Núm Avent lắp được bình nào? Cách sử dụng núm ty Avent

20.12.2022 - 08:09

Núm Avent lắp được bình nào là vấn đề được nhiều ba mẹ quan tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu núm ty bình sữa Philips Avent có thể thay thế cho núm Moyuum hay vừa bình Pigeon hay không? Tư vấn cách sử dụng?

Núm ty Avent là sản phẩm uy tín của thương hiệu Philips Avent (Anh Quốc) đang được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thiết kế núm vú dáng bầu ngực mẹ (mô phỏng tự nhiên), van chống sặc - đầy hơi tích hợp cùng chất liệu mềm mại, BPA free giúp bé bú mút tự nhiên. Đặc biệt, 8 size núm Avent với tốc độ chảy sữa khác nhau, tương ứng với độ tuổi và các giai đoạn phát triển của bé từ 0m+ đến 9m+.

Núm bình Avent có mấy loại?

num-avent-lap-duoc-binh-nao-binh-sua-avent
Thiết kế núm bình Avent theo bình sữa cổ rộng natural

Để giải đáp chính xác núm Avent lắp được bình nào khác trong số các thương hiệu bình sữa cho bé trên thị trường hiện nay, ba mẹ hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu thông tin cơ bản về sản phẩm núm ty bình sữa Avent Philips này.

Các loại núm ty Avent hiện nay có thể phân loại dựa trên 2 tiêu chí: Kiểu dáng và kích thước (Size núm Avent).

Ghé gian hàng chính hãng thương hiệu Philips Avent trên:

Núm bình sữa Avent cổ rộng & cổ hẹp

Kiểu dáng bình sữa thương hiệu Avent có 2 mẫu cổ rộng và cổ hẹp. Dòng bình sữa cổ hẹp (cổ chuẩn) truyền thống với thiết kế thân bình thon dài, cổ miệng hẹp giúp bé dễ dàng cầm nắm. Đi kèm mẫu bình sữa này là núm ty Avent cổ hẹp, lắp đặt vừa vặn và chắc chắn.

Tuy nhiên, loại bình sữa và núm ti này hiện không còn phổ biến trên thị trường. Thay vào đó, bình sữa Avent cổ rộng và núm ty thay thế (núm ty Avent cổ rộng) được tin dùng với những ưu điểm vượt trội đối với quá trình bé bú bình.

Núm ti Avent natural cổ rộng chất liệu mềm mại, được đánh giá vô cùng thuận tiện cho bé trong việc chuyển đổi giữa bú mẹ và bú bình; với ba mẹ thì quá trình tháo lắp, vệ sinh cũng đơn giản hơn bao giờ hết.

Cách chọn size núm ty theo độ tuổi Avent phù hợp nhất

num-avent-lap-duoc-binh-nao-size-num-ti
Hướng dẫn cách chọn size núm ty Avent mô phỏng tự nhiên theo tháng tuổi

Bất kể núm Avent lắp được bình nào cho bé bú bình, nguyên tắc ba mẹ cần lưu ý chính là lựa chọn đúng kích thước núm vú và tốc độ chảy sữa phù hợp với con.

Đối tượng trẻ nhỏ phù hợp sử dụng núm ti Avent đa dạng, từ trẻ sơ sinh 0 tháng tuổi đến sau 9 tháng tuổi, bao gồm cả núm ty Avent cho bé 1 tuổi trở lên. Núm ty có sẵn 8 size với các tốc độ dòng chảy sữa khác nhau, ba mẹ có thể lựa chọn cho bé trong từng giai đoạn phát triển nhất định.

1. Núm ty Avent số 0

Thiết kế núm Avent số 0 tự nhiên với tốc độ chảy sữa cơ bản và nhỏ nhất. Trên núm vú có ghi ký hiệu size số 0 để người dùng dễ dàng nhận biết. Loại ty Avent này khuyên dùng cho trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi trở lên, trẻ bắt đầu làm quen với bú bình hoặc chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình.

