Cô Cà Chua có tốt hay không ? Review về Cô Cà Chua organic

14.12.2022 - 08:16

Tổng hợp theo feedback của người dùng về cô cà chua

Từ ngày có con, em phải lựa nước giặt tốt, với bản thân em cũng khá nhạy cảm nên cũng dị ứng với mùi hương liệu hóa học nồng nặc nên em không muốn dùng nước xả. 

Trước em hay dùng Arau Baby của Nhật, sau này tiết kiệm hơn thì dùng Harmonie  Verte, Seventh Generation hoặc Almawin của Đức. Đặc điểm chung là các nước giặt này đều không lưu hương lâu, áo quần khá mềm mại. 

Sau này em được mấy cô bạn review Cô Cà Chua, thấy bảo hàng Việt Nam xịn sò lắm, giá cũng hợp lý. Mấy cô bạn của em thì đều là những đứa sành sỏi, hot mom toàn dùng hàng nhập khẩu nên em cũng tin và dùng thử luôn.

Lúc đầu cũng nghi hoặc Cô Cà Chua có tốt không ? Nói chung ổn. Áo quần khá mềm mại, em dùng với đồ lụa, đồ sơ mi cực thích. Ưng nhất là đoạn bọt ít nên xả không tốn nước, chỉ giũ 2 lần là sạch. Mỗi cái là dòng giặt truyền thống không có mùi.

Sau em inbox hãng thì hãng trả lời đã ra một dòng sản phẩm khác tên là Mới Toanh, tăng hàm lượng tinh dầu gấp 3 lần và chất khử khuẩn cũng gấp 3 nên khá thơm, lưu hương lâu hơn chút. Tuy nhiên, vì sản phẩm hữu cơ nên không cho chất lưu hương hóa học, đảm bảo độ an toàn cao nhất có thể cho khách.

Cô cà chua review là giá Mới Toanh cao hơn truyền thống khoảng 20% nhưng em canh sale mua combo nên rất rẻ. Nghe lời Cô cà chua review  thì nhà em chuyển sang dùng can 10lit, cả gia đình cùng dùng , ko cần phân biệt áo quần người lớn trẻ con gì. 

Review về thông tin Cô Cà Chua

Cô Cà Chua là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ lên men vi sinh giúp làm sạch trong nhà, đồng thời góp phần làm sạch và hồi sinh sông ngòi, ao hồ bị ô nhiễm từ nước thải sinh hoạt chứa hoá chất. Hiện Cô Cà chua có dòng sản phẩm Sống Đơn Giản là tắm gội rửa mặt rửa tay 5in1, dòng sản phẩm Cô Cà Chua Yêu Nước truyền thống và Mới Toanh là các sản phẩm tẩy rửa trong gia đình như rửa chén, rửa tay, lau sàn, giặt giũ, cọ toilet, sạch tuốt ( Đa năng) 

1. Review về sản phẩm Cô Cà Chua

Với thành phần trên 90% từ thảo mộc thiên nhiên , chủ yếu là dịch chiết cà chua lên men, Cô Cà Chua đặc biệt có thế mạnh về công nghệ lên men vi sinh, dùng công nghệ để giải quyết bài toán làm sạch một cách đơn giản, không phát thải ra môi trường. Năng lực diệt khuẩn được đánh giá  cao, bằng chứng là Cô cà chua khử được hầu hết các mùi khai, nồng, thối do vi sinh vật trong quá trình phân hủy hữu cơ gây ra. Cảm giác trong quá trình sử dụng luôn để lại ấn tượng tốt cho khách hàng, như mùi hương tinh tế được pha hương riêng, da tay mềm mịn, áo quần mềm mại , các vết dầu mỡ cặn mốc được làm sạch v…v.. 

cô cà chua
Cô Cà Chua đặc biệt có thế mạnh về công nghệ lên men vi sinh, dùng công nghệ để giải quyết bài toán làm sạch một cách đơn giản

2. Câu chuyện thương hiệu của Cô Cà Chua

Cô Cà Chua đi lên từ tâm nguyện của founder là tìm giải pháp đơn giản, rẻ tiền để hỗ trợ làm sạch nguồn nước từ mỗi gia đình. Cô Cà Chua xoay quanh câu chuyện về người phụ nữ Việt Nam, phẩm chất của người Việt, sự thuần Việt. Câu chuyện của Cô Cà Chua đặc biệt tạo cảm hứng nên được rất nhiều tổ chức đề cao môi trường và sức khỏe con người chọn lựa làm quà tặng hoặc sử dụng nội bộ cho nhân viên và khách hàng như : Viettel, Hòa Phát, Hội đồng Anh, Ngân hàng Standard Chatered , Chuỗi cửa hàng Boo, Homestay Ulesa, Chuỗi cửa hàng Canifa, Nhà hàng chay Ưu Đàm, Aeon Hải Phòng, Aeon Long Biên, Khu du lịch Tràng An, cửa hàng Uniqlo Long Biên, Trung tâm bảo tồn gấu Ninh Bình, Trường mầm non Justkids….

