20+ cách làm trắng răng tại nhà nhanh chóng, hiệu quả nhất

09.03.2023 - 15:35

Có rất nhiều cách làm trắng răng tại nhà đơn giản mà hiệu quả nhanh, nguyên liệu dễ tìm ngay trong căn bếp. Bạn không cần phải đến các trung tâm nha khoa hay sử dụng gel tẩy trắng, miếng dán trắng răng vừa tốn kém, không hiệu quả mà cũng có thể gây cảm giác tê buốt sau khi tẩy. 

Hãy cùng Chanh Tươi Review đi khám phá ngay những cách tẩy trắng răng không hề tốn kém, không tác dụng phị mà lại trắng răng tức thì nhé!

Mục lục
Xem thêm
cach-lam-trang-rang-tai-nha-nhanh-nhat
Những cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà

Cách làm trắng răng tại nhà nhanh nhất bằng muối, chanh, Baking Soda

Răng bị xỉn màu phần lớn là do vệ sinh răng miệng không tốt, các mảng bám lưu trú trên răng khiến răng bị ố vàng. Sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều cũng là một nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu vàng hoặc nâu đen. Ngoài ra, việc sử dụng các thực phẩm hay uống các loại đồ uống có chứa nhiều đường hoặc uống nhiều cà phê, hút thuốc lá không chỉ làm vàng răng mà còn dẫn đến sự đổi màu của răng dưới dạng đốm và vết bẩn. Yếu tố di truyền cũng như nhiễm quá nhiều florua cũng khiến răng bị xỉn màu và kém sáng bóng.

Nhưng sự thật là khi có một hàm răng ố vàng, xỉn đen nó sẽ khiến bạn luôn thấy tự ti. Giải pháp thì có rất nhiều, nhưng đâu mới là cách làm trắng răng hiệu quả và tiết kiệm mà không phải đến nha khoa. Bạn có muốn nhanh chóng tẩy trắng răng khỏi những mảng bám trên răng chỉ bằng những cách làm thật đơn giản? Dưới đây Trà sẽ tổng hợp lại tất cả các cách làm thật đơn giản 

1. Giấm táo giúp trắng răng hiệu quả 

Giấm táo là một trong những liệu pháp tự nhiên giải quyết nhiều vấn đề về sức khỏe. Bên cạnh việc chữa bệnh về đường tiêu hóa hay da cháy nắng, giấm táo còn là "cứu tinh" cho hàm răng xỉn màu.  Thành phần axit axetic trong giấm táo sẽ "đánh bại" các mảng bám gây ố vàng trên răng. Bên cạnh đó, axit cũng tiêu diệt vi khuẩn trong miệng (chúng không trực tiếp khiến răng xỉn màu nhưng sẽ làm hơi thở có mùi khó chịu và có thể gây sâu răng). Mặc dù lợi ích giấm táo mang lại khá rõ rệt, nhưng bạn vẫn không nên lạm dụng để tránh việc axit bào mòn men răng. 

cách làm trắng răng tại nhà bằng giấm táo
Làm trắng răng bằng giấm táo

Cách thực hiện:

  • Trước khi chải răng bằng kem đánh răng, bạn hãy nhỏ vài giọt giấm táo vào bàn chải rồi chà nhẹ đều lên mặt ngoài của răng trong khoảng 2 phút.
  • Bởi trong giấm có chứa axit nên tránh lạm dụng, chỉ nên làm trắng răng bằng giấm 2-3 lần/ tuần.

2. Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà bằng muối

Chúng ta vẫn thường súc miệng nước muối để diệt khuẩn và phòng tránh các bệnh răng miệng. Cũng bởi vậy mà từ thời xa xưa, ông bà ta đã sử dụng muối như một loại kem đánh răng để giúp răng luôn chắc khỏe, trắng sáng. Và cách làm trắng răng bằng muối ra đời từ đó.

cách làm trắng răng tại nhà bằng muối
Sử dụng muối để làm trắng răng tại nhà

Cách thực hiện:

  • Rắc vài hạt muối lên bàn chải và chà lên răng hàng ngày
  • Kết hợp đó hãy súc miệng với nước muối. Cách làm trắng răng này sẽ giúp đánh bật các vết ố vàng do thực phẩm và còn diệt khuẩn phòng trừ các bệnh lý sâu răng, viêm nướu.

