Review bình sữa thủy tinh bọc silicon chống trơn trượt, bể vỡ và cảm biến nhiệt Babi1 có tốt không?

06.07.2023 - 17:23

Sản phẩm bình sữa thủy tinh bọc silicon Babi1 được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, an toàn, bền bỉ, được bọc lớp silicon bên ngoài mềm mại, có chức năng chống trơn trượt, chống bể vỡ và cảm biến nhiệt thông minh. Mặc dù mới được ra mắt (Phiên bản Quý Mão) nhưng bình sữa Babi1  đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều ba mẹ (bỉm sữa). Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu và đánh giá chi tiết về sản phẩm này xem nó có tốt hay không nhé!

Đôi nét về thương hiệu Babi1

Thị trường sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, phong phú với nhiều thương hiệu mới chất lượng. Trong đó, Babi1 là cái tên được nhiều phụ huynh biết đến với những sản phẩm chất lượng, an toàn, đáp ứng và hỗ trợ tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng.

review-thuong-hieu-binh-sua-thuy-tinh-boc-silicon
Thương hiệu mẹ và bé Babi1 - Việt Nam

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, Babi1 luôn đặt các tiêu chí chất lượng, an toàn sản phẩm và lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động. Từ đó, đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất về sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Các sản phẩm của Babi1 đạt chuẩn Châu Âu EN 14350, đã được QUATEST 3 kiểm định và chứng nhận. Đa dạng các sản phẩm của thương hiệu Babi1 hiện nay như bình sữa (chất liệu thủy tinh, thủy tinh bọc silicon, PPSU), núm ty silicon nguyên sinh trong suốt, ty ngậm, núm ống hút nước thay thế, bộ cọ rửa đa dụng 6in1,.…

Đặc biệt, bình sữa thủy tinh bọc silicon Babi1 là dòng sản phẩm nổi bật, chất lượng hàng đầu, hứa hẹn mang đến cho ba mẹ và bé những trải nghiệm an toàn, tiện lợi và thông minh nhất.

Review bình sữa thủy tinh bọc silicon chống bể vỡ và cảm biến nhiệt thông minh Babi1

Bình sữa là một vật dụng không thể thiếu trong giai đoạn đầu đời của bé. Điều này trở nên rõ ràng khi ta khám phá giỏ đồ đi sinh của bất kỳ bà mẹ bỉm sữa nào, luôn thấy ít nhất 1-2 chiếc bình sữa nhỏ trong đó. Những chiếc bình sữa nhỏ này đóng vai trò quan trọng khi mẹ chưa thể cho bé bú vì lý do nào đó hoặc khi sữa mẹ vơi dần. Chúng trở nên càng cần thiết hơn để bé bổ sung sữa bột công thức bên cạnh khẩu phần ăn hàng ngày khi bé lớn hơn.

review-binh-sua-thuy-tinh-boc-silicon
Review bình sữa thủy tinh Babi1 bọc silicon chống bể vỡ và cảm biến nhiệt thông minh

Trước đây, đa phần các sản phẩm bình sữa nhựa được sử dụng phổ biến hơn bởi giá thành rẻ. Tuy nhiên, chất liệu bình sữa thủy tinh mới, được bọc silicon cao cấp bên ngoài cùng các tính năng thông minh tích hợp xứng đáng là sự lựa chọn mới mẻ mà ba mẹ bỉm sữa không nên bỏ qua. Đặc biệt, mức giá bán cũng vô cùng phù hợp, Chanh Tươi Review đang muốn nói đến bình sữa thủy tinh bọc silicon Babi1.

1. Chất liệu bình sữa và núm ty

Bình sữa thủy tinh bọc silicon, chống trơn trượt, chống bể vỡ và cảm biến nhiệt độ Babi1 được khẳng định bảo đảm tiêu chí an toàn nhờ chất liệu bình sữa và núm ty cao cấp, không chứa bất cứ chất độc hại nào đối với sức khỏe. Tuyệt đối an toàn cho bé.

