Đánh giá tủ lạnh inverter Electrolux có tốt không?

11.08.2022 - 15:15

Trên thị trường điện máy hiện nay, tủ lạnh inverter Electrolux đang là một trong những thương hiệu đã tạo dựng được niềm tin đối với người sử dụng về chất lượng của sản phẩm. Để có được điều đó, trong thời gian vừa qua, Electrolux đã không ngừng học hỏi và đưa những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm để nâng cao chất lượng, tính năng mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Vậy tủ lạnh Electrolux Inverter có đặc điểm gì nổi bật? Và đâu là những sản phẩm tủ lạnh bạn nên mua nhất trong năm 2018? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho những câu hỏi này trong bài viết sau nhé.

tu-lanh-inverter-electrolux-0

A. Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh inverter Electrolux?

1. Công nghệ inverter là gì?

Inverter chính là công nghệ biến tần có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp cho tủ vận hành tốt hơn, không gây ra tiếng ồn lớn và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Ưu điểm lớn nhất của công nghệ inverter có thể nhắc tới đó là giúp các thiết bị tiết kiệm điện một cách tối đa. Bên cạnh đó nó giúp máy nén của tủ lạnh vận hành êm ái, ổn định mang tới khả năng làm lạnh nhanh, không đóng tuyết tại tủ đá như các loại tủ lạnh thông thường. Những chiếc tủ lạnh sử dụng công nghệ  inverter cũng thường có dung tích lớn giúp gia đình bạn đựng được nhiều thực phẩm hơn đồng thời có kiểu dáng thiết kế vô cùng bắt mắt.

2. Tủ lạnh Electrolux Inverter có gì nổi bật?

Electrolux là một thương hiệu tới từ Thủy Điển và các dòng tủ lạnh của hãng nhập về Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan nên chất lượng luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn của châu Âu. Cũng chính vì thế Electrolux luôn là một trong những thương hiệu nhiều năm liền đứng trong top tủ lạnh được yêu thích nhất  năm. Vậy điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux inverter là gì?

Thiết kế sang trọng, hiện đại: Tủ lạnh Electrolux được đánh giá là một trong những thương hiệu sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng bậc nhất hiện nay. Với hai màu sắc chủ đạo là bạc ánh kim và trắng giúp cho sản phẩm luôn trở nên nổi bật và phù hợp với nhiều không gian. Lớp vỏ ngoài thường được làm từ thép không gỉ vừa có độ bền cao, vừa mang tới phong cách hiện đại cho không gian nội thất đồng thời giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.

Tiết kiệm điện năng: Một tính năng nổi bật không thể thiếu trong tủ lạnh Electrolux đó chính là khả năng tiết kiệm điện tốt với công nghệ inverter. So với các dòng tủ lạnh khác, tủ lạnh Electrolux có khả năng tiết kiệm từ 30 – 45% lượng điện tiêu thụ giúp bạn không còn phải lo lắng cho hóa đơn tiền điện của gia đình.

Máy vận hành êm: Các sản phẩm tủ lạnh dòng inverter của Electrolux được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nên máy vận hành rất ổn định và êm. Dù trải qua một thời gian dài sử dụng nhưng máy nén của tủ lạnh vẫn hoạt động tốt và không hề gây ra tiếng ồn lớn làm người dùng cảm thấy khó chịu.

tu-lanh-inverter-electrolux

Khay kệ linh động: tất cả khay kệ của tủ lạnh Electrolux đều sử dụng chất liệu kính cao cấp có khả năng chịu lực lên tới 100kg. Điều này cho phép người dùng có thể để đầy thực phẩm trong tủ lạnh mà không lo khay bị cong vênh, biến dạng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể di chuyển các khay kệ một cách vô cùng linh hoạt để sắp xếp thực phẩm theo nhu cầu sử dụng và tăng tối đa không gian lưu trữ. Có thể nhắc tới các sản phẩm như: Tủ lạnh Electrolux EBB2600MG -245 lít, tủ lạnh ELECTROLUX 339 LÍT ETB3200MG, Tủ lạnh Electrolux ESE5301AG ...

