Review chi tiết sự thật chì kẻ mày Lemonade 2 đầu tiện lợi

05.01.2023 - 10:05

Chì kẻ mày là một món đồ không thể thiếu trong hộp trang điểm của mỗi cô nàng nhất là những người có lông mày thưa và ngắn. Chì kẻ mày Lemonade đang là một cái tên rất hot được nhiều người nhắc đến trong các diễn đàn về làm đẹp.

Vậy sự thực về sản phẩm này như thế nào? Hôm nay Chanh Tươi sẽ cùng độc giả đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Đôi nét về thương hiệu Lemonade

Lemonade là một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam mới được thành lập vào năm 2018 bởi chuyên gia trang điểm – makeup artist Quách Ánh, một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực tạo kiểu makeup cho gương mặt với kỹ năng biến hóa gương mặt rạng ngời, tự tin và có sức sống

chi-ke-may-lemonade-8
Thương hiệu mỹ phẩm Lemonade được thành lập bởi makeup artist Quách Ánh

Các sản phẩm của Lemonade được đầu tư rất chỉn chu về chất lượng lẫn thiết kế bên ngoài và khi xuất hiện trên thị trường, hầu hết đều nhận được sự yêu thích của chị em phụ nữ như: son, cọ trang điểm, bảng phấn mắt, phấn nước, …

chì kẻ mày là một sản phẩm được Lemonade cho ra mắt sau khi thương hiệu được thành lập 1 năm và hiện nay đang gây hot trong giới makeup. So với các sản phẩm chì kẻ mày thông thường thì chì kẻ mày này của Lemonade được thiết kế ấn tượng cả kiểu dáng, chất lượng và công năng.

Review chi tiết chì kẻ mày Lemonade 

Chì kẻ mày của Lemonade có thực sự đáng dùng không? Là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm và thắc mắc khi có ý định mua sản phẩm.

Từ khi ra mắt thị trường đến này, dòng sản phẩm này luôn được người dùng yêu thích và đánh giá cao. Để hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông chi chi tiết dưới đây nhé.

chi-ke-may-lemonade-9
Chì kẻ mày hai đầu tiện lợi của Lemonade

Nơi mua tốt nhất

watsons

149.000 ₫

Về thiết kế bao bì của sản phẩm

Nhìn bên ngoài, chì kẻ mày có màu vàng tươi, kết hợp với logo được in chữ màu trắng, tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, thời thượng.

Bên cạnh đó, chì kẻ mày của Lemonade còn được thiết kế độc đáo bởi tính năng 2 đầu với 1 đầu là chì để kẻ mày và đầu còn lại là dạng cọ chuốt mascara rất tiện lợi.

  • Phần chì kẻ có đầu dẹt và mảnh dễ tạo được các đường nét mỏng nhẹ và sắc nét, tạo nên dáng mày thanh thoát cho gương mặt.
  • Phần đầu chuốt mascara có các sợi được thiết kế thưa và chắc chắn giúp cho việc chuốt mày được thuận tiện hơn mà không lo bị lem ra ngoài. Và hơn nữa, đầu mascara cũng rất nhỏ, có thể tiện dụng để dùng chuốt mi mắt một cách nhẹ nhàng.
chi-ke-may-lemonade-0
Thiết kế ấn tượng và độc đáo của Lemonade

Về kết cấu của chì kẻ mày Lemonade

Kết cấu của chì kẻ mày này khá thích, nó không quá mềm và cũng không quá cứng, có thể gọi là ở mức độ vừa phải.

Khi sử dụng, chì rất dễ kẻ, chỉ một động tác nhẹ là có thể kẻ được một đường rõ nét. 
Kết cấu hơi mềm của chì cộng với thiết kế đầu dẹt giúp cho việc tạo các nét thanh mảnh và sắc nét được dễ dàng hơn.

Về thành phần của chì kẻ mày

Chì kẻ mày 2 đầu của Lemonade bao gồm các thành phần và có nồng độ đạt chuẩn ở mức cho phép, sản phẩm lành tính và an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. vì thế, chỉ kẻ mày sử dụng phù hợp cho mọi làn da kể cả làm da nhạy cảm nhất

Về bảng màu của chì kẻ mày

Về màu sắc thì em này có 3 màu là Dark brown, Natural brown, Gray brown. Để chọn được tông màu chì phù hợp, các bạn có thể tham khảo bảng màu cụ thể như sau:

  • Tone #01 Dark Brown: Đây là mã màu nâu ghi, mang phong cách vừa tây vừa truyền thống, thích hợp với những gam màu tóc trầm và có thể gọi đây là màu chì kẻ mày quốc dân, vì hầu như ai cũng dùng được màu này.
  • Tone 02: Natural Brown: Với tông nâu tự nhiên thì đây là tông màu chì kẻ mày phù hợp cho những cô nàng có mái tóc sáng màu. Mã màu này không những là sự kết hợp hài hòa giữa màu tóc và khuôn mặt mà nó còn giúp người sử dụng nâng được tone da hiệu quả.
  • Tone 03 Dark Brown: Mã này là tông màu nâu đen, đây là sự cân bằng giữa tông nâu và đen huyền bí, phù hợp với những màu tóc tối từ nâu trầm cho tới đen.
chi-ke-may-lemonade-1
Bảng màu của chỉ kẻ mày

Nơi mua tốt nhất

watsons

149.000 ₫

Màu mascara khi mình có chuốt thử trên tay có vẻ đậm hơn màu chì một chút nhưng khi chải lên mày thì lại rất tiệp màu với nhau, không hề bị đậm quá đâu nhé.

