Bình sữa Mother-K PPSU Hàn Quốc chính hãng 180ml và 280ml cho bé

03.11.2022 - 19:59

Bình sữa Mother-K là bình sữa PPSU Hàn Quốc tốt cho bé với hình dáng đẹp mắt, phong cách “sang chảnh”, dễ làm sạch. Dung tích bình 180ml và 280ml đi kèm núm ty size SS, S, M, L, XL phù hợp với nhiều độ tuổi.

Giữa thị trường bình sữa cho trẻ sơ sinh vô cùng phong phú hiện nay, bình sữa PPSU Hàn Quốc Mother-K vẫn là thương hiệu được nhiều ông bố, bà mẹ bỉm sữa tin dùng cho bé yêu. Bình sữa là ý tưởng hoàn hảo cho dòng bình sữa tốt nhất, an toàn nhất.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt với phong cách riêng, hệ thống van thông khí còn được cải tiến giúp bé dễ bú, chống sặc, ngăn đầy hơi. Giá bình sữa từ 359.000đ. Cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết nhé!

Bình sữa Mother-K chính hãng xuất xứ của nước nào?

binh-sua-mother-k-han-quoc
Thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc được ưa chuộng trên khắp thế giới

Bên cạnh những thương hiệu bình sữa Nhật Bản, Mỹ, Anh Quốc, Thụy Sĩ,... thì bình sữa Hàn Quốc chính là dòng sản phẩm được nhiều ba mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng.

Bình sữa PPSU Mother K được sản xuất tại Hàn Quốc, đây chính là sản phẩm nổi bật và bán chạy hàng đầu của thương hiệu Mother-K tại Hàn. Với tầm nhìn “Mother-K bắt nguồn từ sự lo lắng của người mẹ”, thương hiệu ngày càng phát triển và cải tiến hiện đại, đa tính năng với sứ mệnh phục vụ tốt nhất, đồng hành cùng mẹ và bé trên chặng đường khôn lớn.

Hiện nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phân Phối Ánh Dương đang là đơn vị phân phối chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam.

Cùng với bình Mother K, thương hiệu còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm như: túi trữ sữa, khăn thấm sữa, cọ bình Mother K, núm ty,…

Sản phẩm

Giá bán

Nơi bán chính hãng

Lót thấm sữa Mother-K Hàn Quốc KM13031 (32 Cái)

136.473đ

MUA NGAY

Bộ chổi cọ bình sữa, núm ti Silicone cao cấp Mother-K mềm mại chịu nhiệt tốt

299.000đ

MUA NGAY

Túi trữ sữa cảm ứng nhiệt Mother-K 200ml (30c)

229.000đ

MUA NGAY

Bình sữa Mother-K có tốt không?

binh-sua-mother-k-co-tot-khong
Sản phẩm chất lượng cao, được nhiều ba mẹ bỉm sữa đánh giá tốt

Theo đánh giá của nhiều ba mẹ đã tin dùng bình sữa cho con, Mother K bình sữa chính là ý tưởng hoàn hảo cho một bình sữa cho bé tốt, an toàn với thiết kế sang chảnh, kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu an toàn bền bỉ,... 

Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu (CE), cho phép lưu thông tự do tại Liên minh châu Âu. Điều này đã chứng minh được chất lượng “có tốt không” của bình bú này.

Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu chi tiết đặc điểm, cấu tạo và thông số kỹ thuật của bình sữa PPSU Hàn Quốc Mother-K nhé!

Đặc điểm nổi bật của bình sữa Mother

binh-sua-mother-k-ppsu
Thiết kế bình sang chảnh ấn tượng

1. Thiết kế bình” sang chảnh” phong cách Hàn Quốc

Bình sữa Hàn Quốc Mother-K nằm trong top bình sữa sơ sinh có thiết kế đẹp nhất và thuận tiện cho người dùng. Bình có thể đứng vững với phần đáy mở rộng. Thân bình thuôn dài, vừa vặn với độ rộng bàn tay. Nhờ đó, bình được cầm chắc chắn hơn, hạn chế tình trạng rơi, lăn đổ trong quá trình sử dụng.

