Cho bé bú bình đúng cách: Cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon?

31.10.2022 - 11:57

Cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của bé yêu cũng như tuổi thọ sản phẩm.

Nhu cầu mua và sử dụng bình sữa chống sặc đang trở thành yêu cầu thiết yếu khi mua bình sữa cho bé. Tính năng chống sặc giúp mang đến cho bé sự thoải mái sau khi bú. Một số trường hợp bé bị sặc sữa còn rất nguy hiểm nếu không được xử lý đúng cách.

Riêng với dòng sản phẩm Pigeon “thần thánh” rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vậy, cách sử dụng bình sữa pigeon nội địa Nhật và phân loại hàng xuất khẩu như thế nào? Cách cho be bú bình có van chống sặc Pigeon ra sao?

Cùng theo dõi bài viết sau đây của Chanhtuoi để có được thông tin chi tiết và đúng nhất nhé!

Van chống sặc bình sữa là gì?

cach-su-dung-van-chong-sac-binh-sua-pigeon-num-ty
Tùy theo mỗi dòng bình sữa có thiết kế van thông khí khác nhau

Chúng ta có thể có một số cách gọi khác về van chống sặc bình sữa. Bao gồm: van thông khí bình sữa, van giữ sữa, van chống đầy hơi, lỗ thông khí bình sữa,... Giữa chúng có những đặc điểm tương đồng nhau về khả năng chống sặc.

Đây là thiết kế mới hiện đại và quan trọng trên bình sữa mà các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng. Nó có vai trò đưa không khí vào trong bình sữa khi bé bú xuống đáy bình để cân bằng áp suất, tránh việc bé nuốt vào trong bụng theo sữa gây đầy hơi, sặc sữa, ọc sữa,…

Khi bé bú, lượng sữa trong bình sẽ giảm dần đi. Trường hợp không có van chống sặc thì áp suất trong bình giảm xuống, lượng sữa chảy ra chậm, núm ty sẽ bị rút lại, xẹp xuống. Để bú được sữa, bé phải thả để thông hơi, trả núm về trạng thái bình thường.

Điều này càng làm cho lượng khí xuất hiện càng lớn, bé càng dễ bị sặc, đầy hơi hơn.

Trước khi tìm hiểu về cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon, ba mẹ đã biết về các loại van chống sặc hiện nay? Có 3 oại phổ biến nhất là:

  • Van thông khí rời: bao gồm loại hình tròn có lỗ nhỏ ở giữa và dạng van có dây nối xuống đáy bình.
  • Van thông khí trên núm ti.
  • Van thông khí dưới đáy bình.

Một số loại bình sữa cho trẻ sơ sinh có hệ thống van thông khí nổi trội: Philips Avent, Hegen, Comotomo. Đặc biệt, bình sữa Pigeon Nhật là dòng sản phẩm vượt trội nổi bật.

Van chống sặc bình sữa Pigeon là gì

cach-su-dung-van-chong-sac-binh-sua-pigeon-cho-be
Sản phẩm bình sữa sơ sinh Pigeon thiết kế van chống sặc độc đáo

Trước khi tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon, ba mẹ hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu về hệ thống van chống sặc trên bình sữa cho bé là gì?

Thấu hiểu được vấn đề sặc sữa, đầy hơi khi bú bình, các chuyên gia của Pigeon đã nghiên cứu và phát minh ra van thoát khí AVS.

Cơ chế thông minh của van thông khí bình Pigeon sẽ giúp đưa vào bình sữa một lượng không khí đúng bằng với lượng sữa giảm đi ngay tức thì. Song song cùng lúc với động tác hút sữa của em bé, nhằm giữ cho áp suất ổn định trong bình sữa.

Nhờ vậy các bậc phụ huynh có thể yên tâm con của mình sẽ không bị sặc, đầy hơi và chướng bụng. Đồng thời con có thể tự bú bình một cách độc lập thoải mái.

Cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon: Van thoát khí AVS là gì?

Để hạn chế đáng kể tình trạng sặc sữa ở trẻ khi bú bình thì các thương hiệu bình sữa trẻ em đã nghiên cứu và phát triển bình sữa chống sặc. Trong đó, van thoát khí AVS là công nghệ thoát khí được trang bị trên mẫu bình sữa Pigeon.

