Review tẩy trang L'Oreal hồng Moisturizing 3-in-1 có tốt không?

28.03.2023 - 11:16

nước tẩy trang L'Oreal hồng Moisturizing 3-in-1 Micellar Water đang được phái đẹp ưa thích và sử dụng rất nhiều hiện nay. Trong bộ ba nước tẩy trang của thương hiệu L'Oreal thì đây là một trong những loại nổi bật của hãng, là thứ vũ khí giúp làn da của các nàng trở nên sạch sẽ sau một ngày hoạt động đầy bụi bẩn và những lớp trang điểm trên mặt.

Sản phẩm này được đánh giá là có khả năng dưỡng ẩm cao nhất trong 3 loại tẩy trang của L’Oreal. Vậy thực hư sản phẩm này có tốt không, mời các nàng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal màu hồng nhé.

Giới thiệu thương hiệu L'Oreal

L’Oreal là một thương hiệu được thành lập bởi ông Schueller - một kỹ sư hóa học người Pháp vào năm 1909, lúc mới thành lập hãng này đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên là thuốc nhuộm tóc. Và hãng đã quyết định đặt trụ sở chính tại Clichy, Hauts-de-Seine, đất nước Pháp.

Sau quá trình hơn 100 năm hoạt động, hãng L'Oreal đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, từ dưỡng tóc, dưỡng da, cho tới các sản phẩm trang điểm dành cho phụ nữ. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng hoạt động trong các lĩnh vực như da liễu, kỹ thuật mô, dược phẩm…

Và điều đương nhiên, L’Oreal đã trở thành thương hiệu toàn cầu, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành mỹ phẩm nhờ vào mẫu mã và sản phẩm chất lượng đẳng cấp. Thương hiệu này đã phủ sóng tới hơn 120 quốc gia và sở hữu 1000 kỹ sư hóa học phục vụ chủ yếu nghiên cứu  cải thiện và tạo ra nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng hơn.

Thương hiệu L'Oreal này bắt đầu len lỏi, thâm nhập thị vào trường Việt Nam từ năm 2007 và dần khẳng định được tên tuổi cũng như chỗ đứng của mình trong lòng các chị em phụ nữ Việt. Một trong số đó là nước tẩy trang L’Oreal, sản phẩm thành công nhất của hãng được phái đẹp yêu thích lựa chọn.

tay-trang-l-oreal-hong-1-1648131526

Bộ ba sản phẩm tẩy trang của thương hiệu L'Oreal

Nước tẩy trang L'Oreal hồng - L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Chai nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Refreshing được thiết kế khá dễ thương với màu hồng nổi bật, thân chai chất liệu bằng nhựa hình trụ đứng trong suốt với màu hồng trong suốt, người dùng dễ dàng quan sát màu sắc cũng như lượng nước tẩy trang trong chai.

Ngoài ra, trên thân chai sản phẩm nhà sản xuất thiết kế cũng vô cùng đơn giản như các thông tin về sản phẩm rất trang nhã, dễ nhìn, dễ đọc, màu sắc, font chữ nhẹ nhàng.

Nắp chai được thiết kế dạng bật vừa chắc chắn vừa tiện lợi với đầu nhỏ giọt giúp người dùng kiểm soát được lượng tẩy trang lấy ra để sử dụng, tránh lãng phí.

Sản phẩm này được sản xuất với 03 loại dung tích đó là chai 95ml, chai 250ml và chai 400ml, hiện nay loại 400ml được bán phổ biến nhất.

nuoc-tay-trang-loreal-hong-1

Nơi mua tốt nhất

lazada

145.000 ₫

shopee

155.000 ₫

2. Thành phần

Nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing với nắp màu hồng là dòng nước tẩy trang dành cho những bạn có làn da khô và hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm được tạo thành từ các thành phần:

- Aqua/Water (nước).

- Hexylene Glycol: Hoạt chất này hoạt động bề mặt giúp làm sạch bã nhờn, dầu thừa và lớp trang điểm, bụi bẩn khác mà không gây hại cho da, đây là thành phần được đánh giá là an toàn theo CIR.

