Review bơ dưỡng thể Cocoon Cà Phê Đắk Lắk có tốt không? Có nên mua?

10.08.2022 - 09:52

Bơ dưỡng thể Cocoon là một sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam. Dạo gần đây trên các trang mạng xã hội, chúng ta không khó để bắt gặp được nhiều beauty blogger dành những lời khen có cánh cho các sản phẩm của hãng Cocoon nói chung và sản phẩm bơ dưỡng thể của hãng nói riêng.

Có lẽ nhiều người còn khá lạ lẫm với sản phẩm bơ dưỡng thể phải không? Vậy bơ dưỡng thể là gì? Bơ dưỡng thể hay còn gọi là body butter là dòng sản phẩm có kết cấu dạng đặc, thành phần chủ yếu là dầu thực vật. Sản phẩm này có hàm lượng dưỡng chất cao và thành phần lành tính nên rất được lòng của nhiều chị em.

Vậy sản phẩm bơ dưỡng thể cà phê Cocoon có điểm gì nổi bật hơn so với các loại bơ dưỡng cơ thể của nhiều hãng khác mà lại được nhiều người lựa chọn sử dụng đến như thế? Liệu có phải những lời khen có cánh cho sản phẩm này cũng chỉ là quảng cáo? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

Một vài nét về thương hiệu Cocoon

Mỹ phẩm Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên organic của Việt Nam trực thuộc Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn mỹ phẩm Nature Story. Thương hiệu Cocoon có các sản phẩm về skincare như cao mặt nạ dưỡng môi và các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, xịt dưỡng tóc.

Quay trở về 6 năm trước Cocoon chính thức ra mắt người sử dụng với hai sản phẩm chính là cao bí đao và cao vỏ bưởi chuyên trị mụn làm mờ vết thâm đã thực sự gây được tiếng vang lớn. Nhưng không dừng lại ở đó sau 3 năm đầu tư nghiên cứu Cocoon đã chính thức trở lại và chinh phục thành công người tiêu dùng Việt.

Cocoon đã khoác cho mình diện mạo mới chuyên nghiệp, chỉn chu cùng với chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng đến từ nước ngoài. Điều Cocoon làm được mà nhiều thương hiệu không thể làm được là việc mang đến các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thuận tiện khi dùng.

Với những nỗ lực của Cocoon trong suốt 6 năm qua chúng ta có thể nói rằng sự hiện diện của Cocoon trong các cửa hàng mỹ phẩm ngày nay bên cạnh các thương hiệu lớn từ Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc chính là sự khẳng định cho chất lượng mỹ phẩm đến từ thiên nhiên Việt Nam so với các nước khác trên thế giới là không hề kém cạnh.

Điểm đặc biệt khiến nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Cocoon đó là nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng và được sản xuất trong nhà máy đáp ứng tiêu chuẩn theo GMP của Bộ Y tế Việt Nam.

Sự uy tín chất lượng mà Cocoon cam kết trước hết được thể hiện qua nguồn nguyên liệu đầu vào tất cả những nguyên liệu tự nhiên đều được thu mua trực tiếp từ người nông dân ngay tại các địa phương kết hợp với các hoạt chất các loại vitamin hệ bền được nhập khẩu chính là từ các nước như Pháp, Đức, Nhật Bản.

Bên cạnh đó điều quan trọng nhất tạo nên một sản phẩm mỹ phẩm an toàn và có độ ổn định cao là nhờ vào dây chuyền và kỹ thuật sản xuất hiện đại các sản phẩm của cơ quan được sản xuất tại nhà máy đáp ứng các yếu tố về vệ sinh khép kín và không bị nhiễm chéo ở các khâu sản xuất đáp chứng điều kiện khắt khe của Bộ Y tế.

bo-duong-the-cocoon-1648103973

Thương hiệu mỹ phẩm Việt Cocoon

Review bơ dưỡng thể Cocoon Dak Lak Coffee Body Butter có tốt không?

Thiết kế, bao bì sản phẩm 

Dù là thương hiệu Việt Nam nhưng mẫu mã bao bì được Cocoon đầu tư kỹ càng. Sản phẩm bơ dưỡng thể này cũng không ngoại lệ. Mẫu mã tuy có đơn giản nhưng đẹp mắt, trang nhã, lịch thiệp. Sản phẩm có gam màu nâu đen trầm ấm. Hộp đựng làm bằng nhựa nên bạn không cần quá lo lắng về sản phẩm nếu lỡ tay làm rơi.

