Review chảo Tefal có tốt không? Có nên sắm cho căn bếp nhà mình?

10.08.2022 - 16:17

Thương hiệu đồ gia dụng Tefal ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Một trong số các sản phẩm được quan tâm đó là chảo Tefal có tốt không?

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần biết về sản phẩm này, để bạn quyết định có "chốt đơn" sản phẩm về cho căn bếp nhà mình không nhé!

Đôi nét về thương hiệu Tefal

Thương hiệu Tefal có nguồn gốc hình thành tại Pháp, được ra mắt thị trường vào năm 1956. Như vậy, sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Tefal đã vươn lên trở thành 1 trong 6 thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới, với sự có mặt đến hơn 120 quốc gia trên thế giới.

Vậy chúng ta đã hiểu phần nào về chất lượng chảo Tefal có tốt không?

Trong nhiều năm qua, Tefal đã cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm gia dụng chống dính, đồ gia dụng loại nhỏ, các loại máy chế biến thức ăn và đồ uống, bàn ủi, nồi áp suất có chất lượng cao và kiểu dáng rất được ưa chuộng.

chao-tefal-co-tot-khong-1646735828

Những năm gần đây trên thị trường Việt Nam phát sốt với một thương hiệu chảo chống dính cực tốt với độ bền cao đến từ thương hiệu Tefal. 

Chảo chống dính Tefal có chức năng cảm biến nhiệt thông minh, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng mà giá thành lại phù hợp với túi tiền của đông đảo gia đình Việt so với một số thương hiệu khác có chất lượng tương đương.

Chảo chống dính Tefal tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều chủng loại, mẫu mã cho người dùng lựa chọn. 

Nếu phân loại theo dòng sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn giữa các dòng chảo chống dính như: Chảo chống dính Tefal Ultimate, chảo chống dính Tefal Unlimited, chảo chống dính Tefal Sensations, chảo chống dính Tefal Cook & Clean, chảo chống dính Tefal So Chef, chảo chống dính Tefal Day By Day...

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mua chảo chống dính Tefal của Pháp theo kích thước chảo, ví dụ như: Chảo chống dính Tefal 20cm, chảo chống dính Tefal 24cm, chảo chống dính Tefal 26cm, chảo chống dính Tefal 28cm.

chao-tefal-co-tot-khong-1646735882

Đánh giá chảo Tefal có tốt không?

  • Chảo chống dính là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Tefal ra mắt thị trường vào năm 1954. Từ chảo chống dính Tefal, hàng loạt các đồ dùng nhà bếp với đặc tính chống dính đã lần lượt ra đời. 
  • Không chỉ giúp cho công việc nội trợ được đơn giản hóa mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Điểm độc đáo và độc quyền của chảo chống dính Tefal vượt trội hơn so với các sản phẩm khác, đó là lớp Titanium chống dính cao cấp, an toàn đối với người dùng do không chứa PFOA. Đồng thời hoàn toàn không có Cadium, không chì, cũng như không tạo ra phản ứng khi tiếp xúc với đồ ăn.
  • Với lớp Titanium quan trọng này, khi nấu nướng, bạn không hề lo lắng về độ bền của sản phẩm với khả năng chống trầy xước và hạn chế tình trạng bào mòn cao.
  • Ngoài ra, toàn bộ phần bên ngoài của chảo đều sử dụng chất liệu hợp kim nhôm đúc dày gấp 2 lần so với những loại chảo thông thường nhằm giúp tăng thêm độ bền cho sản phẩm, có tác dụng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Cấu tạo bề mặt chống dính tới 6 lớp, chống dính hoàn hảo. 
  • Thêm vào đó là chức năng cảm biến nhiệt độ thông minh, giữ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Chảo Tefal rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế sang trọng cùng với tông màu chính đen và đỏ chảo tefal 4
  • Được áp dụng công nghệ Thermor-spot cùng với điểm báo nhiệt độ màu đỏ giữa lòng nồi chảo. Với công nghệ này sẽ có tác dụng giúp bạn nhận biết khi nào chảo đủ nóng.
  • Những chiếc chảo của Tefal có thể dùng được với mọi loại bếp, hay từ bếp ga đến bếp từ và bếp hồng ngoại.
  • Phần đáy chảo rộng, có phẳng giúp hấp thu nhiệt nhanh cũng như có khả năng lan toả nhiệt đều để thức ăn mau chín và giúp tiết kiệm nhiên liệu.
  • Sản phẩm còn có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Tại phần bề mặt chảo có hoạ tiết vân nhám thức ăn khó bám dính tốt, giúp tiết kiệm dầu mỡ.
  • Ngoài ra còn được trang bị tay cầm dài vừa phải, cách nhiệt tốt, cũng như nhằm đảm bảo bạn không gây bỏng khi nấu nướng.

