Cách hủy đơn hàng trên Điện Máy Xanh nhanh chóng cho bạn

05.03.2024 - 16:14

Bạn lỡ đặt nhầm sản phẩm và cần hủy đơn hàng trên Điện Máy Xanh nhưng không biết phải làm sao? Chắc hẳn đây cũng là thắc mắc chung của không ít khách hàng đang lựa chọn đặt hàng online trên Điện Máy Xanh giá tốt.

Đừng lo lắng, trong bài viết hôm nay Chanh Tươi Review sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách hủy đơn hàng một nhanh chóng và đơn giản nhất. Tuy nhiên, bạn cùng cần hiểu rõ một số điều kiện phù hợp để được hủy đơn hàng. Bản thân mình cũng đã từng hủy đơn hàng khi đặt online Điện Máy Xanh (vì mình đặt trước thời gian khuyến mãi nên phải hủy để chờ). Bạn cùng theo dõi chi tiết nhé!

Điều kiện được chấp nhận hủy đơn hàng trên Điện Máy Xanh

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng thì hầu hết các sản phẩm mà bạn đặt mua online trên website Điện Máy Xanh đều có thể hủy hàng (có lý do hợp lý). Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng không phải đặt mua là bắt buộc phải nhận hàng nhé! Bạn có thể thay đổi ý định, lựa chọn một sản phẩm khác hoặc thậm chí chờ thời gian có chương trình Điện Máy Xanh khuyến mãi sắp tới.

Một số lý do hủy đơn hàng ĐMX phổ biến:

Lý do hủy đơn hàng phổ biến:

  • Khách hàng đặt đơn hàng trên Điện Máy Xanh nhưng thay đổi nhu cầu mua sắm.
  • Tìm được sản phẩm ưng ý hơn.
  • Không đủ khả năng thanh toán.
  • Sai sót trong thông tin đơn hàng.
huy-don-hang-tren-dien-may-xanh-nhanh-chong
Có được hủy đơn hàng Điện Máy Xanh sau khi đặt hàng thành công?

Tuy nhiên, Chanh Tươi Review vẫn khuyến khích khách hàng tìm hiểu kỹ càng thông tin sản phẩm từ trước, nếu có hủy thì nên hủy khi chưa hoàn tất đặt hàng vì nó thể làm bạn mất đi ưu đãi đặt hàng (chỉ được sử dụng 1 lần, mã giảm giá Điện Máy Xanh cho đơn hàng đầu tiên,…).

Bạn cũng cần lưu ý một số trường hợp không được chấp nhận hủy đơn hàng theo quy định sau đây:

  • Đã hết thời gian được phép hủy hàng, tức là sản phẩm của bạn đang trên đường giao, đang trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm đặt hàng sớm: Một số sản phẩm cần đặt hàng từ trước, có thể bạn sẽ không thể hủy hoặc phải mất một mức phần trăm chi phí nhất định nào đó khi hủy hàng.
  • Các sản phẩm sale, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt: Tùy theo một số chương trình giảm giá, khuyến mãi sốc mà Điện Máy Xanh không cho phép hủy hàng sau khi đặt hàng (Sẽ có thông tin cụ thể để khách hàng nắm rõ ở giao diện đặt hàng).
  • Các trường hợp đặc biệt khác: Đôi khi, các cửa hàng có thể áp đặt các quy định đặc biệt về việc hủy đơn hàng cho các sản phẩm cụ thể hoặc trong các trường hợp đặc biệt.

Hướng dẫn 4 cách hủy đơn hàng online trên Điện Máy Xanh

Chỉ áp dụng với các đơn hàng thỏa mãn điều kiện hủy đơn hàng mua online Điện Máy Xanh:

Cách 1: Để lại bình luận

Bạn vào trang chủ, để lại bình luận muốn hủy đơn hàng trên Điện Máy Xanh cùng số điện thoại và mã đơn hàng. Tại đây sẽ có nhân viên phản hồi xác nhận đã nhận được thông tin và 30 phút sau sẽ có nhân viên gọi hỗ trợ hủy đơn hàng cho bạn.

huy-don-hang-tren-dien-may-xanh-DE-DANG
Hủy đơn hàng trên Điện Máy Xanh bằng cách bình luận

Cách 2: Chat trực tuyến với website Điện Máy Xanh (Dienmayxanh)

Bạn vào từ đường link https://www.dienmayxanh.com/gia-dung-online-only sau đó chọn logo Zalo bên góc phải. Tại đây bạn có thể trực tiếp trò chuyện với Điện Máy Zanh. Tại đây bạn nhập thông tin cá nhân bao gồm tên - số điện thoại - mail rồi cung cấp mã số đơn hàng và đề nghị hủy đơn hàng trên Điện Máy Xanh với nhân viên trực chat.

chat-huy-don-hang-tren-dien-may-xanh-2
Chat trực tuyến hủy đơn hàng Điện Máy Xanh

Cách 3: Gọi hotlline hủy đơn hàng trên Điện Máy Xanh

Đây là cách đơn giản nhất với những bạn muốn hủy đơn hàng mà không phải vào lại trang web. Bạn chỉ cần gọi tổng đài Điện Máy Xanh: 1800.1061 (miễn phí).

Lúc này bạn cũng chỉ cần cung cấp thông tin và mã đơn hàng thì sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn hủy đơn hàng nhanh chóng.

Cách 4: Hủy đơn hàng trong tra cứu thông tin đơn hàng sau khi đặt

Áp dụng đối với các trường hợp bạn muốn hủy đơn ngay sau khi Đặt hàng thành công thì ở phần thông báo đơn hàng bạn nhấn “Hủy”. Sau đó, bạn chọn lý do hủy đơn hàng và XÁC NHẬN đơn hàng sẽ được hủy ngay nhé!

