Review chi tiết 10 body mist Victoria Secret có nhũ loại nào xịt thơm nhất

03.12.2022 - 09:33

Với những ai yêu thích body mist nhà Victoria’s Secrets thì không thể không thử luôn cả dạng Shimmer của hãng. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn  body mist Victoria Secret có nhũ loại nào xịt thơm nhất.  Thì hãy cùng mình nghía qua bộ sưu tập Victoria’s Secrets Shimmer Fragrance Mist để tậu ngay một em vừa thơm vừa lấp lánh nha.

Về thương hiệu Victoria’s Secrets

Thương hiệu thời trang lừng danh nước Mỹ được thành lập bởi Roy Raymond năm 1977. Lấy cảm hứng từ những BST nội y quyến rũ cùng các show diễn thời trang nổi bật và hoành tráng, Victoria’s Secrets khiến phái nữ xiêu lòng trước những sản phẩm làm đẹp đa sắc màu và độc đáo. Các bộ sưu tập body mist đến từ Victoria’s Secrets mang nhiều hương thơm đa dạng cũng như thiết kế bao bì đặc trưng và lạ mắt, trở thành vật bất ly thân của những cô nàng sành điệu.

victoria-secret

Bao bì, thiết kế Victoria’s Secrets Shimmer Frangrance Mist

Nhìn tổng quan thì thiết kế chai bản Shimmer lấp lánh và đẹp mắt hơn nhiều so với bản thường. Victoria’s Secrets Shimmer Frangrance Mist được làm bằng nhựa cao cấp dáng tròn cùng nắp mở êm ái, khi cầm lên có cảm giác nặng tay. Chai nhựa cùng nắp đóng chắc chắn giúp chúng mình an tâm không lo rơi vỡ hay móp méo và đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm. Điểm trừ của thiết kế bao bì của em nó nằm ở phần vòi phun sương, tuy diện tích sương phun khá rộng và tỏa mạnh nhưng đôi lúc vẫn gặp tình trạng tắc nhũ khiến nhũ lên da không đều lắm. Chai không có hộp đi kèm, thông tin sản phẩm được đính kèm dưới đáy sản phẩm.

shimmer-bodymist

Cách sử dụng Victoria’s Secrets Shimmer Body Mist

  • Dưỡng ẩm da bằng vaseline hoặc kem dưỡng ẩm trước khi xịt nước hoa (nếu có thể) để giữ mùi tốt.
  • Lắc đều chai và xịt ở khoảng cách từ 20-30cm vào những vùng da cần bắt sáng như xương quai xanh, vai, ngực, chân,…
  • Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Review các mùi hươngtrong BST xịt thơm body ánh nhũ Victoria’s Secrets

Mùi thơm Victoria’s Secrets Shimmer Frangrance Mist có hương juicy trái cây chủ đạo, cực fresh và tươi trẻ, năng động. Khi được xịt vào trời lạnh sản phẩm ngược mang đến mùi hương ấm áp, gần gũi, có hơi hướng hoài niệm (nostalgia). Victoria’s Secrets Shimmer Mist thì chỉ phù hợp cho những cô nàng tinh nghịch, trẻ trung trong độ tuổi 20. Ngược lại, nếu bạn từ tuổi 30 trở đi thì lời khuyên chân thành từ mình là không nên dùng em body mist này.

Khi sử dụng body mist ánh nhũ Victoria’s Secrets, chúng mình cần lưu ý hai điều sau. Thứ nhất, nên xịt sản phẩm trên da trần vì nhũ sẽ bám chặt trên cả quần áo nếu bạn nhỡ xịt phải. Thứ hai, xịt dứt khoát từ khoảng cách xa để tránh nhũ đọng thành từng mảng không đều.