Bình sữa:

  • Được làm từ thủy tinh Borosilicate (Thuỷ tinh cao cấp): bền chắc và siêu nhẹ, chịu được nhiệt độ cao hơn 200 độ C trong quá trình tiệt trùng. Theo thông tin được hãng cung cấp, trọng lượng tối đa của bộ bình sữa chỉ khoảng 140gr (gồm cả tay cầm và nắp đậy), đối với bé khi có khả năng tự cầm bình sữa thì hoàn toàn có thể chủ động sử dụng.
  • Giai đoạn sơ sinh bé chưa tự cầm bình (mẹ hay người giúp việc cầm bình cho bé bú) thì bình thuỷ tinh bọc silicon dung tích 60ml/90ml/120ml của bình Babi1 được các Bác sĩ sản nhi  khuyên dùng)
  • Được bọc lớp silicon trợ nhiệt bên ngoài, dễ cầm nắm, chống trơn trượt, bể vỡ. Lớp vỏ này đồng thời có tác dụng giống như tấm cường lực chống văng mảnh, đảm bảo an toàn cho bé và người xung quanh.
  • Phần cổ bình, nắp vặn, nắp đậy. tay cầm được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, chịu nhiệt, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe.

Núm ty:

  • Được làm bằng silicon nguyên sinh y tế, có đặc tính siêu mềm, đàn hồi linh hoạt và nhẹ nhàng với nướu lợi của bé.
    Silicon nguyên sinh y tế tuyệt đối an toàn, không chứa BPA, có khả năng chịu nhiệt cao. Vì vậy nên ba mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng nhé! 
  • Có các size S/M/L núm thay thế phù hợp theo từng độ tuổi của bé. Giá núm ty thay thế của bình Babi1 cũng không cao.
  • Phù hợp với tất cả các bình cổ rộng tiêu chuẩn (5cm).
Núm ty thế hệ mới
Núm ty thế hệ mới bình sữa Babi1

2. Thiết kế và kiểu dáng bình sữa thủy tinh bọc silicon

Phần thiết kế và kiểu dáng của bình sữa thủy tinh bọc silicon Babi1 cũng là một trong những đặc điểm được ba mẹ đánh giá cao, các bé yêu thích. Mình đã cầm trên tay sản phẩm này và có những đánh giá khách quan như sau:

  • Sản phẩm thuộc loại Babi1, dễ dàng và thuận tiện cho ba mẹ khi pha sữa cho bé hay vệ sinh bình sau khi sử dụng.
    Thân bình hình trụ dài, có vòng eo dễ dàng cầm nắm và chống trơn trượt tốt hơn.
  • Ở nhiệt độ bình thường, lớp vỏ bình có màu hồng đặc trưng. Họa tiết in trên thân bình bao gồm logo “Babi1” và hình ảnh chú mèo rất dễ thương. Phiên bản Quý Mão dùng cho các sinh bé năm 2023 này. 
  • Vạch chia ml được in rõ ràng, giúp ba mẹ dễ dàng theo dõi pha sữa đúng công thức.
  • Đối với dung tich  bình size 180ml và 240ml có thêm tay cầm thuận tiện (hỗ trợ bé tự cầm bình sữa dễ dàng), mà giá không đổi.
  • Núm ty của Babi1 được thiết kế với hình dáng lý tưởng, quá trình 3 cử động ngậm-bú-nuốt hoàn hảo khớp với cử động của miệng và lưỡi trẻ khi bú. Điều này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé, mà còn hỗ trợ cử động tự nhiên và kích thích phát triển vận động của lưỡi và răng lợi.
  • Phía bên trong núm ty có phần rãnh độc đáo, giúp ty càng thêm mềm mại và có độ đàn hồi tốt hơn. Nhờ đó, bé được đảm bảo có thể bú thoải mái và dễ dàng mà không gặp khó khăn.

3. Hệ thống van thông khí BAVS chống sặc

binh-sua-thuy-tinh-boc-silicon-chong-sac
Thiết kế bình sữa thông minh và an toàn

Bình sữa Babi1 được thiết kế với công nghệ và kiểu dáng đến từ Châu Âu, với hệ thống van thông khí BAVS tiên tiến. Hệ thống này cho phép điều chỉnh áp suất không khí bên trong bình và điều tiết lượng sữa chảy ra.