Hệ thống van AVS có tác dụng điều chỉnh áp suất không khí bên trong bình và tốc độ chảy, lưu lượng dòng sữa tiết ra. Khi bé bú, lượng sữa sẽ giảm dần, van lập tức đưa lượng không khí đúng đủ bằng vào để cân bằng áp suất được ổn định.

Chính nhờ vậy, bé có thể dễ dàng và thoải mái bú sữa mà không lo bị sặc. Lượng khí cũng nhanh chóng được đẩy xuống phía dưới đáy bình, ngăn bé nuốt vào bụng, tránh tình trạng đầy hơi, nôn trớ,…

Thiết kế van chống sặc bình Pigeon siêu độc đáo

cach-su-dung-van-chong-sac-binh-sua-pigeon-chinh-xac
Công nghệ AVS chống sặc trên bình sữa Pigeon

Ba mẹ đang tìm hiểu về cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon, trước tiên hãy tìm hiểu về cấu tạo chung của dòng sản phẩm này.

Cấu tạo bình Pigeon:

Xuất xứ của bình sữa này đến từ Nhật Bản, được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng và độ an toàn..

Bao gồm 4 bộ phận chính:

  • Núm ti: chất liệu silicon ý tế siêu mềm, đầu núm tròn, dạng chữ thập “+” giúp bé ty cũng như chống tràn, đổ sữa ngay cả khi dốc ngược. Các size lớn dần với tốc độ chảy sữa tăng dần phù hợp với khả năng ti sữa của trẻ trong từng độ tuổi. Ngay bên đó, một lỗ nhỏ được thiết kế chính là van chống sặc.
  • Cổ bình: Bộ phận nối giữa núm ty và thân bình. Có 2 kiểu dáng là bình sữa cổ rộng (dễ pha sữa và vệ sinh) và bình sữa cổ hẹp (dễ cầm nắm).
  • Thân bình: Chất liệu nhựa PP, PPSU, thủy tinh cao cấp không chứa BPA
  • Nắp bình: Có tác dụng giữ cho núm ti luôn sạch và không bị bám bẩn.
  • Khi sử dụng, mẹ cũng cần phải tìm hiểu cách lắp bình sữa Pigeon.

Nơi mua tốt nhất

shopee

323.000 ₫

lazada

137.700 ₫

tiki

49.500 ₫

Van chống sặc bình sữa Pigeon:

Cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon đảm bảo hài hòa với thiết kế van. Công nghệ thiết kế độc quyền về hệ thống van thông khí AVS đem đến khả năng chống sặc và đầy hơi tốt.

Cụ thể, đối với bình sữa chống sặc Pigeon nhập khẩu sẽ có hai phiên bản cổ hẹp và cổ rộng, còn đối nội địa thì chỉ có phiên bản bình cổ rộng.

Thiết kế lỗ nhỏ trên đầu núm ty có khả năng chống sặc tuyệt vời. Khi bé ti sữa, không khí sẽ không đọng lại trên núm ti mà thoát ra ngoài dễ dàng.

Việc van thoát khí gắn liền cũng giúp mẹ tiết kiệm thời gian. Mẹ có thể cho bé sử dụng ngay thay vì phải tìm cách gắn van chống sặc bình sữa Pigeon.

Hướng dẫn cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon

Bên cạnh cách lắp bình sữa Pigeon, khi sử dụng, ba mẹ cũng cần chú ý đến cách gắn van chống sặc bình sữa Pigeon, cách lắp van chống sặc bình sữa pigeon.

Cách lắp van chống sặc bình sữa Pigeon

cach-su-dung-van-chong-sac-binh-sua-pigeon-an-toan
Quá trình lắp đặt các chi tiết cần thực hiện chuẩn chính xác

Tùy theo đặc điểm thiết kế, chúng ta có thể biết đến bình sữa cho trẻ sơ sinh có van thông khí loại có dây và không có dây.
Tương ứng với đó, cách lắp van cũng có một số điểm ba mẹ cần chú ý riêng.

