Review body mist Macaland - những mùi hương "cực đắt" với giá thành rẻ

23.11.2022 - 20:27

Bạn đang quan tâm tới sản phẩm Body mist Macaland nhưng còn phân vân chất lượng? Đây chính là bài viết review chân thực nhất dành cho bạn.

Có nhiều cách để ta dù chỉ lướt qua nhưng cũng lưu lại dấu chân trong tim người khác. Một mùi hương tuyệt vời sẽ thẩm thấu vào tâm can những người xung quanh và chính ta cũng thấy dễ chịu, tự tin hơn khi cơ thể luôn lan tỏa hương thơm đặc biệt. Nhưng giữa vô vàn loại nước hoa đắt đỏ hay vô vàn hãng Bodymist, chắc hẳn bạn sẽ phần nào lúng túng và thật khó để chọn lựa. Cùng tham khảo bài viết ngay nhé!

Body mist là gì? Tại sao nên dùng body mist?

Body mist là xịt thơm toàn thân, không đậm đặc như nước hoa mà tạo ra mùi hương dịu nhẹ. Sử dụng các thành phần dịu nhẹ, sản phẩm sẽ giúp làn da luôn mịn màng, mềm mại và thơm ngát cả ngày dài. Body mist có thể lưu hương khoảng 3-4 tiếng nên thường dùng nhiều lần trong ngày. 

Ưu điểm của bodymist là giá thành rẻ, CỰC KÌ RẺ và có nhiều loại hương thơm rất tinh tế phù hợp sở thích từng người dùng. 

Review body mist Macaland có tốt không?

thuong hieu body-mist-macaland

 

Có thể bạn còn xa lạ với cái tên Macaland nhưng đây được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao tại Việt Nam chuyên về sản phẩm chăm sóc tóc và nước hoa cao cấp. Ở đây chúng ta sẽ tìm hiểu về bodymist với giá thành siêu rẻ, chất lượng siêu tốt của hãng. 

1. Thiết kế, bao bì

  • Body mist Macaland có dạng chai nhỏ 20ml và dạng chai lớn 100ml. Cả hai dạng đều được thiết kết đơn giản, rất gọn nên dễ đựng trong túi quần áo, túi xách để bạn có thể mang theo khi đi học, đi chơi. 
  • Chất liệu chai đựng bằng nhựa, có nắp đậy kín không sợ rơi vỡ hay vương vãi.
body-mist-macaland -bao bi
Thiết kế, bao bì

Nơi mua tốt nhất - Dung tích 20ml

shopee

29.000 ₫

lazada

26.000 ₫

2. Thành phần

  • Nước, Alcohol, Peg 6000, Chiết xuất Lô hội, Chiết xuất Trà xanh, Parfurm, PEG 40 Hydrogenated Castor Oil, Panthenol (Pro Vitamin B5), Vitamin B3, Allantoin, Tinh dầu Chanh, Tinh dầu Gỗ Hồng, Tinh dầu Nhũ Hương, Tinh dầu Bạc Hà. Với những nguyên liệu thiên nhiên thì hầu như khi tiếp xúc với da sẽ không bị kích ứng.
  • CHỨA NIACINAMIDE giúp cung cấp dưỡng chất làm đẹp cho da.
  • Cyclodextrin: Kiểm soát tốc độ tỏa hương giúp hương thơm không quá nồng và lưu hương lâu cho cơ thể.

3. Mùi hương

  • Hương nước hoa Flipped (Hương thơm thanh mát): Vừa nghe đã rung động - hương thơm tinh tế nhưng mạnh mẽ, có hơi cay và ngọt ấm của chanh, gỗ, bạc hà, nốt hương đầu mạnh mùi cay ngọt của cam chanh, để một chút sẽ phai thành hương thơm mạnh mẽ nhưng không kém phần cá tính. Mùi này dùng cho mùa hè rất ổn áp. 
  • Hương nước hoa Flechazo (Hương thơm quyến rũ): Yêu từ cái nhìn đầu tiên - đem lại hương thơm ngọt ngào quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế, các nốt hương chủ yếu là hương hoa và hương thơm ngọt ngào của Vanilla.
  • Hương nước hoa Sauvé (Hương thơm cá tính): Lưu giữ ký ức - đem lại hương thơm đầy cá tính, độc đáo, hương thơm thanh mát nhưng vẫn nghe hơi ngọt thoang thoảng, hương thơm nhẹ nhàng mát mẻ từ trái cây và chút ngọt từ hoa nhài.
  • Hương trái cây Soft Spring: Sự kết hợp giữa sự ngọt ngào của vị đào và hương mát của chanh, mùi ngọt nhẹ nhàng, như một thiếu nữ dịu dàng đáng yêu.
  • Hương trái cây Fresh Summer: Sự kết hợp giữa lựu và vỏ bưởi đem lại sự tươi mát, năng động, cá tính, đầy năng lượng.
  • Hương trái cây Cozy Winter: Dành cho những chàng trai thanh lịch, trưởng thành. Vị tươi mát của chanh kết hợp với nốt hương ấm áp từ tobaco, sau khi lớp hương thanh mát của chanh phai đi sẽ có nốt hương ấm áp của tobaco đọng lại trên da.

4. Công dụng

  • Tạo hương thơm cho cơ thể. Là sự kết hợp của nước hoa và serum dưỡng thể nên không chỉ tạo hương mà còn giúp dưỡng da.
  • Có thể dùng cho cả nam lẫn nữ với tất cả những mùi hương nêu trên. 

