩa chắn vào nắp chắn.

Trường hợp bạn đã có bình đựng sữa Medela và cần sử dụng bình bú sữa, thay vì mua nguyên  ộ thì có thể mua núm ty tách rời và gắn vào bình Medela có sẵn. Như vậy sẽ thuận tiện khi không cần đổ sữa trong bình sang bình khác cũng như tiết kiệm chi phí hơn.

Bài viết liên quan:

Bình sữa Medela có tốt không?

Là một trong những sản phẩm bình sữa cho bé được yêu thích hàng đầu hiện nay, bình sữa Medela Calma sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt nhất yêu cầu sử dụng. Dưới đây là những thông tin review bình sữa Medela chi tiết.

Lưu ý: Do 2 dòng sản phẩm bình sữa và bình trữ sữa Medela tương đồng về mặt thiết kế (từ chất liệu, kích thước, màu sắc,...) nên tất cả những đặc điểm của bình trữ sữa đều giống như bình sữa. Điểm khác duy nhất chính là bình sữa có thêm núm ty và những đặc điểm của nó.

1. Chất liệu an toàn

binh-sua-medela-150ml
Chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn với sức khỏe

Có thể nói chất liệu bình sữa là tiêu chí vô cùng quan trọng mà ba mẹ quan tâm khi mua bình sữa cho bé. Đối với bình Medela, bao gồm cả bình bú và bình đựng sữa đều được làm từ 100% nhựa PP (Polypropylene) cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Riêng núm vú có chất liệu silicon cao cấp, không màu, không mùi, siêu mềm mại với độ đàn hồi tốt. Điều này không những êm dịu với nướu lợi của bé mà còn giúp phát triển cơ hàm của bé qua sự cử động lưỡi tự nhiên. 

Khả năng chịu nhiệt của bộ bình bú Medela lên đến hơn 120 độ C. Nhờ vậy, mẹ có thể dễ dàng sử dụng, vệ sinh, tiệt trùng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

2. Thiết kế thuận tiện sử dụng

Chúng ta phải khẳng định lại, sự đồng nhất giữa 2 dòng sản phẩm của Medela chính là một ưu điểm và minh chính rõ ràng nhất cho sự thuận tiện trong quá trình sử dụng cho ba mẹ. Ngoài ra, nó còn kết hợp chuẩn với máy hút sữa Medela.

Ngoài ra, bình sữa Medela cổ rộng dễ dàng trong thao tác mẹ pha sữa hay cọ rửa, vệ sinh bình sau khi sử dụng.
Phần nắp đậy chắc chắn đảm bảo vệ sinh cho núm ty những lúc không dùng đến. Đồng thời, nắp chắn chống tràn hiệu quả, hỗ trợ quá trình đựng trữ sữa, thuận tiện mang theo trong những chuyến đi của bé và gia đình.

Sự phối hợp màu sắc trắng - vàng vô cùng bắt mắt và nổi bật. Trên thân bình được in vạch chia ml rõ ràng để mẹ theo dõi lượng sữa mà bé uống mỗi cữ và hằng ngày.

3. Bình sữa chống sặc Medela

binh-sua-medela-chong-sac
Bình sữa an toàn với bé, chống sặc và đầy hơi hiệu quả

Trong bài viết “Bình sữa chống sặc và đầy hơi tốt nhất cho trẻ sơ sinh” đã đề cập đến bình sữa cho bé Medela với những đặc điểm ấn tượng và nổi bật. Núm ty thiết kế thông minh với hệ thống van khí có hiệu quả hạn chế lượng không khí mà trẻ nuốt vào trong bụng theo sữa.

Đồng thời, cân bằng áp suất bên trong bình sữa tránh việc gián đoạn đoạn quá trình bú sữa cho bé cũng như ngăn chặn hiệu quả hiện tượng đầy hơi, chướng bụng, đau bụng dẫn đến khó chịu hay nôn trớ sau khi bú của trẻ.

Thêm một đặc điểm khác là nếu như đa số lỗ tiết sữa của các bình sữa khác nằm ở đầu núm thì lỗ tiết sữa bình sữa của Medela nằm ở mặt trên. Khi bé mút, sữa sẽ không đi thẳng vào họng, giúp hạn chế tối đa hiện tượng sặc sữa và cho bé bú một cách tự nhiên, thoải mái nhất.

