Cách trị thâm môi vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ

24.03.2023 - 11:34

Đôi môi hồng hào, mềm mại và căng bóng chính là điểm nhấn trên khuôn mặt khiến người phụ nữ trẻ trung và quyến rũ hơn. Tuy nhiên trên thực tế không phải cô nàng cũng may mắn sở hữu một đôi môi đẹp như vậy. Vì thế trong bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách trị thâm môi hiệu quả nhất để các nàng sở hữu đôi môi đẹp như ý nhé!

cach-tri-tham-moi

1. Các cách trị thâm môi bằng nguyên liệu tự nhiên

Làm cách nào để môi hết thâm và giúp đôi môi căng bóng, tràn đầy sức sống hơn có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ đặt ra. Đặc biệt trong thời đại ngày nay, phái đẹp ngày càng lạm dụng son môi đã khiến cho vấn đề thâm môi trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chính vì thế mình sẽ gợi ý cho các bạn một số phương pháp trị thâm môi tại nhà vô cùng đơn giản và an toàn với sức khỏe mà ai cũng có thể thực hiện được.

1.1. Cách trị môi thâm đen bằng mật ong

Nhiều người vẫn thường biết đến mật ong với những công dụng thần kỳ đối với sức khỏe nhưng ít chị em để ý rằng nó còn được dùng để chữa thâm môi. Trong mật ong có chứa hơn 80% là đường tự nhiên Fructose và Glucose, nhờ đó giúp làm mờ thâm, giúp đôi môi căng bóng, hồng hào hơn rất nhiều.

Cách trị thâm môi bằng mật ong rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy khoảng một thìa mật ong nguyên chất thoa đều lên môi. Sau đó để qua đêm và sáng hôn sau chỉ cần rửa sạch môi lại bằng nước ấm. Cứ như vậy một tuần áp dụng cách này khoảng từ 2 đến 3 lần thì chỉ sau vài tháng các nàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt đấy.

cach-tri-tham-moi-03

Mật ong có khả năng trị thâm môi hiệu quả

1.2. Cách trị môi thâm đen bằng kem đánh răng

Một đặc điểm mà ít ai biết về kem đánh răng là nó có chứa các thành phần chính như Canxi, Flo, Ancol...Vì thế kem đánh răng có thể loại bỏ vi khuẩn, tẩy tế bào chết trên da một cách hiệu quả, từ đó thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới và làm đôi môi mềm mại, hồng hào hơn.

Các nàng chỉ cần làm sạch môi, sau đó lấy một ít kem đánh răng và dùng đầu ngón tay thoa kem đều khắp môi. Để như vậy trong khoảng 10 đến 15 phút rồi dùng bàn chải đánh răng loại lông mềm để chà nhẹ tẩy tế bào chết trên môi. Khi đó chỉ cần lau sạch kem đánh răng và rửa sạch môi bằng nước sạch là xong. Cách trị thâm môi bằng kem đánh răng này vừa đơn giản mà còn hiệu quả.

cach-tri-tham-moi-04

Kem đánh răng rất hiệu quả trong việc tẩy da chết

1.3. Cách trị thâm môi bằng dầu gấc

Trong dầu gấc có các thành phần như Lycopen, Beta-Caroten, Zeaxanthin và Beta-Cryptoxanthin. Đây là các chất có khả năng đẩy lùi quá trình oxy hóa, chống lão hóa da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Vì thế dầu gấc được sử dụng phổ biến để chữa trị thâm môi do sử dụng son nhiều chì, đặc biệt là tình trạng môi nứt nẻ do tác động của thời tiết.

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho một lượng dầu gấc vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên môi đồng thời chà sát nhẹ để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da. Áp dụng cách làm này vào mỗi buổi tối sẽ giúp màu môi của bạn bớt thâm xỉn, căng bóng và hồng hào hơn một cách nhanh chóng. Sử dụng dầu gấc để trị thâm môi có thể được xem như biện pháp thay thế son dưỡng vừa hiệu quả mà lại vừa tiết kiệm.

cach-tri-tham-moi-06

Dầu gấc chứa thành phần cấp ẩm và chống oxy hóa da

2. Top 3 sản phẩm trị thâm môi hiệu quả nhất hiện nay

Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên để cải thiện màu môi thì các nàng có thể chọn mua những dòng kem dưỡng hay son dưỡng đặc trị thâm môi đang hot hiện nay. Dưới đây là 3 sản phẩm trị thâm môi đang nhận được nhiều lời khen nhất trong thời gian gần đây.

