Top 5 sản phẩm được yêu thích nhất của Purite

10.08.2022 - 10:38

Có rất nhiều lý do khiến sản phẩm của Purité By Prôvence được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Ngoài công dụng làm đẹp tuyệt vời thì sản phẩm của hãng còn được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên đặc trưng từ vùng Provence & Địa Trung Hải tự nhiên, an toàn và giá cả cực kì hợp lý đem đến cho phái đẹp trải nghiệm như đang hòa mình vào thiên nhiên thuần khiết.

Dưới đây là top 5 sản phẩm được yêu thích nhất của Purite, các chị em tham khảo nhé.

Thông tin thương hiệu Purite

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên vùng Provence nước Pháp, Purité De Prôvence chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ bằng những sản phẩm làm đẹp từ những nguyên liệu thiên nhiên đặc trưng.

Hầu hết những sản phẩm của Purité được nhiều phụ nữ ưa thích bởi đây là sản phẩm của một hãng nổi tiếng được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên như: tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa hồng và tinh dầu olive…Do chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên nên những mỹ phẩm này có độ an toàn cao, không gây kích ứng da và có công dụng chăm sóc da tuyệt vời.

Những sản phẩm dưỡng da từ tinh dầu olive có tác dụng dưỡng da mềm mịn, dưỡng ẩm hiệu quả, đồng thời làm chậm quá trình chống lão hóa. Hiện nay, ngày càng nhiều chị em ưa chuộng sử dụng xu hướng chăm sóc cơ thể bằng những biện pháp tự nhiên. Vì thế, các sản phẩm được phải chiết xuất tự nhiên, dịu nhẹ với làn da, không gây kích ứng da như Purité được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

1. Sữa Tắm Purité De Prôvence Hoa Hồng

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Sữa Tắm Purité De Prôvence Hoa Hồng
Ưu đãi tốt nhất

130.000 VNĐ

Xem tại Lazada

139.000 VNĐ

Xem tại Shopee

142.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Với chiết xuất dâu tằm và tinh dầu olive giúp làm trắng da, làm mềm và giữ ẩm cho da cùng tinh dầu hoa hồng sang trọng và quý phái, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn làn da cơ thể sạch mịn màng và sáng tự nhiên với hương thơm phảng phất đầy quyến rũ.

Purité De Prôvence Hoa Hồng là sữa tắm chiết xuất hoa hồng và dâu tằm cho da mịn màng, thư giãn.

Thành phần và công dụng Tinh chất hoa hồng & dâu tằm giúp dưỡng mượt và làm trắng da, lưu lại hương thơm quý phái sang trọng Thành phần dưỡng ẩm từ thực vật (Olive) nhẹ nhàng và không gây khô da, cung cấp độ ẩm cho da luôn ẩm mịn và bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

2. Dầu Gội Mềm Mượt Purite By Provence Rose & Olive

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Dầu Gội Mềm Mượt Purite By Provence Rose & Olive
Ưu đãi tốt nhất

158.000 VNĐ

Xem tại Lazada

179.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Chứa thành phần thiên nhiên phương Tây quý hiếm, được biết đến với khả năng nuôi dưỡng, phục hồi, tiếp thêm sinh lực, cho mái tóc ngày càng chắc khỏe, mượt mà.

Cùng hương thơm tinh dầu tự nhiên cao cấp, nổi tiếng của Purité, giúp mùi hương lưu lâu trên tóc và lan tỏa suốt ngày dài

Dầu ôliu châu Âu giàu vitamin E, dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng tóc. Để những sợi tóc khô xơ đắm chìm trong dưỡng chất thiên nhiên, giúp trẻ hóa sau mỗi lần gội, trở nên mềm mại, óng ả tuyệt diệu.

Hương thơm hoa hồng tự nhiên, nồng nàn, quyến rũ ướp vào mái tóc; để mái tóc không chỉ óng mềm mà còn mang hương thơm huyền ảo, lưu lâu trên tóc và lan tỏa suốt ngày dài.