5. Cảm nhận cá nhân, đánh giá ưu, nhược điểm của Body mist Macaland

body-mist-macaland-4
Cảm nhận khi sử dụng

Nơi mua tốt nhất- Dung tích 100ml

shopee

119.000 ₫

Ưu điểm

- Giá thành:

  • Rẻ, phù hợp cho học sinh, sinh viên. Chỉ với 29k cho 20ml (có thể mua nhiều loại để dùng thử, tìm ra hương thơm thích hợp) và 109k cho 100ml. 
  • Theo mình, bạn nên dùng loại dung tích 20ml. Mình thấy không hề ít, dùng được khá lâu và còn thuận tiện cho việc thay đổi mùi hương theo thời tiết. Ví dụ như mùa hè bạn thích hương thơm thanh mát, mùa đông bạn lại thích mùi hương ngọt, ấm thì sao?

- Chất lượng:

+ Về mùi hương: 

  • Mình xin đánh giá về mùi hương nước hoa Sauvé. Đây chính là mùi hương đầu tiên của hãng mà mình thử dùng. Ban đầu mình khá lo, sợ rằng mùi nồng gay gắt. Mình mua lọ này vào lúc gần hè nên càng lo ngại hơn. Nhưng Sauvé lại có sự dịu nhẹ, thanh mát mà không hề "lạnh", nói chính xác chính là "NGỌT THANH THANH".
  • Càng cảm nhận thì càng nghiện mùi hương này. Mới xịt thì đúng là mùi của sự năng dộng, cá tính. Nhưng để một lúc khi hương dịu bớt thì Sauvé lại nhẹ nhàng, man mác hơi ngọt chút xíu. Thật sự rất ưng và nó khiến mình không ngần ngại mua thêm! Mình highly recommend cho mọi người nên thử nhaaaa. 

+ Về độ lan tỏa và độ lưu hương

  • Mình đánh giá ở mức TỐT. Theo trải nghiệm bản thân mình, Bodymist Macaland có thể giữ hương tầm 2-3 tiềng vào mùa hè, 3-4 tiếng vào mùa thu, đông... khi ta phải vận động nhiều. Thậm chí khi ta chỉ hoạt động nhẹ nhàng, mình khẳng định mùi hương vẫn còn thoang thoảng sau thời gian dài.
  • Mình làm mất nắp đậy khi dùng còn nửa chai. Tuy vậy sau bao lâu mình vẫn thấy chất lượng mùi hương vẫn ổn như lúc mới mua, cảm giác như không hề dễ bị bay hương, mất hương.
  • Tốc độ tỏa hương của sản phẩm được kiểm soát bởi Cyclodextrin, giúp cho mùi hương không quá nồng. 
  • Cá nhân mình đã từng sử dụng 1 số loại bodymist của hãng khác, mình cho rằng hương thơm mà Macaland mang lại rất tự nhiên, nhẹ nhàng không hề bị nồng, không làm ta bị đau đầu hay thấy "nặng người". 

Nhược điểm

- Thiết kế

  • Đơn giản và có thể không đẹp như một số hãng khác. 
  • Vòi xịt ra hơi nhiều.

- Chất lượng:

  • Khi mới xịt lên da hay quần áo cảm giác hơi dính. 
  • Có mùi sẽ bị hơi nồng một chút ngay sau khi xịt, dần dần mùi hương mới tự điều hòa được để dịu nhẹ hơn 
  • Vận động nhiều có thể khiến mùi hương không được lưu lâu, chỉ khoảng 1 – 2h.
  • Tác dụng dưỡng da theo như hãng giới thiệu thì mình không cảm nhận được, chủ yếu là tạo hương.  

6. Sử dụng Bodymist sao cho hiệu quả nhất?

  • Cũng giống như nước hoa, bạn có thể dùng Body Mist xịt trực tiếp lên vùng da trên cơ thể để tạo hương thơm. Tuy nhiên, hãy nhớ giữ khoảng cách ít nhất là 15cm ở vùng tay, chân, cổ, gáy, … Tránh sử dụng cho các vùng nhạy cảm như mặt, mắt…
  • Một bí quyết khác trong cách sử dụng Bodymist hiệu quả là Xịt trực tiếp lên quần áo. Tuy nhiên, cách làm này không có tác dụng dưỡng da mà chỉ khiến cơ thể bạn thơm lâu hơn. Theo nhiều chia sẻ của các bạn gái đã sử dụng thì xịt lên quần áo sẽ giúp mùi hương lưu lại lâu hơn khi sử dụng trên da, mùi hương cũng lưu lại lâu hơn không bị thay đổi bởi nhiệt độ cơ thể. Ngoài ra, vào mùa thu đông khi bạn mặc đồ len thì mùi sẽ lâu hơn so với vải cotton hay lụa.

7. Tổng kết: 

Hi vọng sau khi đọc bài viết, các bạn sẽ có được lựa chọn của mình. Mình cũng hi vọng nếu các bạn tin tưởng sử dụng, sản phẩm này cũng sẽ không làm các cậu thất vọng. Sắp vào năm học mới, bạn còn chần chờ gì mà không sắm cho mình một chai Body mist Macaland  để có mùi hương tuyệt vời cho riêng mình nhỉ?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!