4. Núm bình sữa Medela silicon mềm mại

binh-sua-medela-num-vu-silicon
Chất liệu núm ty silicon siêu mềm và đàn hồi

Chất liệu làm nên núm ty bình sữa là silicon cao cấp, mềm mại, đàn hồi và êm ái giống ty mẹ. Đầu ti tròn đầy với điểm tì môi rộng có động cong tự nhiên giống bầu sữa mẹ. Nhờ đó, bé luôn cảm thấy an tâm, thoải mái và gần gũi như đang tựa vào ngực mẹ khi bú sữa.

Quanh đầu núm vú còn có  các đường chéo sần tăng độ đàn hồi, mang đến cảm giác hứng thú và thú vị hơn cho bé khi bú bình, đồng thời hỗ trợ tốt cho sự phát triển tự nhiên của cơ hàm.

Thêm một đặc điểm quan trọng khác chính là núm ty của bình sữa có 2 phiên bản dòng chảy chậm hoặc trung bình. Vì vậy, khi mua bình sữa cho con, mẹ cần tìm mua size ty phù hợp. Trường hợp khác, ba mẹ cũng có thể linh hoạt điều chỉnh núm ty kết hợp bình để sử dụng. Tuy nhiên, đa phần núm ty được đi kèm sẵn trong bộ bình.

  • Size S: Núm ty chảy chậm (Nên dùng cho bé <3 tháng tuổi)
  • Size M: Núm vú chảy vừa (Phù hợp với bé từ 3 tháng tuổi trở lên)

5. Nắp bình sữa Medela

Kết hợp trong bộ sản phẩm ngoài bình và núm ty chính là bộ 2 nắp: Nắp đậy và nắp chắn. nếu như nắp đậy giống với đa số các sản phẩm khác, bảo vệ núm ty thì nắm chắn lại đặc biệt hơn, với 2 chi tiết có thể tách rời và nắp vòng (khuyên bình) và đĩa.

Phần nắp vòng được sử dụng để gắn với núm ty khi cần bú bình. Còn khi kết hợp với đĩa chắn, nó có thể đóng kín bình, ngăn sữa bên trong bị đổ hay tràn ra ngoài một cách chắc chắn nhất, ngay cả khi di chuyển hay dốc ngược bình.

Chất liệu nhựa PP cao cấp, màu vàng đồng bộ và đặc trưng của thương hiệu.

Phân loại các loại bình sữa - bình trữ sữa Medela

Ngoài cách gọi tách biệt là bình sữa và bình trữ/đựng sữa thì dòng sản phẩm bình Medela đa năng được phân thành 2 loại cơ bản dựa theo tiêu chí dung tích. Bao gồm: Bình Medela 150ml và bình 250ml.

Bình sữa Medela 150ml / Bình trữ sữa Medela 150ml

binh-sua-medela-tru-sua-160ml
Dung tích bình trữ sữa 150ml Medela

Đây là loại bình có kích thước nhỏ hơn, đi kèm sẵn núm vú size S được khuyến khích sử dụng cho các bé sơ sinh dưới 3 tháng tuổi. Giai đoạn này, nhu cầu bú sữa của bé trong mỗi cữ còn thấp, cùng với đó là khả năng bú còn yếu, dễ bị sặc sữa.

Riêng với tất cả những đặc điểm từ thiết kế, chất liệu, van chống sặc,... đều giống như ưu điểm chung của bình bú Medela mà Chanhtuoi đã giới thiệu ở trên.

Bình Medela 150ml có kích thước hộp là 7x6x16 (cm).

Bình sữa Medela 250ml / Bình trữ sữa Medela 250ml

binh-sua-medela-250ml
Dung tích bình lớn 250ml

Sản phẩm tiếp theo là bình Medela 250ml với dung tích lớn hơn, đi kèm sẵn núm ti size M với tốc độ chảy sữa vừa. Sản phẩm có thể chứa đựng nhiều sữa hơn, hoặc kết hợp cho bé bú bình từ 3 tháng tuổi trở lên.

Tương tự bình 150ml, những đặc điểm của sản phẩm hoàn toàn giống với ưu điểm chung.

Bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch

binh-sua-medela-cho-tre-bu-yeu
Sản phẩm dành cho bé bú yếu, bị hở hàm ếch

Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng nổi bật của Medela, chuyên dành cho trẻ gặp phải các vấn đề như: bú yếu, hở hàm ếch, sinh non thiếu tháng, không thể tự bú, nhẹ cân, hở vòm họng, bệnh Down hoặc bệnh thần kinh….

Dung tích bình 150ml. Chất liệu bình nhựa an toàn, 100% Bisphenol - A Free.

Sản phẩm có thể điều chỉnh tốc độ dòng sữa, bóp hỗ trợ khi bé không tự bú được, van chống sặc 1 chiều thông minh. 

Bộ sản phẩm sẽ bao gồm: 1 bình 150ml, 2 núm vú, 2 van trắng, 1 van vàng, 1 khuyên bình.

Giá bình sữa Medela 150ml, 250ml bao nhiêu?

binh-sua-medela-gia-bao-nhieu
Giá bán bình sữa và bình trữ sữa phân khúc tầm trung

Hiện nay, giá bình sữa Medela 150ml bao nhiêu? 250ml bao nhiêu? Giá bình trữ sữa Medela? là những vấn đề thắc mắc chung của nhiều ba mẹ đang quan tâm đến bình sữa cho bé này.

Hiện nay, dòng sản phẩm bình Medela 250ml còn khá ít hàng trên thị trường, nhiều nơi đã báo hết hàng. Còn mẫu bình 150ml loại trữ sữa và chuyên dụng đang được bán phổ biến.

Mức giá cụ thể như sau:

1. Bình sữa - bình trữ sữa 150ml Medela: 238.000đ

Nơi mua tốt nhất

tiki

238.000 ₫

lazada

238.000 ₫

shopee

238.000 ₫

  • Riêng bình trữ sữa (không kèm núm ty): 100.000đ (Tại đây)

2. Bình sữa - bình trữ sữa 250ml Medela: Khoảng 250.000đ - 300.000đ/bình

Hiện nay, sản phẩm được báo hết hàng trên các gian hàng chính hãng sàn TMĐT. Tìm hiểu thêm tại đây.

3. Medela - Bình sữa cho trẻ bú yếu, hở hàm ếch 150ml chính hãng: 1.020.000đ/bình

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.020.000 ₫

lazada

1.020.000 ₫

tiki

1.020.000 ₫

Những lưu ý khi sử dụng bình sữa Medela

Một trong những vấn đề ba mẹ cần chú ý khi mua sản phẩm chính là bình Medela giả, bao gồm cả bình sữa Medela giả và bình trữ sữa Medela giả. Lợi dụng nhu cầu mua hàng tăng cao của khách hàng, nhiều đơn vị đã sản xuất loại bình kém chất lượng một cách tinh vi nhằm trục lợi.

binh-sua-medela-gia-that
Ba mẹ cần chú ý để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng

Ba mẹ hãy lựa chọn đúng cơ sở bán hàng chính hãng, kiểm tra chính xác thông tin bao bì sản phẩm, check mã vạch,... để xác định.

Bình sữa sau khi mua về cần vệ sinh, tiệt trùng sạch sẽ mới cho bé yêu sử dụng. Áp dụng cách vệ sinh, tiệt trùng, bảo quản bình của hãng Medela đúng cách sau khi cho bé sử dụng.

Bạn cũng có thể kết hợp sử dụng với phụ kiện túi giữ nhiệt bình sữa Medela hay máy tiệt trùng bình sữa Medela để có trải nghiệm tốt nhất.

Hiện nay, ba mẹ có thể tìm mua bình sữa và bình đựng sữa Medela tại các đại lý phân phối, siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc. Ngoài ra, cũng có thể đặt mua sản phẩm tại các gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử để tiết kiệm thời gian cũng như áp mã voucher hấp dẫn.

Hy vọng bài viết hôm nay đã mang đến cho ba mẹ những thông tin hữu ích về bình trữ sữa Medela và bình sữa Medela. Từ đó, đưa ra lựa chọn tốt nhất, phù hợp và tiết kiệm nhất để chăm sóc bé yêu.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!