2. Núm Avent số 1

Size núm xoắn Avent số 1 là loại núm ty Avent sơ sinh (có số 1 ghi trên núm vú). Kích thước phù hợp cho trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên, hoặc trẻ bú sữa mẹ ở mọi tháng tuổi (mới làm quen bú bình).

3. Núm Avent số 2

Thiết kế núm ty Avent số 2 có 2 lỗ tiết sữa đầu ty, chất liệu silicon vô cùng mềm mại. Núm số 2 Avent có tốc độ chảy sữa chậm, khuyên dùng cho trẻ đang bú sữa mẹ, trẻ mới bú bình từ 1 tháng tuổi trở lên. Trên thân núm vú có đánh dấu số 2.

4. Núm Avent số 3

Đặc điểm núm ty Avent natural số 3 có tốc độ chảy trung bình, đầu núm ty có 3 lỗ tiết sữa. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên. Ba mẹ có thể nhận biết nhờ đánh dấu số 3 trên thân núm.

5. Núm Avent số 4 (núm ty Avent 6m+)

Loại núm xoắn Avent số 4 có 4 lỗ sữa với tốc độ chảy nhanh hơn so với các size trước đó. Ba mẹ có thể sử dụng núm ty Avent số 4 này cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Đặc biệt, đầu ty silicon không bị biến dạng khi cắn (bé đến giai đoạn ngứa lợi, mọc răng) có thể yên tâm sử dụng.

6.  Núm ty Avent số 5 (Núm Avent 9m+)

Thiết kế núm vú có tốc độ chảy sữa cho trẻ đang lớn, háu ăn với 5 lỗ tiết sữa tròn và không bị biến dạng khi cắn. Loại núm sữa Avent số 5 này khuyên dùng cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên.

num-avent-lap-duoc-binh-nao-num-chu-y
Chi tiết lỗ sữa chữ Y-cut bình Philips Avent

7. Núm Avent chữ Y (hay còn được gọi là núm Y cắt Avent, ghi chữ Y kí hiệu)

Loại núm bình Avent này khuyên dùng cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên. Thiết kế đầu núm có khe hình chữ Y chống rò rỉ sữa (ngay cả khi dốc ngược bình). Đặc biệt, ba mẹ thích hợp sử dụng núm vú có tốc độ chảy thức ăn đặc này cho bé ăn dặm cháo, súp, trái cây,…

8. Núm ty bình sữa Avent cho phép điều chỉnh tốc độ chảy sữa (được đánh dấu I, II và III trên thân núm)

Khi sử dụng, ba mẹ có thể xoay bình sữa để chỉnh các dấu ký hiệu theo hướng thẳng với mũi trẻ để thay đổi lưu lượng dòng chảy. Đây là loại núm Avent mẫu mới được phụ huynh đánh giá cao, phù hợp cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên.

1. Bình sữa Avent 125ml núm số mấy?  

Ba mẹ nên mua núm vú Avent số 1, 2 đi kèm bình 125ml cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên.

2. Bình Avent 260ml núm số mấy?  

Size bình Avent lớn hơn 260ml, có thể sử dụng núm ti số 3, 3 tia sữa cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên hoặc núm số 4, phù hợp bé từ 6 tháng tuổi.

3. Bé 3 tháng dùng bình Avent núm số mấy?  

Đối với bé đạt từ 3 tháng tuổi, có thể lắp size núm Avent số 3 với tốc độ chảy sữa trung bình hoặc núm vú cho phép điều chỉnh tốc độ chảy sữa (I, II, III).

Tương tự với thắc mắc bé 5 tháng dùng bình Avent núm số mấy, ba mẹ cũng có thể cân nhắc 2 phương án nói trên.

Đánh giá núm ty bình sữa Avent có tốt không?

num-avent-lap-duoc-binh-nao-review
Review núm ty Avent có tốt hay không: Các đặc điểm nổi bật

Sở dĩ nhiều ba mẹ quan tâm Núm Avent lắp được bình nào khác hay không bởi chất lượng của chính loại núm ty cho bé này. Ngay sau đây là những ưu điểm vượt trội của núm ti Avent - Núm ty thay thế bình sữa Philips Avent chất lượng số #1 trên thị trường hiện nay.