Cảm nhận thực tế khi dùng sản phẩm

Mình là một người biết cũng khá nhiều về các dòng mỹ phẩm thuộc các hãng các tên tuổi từ bé tới lớn trên toàn cầu. Nhưng khi được một đồng nghiệp giới thiệu về các sản phẩm của thương hiệu Lemonade thì mình đã khá ngạc nhiên vì không nghĩ rằng tại thị trường Việt lại có một thương hiệu được đánh giá cao như thế.

Điều đầu tiên về chì kẻ mày Lemonade, mình muốn nhấn mạnh về giá cả. Đây là một sản phẩm thuần Việt nhưng với mức giá gần 200k cho một cây chì kẻ mày thì mình cảm thấy nó khá là cao. Nhưng bù lại thì khi cầm chỉ kẻ mày trên tay, những thiết kế của nó tạo cho mình một cảm giác đây là sản phẩm thương hiệu cao cấp, đồng tiền bỏ ra cũng xứng đáng.

chi-ke-may-lemonade-4
Mình khá ấn tượng về thiết kế của chì kẻ mày này

Lông mày của mình thuộc dạng không phải ngắn, không bị quá thưa nhưng đường nét và đuôi mày chưa được đẹp lắm, nên mình cũng thường xuyên kẻ lông mày mỗi khi đi chơi hay đi làm, để khuôn mặt trông được hài hòa hơn. Mình đang để tóc đen truyền thống, vì thế đã chọn một cây chì tone màu nâu đen.

chi-ke-may-lemonade-3
Phần chì kẻ được thiết kế dẹp dễ dùng hơn

Chì kẻ mày được thiết kế 2 đầu khá tiện dụng, chất chì khá mềm, mềm hơn  những loại trước đây mình thường sử dụng, nhưng không hẳn là bị mềm nhũn như son môi đâu nhé. Tuy chì kẻ hơi mềm nhưng khi vẽ thì tạo sợi mảnh và rõ nét, khá dễ vẽ.

Bình thường mình chỉ vẽ một lớp phác họa nhẹ để tạo khung lông mày trước, sau đó kẻ đường vạt chéo lông mày từ dưới lên và nét đổ dần về phía sau. Phần này mình đi nét thưa thôi, vì lông mày của mình cũng không bị thưa, nên vẽ dày lên sợ bị đậm quá, vẽ thưa nhìn tự nhiên hơn.

Tiếp theo thì sử dụng phần đầu mascara để chải chuốt cho phần lông mày được đều màu hơn. Ban đầu, phần mascara trông màu có vẻ đậm hơn màu ở chì vẽ nhưng khi dùng lên mày thì thấy hai màu này rất hòa hợp với nhau, không hệ bị lệch tông.

chi-ke-may-lemonade-2
Phần chuốt mascara được thiết kế sợi thưa và chắc chắn

Về khả năng chống trôi của sản phẩm thì mình thấy chì này bám màu khá tốt, trang điểm buổi sáng đi làm thì chiều tối về tới nhà, lớp trang điểm mày vẫn còn khá rõ đường nét. Nếu chỉ rửa bằng nước thông thường thì không thể lau sạch được lớp màu chì, mà phải dùng thêm cả nước tẩy trang mới sạch được hoàn toàn.  

Nói tóm lại thì mình cảm thấy chì kẻ mày Lemonade là một sản phẩm đáng dùng và trải nghiệm. Mình vẫn sẽ tiếp tục mua và sử dụng nếu cây chì hiện tại hết.

chi-ke-may-lemonade-5
Chì kẻ mày giúp khuôn mày của mình sắc nét và đẹp hơn

Đánh giá chung về ưu-nhược điểm của chì kẻ mày nhà Lemonade

Ưu điểm

Sản phẩm có thiết kế hiện đại 2 trong 1 gồm kẻ mày và mascara, tiện lợi và rất hữu dụng.

Đầu chì dẹp, mỏng dễ dàng thao tác khi vẽ và tạo sợi lông mày thanh mảnh, tự nhiên.

Đầu mascara mỏng và thưa giúp dễ dàng tán đều màu, không gây lem và bết dính.

Khả năng bám màu và chống nước tốt, có thể lên đến 8 tiếng khi kết hợp cả mascara và chì kẻ.

Nhược điểm

Chất chì khá dễ gãy, vì thế nên chú ý vẽ nhẹ nhàng, lướt nhẹ, không nên tỳ quá mạnh tay khi sử dụng.

Giá thành của sản phẩm khá là cao so với các thương hiệu khác như chỉ kẻ mày của The Face Shop, Innisfree, The Same, Maybeline.

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ tới bạn đọc những đánh giá chi tiết và khách quan nhất về sản phẩm chì kẻ mày 2 đầu tiện dụng của thương hiệu thuần mỹ phẩm Việt Lemonade. Hy vọng qua bài chì kẻ mày Lemonade review, độc giả đã có những thông tin hữu ích.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!