Qua đó chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng những dòng sản phẩm của thương hiệu Tefal nhé!

Top 5 chảo Tefal bán chạy nhất - So sánh các dòng chảo Tefal

1) Chảo chiên sâu lồng Tefal Day By Day 24cm

Chảo Tefal chiên Day By Day là cái tên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng và thu về được rất nhiều doanh thu cho thương hiệu. Sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại và chắc chắn mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác nhằm giúp chị em có được những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời và nhanh chóng hơn.

chao-tefal-co-tot-khong1-1646735256

Ưu đãi tốt nhất

299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

279.000 VNĐ

Xem tại Shopee

254.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đặc điểm nổi bật

- Chảo Tefal lòng sâu Tefa Day By Day kích thước lớn, thông dụng là 24cm được tăng cường thêm 3 lớp Titanium chống dính xuất sắc. Miệng chảo thiết kế sâu lòng nên chiên rán các loại thực phẩm không lo bị bắn dầu, xào nấu thức ăn không bị rơi ra ngoài. Sản phẩm dùng được cho mọi loại bếp, kể cả bếp từ.

- Vật liệu làm nên lớp chống dính của chảo chống dính Tefal Day By Day không chứa PFOA, không chì, không Cadium, không gây ra bất cứ phản ứng nào khi tiếp xúc với thực phẩm tại nhiệt độ cao. 

- Với công nghệ Thermo–Spot, loại chảo này còn thông báo nhiệt độ cho người dùng nhờ điểm báo chữ “T" màu đỏ trung tâm lòng chảo, giúp người nấu nhận biết được khi nào chảo đủ nóng để cho thực phẩm vào. 

- Lớp phủ TITANIUM Bền chắc với hơn 16,000 lần chà nhám.

- Lớp phủ Titanium nonstick mang lại khả năng chống dính tuyệt vời và độ bền vượt trội, có thể sử dụng ít dầu khi nấu ăn.

- Bên ngoài được phủ sơn chống dính, dễ dàng làm sạch.

- Công nghệ THERMO-SPOT Báo nhiệt thông minh, cho biết nhiệt độ lý tưởng để nấu ăn ngon.

- Tương thích với tất cả các mặt bếp, bao gồm cả bếp từ, , để thuận tiện cho việc nấu nướng.

- Ngoài ra, chiếc chảo Tefal cũng tương thích với tất cả những loại bếp, hoàn thiện với tay cầm tiện dụng và các cạnh rót giúp bạn hoàn toàn có thể linh động hơn trong quá trình nấu nướng. Có thể nói đây chính là một trong những chiếc chảo Tefal rất đáng để bạn lựa chọn sử dụng.

2) Chảo chiên chống dính đáy từ 26cm Tefal Ultimate

Chảo Tefal chiên Ultimate đang được rất nhiều người dùng lựa chọn. Hơn nữa đây chính là chiếc chảo chất lượng, nhằm góp phần giúp cho chị em nội trợ có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, cũng như hấp dẫn hơn cho cả gia đình. 

Chiếc chảo Tefal còn được thiết kế cùng với đường kính 26cm nhằm giúp bạn có thể chế biến được nhiều thực phẩm hơn để người dùng vừa tiết kiệm năng lượng lại cũng như vừa tiết kiệm thời gian và công sức.

chao-tefal-co-tot-khong2-1646735363

Ưu đãi tốt nhất

839.000 VNĐ

Xem tại Lazada

799.000 VNĐ

Xem tại Shopee

774.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đặc điểm nổi bật

- Mặt khác phần lòng chảo được phủ lớp chống dính cao cấp Titanium Non Stick nhằm mang lại khả năng chống dính tuyệt cùng với độ bền vượt trội. 

- Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể không sử dụng hay sử dụng ít dầu ăn khi chế biến các thực phẩm. Điểm nổi bật của chiếc chảo này chính là lòng chảo có chấm đỏ có tác dụng báo nhiệt thông minh, chúng sẽ cho bạn biết nhiệt độ lý tưởng để chiên rán món ăn ngon hơn mà hoàn toàn không ngấm quá nhiều dầu mỡ.

- Ngoài ra với chiếc chảo này cũng có thể sử dụng ở trên nhiều loại bếp khác nhau mang đến sự tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng. Phần tay cầm của đế chảo cũng được hãng chú ý nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời cũng như an toàn nhất.

- Lớp phủ TITANIUM Non-Stick Bền chắc với hơn 48,000 lần chà nhám (tương đương 12 năm sử dụng).

- Lớp phủ Titanium nonstick mang lại khả năng chống dính tuyệt vời và độ bền vượt trội, có thể sử dụng không hoặc ít dầu khi nấu ăn.

- Bên ngoài được phủ sơn chống dính, dễ dàng làm sạch.

- CÔNG NGHỆ THERMO-SIGNAL Báo nhiệt thông minh, cho biết nhiệt độ lý tưởng để nấu ăn ngon.

- Tương thích với mọi loại bếp, kể cả bếp từ, hoàn thiện với tay cầm tiện dụng chóng nóng.

3) Chảo chiên chống dính Tefal Light & Clean 26cm
 

Chảo chiên chống dính Tefal Light & Clean với thiết kế độc đáo, khi nấu nướng có độ chống dính tuyệt vời giúp chúng ta có một bữa ăn ngon miệng.

Chảo Tefal Tefal Light & Clean đang được rất nhiều người dùng lựa chọn. Đây chính là chiếc chảo chất lượng, nhằm góp phần giúp cho chị em nội trợ có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, cũng như hấp dẫn hơn cho cả gia đình.

Chiếc chảo Tefal còn được thiết kế cùng với đường kính 26cm nhằm giúp bạn có thể chế biến được nhiều thực phẩm hơn để người dùng vừa tiết kiệm năng lượng lại cũng như vừa tiết kiệm thời gian và công sức.

chao-tefal-co-tot-khong3-1646736521

 

Ưu đãi tốt nhất

209.000 VNĐ

Xem tại Lazada

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

179.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đặc điểm nổi bật:

- Đường kính: 26 cm

- Chất liệu: hợp kim nhôm phủ chống dính

- Sử dụng tốt bếp gas, bếp hồng ngoại

- Tiện lợi tối ưu với công nghệ Thermor-spot cảnh báo nhiệt

- Lớp phủ Titanitum độc quyền, bền vượt thời gian.

- Chống dính, Chống trầy lên đến 16,000 lần chà nhám

- Chấm đỏ báo nhiệt thông minh.

- Báo nhiệt độ lý tưởng 180*C để nấu ăn chuẩn ngon

- Chiên xào ít dầu  nhờ lớp chống dính Titanitum đỉnh cao

- Giúp món ăn chuẩn ngon, tốt cho sức khỏe

- Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

- Bên ngoài phủ sơn chống dính, dễ dàng làm sạch trong tích tắc

- Tăng khả năng gia nhiệt nhờ thiết kế đáy lớn

- Dùng được trên bếp gas, bếp hồng ngoại

4) Bộ 2 chảo chống dính đáy từ cao cấp Tefal So chef

Combo Tefal So Chef Chảo chiên 24cm & Chảo chiên sâu lòng 28cm

Nấu ăn dễ dàng hơn nhờ tương thích với mọi mặt bếp, kể cả bếp từ. Cùng với lớp phủ chống dính Titanium giúp thức ăn sẽ không bị dính vào chảo. Chấm đỏ báo nhiệt thông minh cho bạn biết nhiệt độ lý tưởng bắt đầu nấu. Kết hợp mặt đế từ giúp thức ăn chín đều hơn.

chao-tefal-co-tot-khong

Chảo Tefal có tốt không?