Victoria’s Secrets Shimmer Frangrance Mist có khả năng bám mùi từ trung bình – kém. Bản thân các dòng xịt thơm cơ thể thông thường của nhà Victoria’s Secrets đã không lưu hương tốt rồi, và đối với dòng Shimmer thì độ lưu hương lại càng kém hơn, chỉ trong khoảng 4 tiếng. Đó hẳn là lí do tại sao hãng chọn thiết kế dạng chai nhựa để bạn tiện mang theo respray. Tuy nhiên, chai 250ml không phải là kích thước nhỏ cho túi xách của chị em chúng mình, vậy nên mình vẫn khuyên các bạn nên mua dung tích bé hơn.

shimmer-mist

Ở dạng body mist nên Victoria’s Secrets Shimmer có nồng độ tinh dầu thấp và do đó độ bám mùi không cao, khoảng 3-4 tiếng cho làn da khô và 4-5 đối với da dầu. Nhưng cũng chính vì đặc điểm ấy mà body mist nhà Victoria’s Secrets trở thành dòng sản phẩm bán rất chạy tại Việt Nam – nơi có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm.

BST Victoria’s Secrets Shimmer sở hữu các mùi giống với BST Victoria’s Secrets Fragrance Mist bản thường, chỉ khác là có thêm ánh nhũ. Dưới đây là một số mùi nổi bật và đáng mua của sản phẩm xịt body Victoria’s Secrets Shimmer (không xếp theo thứ tự yêu thích).

1. Review body mist Victoria’s Secrets Bombshell Shimmer có nhũ

Bombshell có mùi hương ngọt ngào, vui nhộn và flirty (tán tỉnh, mời gọi) nhờ có sự pha trộn hương thơm nồng nàn của hương hoa lan lãng mạn, hoa mẫu đơn vàng Shangri-la, vani, quả mâm xôi đen và quýt. Sở hữu hạt ánh nhũ nhỏ mịn nhất trong cả tất cả các mùi còn lại, Bombshell khiến cho cơ thể bạn sáng như một viên kim cương.

bombshell-victoria

Ưu đãi tốt nhất

450.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

2. Review xịt body Victoria’s Secrets Pink Warm & Cozy Shimmer

Biến chuyển xúc cảm tinh tế và dịu kỳ từ hoa mẫu đơn, vanilla mềm mại, dừa nước, lô hội đến tone hương juicy năng động của quả chanh leo, bưởi, dâu, Pink Warm & Cozy Shimmer sưởi ấm tâm hồn bạn nơi cánh đồng hoa tràn ngập ánh mặt trời ấm áp. Kết thúc bởi xạ hương, gỗ và rêu sồi, mùi Pink Warm & Cozy Shimmer có phần lắng đọng, quyến rũ và tinh tế lạ kì. Tuy nhiên em nó không quá sexy mà ngược lại tương đối nhẹ nhàng, tạo cảm giác như một cô tiểu thư đài các thanh tao. 

warm-cozy

Ưu đãi tốt nhất

320.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

3. Review xịt thơm toàn thân Victoria’s Secrets Pure Seduction có nhũ

Pure Seduction mang mùi thơm đặc trưng từ sự kết hợp hài hòa giữa lãng mạn và mạnh mẽ bởi hương quả mận đỏ thanh ngọt và thoang thoảng hương hoa lan nam phi hoang dã, hoa cúc trắng và cỏ xạ hương. Cùng với những tầng hương dịu nhẹ, tinh tế, bạn sẽ như được đắm chìm trong vùng nhiệt đới mang hương thơm thu hút thuần khiết, rực rỡ như vườn cây mùa xuân.

pure-seduction

Ưu đãi tốt nhất

294.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

4. Review body mist Victoria’s Secrets có nhũ Love Spell

Hoa anh đào và hoa nhài ngọt ngào khi quyện cùng quả đào tươi mọng nước mang đến cho Love Spell hương vị mơn mởn, trẻ trung. Đậm chất hương của hoa lily và tử đinh hương cùng nốt trầm của gỗ trắng và xạ hương, thanh thoát một cách khó cưỡng Các loại quả chứa vitamin C đem lại cảm giác tươi mới, trẻ trung của cô gái đang trong độ tuổi đôi mươi sẽ tỏa hương rõ rệt khi vừa mới xịt ra và dịu đi trong tầm 30’, phù hợp sử dụng cho những ngày hè oi ả.

