Collagen Nhật là gì? Điểm danh 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất

24.02.2021 - 14:59

Bước sang tuổi 25, phụ nữ sẽ bước vào cuộc chiến mang tên "chống lão hóa". Ở độ tuổi này, làn da bắt đầu chảy xệ, sần sùi, cơ thể mất dần độ săn chắc, dẻo dai, kèm theo đó là tình trạng tóc gãy rụng nhiều, móng tay móng chân giòn và yếu hơn. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do thiếu hụt collagen. Bổ sung collagen được xem là phương pháp tối ưu nhất để giúp khắc phục các vấn đề kể trên.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại collagen có nguồn gốc, xuất xứ khác nhau, cùng với đó là thành phần và tác dụng của chúng cũng khác nhau. Mỹ phẩm Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu các các chị em phụ nữ, với sự đa dạng về các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm Nhật đã chiếm trọn tình cảm của phụ nữ trên khắp thế giới. Và các sản phẩm collagen cũng không ngoại lệ. Bài viết dưới đây sẽ Tổng hợp top 5 collagen Nhật tốt nhất hiện nay.

Collagen Nhật là gì?

Collagen và collgen Nhật nói chung là một loại dưỡng chất có tác dụng xây dựng lên nhiều các cơ quan quan trọng trong cơ thể. Đây là một loại protein, kết hợp với keratin để cung cấp cho da sự săn chắc, mịn màng và tươi trẻ.

Collagen chứa khoảng 1⁄3 lượng protein, được xem là hợp chất chứa nhiều protein nhất trong cơ thể. Nó có chức năng xây dựng các khối cơ quan xương, da, cơ, gân và dây chằng. Các bộ phận khác như mạch máu, giác mạc và răng cũng có collagen. Nó giống như một loại keo dán, giữ cho tất cả các mô tế bào dính chặt vào nhau.

Khi tuổi tác càng cao, lượng collagen được sản xuất trong cơ thể càng ít và chất lượng cũng giảm đi. Trong đó, những dấu hiệu giúp bạn dễ dàng nhận biết là làn da kém săn chắc và xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, sụn cũng bị yếu đi theo thời gian. Bổ sung collagen kịp thời sẽ giúp bạn hạn chế được các vấn đề trên, và dưới đây là Top 5 collagen Nhật nên dùng nhất.

1. Collagen 82X Sakura Premium

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Collagen 82X Sakura Premium
Ưu đãi tốt nhất

1.790.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.200.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.225.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Tại Nhật Bản, Collagen 82X Sakura Premium đang là sự lựa chọn hàng đầu giúp phái đẹp giải quyết hết mọi vấn đề về da. Sản phẩm là sự kết hợp những thành phần quý hiếm có trong tự nhiên mang đến độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Collagen 82X Sakura Premium chứa hàm lượng collagen thủy phần cao, kết hợp cùng 82 thành phần tự nhiên lên men chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng. Collagen 82X Sakura Premium giúp chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa sạm nám. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ sức khỏe xương khớp, giác mạc, tim mạch hiệu quả, bổ sung thành phần men Peptide tối ưu công dụng giữ nét thanh xuân rạng ngời, tươi trẻ.

2. Collagen Refa 16 Enrich

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Collagen Refa 16 Enrich
Ưu đãi tốt nhất

1.699.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.150.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Với hàm lượng collagen tinh khiết lên đến 160,000mg trong mỗi chai, Collagen Refa giúp bạn bổ sung nhanh chóng lượng collagen mất đi.

Collagen Refa 16 Enrich là tuyệt phẩm được nhiều chị em yêu thích, bởi thời gian hiệu quả của sản phẩm nhanh hơn những sản phẩm khác. Điểm nổi bật này nhờ vào thành phần vitamin C và peptide cysteine giúp quá trình hấp thụ collagen diễn ra nhanh hơn.

Sản phẩm phù hợp sử dụng nhất cho những chị em trên 25 tuổi, đây là độ tuổi thường xuất hiện những vấn đề về da như: nếp nhăn, khô da, da kém sắc,… Ngoài ra, Refa còn góp phần vào việc ngăn ngừa, phòng chống lại các bệnh về tim và mạch máu cũng như ung thư có hại cho cơ thể.