  • Giúp bé ngậm bú dễ dàng: Núm ty mang thiết kế theo dáng bầu ngực mẹ, đầu ti theo đường cong của lưỡi vừa khớp với khoang miệng của bé. Khi bú sữa, lưỡi của bé được kích thích vận động, giúp bé cảm giác thích thú hơn.
  • Núm ty Avent mô phỏng tự nhiên đồng thời giúp bé thoải mái khi bú, thuận tiện chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình hoặc song song.
  • Núm ti siêu mềm: Bề mặt siêu mềm mại mô phỏng động tác bú mút tự nhiên của bé, từ đó giúp bé có trải nghiệm bú hoàn hảo nhất.
  • Thiết kế bóng khí cánh hoa: Bình sữa Avent natural núm xoắn ốc và bóng khí cánh hoa gập lại theo nhịp bú của con để đảm bảo bú sữa liên tục. Đây là đặc điểm giải quyết nỗi lo núm ty bị dẹt (xẹp núm) sau thời gian sử dụng.
num-avent-lap-duoc-binh-nao-van-khi-thong-hoi
Thiết kế hệ thống van chống sặc (van thông khí) tích hợp núm ti Avent
  • Van chống đầy hơi: Hệ thống van khí thông minh của bình Avent natural cho phép không khí lưu thông tự nhiên trong bình sữa và không tạo chân không. Khí bé bú, những bọt khí sẽ nổi lên bề mặt, ngăn việc bé nuốt vào trong bụng. Điều này ngăn chặn hiệu quả tình trạng đầy hơi, ợ chua, trớ sau sữa khi bú.
  • Hệ thống van khí đôi cải tiến chống sặc tích hợp trên núm ti bình Avent còn hỗ trợ điều chỉnh lưu lượng dòng sữa chảy, ngăn chặn nguy cơ sặc sữa nguy hiểm, nhất là ở các bé sơ sinh.
  • Riêng ở phiên bản bình sữa chống đầy hơi Philips Avent có thêm bộ phận van giữ sữa AirfreeTM ngăn không khí theo sữa đi vào dạ dày, chống đầy hơi tối ưu. Bé cũng được hỗ trợ bú bình tốt hơn, khỏe hơn ở tư thế đứng hoặc nằm ngang. Lưu ý: Ba mẹ có thể dùng kèm van giữ sữa này hoặc không.
  • Tính tương thích cao: Núm bình tương thích với các dòng sản phẩm Philips Avent thiết kế tự nhiên cùng dòng, ngoại trừ bình sữa cổ điển và bình uống nước. Khi mua, ba mẹ chỉ nên dùng bình sữa thiết kế tự nhiên chung với núm ty dòng thiết kế tự nhiên.
num-avent-lap-duoc-binh-nao-tu-van
Mô tả đặc điểm thiết kế núm vú Philips Avent xoắn ốc
  • Đặc biệt hiện nay, núm Avent mẫu mới dạng gân mềm mại, có các vòng thắt trên đầu ti có tác dụng giữ cho miệng bé tiếp xúc với núm vú tốt hơn, để bú thoải mái và tự nhiên. Thiết kế vòng thắt này đồng thời còn hỗ trợ tốt cho việc điều chỉnh lưu lượng sữa khi bé bú.

Núm Avent lắp được bình nào?

Hiện nay, việc sử dụng núm vú Philips Avent cho các dòng bình sữa Avent natural, classic là điều hiển nhiên bởi thiết kế và chất lượng đồng bộ. Những trường hợp để ba mẹ lựa chọn mua núm ti Avent rời (không đi kèm bình sữa) phổ biến nhất:

  • Tăng size núm Avent theo độ tuổi của con: Bé càng lớn, nhu cầu bú sữa cũng như kỹ năng bú bình đều ngày càng nâng cao. Lúc này, ba mẹ sẽ cần thay đổi tốc độ chảy sữa tương ứng núm ty kích thước lớn hơn thích hợp.
  • Thay mới núm ti định kỳ từ 1 - 2 tháng/lần nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé cũng như hỗ trợ phát triển nướu, hàm tối ưu.
  • Núm vú đang sử dụng có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng (bị rách, biến dạng, ố màu,...). Lúc này, việc thay thế là điều bắt buộc thực hiện.