Đây là kiểu dáng bình sữa cổ rộng đặc trưng. Các rãnh bình được tối giản cả về số lượng, độ dài, khoảng cách được nới rộng ra giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Thiết kế vát chéo thuận tiện cho việc đóng mở cổ bình chỉ nửa vòng xoay.

Ở mặt trong của bình được thiết kế trơn nhẵn, không có điểm sóng gờ, tránh tình trạng đóng cặn sữa, từ đó cũng giúp vệ sinh bình sữa dễ dàng hơn.

Các vạch chia ml trên bình được in rõ ràng, chi tiết đến 10ml giúp ba mẹ dễ dàng căn lượng sữa pha cho bé cũng như kiểm soát lượng sữa con nạp vào cơ thể.

Nắp bình thiết kế lạ mắt, có góc bo nhằm giúp cầm chắc và dễ mở nắp hơn. Rãnh cố định chắc chắn, không làm bung nắp. Đặc biệt, nắp đậy sát đầu núm ti ngăn sữa rò rỉ kể cả khi dốc ngược hay nằm nghiêng, đặt trong túi xách hay di chuyển.

Thêm một đặc điểm ấn tượng trong thiết kế bình sữa chính là màu sắc sang trọng. 2 gam màu xám và kem cho ba mẹ lựa chọn đặc biệt thu hút.

Nơi mua tốt nhất

shopee

359.000 ₫

lazada

389.000 ₫

2. Chất liệu bình sữa PPSU cao cấp

binh-sua-mother-k-chinh-hang
Thân bình PPSU Mother-K cao cấp

PPSU là loại nhựa cao cấp hiện đang được nhiều thương hiệu sử dụng trong sản xuất bình sữa em bé và trở thành “xu hướng” tiêu dùng. 

Thân bình được làm từ nhựa PPSU tân tiến, siêu bền, siêu nhẹ, khả năng chống va đập tốt và chịu được nhiệt độ cao. Các chuyên gia cũng đã khẳng định, nhựa PPSU bền hơn PP, chống phản ứng rơi vỡ của thủy tinh, đạt độ trong suốt cần thiết. Riêng nắp bình và cổ bình làm từ nhựa PP.

Và đặc biệt, bình PPSU Mother-K không chứa các chất độc hại như BPA, PVC,... Không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt cao (lên đến 200 độ C), không phản ứng với thành phần sữa. Nhờ đó, ba mẹ có thể yên tâm tiệt trùng bằng nhiều phương pháp trong quá trình vệ sinh, khử khuẩn.

Loại nhựa này đạt được các chứng nhận an toàn của châu Âu EU, NSF (Tổ chức y tế thế giới WHO) và FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

3. Núm bình Mother K silicon cao cấp nhất (LSR)

binh-sua-mother-k-num-ty-silicon
Chất liệu ty bình silicon y tế

Nơi mua tốt nhất

shopee

179.000 ₫

shopee

179.000 ₫

Theo kết quả khảo sát, có đến 9/10 bé yêu thích sử dụng bình bú Mother-K ngay lần đầu tiên. Một trong những điều góp phần tạo nên thành công này chính là núm ti silicon y tế cao cấp nhất.

Thiết kế núm vú mô phỏng hình dáng và kích thước bầu sữa mẹ, từ đó tạo cảm giác quen thuộc và gần gũi cho bé.

Chất liệu silicon siêu mềm mại, không mùi hôi, tự nhiên giúp bé bú thoải mái như đang ti mẹ. Ty Mother-K còn đạt độ đàn hồi cao, siêu bền, cho phép bé căn trong thời gian dài, nhất là khi ngứa nướu do mọc răng. Khả năng chịu nhiệt của silicon cũng rất tốt, cho phép ba mẹ tiệt trùng chung với thân bình nhựa PPSU.

Trên núm ty đồng thời được tích hợp hệ thống van thông khí cải tiến có nhiệm vụ duy trì áp suất không khí ổn định và cân bằng trong bình. Điều này ngăn bé bị gián đoạn khi bú hoặc nuốt khí thừa gây đầy hơi, chướng  bụng khó chịu.

