Review chi tiết từ A-Z: Son 3CE Going Right là màu gì?

12.12.2022 - 13:02

Nếu như đã quá nhàm chán bởi những màu son “an toàn” thì Son 3CE Going Right sẽ tạo nên một nét chấm phá trong bộ sưu tập làm đẹp của bạn, . Màu son thời thượng thu hút mọi ánh nhìn chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Ở bài viết này, cùng Chanh tìm hiểu chi tiết về em son này nhé!

Xuất xứ của son 3CE màu Going Right

son-3ce-going-right-1
Son 3CE Velvet Lip Tint nổi tiếng hiện nay

3CE Velvet Lip Tint là một trong những dòng son đời đầu, ra mắt vào những ngày đầu khi Stylenanda lấn sân sang mỹ phẩm. Dòng son này đã đánh dấu một bước ngoặt lớn, đưa tên tuổi của 3CE vươn xa không chỉ ở quê hương Hàn Quốc mà còn trên thế giới, và được công chúng nhiệt tình đón nhận.

3CE Velvet Lip Tint thuộc dòng son kem lì, chất son lên môi có độ che phủ tương đối tốt, không để lộ vân môi. Mặc dù là dòng son lì, bảng màu gồm 10 tông màu khác nhau, trải dài từ các tông màu nude, các tone màu sáng cho đến những gam màu trầm. Những màu này là những màu son thời thượng được chị em săn đón nhiệt tình.

Son 3CE Going Right nằm trong bộ sưu tập 10 màu son này, với lượt mua cực kỳ lớn.

Son 3CE màu Going Right là màu gì?

son-3ce-going-right-2
3CE màu Going Right là màu cam hồng đất hay cam đào đất

Son 3CE màu Going Right là màu cam hồng đất hay cam đào đất, một sự pha hợp hiếm, không thường xuyên xuất hiện trên thị trường. Tone hồng, cam và nâu được chia với tỉ lệ cân bằng nên tổng thể cả thỏi son không bị trầm quá của màu nâu đất, không bị sến với tone hồng và không bị nhợt nhạt vì sắc cam. 

Đúng như tên gọi “Going Right”, cam hồng đất là màu son phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi trang phục, cho bạn thỏa thích diện những phong cách khác nhau. Đồng thời với những bạn học sinh, sinh viên cũng có thể tham khảo màu son này với phong cách tô lòng môi nhẹ nhàng. 

Review chi tiết son 3CE Going Right màu cam hồng đất

1. Về bao bì, thiết kế sản phẩm

Son kem lì 3CE có thiết kế đơn giản với hình trụ tròn, thân son làm bằng nhựa. Đây là thiết kế tương đối quen thuộc với 3CE khi màu thân son sẽ giống với màu son bên trong, giúp bạn dễ dàng nhận diện. 

son-3ce-going-right-5
Thiết kế thon tròn của dòng son Velvet Lip Tint

Nơi mua tốt nhất

shopee

245.000 ₫

lazada

248.000 ₫

Thân vỏ tròn dài, nhìn nhỏ gọn và khá xinh xắn. Tuy nhiên với thiết kế này thì chỉ dễ dàng cho việc tô son chứ khi cầm thì không được chắc tay cho lắm. Dù chưa đến mức gây choáng ngợp nhưng thiết kế của son kem lì 3CE Going Right cũng đủ để mọi người “ưng cái bụng.

Đi kèm sản phẩm là hộp giấy cùng màu với thỏi son bên trong. Những thông tin trên vỏ hộp sẽ giúp bạn check bảng thành phần, check mã vạch và một số thông tin khác của son. Nếu muốn check kĩ xuất xứ các bạn nên đồng thời kiểm tra mã vạch và tem chống giả, tem vuông phản quang 7 màu được dán ở góc của hộp giấy.

2. Thành phần của son 3CE Going Right

Bảng thành phần của son kem 3CE gồm nhiều chất quen thuộc, thường xuất hiện trong các thỏi son kem lì. Bên cạnh đó, trong son sẽ được bổ sung thêm một số thành phần dưỡng chất, giúp cấp ẩm và giữ cho môi không bị bong khô.