3. Baking soda - cách làm trắng răng tại nhà huyền thoại

Có thể ai cũng biết baking soda hay còn gọi là bột muối natricabonat là cách tẩy trắng răng hiệu quả. Bởi trong baking soda có hàm lượng axit cao vì thế nếu dùng không đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng mòn men răng, ê buốt răng, làm cho răng trở nên nhạy cảm hơn.

cách làm trắng răng tại nhà bằng backing soda
Sử dụng backing soda để làm trắng răng

Cách thực hiện:

  • Trộn một chút bột baking soda vào kem đánh răng và thực hiện chải răng hàng ngày.
  • Sau khi chải răng xong có thể xúc miệng lại bằng nước muối ấm.

Để tăng mức độ hiệu quả bạn có thể kết hợp thêm chanh cùng Baking Soda để tạo thanh hỗn hợp tẩy răng, xóa đi các vết ố vàng hay mảng bám cứng đầu. Chỉ cần trộn một 1 thìa cà phê bột baking soda với 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh, sử dụng hỗn hợp này để chà lên răng nhanh qua khoảng 30 giây. 

4. Vỏ chuối làm trắng răng an toàn

Vừa là thực phẩm tốt cho sức khỏe, vừa có thể làm đẹp, chuối dần trở thành "bạn thân" của mọi nhà. Thành phần khoáng chất dồi dào trong chuối như kali, magiê và mangan còn là nguyên liệu hoàn hảo để loại bỏ các mảng bám trên răng. 

cách làm trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối
Làm trắng răng tiết kiệm, an toàn với vỏ chuối

Cách thực hiện:

  • Bóc một phần vỏ chuối vừa đủ và dùng mặt trong của vỏ chuối chà xát trên bề mặt răng trong khoảng hai phút sẽ giúp lấy đi những mảng bám có trên răng lâu ngày.
  • Nguyên liệu an toàn sẽ cần sự kiên trì thực hiện trong suốt 3 tuần. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ. 

5. Vỏ cam loại bỏ ố vàng, xỉn màu

Vỏ cam có chứa một thành phần tự nhiên giúp loại bỏ một số mảng bám cứng đầu trên răng. Tuy nhiên, liệu pháp tẩy trắng này mất khá nhiều thời gian để có kết quả rõ rệt, nhưng nó lại an toàn tuyệt đối.

Sử dụng mặt trong của vỏ cam chà xát lên bề mặt răng khoảng 2 phút hàng ngày để ức chế các vi khuẩn phát sinh. Vỏ cam chứa d-limonene, một số loại mỹ phẩm làm trắng thường được bổ sung chất này. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nha khoa Mỹ năm 2010 cho thấy kem đánh răng chứa d-limonene có hiệu quả rõ rệt trong việc giải quyết các vết ố vàng trên răng do thuốc lá. 

cách làm trắng răng tại nhà bằng vỏ cam
Cải thiện màu sắc rằng bằng vỏ cam

Cách làm trắng răng tại nhà bằng vỏ cam:

  • Sau khi đánh răng mỗi buổi tối, bạn hãy dùng vỏ cam chà lên răng.
  • Để khoảng 5 phút rồi xúc miệng lại thật sạch với nước ấm.

6. Mẹo làm trắng răng bằng nước vo gạo hàng ngày đơn giản, an toàn

Vitamin PP trong nước vo gạo có tác dụng ức chế nhiều loại vi khuẩn như vi khuẩn gây hôi miệng, viêm nướu, nha chu. Hàng ngày sau mỗi lần vo gạo, bạn hãy bớt lại nước vo gạo và dùng nước đó để súc miệng. Đây là mẹo làm trắng răng được rất nhiều người ứng dụng thành công.

cách làm trắng răng tại nhà bằng nước vo gạo
Tận dụng nước vo gạo để tẩy trắng răng

Cách thực hiện:

  • Vo gạo kĩ để lấy nước vo gạo, nên lấy nước đầu vì đó là nước đặc nhất.
  • Để một lúc cho nước gạo lắng xuống, gạn phần nước trong đi và lấy phần nước cốt bên dưới.
  • Dùng nước cốt để chải răng vào buổi sáng và tối, sau đó chải lại bằng kem đánh răng bình thường.

