Review ti giả Avent có tốt không? Có các loại ti giả Avent nào?

22.12.2022 - 10:52

Các loại ti giả Avent Philips cho bé được ưa chuộng số #1 hiện nay, ưu điểm đa dạng về thiết kế kiểu dáng, màu sắc, kích thước giúp mẹ thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, ti giả chỉnh nha, chống vẩu tốt nhất thị trường.

Cho bé ngậm ti giả đang là một trong những nhu cầu phổ biến nhất của ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu giai đoạn đầu đời. Theo đó, việc chọn mua đúng ti giả tốt và phù hợp cho bé, trẻ sơ sinh rất quan trọng. Trong số rất nhiều thương hiệu trên thị trường hiện nay, ti giả Philips Avent đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các mẹ bỉm.

Vậy, các sản phẩm ti giả, ty ngậm Avent có tốt hay không? Có những loại nào? Cách sử dụng, vệ sinh ra sao? Ba mẹ hãy cùng Chanhtuoi review chi tiết về dòng ti giả em bé này ngay sau đây.

Giới thiệu thương hiệu ty giả Avent uy tín

cac-loai-ti-gia-avent-anh-quoc
Thương hiệu nổi tiếng Anh Quốc Philips Avent và đa dạng sản phẩm

Philips Avent là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé hàng đầu thị trường hiện nay. Rất nhiều sản phẩm nổi bật của Philips Avent như bình sữa cho bé, núm ti, máy tiệt trùng bình sữa, máy hút sữa... vô cùng quen thuộc với mẹ.

Bên cạnh đó, núm ti giả Avent (hay còn được gọi là ti ngậm Avent, núm vú giả Avent) cũng đã vượt qua rất nhiều thương hiệu “lão làng” khác trên thế giới để lọt top “ti giả cho bé tốt nhất” hiện nay. 

Điểm chung của các dòng sản phẩm Philips Avent chính là công nghệ sản xuất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn châu  u dưới sự kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt về chất lượng. Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng những sản phẩm Avent chính hãng với chỉ số an toàn sức khỏe người dùng vượt trội.

cac-loai-ti-gia-avent-tot-nhat
Các dòng ty giả Avent đa dạng thiết kế cho bé yêu

Tại Việt Nam, sản phẩm được đặc biệt yêu thích và có lượt bán gần như dẫn đầu thị trường. Các sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Philips Avent Việt Nam.

Ba mẹ có thể tham khảo tất cả các sản phẩm thương hiệu này nói chung và các loại ti giả Avent nói riêng tại các gian hàng chính hãng sàn TMĐT:

Review núm ti giả Avent có tốt không?

Đứng trước 2 mặt lợi ích và tác hại của ti giả đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhiều bậc phụ huynh đã quyết định cho bé ngậm ti giả, tuy nhiên đó phải là loại sản phẩm chất lượng và phù hợp với bé.

Liệu rằng đối với dòng ty giả Avent có tốt hay không? Chất lượng, độ an toàn như thế nào? Những tính năng mới được người dùng quan tâm như chỉnh nha, chống vẩu, chống hô, thông khí có đảm bảo?

cac-loai-ti-gia-avent-review
Đánh giá chất lượng loại núm ti giả cho bé Avent Philips

Theo đánh giá của nhiều phụ huynh đã cho bé sử dụng ti ngậm Avent, đây là loại ti giả chất lượng cao, có tác dụng hỗ trợ quá trình phát triển răng miệng của bé, và đặc biệt là đem lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho con. Hãy cùng khám phá chi tiết!