3. The Collagen Shiseido EXR

Top 3
The Collagen Shiseido EXR
Ưu đãi tốt nhất

710.000 VNĐ

Xem tại Lazada

725.000 VNĐ

Xem tại Shopee

999.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Dù chính thức "đặt chân" vào làng sản phẩm chăm sóc da chỉ từ tháng 3/2020, nước uống The Collagen Shiseido EXR nhận được phản hồi rất tốt. Giữ nguyên thành phần làm đẹp được người dùng tin tưởng trước đó, nước uống The Collagen Shiseido EXR còn bổ sung thêm các thành phần, tinh chất làm đẹp từ trái cây tự nhiên, vitamin B, C,… từ quả việt quất, quả amla, kết hợp cùng chiết xuất hạt dâu tây, quýt satsuma,…

Sản phẩm mới này được xem là "cứu cánh" của chị em nào muốn uống collagen nhưng không thích cảm giác lợn cợn của dạng viên thông thường. Hương vị thoang thoảng mùi trái cây sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thích thú, ngon miệng mỗi khi sử dụng.

Collagen dạng nước sẽ rút ngắn quá trình hấp thu và đưa dưỡng chất vào sâu bên trong cơ thể. Do đó, The Collagen Shiseido EXR giúp da khỏe mạnh, mờ nếp nhăn, thâm nám, tăng độ đàn hồi cho da và giúp da sáng mịn, đều màu.

4. The Collagen Shiseido EX

Top 4
The Collagen Shiseido EX
Ưu đãi tốt nhất

413.000 VNĐ

Xem tại Lazada

500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

649.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • The Collagen Shiseido EX Nhật với ưu điểm là thành phần ưu tú, cùng khả năng hấp thụ cao của cơ thể, được đánh giá mang lại hiệu quả cao và phù hợp với chị em trên 25 tuổi có nhu cầu dưỡng chống lão hoá da tập trung hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

The Collagen Shiseido EX Nhật có thành phần collagen phân tử nhỏ nguồn gốc từ cá (fish collagen) giúp lấp đầy các lỗ hổng bên trong cấu trúc da, đồng thời tái tạo các sợi liên kết đàn hồi bên dưới bề mặt da, giúp da căng mịn, săn chắc, đàn hồi, giảm tình trạng da nhăn, chảy xệ hiệu quả.

Ngoài ra, bên trong viên uống collagen EX Nhật còn có thành phần: Vitamin B2, B6 giúp làm khoẻ biểu bì da; Vitamin C chống lại gốc oxy hoá tự do, làm mờ thâm sạm, ngừa nám tàn nhang; Vitamin E chống lão hoá và giúp giữ nước cho da. Chúng được kết hợp với nhau theo tỉ lệ vàng do hãng Shiseido Japan nghiên cứu, nên đạt được hiệu quả tối đa về khả năng hấp thụ, mang lại hiệu quả rõ rệt cho cơ thể.

5. Collagen De Happy

Top 5
 Collagen De Happy
Ưu đãi tốt nhất

710.000 VNĐ

Xem tại Shopee

765.000 VNĐ

Xem tại Lazada

799.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Collagen De Happy là sản phẩm collagen dạng nước với hàm lượng collagen peptide trong sản phẩm rất cao giúp nuôi dưỡng da và cơ thể từ sâu bên trong. Hỗ trợ khắc phục tình trạng da nhiều nếp nhăn, khô nhám, sạm màu và chùng nhão.

Collagen De Happy có thành phần hảo hạng được chiết xuất từ da cá sống ở vùng biển có đối lưu nhanh và sạch là biển Uwa, được sản xuất theo công nghệ tinh khiết hóa kép và nghiêm ngặt.

Sản phẩm tinh khiết và đạt chất lượng cao. Collagen De Happy 10000mg có thể sử dụng cho hầu hết đối tượng, ngoài thành phần collagen thì trong sản phẩm còn chứa nhiều vitamin có ích cho cơ thể, giúp da săn chắc và căng mịn, hỗ trợ phần mông, ngực không bị chảy xệ, hỗ trợ cho móng chắc khỏe và mái tóc bóng mượt.

Ngoài ra, collagen nuôi dưỡng bên trong còn giúp cho gân, xương, khớp được đàn hồi, dẻo dai, hạn chế tình trạng khô khớp đồng thời giúp cho thành mạch máu được bền chặt.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về collagen Nhật tốt nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!