7. Cách làm trắng răng tại nhà bằng nước cốt chanh

Trong chanh cũng chứa một lượng axit khá cao và có tác dụng làm trắng răng hiệu quả. Tuy nhiên, cũng như baking soda, chanh có thể khiến cho men răng bị bào mòn nên bạn nên cân nhắc hoặc giới hạn số lần khi sử dụng.

cách làm trắng răng tại nhà bằng chanh
Axit trong chanh giúp tẩy trắng răng hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị một nhúm muối và nửa quả chanh, bạn vắt nước cốt chanh vào muối sao cho vừa đủ ướt hết muối.
  • Bôi hỗn hợp đó lên răng để sau khoảng 5 phút thì súc miệng lại với nước sạch. Bạn sẽ thấy hàm răng của mình dần trắng hơn nhờ axit trong chanh và muối đánh bay các vết ố vàng.
  • Bạn chỉ nên áp dụng cách làm trắng răng này 2-3 lần/ tuần thôi nhé.

8. Cải thiện màu răng bằng dâu tây

Dâu tây luôn là loại trái cây được khá nhiều người yêu thích với vị chua ngọt xen lẫn, bên cạnh đó, ít ai biết rằng dâu tây còn giúp răng trắng sáng hiệu quả. 

Thành phần axit malic có trong dâu tây là chất giúp loại bỏ các vết ố vàng trên răng. Cách thực hiện tương đối dễ dàng, chỉ cần nghiền nát một quả dâu và trộn đều cùng bột baking soda, rồi chà lên răng trong 1-2 phút. Thực hiện việc này 2 tuần/lần giúp đánh bại các vi khuẩn tồn tại sâu trong kẽ răng. Cũng giống với baking soda và chanh, bạn không nên lạm dụng hỗn hợp này quá nhiều.

cach-lam-trang-rang-tai-nha-nhanh-nhat-8
Sử dụng dâu tây để làm trắng răng tại nhà

Cách thực hiện:

  • Nghiền nát quả dâu tây với một chút muối.
  • Cho hỗn hợp chải đều lên răng khoảng 3 – 5 phút.
  • Xúc miệng lại với nước ấm để loại bỏ những mảng bám trong khoang miệng và dâu tây còn sót lại.

9. Cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả với dầu dừa

Dầu dừa lành tính, không những hỗ trợ điều trị rụng tóc, da khô nứt nẻ… mà ngoài ra, dầu dừa còn là mẹo làm trắng răng tại nhà an toàn mà ít ai biết đến.

cách làm trắng răng tại nhà bằng dầu dừa
Làm trắng răng an toàn với dầu dừa

Cách thực hiện:

  • Bạn hãy dùng 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng hàng ngày, để trong vòng 30 phút không ăn hay uống bất kỳ loại thực phẩm nào.
  • Sau đó, thực hiện chải răng như bình thường. Một ngày bạn có thể thực hiện cách làm cho răng trắng sáng này từ 2-3 lần sau một thời gian những vết ố vàng trên răng sẽ “không cánh mà bay”.

10. Mẹo làm trắng răng với quả táo

Công thức cho hàm răng trắng và khỏe mạnh là 1 trái táo mỗi ngày. Ngoài ra, táo còn có tác dụng làm đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch rất tốt cho sức khỏe.

cách làm trắng răng tại nhà bằng táo
Làm trắng răng với quả táo

Cách thực hiện:

  • Cắt táo ra thành từng miếng nhỏ vừa ăn
  • Khi ăn táo, bạn hãy nhai thật kỹ để axit trong táo tiết ra cuốn đi những mảng bám trên răng, thấm vào răng giúp răng trắng sáng, màu men răng được cải thiện.