Ưu đãi tốt nhất

709.000 VNĐ

Xem tại Lazada

669.000 VNĐ

Xem tại Shopee

630.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đặc điểm nổi bật:

- Chảo Tefal chiên chống dính đáy từ So Chef không chỉ mang thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn có độ bền bỉ rất cao. 

- Sản phẩm này được làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, có khả năng chịu lực và nhiệt tốt, cũng như truyền nhiệt nhanh và đều cho thực phẩm mau chín. 

- Sản phẩm chảo Tefal còn được phủ lớp chống dính Titanium độc quyền Tefal chúng có ưu điểm siêu bền, có khả năng chống trầy xước, cũng như dễ vệ sinh với 16.000 chu kỳ vệ sinh đánh bóng.

- Hơn nữa mặt ngoài của chảo cũng được phủ lớp sơn màu đỏ sáng bóng đầy ấn tượng vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn sau mỗi lần sử dụng. 

- Đặc biệt, chiếc chảo Tefal này còn được áp dụng ứng dụng công nghệ cảnh báo nhiệt Thermor-spot cho người dùng có thể biết nhiệt độ thích hợp để nấu nướng. Ngoài ra chiếc chảo này cũng hoàn toàn có thể sử dụng trên nhiều loại bếp nên rất tiện dụng.

- Tương thích với tất cả các mặt bếp, bao gồm cả bếp từ, hoàn thiện với tay cầm tiện dụng và các cạnh rót, để thuận tiện cho việc nấu nướng.

- Nồi Chảo Tefal So Chef - Lớp phủ bền chắc, độ bền xuất sắc

- Lớp phủ Titanium bền lâu với lớp gia cố Titanium mang lại khả năng chống chịu tuyệt vời, trong khi lớp phủ bên ngoài chống dính đảm bảo làm sạch nhanh chóng, dễ dàng.

- Đế thép lớn giúp bắt từ hiệu quả.

5) Chảo chiên chống dính đáy từ 22cm Tefal Unlimited

Chảo Tefal chiên Unlimited G2550302 là cái tên mà bạn không thể không nhắc đến khi nhắc đến những chiếc chảo Tefal. Sản phẩm này được hãng thiết kế nhỏ gọn, cũng như kích thước là 22cm, có kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn.

chao-tefal-co-tot-khong5-1646735974

Ưu đãi tốt nhất

1.049.000 VNĐ

Xem tại Lazada

929.000 VNĐ

Xem tại Shopee

909.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Đặc điểm nổi bật:

- Chiếc chảo được kết hợp với màu sắc tối giản nhưng sản phẩm hoàn toàn không kém phần sang trọng và tinh tế. Với thiết kế này không chỉ giúp không gian của bạn trở nên nổi bật hơn mà còn chở nên hiện đại cũng như tiên ghi hơn.

- Chiếc chảo này còn được làm bằng chất liệu cao cấp cũng như chống va đập tốt. Bên trong lòng của chảo có tráng lớp phủ Titanium Non-Stick giúp cho chảo siêu bền chịu được 100000 lần chà nhám, cũng như có thể đảm bảo an toàn sức khỏe đối với người tiêu dùng. 

- Bên ngoài chảo cũng được nhà sản xuất phủ thêm lớp sơn chống dính dễ vệ sinh, nhằm tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ở phần tay cầm của chảo khá chắc chắn, chống bỏng hiệu quả, cũng như có lỗ phục vụ cho việc cất giữ và rất tiện lợi.

Trên đây chính là những thông tin cơ bản về dòng chảo Tefal, mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho không gian bếp của mình một chiếc chảo phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như có chất lượng tối ưu nhất.

Chảo Tefal đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành một trong những thương hiệu nhà bếp lớn tại thị trường Việt. Hy vọng với những chia sẻ hôm nay, bạn sẽ hiểu hơn về chất lượng chảo Tefal.

Nếu trước đó bạn còn băng khoăn chảo Tefal có tốt không thì các bạn cứ yên tâm mà lựa chọn nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!