Lưu ý quan trọng: cách này tuy chủ động nhưng chỉ thực hiện được khi đơn hàng ở trang thái “Đang xử lý“, đối với các đơn hàng “Đã xác nhận” bạn cần thực hiện các cách còn lại để yêu cầu hủy.

4-cach-huy-don-hang-tren-dien-may-xanh
Hủy đơn hàng Điện Máy Xanh online sau khi mua

Các điểm cần lưu ý khi hủy đơn hàng online Điện Máy Xanh

Trên là 3 cách hủy đơn hàng đơn giản và nhanh chóng giúp các bạn chủ động hơn trong việc đặt và hủy hàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một vài thông tin khi hủy đơn hàng Điện Máy Xanh như sau:

  • Nếu chọn "giao tại nhà" bạn nên chủ động hủy càng sớm càng tốt tránh trường hợp hủy hàng chậm trễ nhân viên đã xuất hóa đơn và giao hàng làm ảnh hưởng thời gian cả 2 bên. Mặc dù bạn không lấy không sao nhưng thật sự cũng sẽ khá phiền và khó xử đúng không nào?
  • Chọn "nhận hàng tại siêu thị" thì nếu lỡ quên hủy thì bạn cũng đừng lo vì quá thời gian giữ hàng siêu thị sẽ chủ động hủy đơn hàng của bạn. Tuy nhiên, tốt nhất bạn vẫn nên báo hủy vì nếu bạn quên quá nhiều lần sẽ có thể bị liệt kê vào nhóm khách xấu, khó mua hàng sau này.
  • Đối với sản phẩm mua cũ thì sản phẩm sẽ tự động hủy cho bạn nếu quá hạn gia hạn giữ hàng.

Thương hiệu uy tín/tin dùng là phản hồi nhận được nhiều thảo luận tích cực được nhắc đến nhiều nhất về Điện máy xanh trên social media; người dùng nhắc đến Điện máy xanh như là Top-of-Mind khi muốn mua các sản phẩm điện máy.

Bởi vậy mà Điện Máy Xanh có các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cực tốt. Bạn cứ yên tâm mua sắm tại đây, không lo về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Nếu vô tình đặt nhầm hàng hoặc muốn đổi sang mặt hàng khác bạn hoàn toàn có thể hủy đơn hàng hoặc đổi trả sản phẩm mà không hề mất thêm một chi phí nào hết nhé!

Xem thêm: Bạn tham khảo thêm danh sách các sản phẩm khuyến mãi Điện Máy Xanh, giảm giá hot sau đây nhé:

Sản phẩm khuyến mãiĐi đến nơi bán

Tủ lạnh Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Máy giặt Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Xe đạp điện Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Quạt điều hòa - hơi nước Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Loa kéo Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Máy lọc nước Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Bài viết liên quan khác:

Cách thức giải quyết khiếu nại liên quan đến hủy đơn hàng Điện Máy Xanh

Để giải quyết khiếu nại liên quan đến hủy đơn hàng tại Điện Máy Xanh, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Liên hệ trực tiếp với Điện Máy Xanh: Bạn có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp cửa hàng Điện Máy Xanh gần nhất để trao đổi và giải quyết vấn đề của bạn với nhân viên tư vấn hoặc quản lý cửa hàng. (1800.1063 (8:00 - 21:30).
  • Gửi email khiếu nại: Bạn cũng có thể gửi email khiếu nại đến Điện Máy Xanh thông qua địa chỉ email được cung cấp trên trang web hoặc trên hóa đơn mua hàng. Trong email, hãy cung cấp thông tin chi tiết về đơn hàng và mô tả rõ ràng vấn đề bạn đang gặp phải. ([email protected]).
  • Phản ánh qua website hoặc ứng dụng Điện Máy Xanh: Điện Máy Xanh thường có các kênh phản ánh trực tuyến trên trang web chính thức hoặc qua ứng dụng di động của họ. Bạn có thể sử dụng tính năng này để gửi thông tin về khiếu nại của mình và nhận được hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Điện Máy Xanh.

Hủy đơn hàng Điện Máy Xanh có làm sao không? Khách hàng có được hoàn tiền không?

Điện Máy Xanh cho phép khách hàng hủy đơn hàng nên khi thực hiện thao tác này bạn sẽ không bị phạt. Việc hủy đơn hàng Điện Máy Xanh khá đơn giản và có thể thực hiện qua nhiều cách. Khách hàng có thể hủy đơn hàng, Điện Máy Xanh hoàn tiền cho khách hàng khi hủy đơn hàng tùy theo các trường hợp:

  • Đơn hàng chưa được xác nhận: Nếu khách hàng thanh toán cho Điện Máy Xanh trước, Điện Máy Xanh sẽ hoàn tiền cho bạn trong vòng 7 - 10 ngày làm việc.
  • Đơn hàng đã được xác nhận nhưng chưa được giao: Sau khi yêu cầu hủy Điện Máy Xanh sẽ xét duyệt yêu cầu hủy đơn và hoàn tiền cho bạn trong vòng 7 - 10 ngày làm việc.
  • Đơn hàng đã được giao nhưng chưa thanh toán: Nếu hủy đơn hàng thông quan nhân viên giao hàng Điện Máy Xanh, bạn sẽ hoàn tiền cho bạn trong vòng 7-10 ngày làm việc.

Nếu có thắc mắc hay vấn đề gì khác, bạn hãy để lại bình luận, mình đã thử bằng cả 2 cách để chắc chắn cách bên trên là dùng được. Hy vọng với bài kinh nghiệm chia sẻ cách hủy đơn hàng trên Điện Máy Xanh sẽ giúp mọi người chủ động hơn khi muốn đổi sản phẩm hoặc hủy sản phẩm đã đặt nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!