love-spell

Ưu đãi tốt nhất

285.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

5. Review xịt body Victoria’s Secrets Bare Vanilla có nhũ

Phảng phất mùi đường và carame đặc trưng với hương kem vani béo ngậy sáng bóng trên da quyện cùng gỗ cashmere ấm áp, Bare Vanilla gợi lên hình ảnh của một cô nàng “bánh bèo” đằm thắm và ngọt ngào. Bare Vanilla không quá ngọt đến mức gây nhức đầu đâu nàng nhé, vì yên tâm rằng hương cuối của cherry chua ngọt đặc trưng cùng chút thanh mát của hoa cúc và lô hội sẽ làm cân bằng lại những sweet notes (nốt ngọt) trước đó, mang đến một mùi hương ấm nồng, xoa dịu như “second-skin” (làn da thứ hai). Đây cũng là lí do tại sao Bare Vanilla rất nên được sử dụng vào mùa thu-đông.

bare-vanilla

Ưu đãi tốt nhất

295.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

6. Review body mist Victoria’s Secrets Velvet Petals có nhũ

Phảng phất sau mùi hương thanh mát của hoa cỏ và trái cây là nốt chủ đạo của vanilla và hạnh nhân ngọt ấm, dịu dàng mời gọi, tạo nên vẻ đẹp thơ ngây nhưng không kém phần mê hoặc,. Đúng như tên gọi “cánh hoa nhung”, Velvet Petals mềm mại và sang trọng một cách hoàn hảo, là vật bất ly thân cho những nàng thơ mơ mộng. Sự pha trộn khéo léo giữa các hương ngọt với mùi thơm cực kì thanh tao, Velvet Petals dễ dùng trong mọi hoàn cảnh và thời gian.

velvet-petals

7. Đánh giá xịt body Victoria’s Secrets Amber Romance 

Xuất hiện sau vị ngọt lịm của cherry, hương hoa rừng cùng kem Anglaise là hương hoa cúc La Mã và nha đam thanh tao cùng nốt gỗ đàn hương và hổ phách trầm lặng, không lạ gì khi Amber Romance luôn là mùi hương BEST SELLER – bán chạy nhất của hãng. Từ mùi hương cho đến thiết kế bao bì màu vàng sáng lãng mạn, thơ mộng tựa ánh hoàng hôn, sản phẩm này còn đem lại cảm giác đậm chất romantic đúng như tên gọi của nó. Hương thơm quyến rũ và gợi cảm này sẽ rất hợp cùng nàng dạo phố vào những buổi chiều tối mùa thu đông.

amber-romance

Ưu đãi tốt nhất

270.600 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

8. Review xịt body Coconut Passion Victoria’s Secrets có nhũ

Với sự kết hợp của hương dừa tươi, vanilla gợi cảm cùng nha đam thoảng nhẹ, Coconut Passion mang đến mùi hương sảng khoái, ngọt ngào nữ tính nhưng có chút phá cách. Bên cạnh đó, thiết kế chai vàng tươi khiến ta liên tưởng tới một vườn cây đầy đủ các loại hoa quả thơm mát. Hương thơm quyến rũ dài lâu và khó cưỡng của Love Spell và Coconut Passion có thể nói là hai cái tên được ưa chuộng và săn lùng nhất nhì trong bst body mist Victoria Secret này.

coconut-passion

Ưu đãi tốt nhất

168.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

9. Review body mist Victoria’s Secrets Aqua Kiss có nhũ

Mùi hương biển cả thổi một làn gió vào những ngày hè nóng bức, thanh mát nhất trong cả bst là em Aqua Kiss này đây! Những thành phần hương như hoa lan Nam Phi, lô hội, cúc La Mã, Aqua Kiss thanh dịu, tươi trẻ tạo ra không gian tươi mát và sảng khoái sẽ cực kì phù hợp cho những cô nàng đi học, đi làm. Chính bởi hương thanh nhẹ ấy mà em chỉ có thể bám mùi trung bình khoảng 2-3 tiếng, kém nhất trong tất cả các mùi còn lại. 