  • Chất liệu ty ngậm silicon an toàn, chuẩn y tế, không chứa BPA độc hại. Điều này có tác dụng bảo vệ an toàn sức khỏe bé yêu.
  • Đồng thời, đầu ty mềm mại cùng thiết kế lý tưởng cho trải nghiệm ngậm ti mềm mại của bé. Viền núm ti giả Avent có các cạnh lượn tròn ôm vừa vặn khuôn miệng của bé, không tạo vết lằn trên da.
  • Sản phẩm ti Avent thông khí có các lỗ thoát khí lớn giúp thông hơi hiệu quả. Từ đó, giữ cho làn da bé yêu luôn mềm mại và khô thoáng trong khi ngậm.
  • Ty giả Avent chống vẩu, chỉnh nha: Đầu ty ngậm mềm mại, thiết kế đối xứng giúp giữ nguyên hình dáng tự nhiên của vòm miệng, hỗ trợ tối ưu cho quá trình phát triển của răng và nướu của bé.
  • Kiểu ti giả phát quang Avent giúp mẹ dễ dàng tìm thất trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng như quan sát bé ngậm ti mà không cần bật đèn.
  • Đặc điểm vòng tay câm ti giả an toàn cho phép ba mẹ, người lớn dễ dàng tháo ti giả bất cứ lúc nào. Thậm chí, bé cũng có thể cầm nắm thoải mái, vừa vặn với bàn tay.
  • Riêng ở mẫu ty ngậm silicon Avent chuẩn y tế (silicon nguyên khối) có hình dáng độc đáo, tăng mối liên kết giữa mẹ và bé.
  • Theo đó, mẹ có thể nhét ngón tay vào lõi bọc của núm vú giả để bé có thể cảm nhận được sự hiện diện quen thuộc của mẹ.
  • Đi kèm núm ti giả Avent là hộp đựng, nó cũng có tác dụng giống như một hộp khử trùng. Điều này hỗ trợ quá trình sử dụng và bảo quản ti giả cho bé dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.
cac-loai-ti-gia-avent-co-tot-khong
Các loại núm vú giả Avent được tin dùng trên khắp thế giới

Từ những đặc điểm vượt trội trên, có thể khẳng định núm ty giả Avent là sản phẩm chất lượng mà ba mẹ có thể yên tâm cho bé yêu sử dụng.

Theo kết quả khảo sát trên đối tượng người dùng Hoa Kỳ do Philips Avent công bố, có 98% bé ngậm ti giả Avent loại Ultra Air và Ultra Soft tiếp nhận và yêu thích.

Có các loại ti giả Avent nào cho bé? Giá bán?

Núm ty ngậm Avent hiện được bán chính hãng trên thị trường giúp ba mẹ dễ dàng tìm mua cho bé. Tuy nhiên, để chọn mua đúng sản phẩm phù hợp với thói quen cũng như tháng tuổi của con, ba mẹ cần biết được các phân loại của thương hiệu này.

Ti giả Avent có những loại nào? Có 3 loại ti giả cho bé ngậm Philips Avent được phân phối trên thị trường hiện nay. Sau đây là thông tin chi tiết từng các loại ti giả Avent này cũng như giá bán để ba mẹ cùng tham khảo.

Ti giả Avent Soothie Classic chuẩn y tế

cac-loai-ti-gia-avent-soothie
Núm ti giả chất liệu silicon liền khối của Avent

Sản phẩm ty ngậm Avent Soothie thiết kế đầu tròn, chất liệu silicon nguyên khối thích hợp sử dụng cho đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ba mẹ lựa chọn cho bé ngậm ti giả Avent classic này đặc biệt hỗ trợ cấu trúc phát triển tự nhiên vòm miệng bé cũng như tăng mối liên kết giữa mẹ và bé.

Màu sắc ti giả có loại màu trắng trong suốt hoặc 4 bản màu mới: Xanh lá, xanh dương, tím và hồng.

Phân loại ty ngậm chuẩn y tế Avent:

1. Size cho bé 0 - 6 tháng tuổi

  • Giá bán: 264.500đ/vỉ 2 cái

Nơi mua tốt nhất

lazada

264.500 ₫

tiki

264.500 ₫

2. Size cho bé 3 - 18 tháng tuổi

  • Giá bán:  264.500đ/vỉ 2 cái

Nơi mua tốt nhất

tiki

264.500 ₫

shopee

285.000 ₫

Các loại ti giả Avent: Núm ty giả Avent Ultra Air thông khí

cac-loai-ti-gia-avent-ultra-air
Mẫu ti giả thông khí tốt nhất cho bé

Ti giả thông khí cho bé đã và đang là một trong những dòng sản phẩm được ba mẹ yêu thích hàng đầu hiện nay. Nó mang đến sự thoải mái cho bé.

Đối với ti giả Avent Air thông khí, sản phẩm giúp làn da bé được thở với lỗ thông khí lớn hơn, nhẹ nhàng thông hơi để làn da của con luôn được mềm mại và khô thoáng. Đặc biệt, các tiêu chí ty ngậm chống vẩu Avent, chỉnh nha hoàn toàn được đảm bảo.