Mức giá núm ty Avent trên thị trường hiện nay khoảng 200.000đ/vỉ 2 cái. Theo đánh giá, giá bán khá cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên nó hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Nơi bán chính hãng (vỉ 2 cái):

lazada

192.000 ₫

shopee

205.000 ₫

tiki

205.000 ₫

num-avent-lap-duoc-binh-nao-tot
Gợi ý núm Avent lắp được bình nào: Mẹ cân nhắc khi thay thế

Tuy nhiên, núm Avent lắp được bình nào khác không? Một số ba mẹ đang sử dụng thương hiệu bình sữa cho trẻ sơ sinh khác nếu muốn lắp núm ty Avent có được hay không? Chẳng hạn như bình sữa Moyuum (Hàn Quốc), Pigeon (Nhật Bản), Medela (Thụy Sĩ),…

1. Núm Avent có vừa bình Pigeon, Medela hay không?

Theo thông tin do một số đơn vị bán hàng cung cấp, loại núm ty Avent có thể dùng thay thế cho bình sữa Pigeonbình sữa Medela nhờ thiết kế kích thước tương đồng.

Bài viết liên quan:

2. Núm Moyuum lắp bình Avent được không?

Cùng với núm ti bình Avent thì núm sữa Moyuum cũng là sản phẩm rất được quan tâm hiện nay. Ưu điểm chung của chúng là có thể sử dụng thay thế cho nhiều loại bình sữa khác thương hiệu trên thị trường.

Đối với thắc mắc giữa 2 sản phẩm núm Moyuum và núm Avent có thể sử dụng thay thế cho nhau hay không thì Chanhtuoi ghi nhận thông tin: Ba mẹ có thể lắp vừa núm Avent vào bình Moyuum. Tuy nhiên, kích thước núm Avent có phần lớn hơn Moyuum 1 ít nên khá chặt.

Bài viết liên quan:

So với những loại núm ty cho bé khác trên thị trường, núm Avent được sản xuất theo công nghệ Anh Quốc hiện đại đặc biệt vượt trội. Chính vì vậy, không khó hiểu khi nhiều ba mẹ muốn mua tách lẻ núm ti để lắp vào loại bình sữa mà mình đang sử dụng.

Tạm kết:

Câu trả lời cho thắc mắc núm Avent lắp được bình nào không là có.

Tuy nhiên, lời khuyên từ Chanhtuoi đó là ba mẹ nên mua đúng loại núm ti đi kèm bình sữa cùng thương hiệu. Điều này đảm bảo sự đồng bộ tuyệt đối về mặt chất lượng, chất liệu, thiết kế,... để bé có những trải nghiệm thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Tư vấn cách sử dụng núm ty Avent cho bé

Có rất nhiều vấn đề ba mẹ cần quan tâm trong việc sử dụng núm ty bình sữa Philips Avent cho bé. Không chỉ xác định núm Avent lắp được bình nào, cách chọn núm ty Avent theo tháng tuổi ra sao, phụ huynh còn phải chú ý về cách đục lỗ, tháo lắp núm ti hay khâu vệ sinh, tiệt trùng,…

Cách đục lỗ núm ty Avent như thế nào?

num-avent-lap-duoc-binh-nao-huong-dan-duc-lo-num-avent
Hướng dẫn cách dập lỗ núm ti tăng tốc độ chảy sữa Avent

Tại sao cần phải đục lỗ núm ty Avent trong khi đã có các loại size núm ti với tốc độ chảy khác nhau, tương ứng với tháng tuổi nhất định?

Trên thực tế, một số trường hợp núm ty bình sữa Avent đi kèm mới được ba mẹ thay thế không phải vì đến thời điểm cần tăng size, tức là núm vú còn sử dụng rất tốt. Để tiết kiệm, ba mẹ lựa chọn đục lỗ núm vú Avent đang dùng đạt tốc độ chảy lớn hơn, đáp ứng nhu cầu bú sữa của bé.