Dựa trên việc nghiên cứu về sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển bú và nuốt của con, núm bình Mother-K Hàn Quốc được phân chia thành nhiều size khác nhau. 

binh-sua-mother-k-size-num-vu
Theo dõi các size núm bình sữa
  • Núm SS: Bé 0 - 1 tháng mới tập làm quen với việc bố bình
  • Núm S: Bé 1 - 2 tháng lượng bú còn ít
  • Núm M: Bé 2 - 4 tháng bắt đầu quen và hình thành kỹ năng bú tốt
  • Núm L: Bé 4 - 8 tháng có thể đổi dáng ngồi khi bú
  • Núm XL: Từ 8 tháng trở lên đã lớn hơn, có thể sử dụng ống hút nước

Lưu ý:

  • Khi chọn mua, ba mẹ cần tìm hiểu để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp nhất, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho con.
  • Núm Ti Mother K có thể lắp vừa các bình cổ rộng khác như : Moyuum, Pigeon, Lansinoh..., 

Review bình sữa Mother-K

Dựa trên những đặc điểm của bình sữa PPSU Hàn Quốc Mother K kể trên, có thể đánh giá đây là một gợi ý bình sữa chất lượng, an toàn mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con.

Thông tin bình sữa Mother K review của nhiều ba mẹ đã sử dụng đa phần đều thể hiện sự hài lòng. Để minh chứng cho điều này, chúng ta có thể nói đến một khảo sát (thu thập dữ liệu) của Mother-K với tổng số 300 bà mẹ đánh giá về bình ti sữa Mother K PPSU.

binh-sua-mother-k-gia-bao-nhieu
Sản phẩm nhận được đánh giá cao từ người sử dụng

Kết quả nhận được:

  • 92.5% hài lòng về độ mềm núm ti
  • 90% hài lòng khi sử dụng
  • 89.6% phù hợp với sức bú (sản phẩm đúng với giai đoạn phát triển của con)
  • 95.8% hài lòng về yếu tố dễ dàng làm sạch
  • 93.5% hài lòng khả năng chống rò rỉ
  • 97.9% hài lòng về ngăn chặn tắc nghẽn

Bình sữa Hàn Quốc Mother-K PPSU được nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ đến từng giai đoạn, đặc điểm thiết kế đến chất lượng hoàn thiện nhất. Nếu bạn đang cần mua bình sữa cho bé, đừng bỏ lỡ dòng sản phẩm này.

Ngoài ra, review bình sữa Mother-K và Moyuum? Đây đều là những bình sữa Hàn Quốc nổi tiếng và được đánh giá cao tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Lựa chọn cùng chất liệu nhựa PPSU cao cấp, Mother-K mang đến 2 dung tích 180ml và 280ml, còn Moyuum có bình 170ml và 270ml.

Về thiết kế, chất lượng và độ an toàn, cả 2 sản phẩm đều vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, khi chọn mua, tùy theo thói quen sử dụng, sở thích mà ba mẹ có thể đưa ra lựa chọn riêng. Tuy nhiên, giá bình của Mother-K có cao hơn (tuy nhiên dung tích bình lớn hơn và mức độ chênh lệch không nhiều).

Bình sữa Mother K 180ml

binh-sua-mother-k-180ml
Size bình 180ml nhỏ gọn

Nơi mua tốt nhất

lazada

359.000 ₫

shopee

359.000 ₫

tiki

359.000 ₫

Bình Mother 180ml phù hợp sử dụng với bé từ 0 - 4 tháng tuổi. Lúc này, lượng sữa bé cần nạp nằm trong khoảng 180ml, ba mẹ sẽ dễ dàng pha sữa với lượng thích hợp, tránh dư sữa quá nhiều hoặc bình lớn khó cầm nắm hơn.

  • Màu sắc: Màu xanh và màu kem
  • Thương hiệu: Mother-K
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Hạn sử dụng: 5 năm
  • Trọng lượng: 115gr
  • Kích thước: 6.2 x 6.9 x 15.7cm
  • Chất liệu: Thân bình: Nhựa PPSU; Núm ti: Silicone y tế; Nắp và cổ bình: Nhựa PP
  • Giá bình sữa Mother K 180ml: 359.000đ

Bình sữa Mother-K 280ml

binh-sua-mother-k-280ml
Kích thước bình lớn 280ml

Nơi mua tốt nhất

tiki

389.000 ₫

lazada

389.000 ₫

shopee

389.000 ₫

Bình Mother K 280ml là loại bình có kích thước lớn hơn, tuy nhiên gần như tất cả các đặc điểm đều giống với loại 180ml. Bình được khuyến khích sử dụng với bé từ 4 tháng tuổi trở lên, đồng thời kết hợp núm ty thích hợp.