Một số thành phần nổi bật có thể kể đến như:

  • Dimethicone: một thành phần thường gặp trong son kem lì, giúp son lên màu đẹp hơn và dưỡng  ẩm cho môi.
  • Màu khoáng: kết hợp các màu  Iron Oxides CI 77499 (màu đen), Iron Oxides CI 77491 ( màu đỏ), Red 28 Lake (hồng đậm), Red 7 Lake (đỏ đậm), cam neon…với tỷ lệ nhất định.
  • Cyclohexasiloxane: giúp làm mềm, dưỡng ẩm cho môi. Đây là một loại silicon thường dùng trong mỹ phẩm.
  • Dầu dầu hoa cúc, hướng dương: giữ ẩm, làm mềm mịn cho làn môi.
  • Phenoxyethanol: thành phần bảo quản, giúp son không bị mốc
  • Rosa Canina Fruit Extract, Rose Extract: Tạo hương cho son

3. Chất son

son-3ce-going-right-3
Màu son và chất son khi swatch son lên tay

3CE Going Right là một thỏi son kem lì, tệp ngay vào môi khi thoa. Son kem 3CE Going Right của Velvet Lip Tint lên môi cực mướt. Chất son thì tương đối dày, lì nhưng sẽ không làm lộ vân môi khi tô. Một bước tiến đầy nổi trội của 3CE chính là chống thâm môi, các nàng chắc chắn sẽ thích em son này lắm đây vì độ che phủ hoàn toàn, che khuyết điểm môi phải gọi là đỉnh.

Hơn thế, son kem lì 3CE Going Right thoa lên môi cũng không nặng môi mà độ bền màu cũng tương đối dù chúng ta có ăn uống hoặc là khi không có thời gian dặm lại son môi.

4. Độ bền màu của son 3CE Going Right

Công thức sherbet mềm mại tạo màu và độ bám màu, giúp giữ được màu sắc phong phú trong thời gian tương đối dài, cho làn môi luôn rạng rỡ. Son có thể bám trên môi tầm 5-6h, nếu như bạn ăn uống thì son sẽ còn lớp base hồng nhẹ nhàng chứ không bị trôi màu hoàn toàn.

5. Cảm nhận thực tế khi lên môi

Do cũng là sản phẩm thiết kế theo motif cũ nên 3CE Going Right cũng không gây ấn tượng với mình về mặt thiết kế lắm. Với một đứa não cá vàng như mình, đã rất nhiều lần mình phải đi tìm em nó về vì “thất lạc” chỗ nào không hay. Nhưng nhìn chung, về mặt thiết kế như này thì cũng không đến nỗi đáng bị trừ điểm.

son-3ce-going-right-4
Sau khi dưỡng và tẩy tế bào chết thì son lên môi mịn, lì

Môi mình cực kỳ khô, đặc biệt là vào mùa đông còn bị bóng nứt môi nữa cơ, nên khi tìm son mình tương đối rén. 3CE Going Right là son mình được tặng, khi dùng lại dễ dễ bị lộ rãnh môi, son sẽ bị vón và không đều màu. Tuy nhiên, khi mình đã tẩy da chết, tô son dưỡng thì son lại lên môi khá đẹp. Mình thích màu son này, vì nó hợp với phong cách nhẹ nhàng mà mình theo đuổi.

Ban đầu lúc mới mở nắp son thì có cảm nhận mùi vani đặc trưng, nhưng sau đó mùi sẽ bay và để lại mùi dừa tự nhiên. Mình tô son từ sáng, sau khi ăn trưa thì nhìn vào gương son cũng bị nhạt đi tương đối, chỉ còn lớp base hồng hồng mà thôi.

Son 3CE Going Right có tốt không? Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế son trùng màu vỏ dễ nhận diện

Chất son mềm mịn, lên môi tương đối mướt

Màu son đẹp, hợp với nhiều phong cách

Bảng thành phần dưỡng ẩm, giữ ấm cho môi

Son che khuyết điểm tương đối tốt

Nhược điểm

Son không quá phù hợp với môi khô

Độ bám màu cũng không quá lâu dài, chưa thể đến 8h

Son 3CE màu Going Right có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện tại, 3CE là một hãng son “quốc dân” ở Việt Nam, hầu như bạn gái nào cũng đã và đang sở hữu một thỏi son hãng này. Bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm, hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên vì độ nổi tiếng của em này nên sản phẩm giả, fake cũng tràn lan trên thị trường. 

Do đó để mua sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng bạn có thể ghé cửa hàng chính hãng, trực tuyến của 3CE ở địa chỉ:

Shopee: https://shopee.vn/3ce.official.vn
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/3ce-vietnam/

Đừng quên, tìm kiếm thêm Mã giảm giá Lazada, Shopee để được mua với giá ưu đãi nhất nhé.

Tổng kết

Sau khi đã sử dụng và trải nghiệm thực tế thì mình sẽ chấm điểm cho thỏi son này dựa trên các tiêu chí dưới đây:

  • Thiết kế: 8/10
  • Chất son: 9/10
  • Độ bám màu: 8/10
  • Màu son: 10/10

Trên đây, mình đã gửi đến các bạn những thông tin chi tiết về dòng son Hàn Quốc hot rần rần thời gian vừa qua. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ nắm rõ được thông tin về sản phẩm này. Bạn nào đang tìm một thỏi son đa phong cách thì có thể cân nhắc đến son 3CE Going Right màu cam đào đất này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!