11. Cách làm răng trắng sáng răng bằng bánh mỳ cháy

Khi bánh mỳ nướng cháy lên sẽ chuyển hóa thành cacbon. Phương pháp này sẽ có tác dụng như than hoạt tính và có thể đánh bay vết ố vàng hiệu quả.

cách làm trắng răng tại nhà bằng bánh mỳ cháy
Cách làm trắng răng tại nhà bằng bánh mỳ cháy

Cách thực hiện:

  • Bạn hãy nướng bánh mì cho đến khi thấy cháy đen,
  • Cạo lớp cháy đó đem trộn với kem đánh răng và chải răng hàng ngày như bình thường.
  • Sau khi thực hiện xong, hãy xúc miệng lại thật kĩ với nước sạch

12. Phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên từ lô hội

Trong lô hội có chứa chất có tác dụng ức chế những vi khuẩn có hại cho răng, tiêu viêm, giúp răng được làm sạch an toàn nhất.

cách làm trắng răng tại nhà bằng lô hội
Tẩy trắng răng tại nhà bằng lô hội

Cách thực hiện:

  • Tách vỏ màu xanh trên cây lô hội, lấy phần gel và trà xát lên rằn
  • Đánh răng lại như bình thường
  • Áp dụng 2 lần/ tuần, sau 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt

13. Cách làm trắng răng tại nhà bằng phương pháp dân gian – Mía

Mía là một loại nguyên liệu không những bổ dưỡng mà còn có thể làm trắng răng. Vì trong mía có chứa hàm lượng khoáng chất cao, nước mía có công dụng phòng chống sâu răng và hạn chế tình trạng hôi miệng. 

Bên cạnh đó, khi chúng ta nhai trực tiếp thân mía thì xơ mía sẽ cọ đi cọ lại trong răng, có hiệu quả tốt trong việc làm sạch các mảng bám đọng lại trên răng của chúng ta, giúp răng luôn sạch sẽ và dần trắng sáng hơn.

cách làm trắng răng tại nhà bằng mía
Ăn mía cũng là một cách để làm trắng răng hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Chỉ cần ăn mía thường xuyên răng của bạn sẽ trắng sạch hơn, vì khi nhai bã mía sẽ trà sát và lấy đi các mảng bảng trên răng.
  • Chỉ nên ăn mía 3 - 4 lần/tuần, không nên ăn quá nhiều vì hoạt đông nhai cắn mía khiến hàm sẽ bị mỏi.

14. Phương pháp làm trắng răng từ dầu ô liu

Tẩy trắng răng tại nhà bằng dầu ô liu cũng là một phương pháp rất hiệu quả, lại an toàn mà bạn cũng nên thử. Chất béo trong dầu ô liu có khả năng làm sạch những vết bẩn trên men răng mà phương pháp đánh răng thông thường không thể loại bỏ.

cách làm trắng răng tại nhà bằng dầu ô liu
Dầu ô liu có cộng dụng tốt trong chăm sóc sức khỏe răng miệng

Cách thực hiện:

  • Dùng bông gòn sạch hoặc một chiếc khăn mềm, chấm dầu ô liu rồi chà lên răng trong 5 phút cho dầu thấm vào từng kẽ răng, viền nướu giúp răng trắng hơn.
  • Sau đó chải răng và súc miệng lại với nước. Nếu chăm chỉ thực hiện 2-3 lần mỗi tuần sẽ đạt hiệu quả bất ngờ.

15. Cách làm trắng răng tại nhà từ củ lạc (đậu phộng)

Có thể bạn thường xuyên ăn đậu phộng nhưng lại không biết loại thực phẩm này cũng có tác dụng làm trắng răng hiệu quả bất ngờ. Theo nghiên cứu, trong hạt lạc sống có chứa các chất như vitamin B, B1, B6… giúp men răng trắng sáng và đều màu hơn.

cách làm trắng răng tại nhà bằng lạc
Cách sử dụng đậu phộng làm trắng răng

Cách thực hiện:

  • Bạn nhai thật kĩ 4 - 5 hạt lạc sống thành vụn nhỏ.
  • Sau đó dùng bàn chải đánh răng chà phần lạc được nhai nhuyễn thật đều lên bề mặt răng.
  • Cuối cùng súc miệng thật sạch và đánh răng lại với kem đánh răng để loại bỏ hoàn toàn những mảnh vụn đậu phộng còn sót lại.