Nhờ đó, bình sữa Babi1 đảm bảo ổn định lưu lượng sữa chảy vào miệng bé, giúp bé tự mình bú một cách thoải mái mà không lo sặc hay nghẹn. Đồng thời, thiết kế này còn giảm thiểu lượng không khí nuốt vào bụng của bé, giúp tránh tình trạng chướng bụng, đầy hơi và các vấn đề như đau bụng, nôn trớ sau khi bú.

4. Chức năng cảm biến nhiệt độ thông minh

Đây là một trong những chức năng mới thông minh của bình sữa thủy tinh bọc silicon Babi1 được phụ huynh đánh giá cao, chào đón và tìm mua. Theo đó, khi ở nhiệt độ thường, vỏ bọc silicon bên ngoài có màu hồng.

Nếu nhiệt độ sữa, nước bên trong cao hơn 40 độ C, bình sẽ chuyển sang màu trắng để mẹ nhận biết dễ dàng và có những điều chỉnh thích hợp và kịp thời.

Từ đó, đảm bảo khả năng bảo vệ da và vòm họng của bé, ngăn ngừa nguy cơ bé bị bỏng, nóng một cách tuyệt đối.

Các loại dung tích bình sữa thủy tinh bọc silicon Babi1

Sự đa dạng về kích thước, tương ứng với dung tích bình sữa mang đến nhiều sự lựa chọn cho ba mẹ, phù hợp với từng giai đoạn phát triển nhất định. Cụ thể như sau:

  • Bình sữa thuỷ tinh bọc silicon cảm biến nhiệt độ 60ml Babi1: Cho bé từ 0 tháng tuổi. PHÙ HỢP NHẤT CÓ TRONG COMBO ĐI SINH.
  • Bình sữa thuỷ tinh bọc silicon cảm biến nhiệt độ 120ml Babi1: Phù hợp cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên. Tiết kiệm hơn khi có trong Combo đi sinh.
  • Bình sữa thuỷ tinh bọc silicon cảm biến nhiệt độ 180ml Babi1: Phù hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
  • Bình sữa thuỷ tinh bọc silicon cảm biến nhiệt độ 240ml Babi1: Phù hợp cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên.

Đánh giá ưu điểm - nhược điểm bình sữa Babi1 thủy tinh bọc silicon chống bể vỡ và cảm biến nhiệt thông minh

binh-sua-thuy-tinh-boc-silicon-co-tot-khong
Đánh giá bình sữa Babi1 có tốt không?
Ưu điểm

Đáng tin cậy: Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu EN14350 và đã được Quatest 3 kiểm định và chứng nhận đầy đủ. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch. Điều này đảm bảo chất lượng và an toàn của bình sữa.

Chất liệu chất lượng cao: Thân bình làm từ chất liệu thủy tinh Borosilicate cao cấp, vừa bền chắc vừa siêu nhẹ. Bình sữa có khả năng chịu nhiệt độ cao hơn 200 độ C trong quá trình tiệt trùng. Việc bọc Silicon trợ nhiệt giúp dễ cầm nắm và tránh trơn trượt.

Cảm biến nhiệt độ: Bình sữa có tích hợp cảm biến nhiệt độ, khi nhiệt độ sữa cao hơn 42 độ C, bình sẽ chuyển sang màu trắng. Điều này giúp mẹ điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng để bé bú, bảo vệ da và vòm họng của bé.

Núm ty siêu mềm: Núm ty bằng Silicon nguyên sinh y tế, siêu mềm và linh hoạt. Thiết kế rãnh bên trong giúp tăng cường đàn hồi và kích thích vận động tự nhiên của lưỡi và răng miệng của bé. Điều này giúp bé bú thoải mái và hỗ trợ phát triển vận động miệng.

Hệ thống van thông khí BAVS giúp điều chỉnh áp suất không khí bên trong bình và điều tiết lượng sữa chảy ra. Điều này giúp bé bú thoải mái, giảm thiểu lượng không khí nuốt vào bụng và giảm nguy cơ chướng bụng và đầy hơi sau khi bú.

Bình sữa có vạch chia dung tích in rõ ràng, nắp đậy vệ sinh và tay cầm xoay 360 độ giúp bé tự tin cầm và bú ở mọi tư thế.