3. Sữa Dưỡng Thể Purité by Prôvence

Top 3
Sữa Dưỡng Thể Purité by Prôvence
Ưu đãi tốt nhất

89.000 VNĐ

Xem tại Shopee

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Cho làn da sáng mịn nhờ chiết xuất dâu tằm và dầu ôliu.
  • Hương thơm hoa anh đào tự nhiên lưu lại trên da bạn mùi hương ngọt ngào và tươi mát như ngày xuân.

Công thức cải tiến với các phân tử từ thành phần thiên nhiên, mát lạnh tinh khiết ngay tức thời, giúp da mềm mại, khỏe mạnh, nhẹ nhàng cải thiện, tái cấu trúc tế bào.

Loại sản phẩm Purite By Prôvence Oliv Nuôi Dưỡng Mịn Màng Olive là sản phẩm dưỡng thể dạng tinh chất dưỡng với thành phần từ thiên nhiên, dạng kem mịn, cho cảm giác vừa ẩm mượt, vừa bảo vệ hoàn hảo

Tinh dầu Olive thẩm thấu và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, cho bạn làn da mịn màng và mượt mà

4. Sữa Tắm Gội Purite Baby Natural 2in1

Top 4
Sữa Tắm Gội Purite Baby Natural 2in1
Ưu đãi tốt nhất

130.000 VNĐ

Xem tại Lazada

140.000 VNĐ

Xem tại Tiki

149.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • 97% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên
  • Không cay mắt, không phẩm màu, không paraben, không sulfate, an toàn và nhẹ dịu cho cả bé sơ sinh
  • Làm sạch nhẹ nhàng, dưỡng ẩm cho làn da non nớt của bé với tinh dầu cam tươi mát

Sữa Tắm Gội Purité Baby Tinh Dầu Cam  Natural 2in1 Baby Wash Orange Oil (500ml) với các thành phần thiên nhiên thuần khiết và giàu dưỡng chất

Nhẹ nhàng làm sạch mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết để bảo vệ làn da nhạy cảm và mái tóc mỏng manh của bé.

Sữa Tắm Gội Purité Baby Tinh Dầu Cam chứa tinh dầu cam tươi mát giúp bé luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Mùi hương tự nhiên sẽ giúp khứu giác bé phát triển nhạy bén hơn.

Không chỉ là sản phẩm tắm gội thiên nhiên thật sự dành cho bé lần đầu tiên tại Việt Nam với 97% thành phần công thức có nguồn gốc từ thiên nhiên, Purité Baby còn tặng mẹ bài thơ ngắn và các ""tuyệt chiêu tắm vui"" ngay trên chai sản phẩm.

5. Gel Rửa Mặt Purité De Prôvence

Top 5

gel-rua-mat-purite-de-provence

Ưu đãi tốt nhất

72.900 VNĐ

Xem tại Tiki

73.000 VNĐ

Xem tại Lazada

82.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông và cho làn da trắng hồng tự nhiên
  • Tinh dầu Olive giúp dưỡng ẩm và làm dịu làn da, cho làn da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống Sản phẩm dành cho mọi loại da

Gel Rửa Mặt Purité De Prôvence Hoa Hồng Dưỡng Ẩm, Mịn Da - 1010800051 (110g) là sự kết hợp hài hòa giữa tinh dầu hoa hồng và dưỡng chất Ôliu sẽ giúp da sạch nhẹ nhàng và thanh khiết, mang lại cảm giác mềm mịn và tươi mát dài lâu. sữa rửa mặt dạng gel tươi mát, dễ dàng chuyển thành dạng bọt mịn, xốp khi kết hợp với nước.

Kết hợp thành phần thiên nhiên của nha đam, bạch quả và lavender. Giúp da sạch da, ẩm mịn, loại bỏ các chất bẩn và bã nhờn dư thừa, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về sản phẩm được yêu thích nhất của Purite. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!