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Đa số tủ lạnh inverter Electrolux đều được trang bị màn hình hiển thị LCD ở bên ngoài để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh cho phù hợp với thực phẩm bảo quản. Ngăn dành riêng cho rau củ Market Fresh Crisper cũng được tích hợp giúp điều chỉnh độ ẩm cho từng loại trái cây giúp tươi lâu hơn và không bị mất đi giá trị dinh dưỡng.

Ngoài ra tại những sản phẩm có giá thành cao còn được trang bị vòi lấy nước mát ở bên ngoài để người dùng nhanh chóng giải khát bằng ly nước lạnh mà không cần phải mở tủ. Điều này cũng giúp tủ tiết kiệm được một phần điện năng sử dụng. Ví dụ như Tủ lạnh Electrolux ESE5687SB – 549 lít,..

Giá thành hợp lý: So với thị trường cùng phân khúc hiện nay, tủ lạnh Electrolux đang được nhận định là tủ lạnh giá rẻ, có mức giá tốt nhất so với các thương hiệu khác. Giá bán của đa số tủ lạnh của Electrolux chỉ giao động từ khoảng từ 6 – 18 triệu tùy thuộc vào dung tích mà bạn lựa chọn.

3. Nhược điểm:

Tủ lạnh Electrolux Inverter là dòng sản phẩm không có nhiều nhược điểm bởi nó được kiểm định rất chặt chẽ từ khâu sản xuất. Nhược điểm duy nhất của dòng tủ lạnh của Electrolux là không có nhiều mã hàng hay màu sắc mới cho người dùng lựa chọn.

Bên cạnh đó so với các thương hiệu khác, các sản phẩm của Electrolux gây ra tiếng ồn to hơn mỗi do máy nén vận hành chưa êm. Tuy nhiên, bù lại sản phẩm này lại được đánh giá có độ bền rất tốt.

B. Gợi ý top 7 tủ lạnh Electrolux Inverter đáng mua nhất năm 2018?

1. Tủ lạnh side by side Electrolux ESE 5310AG

Tủ lạnh side by side Electrolux ESE 5310AG là một trong những niềm tự hào của Electrolux. Đây là sản phẩm được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại cùng kiểu  dáng thiết kế vô cùng sang trọng. Nó được nằm trong danh sách chiếc tủ lạnh mơ ước của nhiều người.

tu-lanh-inverter-electrolux-02

Thông số kỹ thuật: 

- Kiểu tủ lạnh: ngăn đá trên

- Dung tích: 541 lít

 - Số cửa: side by side

- Chất liệu khay:  kính chịu lực

- Điện áp: 220v/50Hz

- Kích thước: 1821 x 923 x 636 mm  (Cao x Rộng x Sâu)

Tính năng nổi bật gồm: 

Sử dụng công nghệ làm lạnh 360 độ mang tới khả năng làm lạnh đồng đều và tốt hơn giúp thực phẩm tươi lâu  hơn.

Đây là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ khử mùi FreshTaste giúp loại bỏ tới 99,8% vi khuẩn có hại. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu giữ cho thực phẩm luôn tươi mới và bảo đảm an toàn cho sức khỏe của con người.

Hệ thống khay, kệ của tủ được làm bằng chất liệu kính chịu lực chất lượng cao nên có thể chứa được nhiều thực phẩm mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng và tuổi thọ của tủ. Bên cạnh đó, hệ thống khay, kệ của tủ cũng được thiết kế rất linh động có thể tháo dời để bạn thay đổi theo nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài ra, Tủ lạnh side by side Electrolux ESE 5310AG còn được tích hợp chuông báo thông minh. Nếu khi bạn mở cửa quá lâu hệ thống chuông báo sẽ được bật lên thông báo cho người sử dụng đóng lại cửa. Với công nghệ này sẽ giúp cho thực phẩm được duy trì độ lạnh ổn định và tiết kiệm điện năng.