Bình cổ rộng giúp dễ dàng vệ sinh và pha sữa, đồng thời không lo ngại trầy xước khi vệ sinh bằng cọ rửa. Tránh vi chất phát sinh khi bị trầy xước.

Đa dạng dung tích, thích hợp sử dụng cho bé ở từng giai đoạn phát triển nhất định.

Giá rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Nhược điểm

Sản phẩm mới, chưa được nhiều phụ huynh biết đến như các thương hiệu lâu năm khác.

Giá thành sản phẩm cao hơn các sản phẩm bình nhựa.

Ngoài dòng sản phẩm bình sữa Babi1 chất liệu thủy tinh bọc silicon chống bể vỡ, cảm biến nhiệt độ thông minh thì hiện nay, hãng cũng đang cung cấp thêm bình sữa PPSU cao cấp. Dành cho các phụ huynh ưa chuộng nhựa PPSU.

Ưu điểm: Nhựa PPSU cao cấp siêu nhẹ, bền và an toàn tuyệt đối, có khả năng chịu nhiệt đến 180 độ C. Thiết kế bình sữa và núm ty nổi bật, hỗ trợ thao tác bú bình cho bé dễ dàng, thoải mái nhất. Sản phẩm có thể sử dụng thành bình uống nước đa năng. Phiên bản Quý Mão đặc biệt dành cho các bé sinh năm 2023.

Phân loại: Có các mức dung tích tương ứng 90ml, 180ml, 240ml.

Giá bình sữa thủy tinh bọc silicon Babi1 bao nhiêu?

Đầu tiên, đánh giá về giá bình sữa Babi1 chất liệu thủy tinh bọc silicon sẽ cao hơn so với bình sữa PPSU hay nhựa PP.

Tuy nhiên, nhìn nhận khách quan thì mức giá sản phẩm này hoàn toàn phù hợp và xứng đáng với chất lượng, đồng thời có phần nổi bật so với nhiều loại bình sữa thủy tinh khác trên thị trường.

Tùy theo size bình sữa 60ml-240ml, giá bán giao động từ khoảng 330.000đ - 468.000đ/sản phẩm. Hiện sản phẩm đang được giảm giá đến 12%, chỉ còn từ 249k…  ba mẹ nhanh tay sở hữu nhé!

Mua bình sữa thủy tinh bọc silicon Babi1 ở đâu?

mua-binh-sua-thuy-tinh-boc-silicon
Nơi mua chính hãng cho bé

Nếu ba mẹ đánh giá và lựa chọn sử dụng sản phẩm bình sữa Babi1 thủy tinh bọc silicon chống bể vỡ và cảm biến nhiệt thông minh có thể truy cập website chính hãng Babi1 để đặt hàng với giá ưu đãi nhất. Hoặc gian hàng chính hãng Babi1 trên Shopee, Lazada

Hiện nay, ngoài giảm giá 12%, mẹ mua bình sữa Babi1 còn được khuyến mãi cọ rửa núm, bình hay ống hút kèm theo, thuận tiện chuyển đổi công dụng của bình bú sữa thành bình uống nước cho bé mà không phải tốn thêm tiền mua bình uống nước.

Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể tìm mua tại các cửa hàng đồ dùng mẹ và bé, siêu thị hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada để thuận tiện hơn nhé!

Trên đây là tổng quan những chia sẻ, đánh giá về bình sữa Babi1 loại chất liệu thủy tinh có bọc silicon chống bể vỡ và cảm biến nhiệt của mình. Hy vọng bài viết đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như đưa ra lựa chọn có nên mua cho bé hay không.

Là sản phẩm mới ra mắt, bình sữa thủy tinh bọc silicon Babi1 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng mẹ và bé hoàn hảo xứng đáng cân nhắc đấy nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Babi1

Thuỷ tinh là chất liệu an toàn nhất để chứa/đựng thực phẩm. Tất cả sản phẩm nổi tiếng số 1 thế giới đều dùng thuỷ tinh để làm bao bì chứa đựng thực phẩm, vì vậy, hãy chọn sản phẩm AN TOÀN phù hợp nhất cho con bạn.

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 14:10 01/06/2023
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!