Cách lắp van thông khí không có dây:

  • Bước 1: Tháo rời các bộ phận của bình sữa, trong đó có một van hình tròn có lỗ nhỏ nhô lên ở giữa.
  • Bước 2: Lắp van chống sặc. Lắp phần nhô lên của van theo hướng núm ty, ấn chặt van vào núm bình sữa là hoàn tất.

Cách lắp van thông khí có dây:

  • Bước 1: Mở nắp bình sữa, đặt van chống sặc ngay ngắn vào cổ bình sữa và phần dây dài nằm trong thân bình.
  • Bước 2: Vặn núm ty vào bình là hoàn thành.

Cách lắp núm ty Pigeon bình sữa

Một trong những lưu ý trong cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon chính là lắp núm ty đúng chuẩn. Do lỗ thông hơi bình sữa Pigeon được thiết kế trên núm ty nên quá trình lắp núm vú bình Pigeon cũng là điều mà ba mẹ bỉm sữa quan tâm.

Khi lắp núm ty vào bình, ba mẹ sẽ có cách thực hiện khác nhau giữa loại bình cổ rộng và bình cổ hẹp.

Loại bình cổ rộng:

  • Bước 1: Giữ chặt và bóp vách của núm ty
  • Bước 2: Lắp núm ty vào vách bình và vặn xuống dưới
  • Bước 3: Nhấn nhẹ núm cho khít với nắp vặn
  • Bước 4: Sử dụng ngón tay bóp nhẹ van để kiểm tra van đã hoạt động chưa
  • Bước 5: Lắp nắp bình vào cổ bình sữa thật chặt để không bị rỉ sữa

Loại bình cổ hẹp:

  • Bước 1: Lắp núm ty từ dưới nắp vặn lên trên cùng
  • Bước 2: Lắp nắp vặn vào cổ chai
  • Bước 3: Vặn nắp núm ty vào cổ bình cho chắc chắn
  • Bước 4: Dùng nắp đậy đậy lại để bảo quản bình sữa

Cách cho bé bú bình có van chống sặc Pigeon?

cach-su-dung-van-chong-sac-binh-sua-pigeon-tu-the-nao
Lựa chọn tư thế bú thoải mái nhất cho bé yêu

Bình sữa Pigeon là lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh bởi những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế cũng như công năng sản phẩm.

Tuy nhiên, để phát huy hết tác dụng của bình sữa, ba mẹ không chỉ cần biết cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon mà còn phải nắm rõ cách cho be bú bình có van chống sặc này như thế nào để thật hiệu quả nhé.

1. Chọn đúng tư thế cho bé bú

Tư thế cho bé bú cũng là một trong những điều quan trọng mà các mẹ cần phải nắm rõ, giúp bé bú dễ dàng, không bị sặc và hạn chế được tình trạng đầy bụng, nôn trớ. 

Khi cho bé bú, chị em cần cầm bình sữa hướng ngược lỗ thông hơi bình sữa Pigeon lên trên hàm của trẻ để phát huy tính năng lưu thông không khí và cân đối áp suất của bình, giúp bé bú được nhiều sữa và hấp thu tối đa chất dinh dưỡng.

2. Để bình sữa đúng cách

Cách sử dụng bình sữa pigeon nội địa Nhật đúng cách là các mẹ phải luôn giữ bình nghiêng dốc 20 - 30 độ. Điều này đảm bảo lượng sữa luôn đầy phần núm ty để con không mút phải không khí gây sặc và đầy hơi, nôn trớ.

Cách vệ sinh van thông khí (van chống sặc) bình sữa Pigeon

cach-su-dung-van-chong-sac-binh-sua-pigeon-ve-sinh-binh
Tìm hiểu và áp dụng đúng phương pháp vệ sinh bình sữa sạch sẽ cho bé

Trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ có sức đề kháng còn yếu, dễ bị vi khuẩn xâm nhập. Trong đó bình sữa là môi trường dễ bị các loại vi khuẩn xâm nhập và sinh sôi nảy nở nhanh chóng.

Vì vậy khâu vệ sinh và khử trùng bình sữa của con khi vừa mới mua về cũng như trước và sau khi bé bú đều rất quan trọng.