- Glycerin: Thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm phổ biến và cực kỳ hiệu quả trong việc hút ẩm, giúp giữ ẩm, làm dịu da. Đây là thành phần cực kỳ an toàn và có hiệu quả cao, được sử dụng phổ biến nhờ mức giá rẻ.

- Poloxamer 184: Hoạt chất có tác dụng làm sạch dịu nhẹ nhất và hiếm khi gây kích ứng ngay cả với những người có làn da nhạy cảm.

- Rosa Gallica Flower Extract: Hoạt chất này được chiết xuất hoa hồng Pháp, có tác dụng làm dịu, làm se và dưỡng ẩm cho da, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da khô, thiếu sức sống.

- Propylene Glycol: Thành phần này có tác dụng làm giảm độ nhớt của mỹ phẩm và ổn định các thành phần trong công thức.

- Disodium Cocoamphodiacetate: Đây là một chất hoạt động bề mặt khác có nguồn gốc từ dầu dừa, có tác dụng làm sạch tương tự Hexylene Glycol và an toàn cho da.

- Disodium EDTA: Hoạt chất này có vai trò như một tác nhân tạo phức để cải thiện sự ổn định của sản phẩm.

- Sorbitol: Thành phần này được sử dụng chủ yếu như một chất giữ ẩm trong mỹ phẩm.

- BHT: Hoạt chất này có vai trò như chất bảo quản, thực chất đây là một chất chống oxy hóa.

- Polyaminopropyl Biguanide: Thành phần này có vai trò như chất bảo quản trong sản phẩm.

Qua các thành phần trên, ta thấy có sự bổ sung hai chất Glycerin và Rosa Gallica Flower Extract, vậy nên nước tẩy trang L'Oreal nắp hồng trở nên phù hợp hơn cho làn da khô. Sau khi sử dụng nước tẩy trang L’Oreal Moisturizing bạn có thể thấy da mềm và mịn hơn.

3. Công dụng

Với bảng thành phần như trên, thì sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal hồng - L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing có các công dụng sau đây:

- Với thành phần Glycerin có trong sản phẩm thì công dụng đầu tiên của L'Oreal màu hồng giúp giữ ẩm, làm mềm làn da, mềm mịn như em bé sau từng đường lau. Đặc biệt là những cô nàng có làn da khô, sử dụng sản phẩm này thật hiệu quả.

- Sản phẩm có chiết xuất từ hoa hồng nên có công dụng khác như giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa tích tụ dưới các lỗ chân lông, giúp làn da luôn được sạch sẽ, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm.

- Nước tẩy trang L'Oreal màu hồng giúp tẩy sạch, loại bỏ lớp trang điểm sau một ngày dài trên da mặt và làm dịu da.

4. Ưu điểm, nhược điểm

Nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing có nhiều công dụng tốt cho làn da, tuy nhiên, vẫn có thể đánh giá những ưu nhược điểm như sau:

  • Về ưu điểm:

Nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing có nhiều ưu điểm nổi bật. Vì thế em này được rất nhiều chị em ưa thích:

- L'Oreal màu hồng có thể sử dụng cho mọi làn da, trong đó đặc biệt là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng có làn da khô.

- Trong bảng thành phần sản phẩm có hoạt chất cấp ẩm tối ưu như Glycerin, vì vậy sản phẩm này giúp làn da được cấp ẩm cực kỳ tốt, tạo cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng.

- Khác với sản phẩm L'Oreal màu xanh nhạt, em sản phẩm màu hồng này có mùi hương dịu nhẹ mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu.

- Sản phẩm có khả năng làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm bình thường giúp làn da trở nên sạch sẽ, lỗ chân lông được thông thoáng và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

- Thiết kế, bao bì chai với với tone màu hồng cực kỳ dễ thương, đáng yêu, thu hút ánh nhìn.

nuoc-tay-trang-loreal-hong

  • Về nhược điểm: 

Bên cạnh nhiều ưu điểm nổi bật thì nước tẩy trang dành cho da khô cũng có những hạn chế nhất định, đó là sau khi tẩy trang xong nước tẩy trang không khô ngay được mà khoảng vài phút sau da mới khô hoàn toàn, tạo cho làn da có cảm giác hơi dính.

5. Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal màu hồng có kết cấu ở dạng nước lỏng không màu. Khi sử dụng sẽ có cảm giác rất sảng khoái, dịu mát, nhẹ nhàng trên da.

nuoc-tay-trang-loreal-hong

Về mùi hương, sản phẩm này có điểm khác biệt với các sản phẩm cùng loại của thương hiệu L'Oreal là tẩy trang L'Oreal hồng có mùi hương thơm nhẹ, dễ chịu, tạo cảm giác thích thú khi sử dụng.

6. Cảm nhận sau khi dùng

Sau khi sử dụng sản phẩm tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing thì mình bắt đầu thấy kết sản phẩm này bởi những tác dụng tuyệt vời của nó.

Đầu tiên, em này làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ các tạp chất và cặn bã của lớp trang điểm, đồng thời làn da được giữ ẩm rất tốt, làm da mềm mại hẳn lên. Ngoài khả năng tẩy trang, làm sạch mạnh mẽ thì sản phẩm còn có một loạt các thành phần, dưỡng chất để có thể thích ứng và hoạt động hiệu quả nhất trên các loại da khô.

Bởi vậy, sản phẩm có thể giúp da có trạng thái tốt nhất sau khi làm sạch, đồng thời cũng hạn chế khả năng gây tổn thương các loại da khô, thiếu ẩm vốn rất nhạy cảm.

Có một điều mình cảm thấy không hài lòng với sản phẩm này là khi tẩy trang lên mặt thì hơi lâu khô, khoảng từ 3 - 5 phút mới khô được và tạo cảm giác hơi dính cho làn da. Với những ai thường xuyên sử dụng son lì hoặc mascara thì đây không phải là lựa chọn tốt, tốt nhất là dùng thêm sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.

Theo nhà sản xuất thì khi dùng loại tẩy trang này thì không cần phải rửa lại mặt, tuy nhiên theo mình thì nên rửa lại với sữa rửa mặt và nước sạch. Mặc dù có nhược điểm nho nhỏ như vậy, nhưng mình vẫn thích sử dụng sản phẩm này, bởi nó dễ mua và giá cả lại bình dân.

Sản phẩm còn có nhiều loại dung tích như chai 95ml, chai 250ml và chai 400ml nên mình có thể thoải mái lựa chọn.

7. Kết luận có tốt không? Có nên sử dụng?

Qua các thông tin trên thì chúng ra thấy sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal hồng có xuất xứ từ thương hiệu L'Oreal nổi tiếng đến từ nước Pháp, có uy tín cao. Quy trình sản xuất được tuân thủ các quy định nghiêm ngặt.

Thành phần của sản phẩm không chứa hương liệu, không chứa dầu hay ethanol nên rất an toàn và có thể sử dụng cho mọi loại da mà không gây ra kích ứng hoặc tác hại nguy hiểm nào, mùi hương thơm nhẹ, dễ chịu, đặc biệt mang lại công dụng tốt cho làn da.

Tóm lại, đây là loại nước tẩy trang có hiệu quả làm sạch tốt và an toán với làn da, chị em có thể yên tâm sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng nước tẩy trang đúng cách giúp phát huy tối ưu công dụng của sản phẩm, dưới đây là các bước sử dụng nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing, các bạn nên tham khảo:

Bước 1: Tiến hành lắc đều lọ nước tẩy trang để cho các tinh chất hòa tan vào nhau, sau đó lấy ra một lượng nước tẩy trang ra bông tẩy trang để lau lên mặt.

Bước 2: Dùng bông tẩy trang đã thấm nước tẩy trang lau kỹ ở những vùng da bị đổ nhiều dầu như 2 bên gò má, 2 bên cánh mũi, vùng chữ T, góc khuất như thái dương.

Bước 3: Đối với vùng nhạy cảm như vùng mắt và vùng môi khi lau chúng ta nên giữ trên các vùng này khoảng từ 5 - 10 rồi sau đó lau sạch từ đầu mắt đến đuôi mắt.

Bước 4: Cuối cùng, chúng ta tiến hành lau cho đến khi da mặt sạch và thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo (nếu có).

Mua nước tẩy trang L'Oreal chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên có rất nhiều nơi bày bán, để mua sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, trước hết bạn mua hàng tại trang chủ của hãng hay tại các trung tâm thương mại lớn nơi có phân phối sản phẩm chính hãng.