Phân loại ty ngậm thông khí Avent:

1. Phiên bản núm ty ngậm thông khí Lime

  • Size: cho bé 0 - 6 tháng và 6 - 18 tháng
  • Giá bán: 227.500đ/vỉ 2 cái
  • Màu sắc: Hồng - tím; Xanh - vàng

Nơi mua tốt nhất

tiki

227.500 ₫

shopee

245.000 ₫

2. Phiên bản thông khí hiện đại

  • Size: Cho bé 0 - 6 tháng
  • Giá bán: 227.500đ/vỉ 2 cái
  • Màu sắc: Xanh; Xanh - hồng

Nơi mua tốt nhất

tiki

227.500 ₫

lazada

227.500 ₫

3. Núm ty ngậm thông khí ban đêm phát quang (Ultra Air Night)

cac-loai-ti-gia-avent-phat-sang
Núm giả phát quang Avent thuận tiện sử dụng ban đêm
  • Size: cho bé 0 - 6 tháng và 6 - 18 tháng
  • Giá bán: 233.000đ/vỉ 2 cái
  • Màu sắc: Xanh

Nơi mua tốt nhất

tiki

233.000 ₫

lazada

235.000 ₫

Ty giả Avent Ultra Soft siêu mềm

cac-loai-ti-gia-avent-sieu-mem-ultra-soothie
Núm ti giả siêu mềm silicon philip Avenr

Đây là loại núm giả Avent trong số các loại ti giả Avent Philips cho bé uy tín trên thị trường. Đặc tính ưu việt của loại ty ngậm này chính là đầu ty siêu mềm mại, miếng che miệng mềm và đàn hồi giúp bé cảm nhận rõ sự thoải mái nhất khi ngậm núm vú giả.

Ty ngậm siêu mềm Avent Ultra Soft hỗ trợ quá trình phát triển răng miệng cho bé tối ưu. Ty giả chống vẩu, chống hô răng, hỗ trợ chỉnh nha giúp ba mẹ giảm bớt lo lắng, e ngại khi cho trẻ sơ sinh ngậm ti giả.

Phân loại ty ngậm siêu mềm Avent:

1. Size cho bé 0 - 6 tháng tuổi

  • Giá bán: 158.000đ/vỉ đơn
  • Màu sắc: Hồng; xanh

Nơi mua tốt nhất

tiki

158.000 ₫

lazada

160.000 ₫

2. Size cho bé 6 - 18 tháng tuổi

  • Giá bán: 158.000đ/vỉ đơn
  • Màu sắc: Hồng; xanh

Nơi mua tốt nhất

lazada

158.000 ₫

shopee

170.000 ₫

Cách vệ sinh ti giả Avent

cac-loai-ti-gia-avent-cach-ve-sinh
Hướng dẫn ba mẹ sử dụng ti giả Philips Avent cho bé

Cách chăm sóc, vệ sinh núm ti giả Philip Avent cho bé cần được ba mẹ đặc biệt quan tâm. Sau mỗi lần sử dụng ti giả cho bé, cần rửa sạch, tiệt trùng ti giả Avent thật kỹ càng. Điều này nhằm loại bỏ cũng như ngăn chặn nguy cơ phát sinh các loại nấm mốc, vi khuẩn trên núm ti của bé.

Các phương pháp vệ sinh ti giả có thể áp dụng như: Luộc bằng nước sôi khoảng 3 phút, dùng máy tiệt trùng bình sữa… Bộ núm ty ngậm Avent có đi kèm hộp đựng tiện dụng, ba mẹ cũng có thể đặt hộp trong lò vi sóng và cài đặt mức thời gian, nhiệt độ hợp lý.

Sau đó, sấy khô ti giả Avent bằng phương pháp tự nhiên hoặc máy sấy khô chuyên dụng. Bảo quản vệ sinh để cho bé sử dụng lần tiếp theo.

Xem thêm:

Qua bài viết chia sẻ hôm nay, Chanhtuoi hi vọng ba mẹ đã hiểu rõ hơn về dòng ty ngậm Philips Avent cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cũng như đưa ra đánh giá chính xác nhất về chất lượng ti giả có tốt không, có an toàn hay không.

Đặc biệt, nếu ba mẹ có nhu cầu tìm mua ti giả Avent cho bé, lưu ý lựa chọn các đơn vị bán hàng uy tín, chính hãng. Điều này giúp bảo quản chất lượng các loại ti giả Avent cho bé, hạn chế tối đa nguy cơ mua phải hàng giả kém an toàn.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!