16. Cách làm trắng răng bằng hành tây

Chất Thiosulfinates trong hành tây có tác dụng kháng khuẩn rất cao, thường được áp dụng để kiểm soát viêm nhiễm, sự phát triển của vi khuẩn trên răng, đồng thời còn có tác dụng làm sạch mảng bám rất hiệu quả.

cách làm trắng răng tại nhà bằng hành tây
Cách làm trắng răng bằng củ hành tây

Cách thực hiện:

  • Bạn có thể sử dụng nước ép hành tây để đánh răng.
  • Hoặc đơn giản hơn thì bạn hãy cắt hành tây tươi thành lát nhỏ chừng 3 cm rồi chà lên mặt răng theo chiều ngang trong 1 phút.
  • Sau đó đắp mặt trong của hành tây lên mặt răng khoảng 10 phút rồi đánh răng lại bình thường.

17. Phương pháp tẩy trắng răng bằng Lá nguyệt quế

Tẩy trắng răng bằng lá nguyệt quế nghe có vẻ lạ lẫm nhưng thực tế đây là cách làm trắng răng tại nhà đã được rất nhiều người sử dụng và công nhận độ hiệu quả.

cách làm trắng răng tại nhà bằng lá nguyệt quế
Lá nguyệt quế cũng là một cách hay để tẩy trắng răng

Cách thực hiện:

  • Bạn chỉ cần xay nhuyễn lá nguyệt quế khô với vỏ chanh khô để tạo thành một hỗn hợp kem đánh răng trắng răng để sử dụng mỗi ngày.
  • Kiên thì thực hiện 2-3 tuần để cảm nhận hàm răng chắc khỏe và trắng sáng hơn trước.

18. Cách làm trắng răng bằng bột than đen

Bột than đen (than hoạt tính) là một sản phẩm có công dụng làm đẹp rất được chú ý trong những năm gần đây. Cụ thể, nó có tác dụng loại bỏ mảng bám và những vết ố vàng trên răng, giúp răng trắng sắng.

cách làm trắng răng tại nhà bằng bột than tre
Bột than tre tẩy trắng răng hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị một ít bột than đen (có thể mua ở hiệu thuốc tây) rồi trộn với lượng nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Dùng bàn chải mềm đánh răng với hỗ hợp này, sau đó súc miệng lại với nước sạch.

19. Cách làm trắng răng tại nhà bằng mật ong 

Trong mật ong tự nhiên chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: kẽm, sắt, canxi, kali, magie v.v. . vừa giúp chống oxy hóa phong phú mật ong có tác dụng giúp hàm răng của bạn trắng sáng hơn.

cách làm trắng răng tại nhà bằng mật ong
Tìm lại hàm răng trắng sáng với mật ong

Cách thực hiện:

  • Lấy vài giọt mật ong nguyên chất rồi chà xát trực tiếp lên răng 1 - 2 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. 
  • Thực hiện 2-3 lần/tuần để hàm răng trắng sáng. 

20. Cách làm trắng răng bằng cà chua 

Trong cà chua tươi chứa nhiều chất kháng khuẩn giúp ngăn ngừa và tiêu diệt những vi khuẩn gây hại cho răng miệng. Các nguyên tố vi lượng như canxi, magie… giúp làm răng trắng sáng hơn.

cách làm trắng răng tại nhà bằng cà chua
Cà chua cung cấp nhiều nguyên tố vi lượng

Cách thực hiện:

  • Với Cách làm trắng răng tại nhà này bạn có thể ép cà chua rồi lấy nước ép đó để đánh răng
  • Hoặc cắt cà chua thành từng miễng rồi dùng nó chà xát trực tiếp lên răng 1-2 phút rồi súc miệng sạch lại bằng nướ
  • Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 đến 3 làn để có hàm răng trắng sáng

21. Cách làm trắng răng bằng muối và đường 

Cao răng ố vàng hình thành do các mảng bám vi khuẩn kết dính trên bề mặt khi vệ sinh răng miệng chưa sạch sẽ lâu ngày sẽ phát triển rộng rãi và bám chặt. Việc kết hợp giữa muối và đường giúp bảo vệ men răng loại bỏ vi khuẩn trong miệng giúp hơi thở thơm mát. 

cách làm trắng răng tại nhà bằng muối và đường
Sử dụng gia vị trong nhà bếp để làm trắng răng

Cách thực hiện:

  • Bạn trộn hỗn hợp đường và muối theo tỷ lệ phù hợp với lượng nhỏ nước. Sau đó dùng hỗn hợp chà lên bề mặt răng trong 2-3 phút rồi súc miệng cùng nước sạch.
  • Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. 