Ngoài ra, áp dụng phương pháp đục lỗ núm ti cũng giúp bé có thời gian tập làm quen trước khi thay thế size núm ti lớn hơn cho bé, hạn chế tình trạng bị sặc sữa.

Các dụng cụ đục lỗ núm ty Avent ba mẹ có thể áp dụng kim khâu, đầu bút bi, các vật có đầu nhọn vừa phải. Hoặc để tăng tỉ lệ thành công hơn, ba mẹ nên dùng các loại dụng cụ đục lỗ chuyên dụng như khung đục Pigeon, dụng cụ dập lỗ núm ty Farlin.

Hướng dẫn chi tiết cách đục lỗ núm bình sữa Avent:

1. Sử dụng dụng cụ đục lỗ chuyên dụng:

  • Bước 1: Chọn đầu đục với kích thước đúng với yêu cầu ba mẹ mong muốn.
  • Bước 2: Đặt núm ti Avent lên khung đỡ và tiến hành nhấn đầu đục xuống núm.
  • Bước 3: Kiểm tra lỗ sữa sau khi hoàn thành. Chú ý rửa sạch, tiệt trùng đảm bảo trước khi cho bé sử dụng.

2. Áp dụng phương pháp thủ công đơn giản:

Lợi thế của cách đục lỗ núm Avent này chính là ba mẹ dễ dàng lựa chọn công cụ hỗ trợ có sẵn trong gia đình. Tuy nhiên, cần chú ý thực hiện cẩn thận để tránh bị rách hay lỗ sữa quá lớn.

  • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ và tiến hành vệ sinh, tiệt trùng an toàn.
  • Bước 2: Dùng một vật cứng để chống bên trong núm bình Avent, có thể là chiếc đũa.
  • Bước 3: Kéo căng núm ti trên vật chống rồi dùng kim khâu (hoặc vật nhọn đã chuẩn bị) đâm vào lỗ sữa có sẵn để tăng kích thước. Lưu ý lực tay vừa phải để tránh làm hỏng núm ti.
  • Bước 4: Kiểm tra bề mặt và tốc độ chảy có đảm bảo an toàn cho bé sử dụng hay không. Sau đó tiến hành vệ sinh, loại bỏ chi tiết thừa và tiệt trùng núm ti trước khi sử dụng.

Hoặc ba mẹ có thể xem bài viết chi tiết tại đây:

Núm Avent lắp được bình nào: Cách lắp núm bình Avent

Ba mẹ hoàn toàn có thể tháo rời hay lắp ráp các chi tiết bình sữa Avent, bao gồm núm Avent một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cách lắp núm ty Avent đúng chuẩn theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Dùng ngón tay bóp và giữ chặt phần vách núm ty, sau đó luồn núm ti theo hướng từ dưới lên với vòng vít.
  • Bước 2: Vừa đẩy núm ti lên trên, 1 tay còn lại kéo theo hướng lên trên để cố định núm ti vào vòng vít. Chú ý vị trí của van chống sặc phải đặt đúng với đánh dấu trên vòng vít.
  • Bước 3: Nhấn nhẹ núm vú và kiểm tra lại sao cho khít với nắp vặn. Có thể dùng tay xoa bóp van chống sặc để bảo đảm chúng hoạt động tốt nhất khi bé bú.

Trường hợp lắp núm ty bình sữa Avent vào một dòng bình sữa cho bé nào khác, ba mẹ cũng tiến hành tương tự các bước như trên.

Cách sử dụng van chống sặc bình sữa Avent?

num-avent-lap-duoc-binh-nao-cach-su-dung
Lưu ý cách sử dụng van chống sặc của bình sữa cho bé Avent

Thiết kế van chống sặc bình sữa Avent cho bé bao gồm hệ thống van khí 2 tầng, đảm bảo không khí bên trong được lưu thông một cách tự nhiên. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng đầy hơi, đầy bụng, sặc hay trớ sữa cho bé trong và sau khi bú bình.