Hiện nay, trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki đã có gian hàng chính hãng phân phối các sản phẩm của L'Oreal với chất lượng rất đảm bảo, giá tiền rất phù hợp kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua hàng sau đây:

nuoc-tay-trang-loreal-hong

Nơi mua tốt nhất

lazada

145.000 ₫

shopee

155.000 ₫

Giải đáp một số câu hỏi liên quan

1. Tẩy trang L'Oreal hồng cho da gì?

Sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal màu hồng - L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những nàng có làn da khô và hỗn hợp thiên khô; các nàng thường trang điểm nhẹ hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng.

2. Cách phân biệt tẩy trang L'Oreal hồng chính hãng so với các hàng nhái, hàng kém chất lượng đang lưu thông trên thị trường?

Hiện nay trên thị trường hàng giả, hàng nhái thương hiệu L’Oreal xuất hiện khá nhiều, do đó bạn cần xem xét kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sau đây là một số cách phân biệt hàng thật, hàng giả:

* Với hàng thật:

- Vỏ chai bằng nhựa trong suốt và chắc chắn, dung dịch trong chai có nước trong suốt, không đục màu.

nuoc-tay-trang-loreal-hong

- Đối với mùi hương sản phẩm có mùi rất nhẹ nhàng, thoảng qua.

- Thông tin ghi trên sản phẩm rõ nét, không bị sai, không bị nhòe.

- Khi lắc sản phẩm ta thấy chúng có ít bọt và bọt mịn, đều nhau.

- Có mã vạch và quét kiểm tra được mã vạch và có tem chống hàng giả.

* Với hàng giả, hàng nhái:

- Vỏ chai nhựa mỏng, kém chắc chắn hơn, dung dịch trong chai nước có chứa tạp chất, nhiều gợn đục.

- Đối với mùi hương sản phẩm có mùi nồng, hắc xộc vào mũi.

- Thông tin sản phẩm ghi trên bao bì, mực in mờ nhạt, có khi thông tin sai.

- Mã vạch không quét kiểm tra được, không có tem chống hàng giả.

3. Tẩy trang L'Oreal hồng có cồn không?

Tẩy trang L’Oreal màu hồng không hề chứa cồn.

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã review đầy đủ những gì về nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Water Moisturizing, nó sẽ giúp các nàng hiểu rõ hơn về sản phẩm đặc biệt là công dụng tuyệt vời đối với làn da khô.

Hy vọng, phái đẹp chúng ta sẽ chọn mua nước tẩy trang L'Oreal hồng phù hợp với làn da của mình để tăng thêm vẻ đẹp nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Đậm Nguyễn

Cá nhân mình sau khi sử dụng sản cảm thấy khá hài lòng , mình chấm sản phẩm 9/10 ,về mặt cảm quan , mình thấy sản phẩm là một chất lỏng ko màu , dễ sử dụng , sản phẩm có mùi hăng nhẹ nhưng không quá ảnh hưởng nếu dùng quen . Bản thân mình có làn da hỗn hợp thiên dầu và khá nhạy cảm , nhưng sau khi sử dụng sản phẩm da mình không bị kích ứng hay mẫn ngứa gì , thêm vào đó mình cảm giác da mình mềm, ẩm thấy rõ , cho thấy sản phẩm khá lành tính và có tính cấp ẩm cao . Nhưng điểm trừ là sau khi đã tẩy trang da sẽ có cảm giác khá bết dính và khô căng khó chịu nếu không rửa lại với nước ,về mặt chất lượng mình thấy L'OREAL có khả năng tẩy sạch bụi bẩn trên 90% và lớp maekup ( son , phấn) trên 85% có thể tẩy lại lần 2 ,3 để sạch 100% bên cạnh dung tích của sản phẩm khá to nên sẽ chiếm không ít diện tích trong hành lý nếu đi du lịch xa . Nhưng với thể tích và chất lượng đó đem so với giá tiền thì sản này xứng đáng được đánh giá 5sao , thật sự phù với túi tiền của học sinh , sinh viên , nên lời khuyên là mng nên sử dụng thử để có trải nghiệm tốt hơn nhé !!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:06 29/05/2023
img-avatar