Thiết kế đơn giản có nắp đậy chỉ cần xoay ngược chiều kim đồng hồ là có thể mở và cùng chiều là có thể đóng lại dễ dàng. Thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng, cách dùng đều được in rõ nét và thông tin như logo, tên thương hiệu, tem, ngày sản xuất, mã vạch tất cả đều được in công khai trên bao bì vỏ hộp.

Bơ dưỡng thể cà phê Đắk Lắk Cocoon có dung tích 200ml, bạn có thể sử dụng được 1,5 - 2 tháng với sản phẩm này nếu dùng thường xuyên và liên tục.

bo-duong-the-cocoon-2

bo-duong-the-the-cocoon

Thành phần của bơ dưỡng thể Cocoon

Như mình đã nói ở trên thì bơ dưỡng thể có nhiệm vụ chính là cấp ẩm vì thế mà ở sản phẩm bơ dưỡng thể cà phê Đắk Lắk Cocoon sẽ chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm và đúng như cam kết của nhãn hàng thì sản phẩm này cũng không có các thành phần độc hại. Có thể kể đến một số thành phần chính có trong sản phẩm này là:

  • Dầu cà phê: hỗ trợ chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ lớp biểu bì, chống lại các gốc tự do gây hại, hạn chế sự mất nước từ đó duy trì độ ẩm của làn da.
  • Dầu mù u: có công dụng làm lành vết thương, bảo vệ DNA khỏi bức xạ mặt trời, tái tạo tế bào và kháng viêm mạnh mẽ, tăng cường sản xuất collagen, elastin, glycosaminoglycan, từ đó cải thiện các vết rạn ở da và giảm thiểu nếp nhăn.
  • Bơ ca cao: có khả năng giữ ẩm cao, làm mềm da và cải thiện vùng da bị chai sần.
  • Niacinamide: công dụng tuyệt vời nhất của hoạt chất này đó là chống oxy hóa cho da và làm mờ các vết thâm nhanh chóng. Ngoài ra nó cũng giúp chống lão hóa, duy trì độ ẩm cho da và bảo vệ lớp màng cho da, tăng khả năng miễn dịch.
  • Phenoxyethanol: Đây là một hoạt chất rất quen thuộc được sử dụng trong nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Hoạt chất này có rất nhiều tác dụng như hỗ trợ điều trị mụn, tẩy tế bào chết và thu nhỏ lỗ chân lông nữa.

Ngoài ra còn một số hoạt chất khác như: Aqua/Water, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, C10-18 Triglycerides, Ceteareth-20, Ceteareth-12, Glycerin, Dicaprylyl Carbonate, Cetyl Palmitate, Cyclopentasiloxane, Coffea Arabica (Coffee) Seed Oil, Calophyllum Inophyllum Seed Oil

Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Behenyl Alcohol, Pentylene Glycol, Cetyl Alcohol, Macadamia Ternifolia Seed Oil,  C15-19 Alkane, Tocopherol, Dimethiconol, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Xanthan Gum, BHT, Ethylhexylglycerin, Parfum, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Lactic Acid.

Nói chung khi nhìn vào bảng thành phần có thể thấy sản phẩm này thực sự là an toàn và lành tính bởi các hoạt chất này đều được cấp phép sử dụng trong điều chế cũng như công dụng của các hoạt chất này đều đã được đánh giá qua nhiều sản phẩm khác cùng sử dụng các thành phần ấy. 

Công dụng của sản phẩm

Có thể nói đây là một sản phẩm đa năng với hai công dụng chính là:

  • Cung cấp độ ẩm và làm mềm da do có thành phần chính là bơ ca cao và dầu cà phê đúng với công dụng chính của bơ dưỡng thể. Là giải pháp tối ưu cho các nàng da khô hay quá khô, da bị bong, nứt nẻ vào mùa lạnh. Giúp da giữ được độ mềm mại, vẻ tươi mát và tràn đầy sức sống.
  • Chống oxi hóa, mang đến một làn da cơ thể mượt mà, tươi mới và rạng rỡ.