Giá bán trên thị trường:

- nguyenkim: 17.900.000đ - Link

- Lazada: 15.500.000đ - Link

- Hc: 16.900.000đ -Link

2. Tủ lạnh side by side Electrolux ESE6201BG

Cũng nằm trong niềm tự hào của Electrolux, chiếc tủ lạnh Tủ lạnh Electrolux ESE6201BG đang đang được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế sang trọng tinh tế cùng những tính năng vô cùng tiện dụng và hiện đại.

Đây là sản phẩm có dung tích sử dụng lớn tới 587 lít, rất phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên.

Công nghệ làm lạnh 360 cùng NutriFresh Inverter cải tiến giúp khí lạnh lan tỏa tới mọi khu vực bên trong tủ. Nhờ đó thực phẩm tươi lâu hơn mà giá trị dinh dưỡng không giảm.

Toàn bộ hệ thống khay, kệ được làm bằng chất liệu kính cao cấp chịu lực rất tốt.

Hệ thống chuông cửa thông minh giúp người dùng có thể biết được tủ lạnh đã được đóng hoàn toàn chưa sau khi lấy thực phẩm.

tu-lanh-inverter-electrolux-03

Thông số kỹ thuật:

- Kiểu tủ lạnh: ngăn đá trên

- Dung tích sử dụng: 587L

- Số cửa: side by side

- Chất liệu khay:  kính chịu lực

- Điện áp: 220v/50Hz

- Kích thước: 1855 x 600  x 650 mm  (Cao x Rộng x Sâu)

Giá bán trên thị trường:

- HC: 20.990.000đ – Link

- Lazada: 17.500.000đ – Link

-  nguyenkim: 23.900.000đ – Link

3. Tủ Lạnh Inverter Electrolux EME3500MG-RVN (335L)

Đây là chiếc tủ lạnh 3 cánh của Electrolux sử dụng công nghệ inverter đang được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại kết hợp với màu bạc ánh kim giúp nó có thể hòa hợp với bất cứ không gian nội thất quan trọng nào.

tu-lanh-inverter-electrolux-04

Thông số kỹ thuật

- Kiểu tủ lạnh: ngăn đá trên

- Tổng dung tích: 364 lít

- Dung tích sử dụng: 335 lít

- Số cửa: 3

- Điện áp: 220 - 240 V/50-60Hz

- Model: EME2600MG

Đặc điểm nổi bật:

- Tính năng hiện đại: Chuông báo cửa mở, Bảng điều khiển bên ngoài, Ngăn kệ linh hoạt FlexStor,

 - Ngăn đông có thể thay đổi kích thước một cách linh hoạt

- Công nghệ làm lạnh NutriFresh & làm lạnh đa chiều 360 độ mang khí lạnh tới mọi vị trí trong tủ.

- Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Fresh Taste rất hiệu quả

- Công nghệ bảo quản thực phẩm: ngăn rau Market Fresh giữ rau củ tươi ngon như mới mua

Giá thành trên thị trường:

- Lazada: 1.000.000đ - Link

4. Tủ Lạnh Inverter Electrolux ETB5702BA 

Điểm nổi bật:

- Là sản phẩm có kiểu dáng thiết kế cùng dung tích lớn sẽ giúp đựng được nhiều thực phẩm hơn và tạo nên sự sang trọng trong không gian nội thất nhà bạn

- Sử dụng công nghệ làm lạnh 360 độ kết hợp cùng NutriFresh Inverter tiên tiến có khả năng duy trì độ lạnh ổn định giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.

- Khay, kệ được làm bằng kính chịu lực không bị cong vênh khi để nhiều thực phẩm lên trên.

- Sử dụng công nghệ khử mùi FreshTaste giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

tu-lanh-inverter-electrolux-05

Thông số kỹ thuật:

- Kiểu tủ lạnh: ngăn đá trên

- Dung tích sử dụng: 532 lít

 - Số cửa: 2

- Chất liệu khay:  kính chịu lực

- Điện áp: 220v/50Hz

- Kích thước: 1825 x 796 x 717 mm  (Cao x Rộng x Sâu)

Giá bán trên thị trường:

- HC: 16.490.000đ – Link

- Lazada: 14.300.000đ – Link

5. Tủ Lạnh Inverter Electrolux EBB3200GG

Đặc điểm nổi bật:

- Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

- Trang bị hệ thống làm lạnh 360 độ cùng NutriFresh Inverter giúp giữ nhiệt độ lạnh lâu hơn và tỏa đều khắp không gian tủ.

- Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Fresh Teate hoa quả luôn giữ được hương vị riêng tươi ngon hơn

- Có ngăn bảo quản củ quả riêng với nhiệt độ phù hợp giúp giữ được giá trị ding dưỡng.

- Hệ thống khay, kệ có thể tháo dời  linh hoạt

tu-lanh-inverter-electrolux-07

Thông số kỹ thuật:  

- Kiểu tủ lạnh: ngăn đá dưới

- Dung tích sử dụng: 310L

 - Số cửa: 2

- Chất liệu khay:  kính chịu lực

- Điện áp: 220v/50Hz

- Kích thước: 1645 x 598  x 650 mm  (Cao x Rộng x Sâu)

Giá bán trên thị trường:

- aeoneshop: 9.590.000đ - Link

- nguyenkim: 10.290.000đ – Link

- HC: 9.999.000 đ – Link

6. Tủ lạnh Electrolux EME3500BG

Giống như nhiều tủ lạnh inverter Electrolux khác, tủ lạnh Electrolux EME3500BG sở hữu công nghệ làm lạnh 360 độ và NutriFresh Inverter giúp tiết kiệm tới 37% điện năng tiêu thụ và làm lạnh tốt hơn.

Hệ thống khử mùi Fresh Taste vô cùng hiệu quả giúp kháng khuẩn tốt và đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

Thiết bị này cũng được trang bị ngăn củ quả Market Fresh riêng giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp không làm mất đi giá trị dinh dưỡng của thực phẩm

Được trang bị ngăn đa năng FlexFresh™ giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ lạnh hay đông đá cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

tu-lanh-inverter-electrolux-08

Thông số kỹ thuật:

- Kiểu tủ lạnh: ngăn đá trên

- Dung tích sử dụng: 335L

 - Số cửa: 2

- Chất liệu khay:  kính chịu lực

- Điện áp: 220v/50Hz

- Kích thước: 1855 x 600  x 650 mm  (Cao x Rộng x Sâu)

Giá bán trên thị trường:

- HC: 11.990.000đ – Link

- Lazada: 10.400.000đ – Link

 

7. Tủ Lạnh Inverter Electrolux ETB2600BG

Tủ Lạnh Inverter Electrolux ETB2600BG cũng được đánh giá là một trong những sản phẩm bạn nên mua nhất trong năm 2018. Đây là loại tủ lạnh dành cho những gia đình có ít người.

tu-lanh-inverter-electrolux-09

Thông số kỹ thuật:

- Kiểu. tủ lạnh: ngăn đá trên

- Dung tích sử dụng : 254 lít

- Số cửa: 2

- Điện áp: 220V/50Hz

- Chất liệu khay, ngăn: kính chịu lực cao cấp

Tính năng nổi bật:

- Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

- Công nghệ làm lạnh NutriFresh Inverter 360 độ giúp khí lạnh lan tỏa đồng đều

- Công nghệ lọc khử mùi, kháng khuẩn Fresh Taste

- Khay, kệ di chuyển linh hoạt.

Giá bán tại thị trường:

- Lazada: 6.490.000đ - Link

- nguyenkim: 7.190.000đ - Link

Hy vọng với những thông tin mình chia về tủ lạnh inverter Electrolux sẽ giúp mọi người chọn được 1 sản phẩm chất lượng, phù hợp với yêu cầu sử dụng.

 >>> Xem thêm:

Có nên mua tủ lạnh 4 cánh? Top 8 tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu đáng mua nhất

Có nên mua tủ lạnh 2 cửa không? Top 7 tủ lạnh 2 cánh cánh đáng mua nhất hiện nay

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!