Trong đó, tầng chống sặc thứ nhất (van đôi cải tiến) được tích hợp ngay trên núm ti Avent, ba mẹ chỉ cần lắp núm bình theo hướng dẫn như trên là có thể thể sử dụng.

Riêng với hệ thống van giữ sữa AirfreeTM ở bình sữa chống đầy hơi, ba mẹ có thể tùy chọn lắp hoặc không tùy nhu cầu sử dụng.

Hướng dẫn cách vệ sinh, tiệt trùng và bảo quản núm ty Philips Avent

Để bảo đảm an toàn tối ưu cho sức khỏe bé yêu, đặc biệt là hệ tiêu hóa non nớt của trẻ sơ sinh, ba mẹ cần chú ý khâu vệ sinh làm sạch cũng như tiệt trùng núm vú bình sữa Avent khi mới mua về và sau mỗi lần sử dụng.

num-avent-lap-duoc-binh-nao-ve-sinh-tiet-trung
Sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Avent cho bình sữa và núm vú Avent

Vốn núm ti là nơi rất dễ tích tụ cặn sữa, tạo điều kiện để nấm mốc, vi khuẩn phát sinh. Chính vì vậy, khi tiến hành rửa núm ti nên kết hợp dụng cụ vệ sinh như que thông núm, cọ rửa chuyên dụng để chà sạch.

Kết hợp nước rửa bình sữa và núm ti an toàn cho bé để tăng hiệu quả làm sạch và khử khuẩn. Ba mẹ tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như nước rửa Dnee, Wesser, Arau Baby,…

Về cách tiệt trùng, chất liệu silicon y tế của núm ti Avent cho phép ba mẹ áp dụng các phương pháp tác động nhiệt như đun sôi 3 - 5 phút, lò vi sóng (mức nhiệt hợp lý 150 độ C) hoặc máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng. Đồng thời, nên sấy khô núm ti để tránh tình trạng đọng nước, ẩm mốc.

Cuối cùng, chú ý bảo quản núm ti đúng cách với bình sữa và các phụ kiện chuyên dùng cho bé để bảo đảm vô trùng, sạch sẽ cho lần sử dụng tiếp theo. Một số dụng cụ hỗ trợ như: Khay úp bình sữa, hộp đựng bình sữa,... ba mẹ có thể tham khảo sử dụng.

Lưu ý: Nếu ba mẹ sử dụng núm Avent lắp được bình nào khác (như Pigeon, Medela) đều cần chú ý vệ sinh, tiệt trùng đảm bảo.

Bình sữa Avent bị chảy sữa phải làm sao?

num-avent-lap-duoc-binh-nao-num-ti-chay-sua
Lưu ý sử dụng bình Avent và núm ti đúng cách: Thay mới định kỳ 1-2 tháng/lần

Một số trường hợp ba mẹ chia sẻ tình trạng bình sữa Avent đang sử dụng cho bé bị chảy sữa khi dốc ngược hoặc khi bé bú bình. Nguyên nhân là do lỗ tiết sữa bị rách hoặc mở rộng hơn khiến bé nuốt sữa không kịp hoặc rò rỉ sữa ra ngoài. Lúc này, giải pháp ba mẹ nên áp dụng chính là thay núm bình Philips Avent mới kịp thời.

Bên cạnh đó, một số dấu hiệu xuống cấp khác mà ba mẹ cũng cần lưu ý thêm như:

  • Núm ti bị biến dạng, bề mặt mỏng hơn
  • Núm bị phồng rộp lên, ố vàng hoặc có mùi hôi khó chịu
  • Đầu núm ty bị xẹp hoặc rách do bé cắn, kéo quá nhiều

Như vậy, Chanhtuoi vừa chia sẻ đến ba mẹ những thông tin về loại núm ty bình sữa Avent cho bé, trẻ sơ sinh thương hiệu Anh Quốc uy tín. Sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe bé cũng như đa dạng size núm Avent có tốc độ chảy sữa thích hợp từng giai đoạn phát triển của con.

Đặc biệt, ba mẹ cần lưu ý về thông tin núm Avent lắp được bình nào để áp dụng cách sử dụng khoa học và tốt nhất cho trải nghiệm bú bình sữa của con.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!