Ngoài ra sản phẩm còn rất được lòng các mẹ bầu vì làm giảm được các vết rạn ở bụng sau sinh. Bên cạnh đó không thể không nói tới khả năng bảo vệ da, giúp tránh khỏi những tác hại từ những yếu tố của môi trường như nắng nóng, khô lạnh,…

Sản phẩm không những có lợi cho da mà còn có lợi cho bên trong cơ thể. Giữ ẩm tốt và giảm tình trạng viêm, sưng tấy cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Kết cấu, mùi hương sản phẩm

Hầu hết các loại bơ dưỡng thể đều có kết cấu rất đặc do hàm lượng dưỡng chất cao và sản phẩm bơ dưỡng thể của Cocoon cũng không phải ngoại lệ. Sản phẩm này có chất kem đặc, siêu mịn nhưng lại vô cùng dễ tán trên da không bị bí bết khiến bạn cảm thấy khó chịu đâu.

Mùi hương của bơ dưỡng thể Cocoon cũng rất dễ chịu do được làm từ các thành phần từ thiên nhiên với nguyên liệu chính là dầu cà phê và bơ ca cao nên sản phẩm nà có mùi cà phê sữa thơm nhẹ, không quá nồng. Nếu bạn đã từng sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết cũng là của nhà Cocoon thì mùi hương của sản phẩm này cũng tương tự.

bo-duong-the-cocoon

Cảm nhận sau khi sử dụng

Điểm cộng đầu tiên mà mình phải dành lời khen cho sản phẩm này đó là nó thấm khá nhanh trên da không giống như nhiều loại bơ dưỡng thể của nhiều hãng khác nên khi bôi lên da với chất kem mềm mịn, thấm nhanh khiến da mình không bị bí bết, khó chịu trên da.

bo-duong-the-cocoon

Sản phẩm này thực sự là rất an toàn và lành tính khi bôi lên da gần như mình không cảm thấy có hiện tượng như châm chích, quá ngứa hay quá khô mà đổi lại mình thấy da như vừa được cung cấp thêm nước nên sau khi sử dụng rất mềm và mịn.

Mình nghĩ với những người có làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu thì khả năng dưỡng ẩm của em này là đủ và ổn rồi còn với những bạn da khô thì có lẽ cần một sản phẩm dưỡng ẩm tốt hơn.

Cá nhân mình thấy khi dùng sản phẩm này một thời gian thấy da đã được cải thiện khá nhiều. Ngoài việc nó giúp da mềm mịn, không bị khô thì mình còn thấy nó giúp da trắng sáng lên rất nhiều đó.

Đối với sản phẩm này gần như không có điểm gì mình phải chê vì nó đã đáp ứng được tiêu chí dưỡng ẩm tốt và giá thành hợp lý rồi.

Đánh giá về sản phẩm bơ dưỡng thể Cocoon

Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn, lành tính, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên.
  • Mùi hương thơm dễ chịu, không bị nồng.
  • Chất kem đặc nhưng không gây bí bết mà thấm cực nhanh
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm tốt, ngoài ra còn giúp chống lại quá trình oxy hóa
  • Giá thành hợp lý
  • Hũ khá to nên dùng được lâu nên rất tiết kiệm

Nhược điểm:

Dù sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm những vẫn còn tồn tại một số nhược điểm sau:

  • Mùi hương sẽ trở nên rất nồng gây khó chịu khi bạn dùng sai liều lượng bôi quá nhiều trên da. 
  • Sản phẩm thấm nhanh trên da nhưng không theo đánh giá của nhiều khách hàng thì không phải làn da nào cũng dễ thấm đặc biệt  đối với những người có làn da dày sẽ lâu thấm hơn. 
  • Sản phẩm thường xuyên hết hàng. Nếu bạn là fan của Cocoon thì hãy mua tích trữ 2-3 hũ nhé! 

Sản phẩm bơ dưỡng thể Cocoon có tốt không?

Câu trả lời chắc chắn là có rồi. Với bảng thành phần vô cùng là lành tính, cấp ẩm và dưỡng ẩm tốt cùng với đó sản phẩm với thiết kế sang trọng, tinh tế, dễ sử dụng mà giá thành lại vô cùng phải chăng thì đây chắc chắn là một sản phẩm bơ dưỡng thể bạn nên sử dụng thử một lần biết đâu đây lại là sản phẩm chân ái mà bạn đang tìm kiếm.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bơ dưỡng thể được ra mắt với chức năng nuôi dưỡng làn da cơ thể nên sẽ không thích hợp dùng cho làn da mặt nên bạn cần lưu ý nhé!