  • Luộc nước sôi: Mẹ vệ sinh bình sữa sạch sẽ. sau đó đem van thông khí (thêm các chi tiết bình sữa khác) luộc trong nồi nước sôi từ 10 đến 15 phút. Lấy ra phơi khô chỗ thoáng mát.
  • Dùng lò vi sóng: Bỏ van và bình sữa chống sặc vào lò vi sóng với một ca nước, quay theo nhiệt độ được hướng dẫn của từng loại bình sữa. Thời gian trung bình từ 5 đến 10 phút.
  • Dùng máy tiệt trùng bình sữa: Tiệt trùng bằng phương pháp dùng hơi nước với thời gian nhanh chóng từ 10 đến 15 phút mà không cần mẹ phải đứng canh chừng
  • Ba mẹ tham khảo một số dòng máy tiệt trùng chính hãng, bán chạy nhất hiện nay: Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo (KJ-09N) - 939.000đ; Máy tiệt trùng bình sữa núm ty Philips Avent 2 trong 1 - 1.030.000đ; Máy tiệt trùng bình sữa Mama’s Choice 5in1 tích hợp chức năng sấy khô - 730.000đ,…

Hy vọng các thông tin ở trên sẽ bổ sung được kiến thức cho ai mới lần đầu làm mẹ để không phải loay hoay và bối rối trước cách sử dụng bình sữa pigeon lần đầu.

Top bình sữa chống sặc và đầy hơi Pigeon tốt nhất và giá bán

Hiện nay thương hiệu Pigeon đã sản xuất nhiều dòng bình sữa với thiết kế van chống đầy hơi đa dạng với kiểu dáng và công dụng riêng theo nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là tổng hợp các loại bình Pigeon tốt nhất và giá bán của từng sản phẩm.

Tên sản phẩmChất liệuDung tíchGiá bánNơi mua tốt nhất
Bình sữa Streamline hình ngôi sao Hồng/Xanh Pigeon Nhựa PP250ml (M)151.200đXEM NGAY
Bình sữa cổ rộng PP Plus họa tiết xanh PigeonNhựa PP160ml (SS)202.500đXEM NGAY
Bình Sữa Pigeon Softouch PP Plus Disney Baby - Màu VàngNhựa PP160ml - 240ml217.550đ - 228.000đXEM NGAY
Bình sữa Pigeon T-Ester Plus Giọt sươngNhựa T-Ester200ml - 300ml342.000đ - 370.500đXEM NGAY
Bình sữa cổ rộng thuỷ tinh Plus PigeonThủy tinh240ml334.000đXEM NGAY
Bình sữa cổ rộng PPSU Plus Hình thú PigeonNhựa PPSU160ml (SS)342.000đXEM NGAY

Cách sử dụng bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh

cach-su-dung-van-chong-sac-binh-sua-pigeon-nhua-pp
Mẹ cần nắm rõ những yêu cầu sử dụng bình sữa cho cho tốt nhất với bé yêu

Sản phẩm bình sữa Pigeon là một trong những thương hiệu bình sữa cho bé được tin tưởng bởi mẹ sau sinh trên toàn thế giới.

Thế nhưng mẹ đã biết cách sử dụng bình sữa Pigeon đúng cách chưa? Cách sử dụng bình sữa Pigeon lần đầu như thế nào đạt hiệu quả?

Ngoài cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon mà Chanhtuoi đã trình bày ở trên, ba mẹ hãy cũng theo dõi một số điểm sau đây!

1. Chọn mua và sử dụng bình sữa Pigeon cho bé theo đúng độ tuổi

Cũng giống như quần áo, bình sữa của em bé cũng phải được lựa chọn sao cho phù hợp với độ tuổi và liều lượng bú sữa của bé. Nếu bé bú nhiều quá sẽ gây nôn ói, đầy bụng, nhưng nếu bé bú ít thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

Các bà mẹ hãy kiểm tra xem con của mình đã dùng đúng loại bình sữa chưa nhé.