2.1. Kem dưỡng môi DHC Lip Cream

Sử dụng kem dưỡng DHC Lip Cream cũng là một cách trị thâm môi và làm hồng môi được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn ngày nay.

2.1.1 Đặc điểm của sản phẩm

Thành phần chính và chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong DHC Lip Cream chính là Niacinamide. Đây là tinh chất được lấy từ cây Bearberry giúp điều trị thâm môi đặc biệt nhanh chóng. Bên cạnh đó, một số thành phần khác như ô liu, dầu dừa và lô hội ngăn ngừa sự hình thành Melanin, giúp bờ môi hồng hào và căng bóng hơn mỗi ngày.

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm cho môi hiệu quả, nhờ đó ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ môi vào những mùa lạnh. Đặc biệt, không chỉ cải thiện sắc tố môi từ sâu bên trong mà em này còn có thể tạo dạng trang điểm làm hồng môi tức thì.

2.1.2. Giá bán

Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng từ 160.000 đồng đến 190.000 đồng. Sau đây là shop bán hàng chính hãng trên Shopee mà các nàng có thể đặt hàng trực tiếp

cach-tri-tham-moi-02

Đây là cách trị thâm môi này có tác dụng làm hồng môi tức thì.

Ưu đãi tốt nhất

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

2.2. Kem trị thâm môi Naris Clear Lip Repair

Không thể vắng mặt trong top 3 sản phẩm trị thâm môi tốt nhất hiện nay đó chính là em kem dưỡng môi đến từ Nhật Bản Naris Clear Lip Repair. Một số đặc điểm của sản phẩm này như sau

2.2.1 Đặc điểm sản phẩm

Naris Clear Lip Repair có texture dạng gel vô cùng mềm mịn và thẩm thấu vào da môi một cách nhanh chóng. Nhờ đó nó bổ sung dưỡng chất, cân bằng độ ẩm cho môi ở mức cần thiết và góp phần cải thiện sắc tố môi

Một số thành phần chính của em này như Petrolatum, Squalane và Polyethylene góp phần giữ cho đôi môi luôn căng mọng, mềm mại, chống oxy hóa đồng thời tăng độ đàn hồi cho bờ môi

Sản phẩm có khả năng tẩy da chết và làm sạch da môi hiệu quả, nhờ đó giúp đôi môi của người phụ nữ luôn hồng hào, tràn đầy sức sống

2.2.2 Giá bán

Hiện nay, giá bán trên thị trường của Naris Clear Lip Repair rơi vào khoảng từ 170.000 đồng đến 200.000 đồng. Các nàng có thể ghé qua shop bán hàng chính hãng trên Shopee.

cach-tri-tham-moi-01

Texture của em này có dạng gel dễ dàng thấm vào da

Ưu đãi tốt nhất

233.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2.3. Mặt nạ dưỡng hồng môi Choosy Lip Pack Nhật Bản

Đây là dòng mặt nạ dưỡng môi Nhật Bản được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam yêu thích. Sản phẩm này có một số đặc điểm sau:

2.3.1 Đặc điểm của sản phẩm

Một số thành phần chính của em này như: Vitamin E, Hyaluronic Acid HA, Collagen...Đây đều là những thành phần lành tính cho môi, có khả năng cải thiện sắc tố và trị thâm môi hiệu quả.Ngoài tác dụng giữ cho đôi môi luôn căng mọng, bóng mịn và tràn đầy sức sống Choosy Lip Pack còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho bờ môi, nhờ đó giúp tránh tình trạng môi bị nứt nẻ, bong tróc và thiếu sức sống.

Sản phẩm này được đông đảo tín đồ làm đẹp tại Nhật yêu thích và sử dụng là cách trị thâm môi. Em này có màu sắc, hình dáng và mùi hương vô cùng bắt mắt khiến cho các cô nàng mê mệt. 

2.3.2. Giá bán

Mặt nạ dưỡng hồng môi Choosy Lip Pack đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 30.000 đồng đến 35.000 đồng. Dưới đây là link mua hàng chính hãng trên Shopee mà các nàng có thể tham khảo

cach-tri-tham-moi-jpg

Sản phẩm mặt nạ dưỡng môi đến từ Nhật Bản

Ưu đãi tốt nhất

31.500 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Nếu bạn là một người thường xuyên phải trang điểm, hay đánh son…. thì đừng chần chừ mà hãy áp dụng những cách trị thâm môi như trên. Có như vậy, bờ môi của bạn mới luôn mềm mại, căng bóng, hồng hào và quyễn rũ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!