Để sử dụng bơ dưỡng thể hiệu quả chúng ta thực hiện các bước như sau:

Bước 1: làm sạch da bằng nước.

Bước 2: Đợi da thực sự khô trong vài phút.

Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ.

Bước 4: Dùng tay thoa đều sản phẩm lên cơ thể, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đến khi sản phẩm thẩm thấu vào da, cuối cùng thư giãn và tận hưởng cảm giác mềm mịn. 

Lưu ý sản phẩm này có hàm lượng dưỡng chất cao nên bạn chỉ nên sử dụng một lớp mỏng đủ dùng. Hạn chế gây bít da ảnh hưởng đến hoạt động bài tiết của da. Sử dụng bơ dưỡng thể của Cocoon với liều lượng điều chỉnh theo mùa. Đặc biệt cần tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở. 

Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Cocoon hiện nay còn là một thương hiệu khá mới tại Việt Nam, tuy nhiên, thương hiệu rất đầu tư vào hình ảnh và các sản phẩm của mình chưa kể đến thương hiệu còn được người tiêu dùng đón nhận. Vì vậy, bạn có thể ghé vào website trực tiếp của nhãn hàng để tham khảo cùng với mức giá chính hãng.

Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam hiện nay khi mà các sàn thương mại điện tử đang rất phát triển thì mọi thứ đều có thể tìm thấy qua hình thức mua sắm online và sản phẩm này cũng không ngoại lệ. Bạn có thể tìm mua em nó tại các sàn thương mại điện tử lớn như shopee, Lazada hay Tiki,... với nhiều mức giá ưu đãi. 

bo-duong-the-the-cocoon

Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Lazada

175.000 VNĐ

Xem tại Shopee

195.000 VNĐ

Xem tại Tiki

195.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

 

 

Giải đáp một số câu hỏi liên quan

Sản phẩm phù hợp với ai?

Theo như cam kết của nhãn hàng Cocoon thì sản phẩm này có thể phù hợp với tất cả mọi người không giới hạn độ tuổi, giới tính, phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm do được sản xuất bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên và đều đã được kiểm định nên bạn sẽ không cần quá lo lắng nếu bạn có làn da nhạy cảm. 

Vì thế sản phẩm này có thể sử dụng trên nền da của mọi đối tượng mà không lo bị kích ứng bạn nhé!

Cách bảo quản sản phẩm như thế nào?

Cách bảo quản sản phẩm bơ dưỡng thể Cocoon cũng đơn giản thôi. Bạn nên bảo quản ở nơi có nhiệt độ phòng, đặt ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Khi sử dụng xong cần dùng nắp đậy lại ngay có thể để trong ngăn mát tủ lạnh để tăng cảm giác thư giãn khi sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt cần thường xuyên lau dọn khu vực bảo quản sản phẩm hoặc tủ đựng để hạn chế tối đa vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập vào sản phẩm.

Có nên chọn mua bơ dưỡng thể Cocoon online không?

Câu trả lời dành cho bạn là có nhé. Mua dưỡng thể Cocoon trên các sàn thương mại điện tử cũng có rất nhiều ưu điểm như giá cả phải chăng, nhiều voucher hấp dẫn, không mất công phải đi xa để tìm kiếm sản phẩm. Các shop không ngừng cạnh tranh nhau nên giá cả sẽ rất đa dạng tuỳ vào sự lựa chọn của bạn.

Và hiện nay các sàn thương mại điện tử cũng đã có những gian hàng chính hãng nên bạn không cần quá lo về vấn đề đề mua phải hàng nhái. Khi mua hàng trên Shopee, Lazada các bạn để ý vào các shop có chữ Mall vì đó là những shop đã được hai sàn thương mại điện tử này công nhận.

Và theo mình tìm hiểu thì thương hiệu Cocoon cũng đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn rồi nên nếu bạn ngại trong việc tìm các shop uy tín thì có thể vào trực tiếp gian hàng của chính hãng của nhà Cocoon để mua bạn nhé!

Hy vọng rằng với những thông tin về sản phẩm bơ dưỡng thể của hãng Cocoon mà mình vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu bạn còn e ngại về sản phẩm có thể tìm mua và dùng thử sản phẩm bơ dưỡng thể Cocoon để có trải nghiệm thật nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!