  • Màu sắc: Màu xanh và màu kem
  • Thương hiệu: Mother-K
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Hạn sử dụng: 5 năm
  • Trọng lượng: 136.5gr
  • Kích thước: 6.6 x 7.2 x 19.0cm
  • Chất liệu: Thân bình: Nhựa PPSU; Núm ti: Silicone y tế; Nắp và cổ bình: Nhựa PP
  • Giá bình sữa Hàn Quốc Mother-K 280ml: 389.000đ

Hiện nay, Chanhtuoi có nhận được một số tìm kiếm cũng như thắc mắc của ba mẹ về 2 dòng bình sữa Mother-K 200ml và bình sữa Mother-K 300ml Basic Series.

Tuy nhiên, trên hệ thống các gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT cũng như website chính thức Mother-K Việt Nam đều không còn cập nhật. Ba mẹ cần lưu ý khi tìm mua nhé!

HDSD & những lưu ý khi sử dụng bình sữa PPSU Hàn Quốc Mother-K

binh-sua-mother-k-co-hang-gia-khong
Một số điều ba mẹ cần lưu ý khi dùng bình bú Mother K cho con

Sau đây là một số thông tin quan trọng bạn cần nắm khi sử dụng bình Mother-K cho bé yêu.

1. Bình sữa Mother-K có hàng giả không?  

Do bình sữa PPSU Mother K rất được ưa chuộng nên không thể tránh khỏi việc bị làm giả. Khi mua hàng, ba mẹ cần kiểm tra chính xác và chi tiết sản phẩm từ bao bì đóng gói, độ hoàn thiện, chất liệu, check mã vạch sản phẩm,…

Giá bán niêm yết cũng cơ sở quan trọng, tuyệt đối không nên mua hàng giá rẻ để tránh “tiền mất tật mang”.

2. Cách lắp núm ty Mother-K?  

Thực hiện bóp chân núm ti và lắp từ trên xuống dưới. Sau khi lắp, kiểm tra tránh để chân núm silicone bị gập.

3. Vệ sinh bình sữa Mother khi mới mua về và sau khi dùng?  

Cần vệ sinh bình sữa sạch sẽ sau khi mua về rồi mới cho bé yêu sử dụng. Bạn có thể áp dụng cách vệ sinh bình sữa bằng nước sạch, nước rửa bình sữa chuyên dụng, kết hợp dụng cụ cọ rửa bình sữa Mother-K để đạt hiệu quả tối ưu.

Chú ý rửa sạch bình ngay sau khi sử dụng.

4. Tiệt trùng bình sữa PPSU Mother K bằng cách nào?  

Chất liệu có độ chịu nhiệt tốt, chính vì vậy có thể áp dụng các phương pháp tiệt trùng bình sữa Mother-K mà vẫn đảm bảo an toàn như: Đun sôi, máy tiệt trùng bình sữa, bằng lò vi sóng,...

5. Khi nào cần thay núm ty Mother K?  

Nên thay núm ti sau 2 - 3 tháng sử dụng để đảm bảo vệ sinh và an toàn chất lượng. Trường hợp núm ti bị tắc nghẽn do tắc lỗ thông khí, đóng cặn sữa bít lỗ tiết sữa, đầu núm dính dẹt hoặc biến dạng,... mẹ cũng cần chủ động thay núm vú cho con.

Bên cạnh đó, trường hợp khác là khi sữa cũng có thể bị rò rỉ ở đầu núm ty do đầu ti bị rách rộng.

Xem thêm:

Bình bú sữa là dụng cụ rất cần thiết trong quá trình phát triển của con yêu, chính vì vậy ba mẹ cần đặc biệt quan tâm, ưu tiên những dòng chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết hôm nay, ba mẹ đã có thêm thông tin về bình sữa Mother-K Hàn Quốc PPSU, từ đó đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!