aqua-kiss

Ưu đãi tốt nhất

449.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

10. Đánh giá xịt thơm Victoria’s Secrets Love Addict 

Những cánh hoa Lan Rừng và dâu tây cùng sữa hạnh nhân ngọt ngào kết hợp với hoa Cam (Wild orchid and Blood orange) mang đến cho Love Addict hương thơm dịu dàng, mời gọi. Nhiều khách hàng đánh giá rằng Love Addict có hương thơm như một chai nước hoa chứ không đơn thuần chỉ là body mist. Không chỉ làm xiêu lòng pháp đẹp với sắc tím dịu nhẹ, Love Addict còn làm "điêu đứng" phái mạnh với hương thơm ngọt ngào và lãng mạn từ hoa cỏ thiên nhiên.

love-addict

Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

11. Review xịt body Victoria’s Secrets Temptation

Temptation nồng ấm hứa hẹn là mùi hương khiến chị em mê mệt. Với sự kết hợp giữa táo tươi và hoa Saguaro, Temptation mang lại hương thơm vừa ngọt ngào, ấm áp, vừa quyến rũ ngất ngây. Nhờ điểm thêm chút thanh mát nên Temptation không bị quá ngọt mà ngược lại cực kỳ phù hợp cho những ai ở khí hậu miền nhiệt đới.

temptation-victoria

Ưu đãi tốt nhất

265.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

12. Đánh giá body mist Victoria’s Secrets Rush

Nếu Amber Romance và Temptation quyến rũ phái mạnh với hương ngọt thì Rush lại gây lôi cuốn với hình ảnh một quý cô nổi bật. Hương thơm của hoa tiên khách lai và hoa vòi voi cùng chiết xuất quả quýt khi quyện với nốt trầm của tinh chất hổ phách và cây đại hồi khiến cho Rush thích hợp cho cô nàng quyến rũ, tự tin và mạnh mẽ. Dù không rõ lắm nhưng bạn cũng có thể cảm nhận chút nốt hương hoa nhài và vanilla trong sản phẩm này. Rush có hương thơm cam quýt chua chua ngọt ngọt kéo dài nhưng nhờ có sự cân bằng hương của hổ phách nên rất nhẹ nhàng, sang trọng. 

rush-victoria

Ưu đãi tốt nhất

168.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Tổng kết ưu nhược điểm body mist Victoria’s Secrets có nhũ

Ưu điểm

  • Nhiều mùi hương dễ lựa chọn.
  • Bám mùi tương đối ổn, thích hợp dùng trong mọi thời tiết.
  • Nhũ lên da lấp lánh, đẹp mắt.
  • Giá thành hợp lí, dễ tìm mua.

Nhược điểm

  • Chai xịt hay bị tắc nhũ, nhũ ra không đều.
  • Nhũ dễ bám vào quần áo.

Tổng kết sản phẩm

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Victoria’s Secret

Giới tính: unisex

Kết cấu: dạng xịt

Dung tích/ trọng lượng: 250ml/8.4oz/270g

Quy cách đóng gói: chai nhựa cứng cao cấp

Hạn sử dụng: 24 tháng

Hy vọng những chia sẻ và đánh giá thực tế đã giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chai body mist ánh nhũ ngọt ngào và quyến rũ thì còn chờ gì nữa mà không mua ngay Victoria’s Secrets Shimmer Fragrance Mist để trải nghiệm. Hãy cho mình biết cảm nghĩ về trải nghiệm của bạn đối với sản phẩm này ở phần bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Marais de France

Xịt body có khác nước hoa không ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:17 26/12/2022
img-avatar