22. Cách làm trắng răng tự nhiên bằng lá ổi 

Trong lá ổi có chứa nhiều các loại chất như: tannin, oxalic,phosphoric… rất tốt cho răng miệng và loại sạch được mảng bám trên răng. để làm trắng răng tại nhà bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

cách làm trắng răng tại nhà bằng lá ổi
Tẩy trắng răng tiết kiệm bằng lá ổi

Cách thực hiện: 

  • Lấy lá ổi tươi non rửa sạch rồi nhai trực tiếp trong 5 phút sau đó súc miệng bằng nước sạch để loại bỏ phần còn sót lại trong khoang miệng. 
  • Thực hiện 2-3 lần/tuần. 

23. Cách làm trắng răng tự nhiên bằng quả cau 

Trong cau có chứa nhiều thành phần hóa học như tanin, myristini, olein, laurin và muối vô cơ... giúp chúng ta có thể làm trắng răng và ngăn ngừa sâu răng. Chính vì vậy đây được xem là cách làm trắng răng tại nhà từ xa xưa đời các cụ hay nhai cau trầu giúp vệ sinh răng miệng. 

cách làm trắng răng tại nhà bằng quả cau
Quả cau được sử dụng từ xa xưa để tẩy trắng răng

Cách thực hiện: 

  • Bổ quả cau tươi thành 4 phần rồi dùng chà sát trực tiếp lên bề mặt răng để đánh bay các mảng bám. 
  • Súc miệng với nước sạch rồi chải răng cho sạch với kem đánh răng. 

24. Cách làm trắng răng bằng trà xanh 

Trà xanh có chất chống oxy hóa là catechin giúp bảo vệ răng miệng, kháng viêm và làm ức chế các mảng gây hại cho răng. Bên cạnh đó, chất Fluor trong trà xanh cũng là chất làm trắng răng an toàn và hiệu quả. Sử dụng trà xanh thường xuyên không những tốt cho răng miệng mà còn giúp thanh lọc cơ thể, chống lão hóa và làm đẹp da.

cách làm trắng răng tại nhà bằng bột trà xanh
Cách dùng bột trà xanh dưỡng trắng răng

Cách thực hiện: 

  • Mua bột trà xanh và dùng 1 lượng nhỏ rắc lên kem đánh răng để trải răng hàng ngày
  • Với trà xanh tươi bạn nấu nước đặc rồi để ấm 30 - 40 độ. Cho 1 lượng kem đánh răng vừa đủ lên bàn chải, rắc lượng nhỏ thuốc muối lên trên bề mặt kem. 
    Đánh răng như bình thường sau đó súc miệng lại với nước trà xanh vừa đun để ấm ở trên

Những điều cần tránh để có được hàm răng sáng bóng

Tránh các thực phẩm có màu tối

Một số thực phẩm có màu tối như việt quất, tương đậu nành và sốt marinara có thể làm đổi màu răng. Vì vậy bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm này để tránh làm răng bị xỉn màu

Từ bỏ cà phê, soda và những thức uống sậm màu

Cà phê, soda hay những thức uống sậm màu là một trong những thủ phạm gây hại đến men răng cho dù bạn có sử dụng loại sản phẩm kem đánh răng được loại bỏ mảng bám hay chống làm vàng răng. Chỉ cần từ bỏ những thực phẩm, đồ uống có màu này một thời gian thôi, bạn sẽ thấy rõ hàm răng của mình trở nên sáng bóng hơn mà không phải vất vả với bất cứ bí quyết làm trắng răng nào khác.

Không hút thuốc

Bỏ thuốc lá không những đem lại cho bạn hàm răng trắng đẹp, không bị ố vàng mà còn giảm bớt ảnh hưởng xấu của khói thuốc đến tim phổi.

Trên đây mình vừa chia sẻ cho các bạn tất tần tật các cách tẩy trắng răng đơn giản từ các nguyên liệu dễ kiếm. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cách làm trắng răng tại nhà nhanh chóng và phù hợp nhất với mình. Chúc các bạn thành công!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!