Tháng tuổi<3 tháng tuổi<1 tuổi>2 tuổiBé đã lớn
Dung tích50ml - 120ml120ml - 180ml180ml - 250ml300ml - 330ml

Bên cạnh đó, mua size núm ty Pigeon đúng với độ tuổi của con cũng là một trong những điều cần được chú ý. Dưới đây là bảng size núm ty theo tháng tuổi của dòng bình sữa cho bé Pigeon.

Loại númSizeTháng tuổi
Núm ty cho bình cổ hẹpSize SBé từ 0-4 tháng tuổi
Size MTrẻ từ 4 đến 6 tháng tuổi
Size YTrẻ từ 6-9 tháng tuổi
Size LTrẻ từ 9 tháng tuổi trở lên
Núm ty cho bình cổ rộngSize SSTrẻ sơ sinh
Size STrẻ từ 0 đến 4 tháng tuổi
Size MTrẻ từ 4 đến 6 tháng tuổi
Size LTrẻ từ 9 tháng tuổi
Size LLTrẻ từ 9 tháng tuổi
Size 3LTrẻ từ 15 tháng tuổi

Như vậy phụ huynh cần phải dựa vào độ tuổi của con mà lựa chọn loại bình bình như núm ty cho phù hợp, bên cạnh đó phải chú ý thay mới núm ti sau khi xài từ 2 đến 3 tháng.

Nơi mua tốt nhất: Núm ty Pigeon chính hãng

shopee

199.500 ₫

lazada

90.000 ₫

tiki

90.000 ₫

2. Cách đục lỗ núm bình sữa Pigeon

cach-su-dung-van-chong-sac-binh-sua-pigeon-duc-num-ty
Mẹ tham khảo một số cách đục lỗ núm ty bình sữa Pigeon

Không chỉ cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon ảnh hưởng đến việc bú sữa của con mà việc đục lỗ trên núm vú cũng là điều đặc biệt cần chú ý.

Trong một vài trường hợp, núm ty đi kèm bình sữa vẫn còn tốt trong thời điểm bé cần tăng lượng bú sữa, đục lỗ núm bình sữa được xem là một phương thức để tận dụng lại núm ty.

Tuy nhiên không phải ba mẹ nào cũng biết cách đục lỗ, đôi khi đục lỗ quá to sẽ làm bé bị sặc ngay. Chính vì vậy, hãy lựa chọn đúng phương pháp cũng như tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện.

Một số cách đục lỗ bình sữa Pigeon đơn giản và hiệu quả nhất:

  • Sử dụng dụng cụ đục lỗ dạng tay cầm Pigeon với 3 size lỗ S, M, L
  • Dụng cụ đục lỗ có khung đục Farlin với 3 size tương ứng S, M, L (Mua sản phẩm: Tại đây)
  • Ngoài ra, mẹ cũng có thể tham khảo một số phương pháp thủ công khác như: Đục lỗ bình sữa bằng kim khâu, kim, kim tiêm, đầu bút bi, đầu bút chì kim,…

Cả 2 phương pháp kể trên chỉ là phương án tạm thời khi các mẹ chưa thể đi mua núm khác được hoặc trong những trường hợp bất khả kháng như dịch bệnh. Tốt nhất vẫn là nên mua các sản phẩm thay thế để đảm bảo được đúng chuẩn, đúng size và an toàn với con hơn.

3. Cách vệ sinh bình sữa Pigeon mới mua

  • Rửa tay sạch sẽ với xà phòng hoặc nước rửa tay để loại bỏ vi khuẩn từ tay mẹ xâm nhập trong quá trình rửa bình
  • Tháo rời các bộ phận bình sữa như nắp bình, núm ty có van thông khí, thân bình
  • Cọ rửa kỹ càng các ngóc ngách bằng nước lạnh, chú ý không rửa bằng nước nóng vì làm vi khuẩn phát triển hơn
  • Để làm sạch van thông khí hơn thì sau khi rửa với nước sạch các mẹ có thể nấu nước đun sôi 10 - 15 phút và mang đi phơi nắng cho khô hẳn