(Câu chuyện Cô Cà Chua trên VTV)

3. Review về Cô Cà Chua Sạch Tuốt – sản phẩm bán chạy nhất của hãng

Cô Cà Chua Sạch Tuốt giải quyết tới 90% nhu cầu tẩy rửa trong gia đình, có khả năng làm sạch đa dạng trên nhiều chất liệu 

  • Bếp, máy hút mùi, tủ lạnh, nồi cơm điện, đáy xoong chảo, các vật liệu nhựa, gỗ, thủy tinh, inox ...
  • Rửa các loại kính, rửa ô tô …
  • Giặt tẩy vết két nơi cổ áo không làm mất màu hay biến dạng bề mặt đồ vật.
  • Khử mùi hôi, tanh, khai ngay lập tức.
  • Diệt khuẩn, nấm mốc mạnh mẽ, tạo lớp màng bóng sinh học bảo vệ đồ vật…

Sản phẩm này được ca sỹ Lê Cát Trọng Lý review và yêu quý cực nhiều luôn : 

4. Review về Cô Cà Chua Cọ Toilet

Thành phần chính của Cô Cà Chua Cọ Toilet là dịch cà chua lên men, chất diệt khuẩn biozone và các chất khác. Dịch cà chua lên men chứa rất nhiều các enzyme sinh học có hoạt tính tẩy rửa mạnh, giúp bóc tách các vết bẩn trên bề mặt mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị vệ sinh.

Ngoài hiệu quả trong việc tẩy rửa thì Cô Cà Chua còn có một hợp chất diệt khuẩn và diệt nấm cực kỳ quý, điểm cực mạnh của nhà sản xuất, cũng là bí quyết gia truyền khi có thể triết xuất từ vỏ chanh, tràm trà, trầu không có  alpha terpineol.

Hợp chất này được chứng minh là có hoạt tính kháng phổ rộng đối với vi khuẩn, vi nấm và cả virus đồng thời không gây  hại cho người ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em. Hai điều này làm cho  Cô cà chua  vừa có khả năng tẩy rửa tốt, vừa có hoạt tính kháng hại khuẩn mạnh lại an toàn hơn đối với người sử dụng.

Hôm đọc xong thông tin là em hấp lên,  23h đêm đi cọ lavabo với bồn cầu =)) nhưng mà nghiện cái mùi chanh sả này quá nên phải...làm tí cho an tâm.

Ui thề luôn bảo sao nó hot, nó vào dsach best seller của hãng. Xịt vài nhát thui đừng xịt nhiều nha ko lại bảo hao thế, ra ngoài nằm lướt fb 5-10p vào cọ qua loa là nó sạch bong kin kít.

Thôi vứt ngay vim vủng tẩy thái tẩy thủng đi cho em nhá! Đổi sang Cô cà chua cọ toilet đi thuiii

Cô cà chua toilet thì xịt đâu cọ sạch đó mà lại không phải để lại thứ mùi hóa chất nồng nặc, là mùi Sả chanh

5. Cô Cà Chua Sống Đơn Giản ( tắm, gội , rửa mặt tất cả trong 1)

Cô Cà Chua Sống Đơn Giản là sản phẩm tắm gội rửa mặt rửa tay 5in1 top to toe, có thành phần chính là dịch cà chua lên men, nước tinh khiết và lượng nhỏ các thành phần phụ để tạo thành dịch triết hoàn thiện. Sản phẩm dùng tốt cho cả trẻ sơ sinh lẫn người lớn tuổi. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn mỹ phẩm, được kiểm định nghiêm ngặt với quy trình kiểm tra và cơ sở vật chất hiện đại của nhà máy. Sản phẩm được chứng nhận cấp phép từ cơ quan Nhà nước.

Mùi hương từ tinh dầu Ngọc Lan ( Ngọc Lan Tây) mạnh mẽ nhưng trung tính, thích hợp cho cả nam và nữ. Tinh dầu Ngọc Lan Tây có tác dụng hỗ trợ giảm căng thẳng, chống tiết bã nhờn, sát trùng, tốt cho da và tóc.

Đầu bếp Võ Quốc nổi tiếng đã review như sau : 

“Đã lâu rồi Quốc mới thấy một sản phẩm Việt đẹp từ trong ra ngoài và thú vị khi sử dụng như vậy, dung dịch tắm gội này hoàn toàn làm từ cà chua lên men theo công nghệ sinh học, đóng chai tại công ty dược phẩm, cái vỏ chai rất đẹp. Quốc có hỏi là có refill sau khi dùng hết cái chai Sống Đơn Giản không thì được biết là có cả hình thức này, giúp chai lọ đỡ thải ra môi trường. 

Mua Cô Cà Chua ở đâu ????

Cô Cà Chua có nhiều chương trình quà tặng rất là lớn, nhất là trong dịp Tết. Các bạn thường ghép combo cho mình nên mỗi lần mua mình tiết kiệm từ 1-300k lận.

Shop online with Cô Cà Chua Việt Nam now! Visit Cô Cà Chua Việt Nam on Lazada.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!