4. Cách vệ sinh bình sữa Pigeon sau khi cho con bú

  • Đổ sữa thừa trong bình, sau đó tháo rời các bộ phận bình sữa và tráng sạch cặn thừa 
  • Lấy một ít dung dụng rửa và dùng chổi rửa bình cọ kỹ bên trong thành bình tối thiểu 10 đến 20 giây
  • Tiếp tục dùng chổi chà bên trong và bên ngoài núm ty thật kỹ vì đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp miệng bé
  • Cho nước sạch vào bình, lắp núm ty vô và cho nước phun qua núm nhiều lần để rửa sạch lỗ núm
  • Cuối cùng tráng lại nhiều lần bằng nước sạch, sau đó phơi bình nơi thoáng mát khô ráo

5. Cách tiệt trùng bình sữa Pigeon

cach-su-dung-van-chong-sac-binh-sua-pigeon-may-tiet-trung
Tham khảo sử dụng máy tiệt trùng bình sữa hiệu quả tối ưu
  • Dùng máy tiệt trùng: Giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức, chỉ tốn 10 đến 15 phút
  • Sử dụng lò vi sóng: bỏ van thông hơi vào ca nước, quay lò từ 5 đến 10 phút tùy vào khuyến cáo của sản phẩm
  • Khử khuẩn bằng cách đun sôi và cho các bộ phận bình sữa vào

6. Bình sữa Pigeon dùng được bao lâu?

Thông thường bình sữa chưa sử dụng có thời hạn từ 2 đến 3 năm. Nhưng một khi đã xài rồi thì nên thay bình 4 đến 6 tháng một lần vì bình dùng lâu ngày cũng sẽ cũ, trầy xước, ố vàng ảnh hưởng đến chất lượng sữa của con.

Trung bình 4 tháng em bé sẽ lớn hơn và sẽ có nhu cầu lượng sữa bú nhiều hơn. Vì vậy nếu phụ huynh không thay bình sữa cho bé theo thời điểm bé lớn thì sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển của con.

7. Bao lâu thì thay bình sữa Pigeon? Dấu hiệu nhận biết?

Bình sữa là dụng cụ các em bé sử dụng hàng ngày. Ngoài việc mua được bình sữa tốt, nắm rõ cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon thì chị em còn phải chú ý đến thời điểm nào nên thay bình để đảm bảo được an toàn sức khỏe cho con nhất.

Thời gian và tần suất thay bình sữa bao lâu sẽ còn phụ thuộc vào các yếu tố sau đây. Các dấu hiệu này rất dễ nhận thấy bằng mắt thường:

  • Tình trạng vật lý như bình sữa bị sứt mẻ, trầy, móp méo: cần phải loại bỏ ngay vì vi khuẩn sẽ đọng lại tại các vết xước gây độc hại cho bé và có thế khiến bé bị thương khi nuốt phải các mảnh mẻ nhỏ.
  • Có mùi lạ nguyên nhân do có vi khuẩn xâm nhập và tích tụ bên trong bình.
  • Thân bình sữa chuyển màu.
  • Núm ty bị giãn, đổi màu ố vàng.
  • Núm ty mất độ đàn hồi.

8. Mua bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh nội địa Nhật và xuất khẩu chính hãng ở đâu?

cach-su-dung-van-chong-sac-binh-sua-pigeon-chinh-hang-gia-tot
Đặt mua sản phẩm tại cửa hàng chính hãng uy tín

Ngày nay các sản phẩm bình sữa Pigeon được bày bán rất nhiều trên thị trường tại các shop Mẹ và Bé, các trang web mua sắm trực tuyến,... Tuy nhiên, không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng sản phẩm như thế nào.

Để tránh xảy ra việc tiền mất tật mang, các bà mẹ hãy tìm hiểu kỹ càng xuất xứ hàng hóa, nên mua tại các cửa hàng chính hãng, có giấy phép kinh doanh, hoặc các sàn thương mại điện tử có nhãn “official”, “mall” trên Shopee, Lazada, Tiki,…

Chăm sóc bé yêu giai đoạn đầu đời, ba mẹ cần hết sức chú ý và cẩn thận. Vì đây là giai đoạn tiền đề ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí não của bé.

Hi vọng những thông tin chia sẻ của Chanhtuoi đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về cách sử dụng bình sữa Pigeon, đặc biệt là cách sử dụng van chống sặc bình sữa Pigeon cho bé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!